Chiều 12/10, Phó Tổng cục trưởng TCDL Hà Văn Siêu...
Cục Đầu Tư Nước Ngoài (FIA), Bộ Kế Hoạch và...
Bài quảng bá trên các kênh CNBC, BBC, The Economist, NIkkei...
Việt Nam luôn nằm trong nhóm tăng trưởng du lịch...
Global Book Corporation hiện đang là đại diện của...
Đại dịch đã khiến ngành du lịch của hầu hết...
Mỗi ngày, Thời báo The New York Times giúp mọi người...
Due to the upcoming development in many new projects, Global...
Mặc dù chịu nhiều tác động khác nhau do dịch bệnh,...
Với 119 năm tồn tại và phát triển, South China Morning...
Sở hữu nhiều tờ báo và tạp chí trên nhiều nền...
Được thành lập từ năm 1843, sau gần hai thế kỉ...
Vừa qua, Bất Động Sản Phát Đạt đã được tạp...
Theo trang tin tức Caixin phiên bản tiếng Trung, kinh...
Việt Nam luôn là một điểm đến ưa chuộng đối...
Tại Diễn đàn liên kết phát triển du lịch giữa...
Được đưa tin trên trang tin tức số một của Hồng...
Theo tin tức từ báo Caixin (Trung Quốc), Việt Nam vừa...
Trong khuôn khổ Hội chợ du lịch quốc tế ITE HCMC...
Trang tin CNBC vừa công bố danh sách 235 khách sạn tốt...
Được xây dựng xung quanh hai nhà máy điện khí thiên...
Nikkei is one of the most well-known foreign media companies...
Tại Triển lãm thương mại du lịch hàng đầu Châu...
Global Book Corporation is proud to assist the Ho Chi Minh City...
Global Book Corporation vừa chính thức đạt thỏa thuận...
Trong thời gian từ ngày 19-21/10/2022, lãnh đạo...
The South China Morning Post SCMP representative's trip to Vietnam...
Ra mắt vào tháng 12 năm 2011 với tên gọi The Nikkei...
Một bước ngoặt lớn với Nikkei Asian Review vào tháng...
Hội nghị thường niên lần thứ 53 của Diễn đàn...
Tại Hội chợ Du lịch quốc tế WTM London 2022, Tổng...
Sau 15 năm thành lập và phát triển, Global Book Corporation...
As a result of its establishment and growth over the course of...
Global Book Corporation vui mừng thông báo về việc đạt...
Trong khoảng thời gian từ ngày 7 đến 9 tháng 3 năm...
Reuters là một trong những tập đoàn truyền thông...
UAE sẽ tổ chức Hội nghị lần thứ 28 của các bên...
Nikkei dự kiến tổ chức một hội thảo mang tên Các...
Cùng với CNBC và Statista, Global Book Corporation muốn...
Đối với các doanh nghiệp tài chính, việc tiếp cận...
Ngày 10/12/2019, tại Hà Nội, Phó Tổng cục trưởng...
Theo chương trình ký kết, chiến dịch sẽ được...
Ngay khi đoạn video được phát sóng trên đài truyền...
Trong thời đại số ngày nay, các thông tin xuất hiện...
Diễn đàn kinh tế thế giới (WEF) dự kiến sẽ tổ...
Theo đó Sở du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu đã ký kết...
Science and technology are playing a larger and larger role in...
Thị trường Trung Quốc luôn là tiềm năng vì có sự...
Rất nhiều nhà hàng resort, khu du lịch năm sao bỏ...
Global Textile Corporation (GTC) là nhà sản xuất và phân...
The New York Times là tờ báo uy tín của Mỹ và trên...
Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu...
Global Book Corporation là đại diện chính thức của...
Global Book Corporation kỷ niệm năm thứ 15 thành lập: 5 dấu ấn đáng ghi nhận
Sau 15 năm thành lập và phát triển, Global Book Corporation đã trở thành đại diện truyền thông của 16 thương hiệu truyền thông quốc tế tại Việt Nam với nhiều tập đoàn lớn như BBC Global News, NBCUniversal, VICE Media, Nikkei, SPH, Network18, SCMP, The Economist.
Kỷ niệm 15 năm thành lập Global Book Corporation
Global Book Corporation được thành lập vào năm 2007 với mục tiêu đóng góp những giá trị thiết thực cho Việt Nam trong bối cảnh nhu cầu “chưa bao giờ hạ nhiệt” trong việc tiếp cận tri thức nhân loại thông qua kênh tạp chí quốc tế, nhất là trong thời đại giáo dục Việt Nam đang từng bước đi đến số hóa (digitalization) và toàn cầu hóa (globalization).
Đến nay, sau 15 năm, Global Book Corporation là đại diện chính thức của 16 tập đoàn truyền thông quốc tế hàng đầu thế giới tại Việt Nam bao gồm The Economist, CNBC (NBCUniversal), Nikkei, Nikkei Asia, Nikkei BP, The Wall Street Journal, The Washington Post, Network18, BBC Global News, Smart Expo, Caixin, Inskin, Vice Media, Art 4d, Sawasdee, Business Traveler. The New York Times Shi Lifestyle Magazine, South China Morning Post, Singapore Press Holdings.
Cũng trong 15 năm qua, Global Book cũng rất vinh dự được hỗ trợ, hợp tác và đồng hành cùng các cơ quan, chính phủ cũng như doanh nghiệp uy tín tại Việt Nam trong công tác xây dựng và thực hiện các chiến lược truyền thông, quảng bá thương hiệu quốc gia, thương hiệu tổ chức, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp ra thế giới để thu hút khách du lịch, nhà đầu tư, đối tác kinh doanh, khách hàng quốc tế trên toàn cầu.
Một số đối tác tiêu biểu của Global Book có thể kể đến như Tổng Cục Du Lịch Việt Nam; Cục Đầu Tư Nước Ngoài, Bộ Kế Hoạch và Đầu Tư Việt Nam; Sở du lịch TP. Đà Nẵng; Sở du lịch TP. Hồ Chí Minh; Sở du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu; Vietnam Airlines; Bamboo Airways; Tập Đoàn Vingroup, MIK Group, Hồ Tràm Strip, Bất động sản Phát Đạt, Masterise Homes,…
Dấu ấn Global Book Corporation trong 15 năm qua
Nhân dịp kỉ niệm 15 năm thành lập, hãy cùng chúng tôi điểm lại những dấu ấn mà Global Book Corporation đem lại cho các tổ chức tại Việt Nam trong việc lan tỏa thương hiệu qua các kênh truyền thông toàn cầu.
CNBC phỏng vấn Tổng Cục trưởng Tổng Cục du lịch Việt Nam
Việt Nam luôn là một điểm đến ưa chuộng đối với du khách trên thế giới với thiên nhiên đa dạng, đời sống tinh thần phong phú và nền kinh tế đang phát triển. Vì vậy, ngành du lịch Việt Nam luôn thu hút rất nhiều sự quan tâm của hãng truyền thông quốc tế như BBC Global News, Nikkei Asia, The Straits Times, hay CNBC.
Nếu nhìn lại trong nhiều năm qua, việc du lịch Việt Nam thường xuyên góp mặt và chiếm sóng trên các kênh truyền thông quốc tế là điều không phải hiếm gặp, điển hình nhất là những xuất hiện đặc biệt trên kênh BBC Global News và những lần xuất hiện trên CNBC và một số kênh truyền hình nổi tiếng tại các quốc gia khác như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc - những nơi có lượng du khách thường xuyên ghé thăm Việt Nam.
Đọc thêm:
Ba lần du lịch Việt Nam gây ấn tượng trên BBC Global News
Bốn lần du lịch Việt Nam gây ấn tượng trên kênh CNBC của Hoa Kỳ
CNBC phỏng vấn Ông Hà Văn Siêu - Phó Tổng Cục Trưởng, Tổng Cục Du Lịch Việt Nam
Giải thưởng Vinfuture trên CNBC
Vào đầu năm 2021 đã diễn ra buổi lễ trao giải trang trọng và ý nghĩa của giải thưởng khoa học công nghệ toàn cầu VinFuture. Buổi lễ cũng được phát trực tuyến trên kênh trực tuyến của CNBC. Giải thưởng VinFuture được trao bởi quỹ VinFuture, do Chủ tịch Tập đoàn Vingroup Phạm Nhật Vượng và phu nhân Phạm Thu Hương sáng lập. Quỹ có sứ mệnh tôn vinh và hỗ trợ các nghiên cứu khoa học, các sáng chế công nghệ đột phá, đã đóng góp hoặc có tiềm năng đóng góp cho cuộc sống của hàng triệu người.
Vingroup là một trong những thương hiệu lớn tại Việt Nam thường xuyên xuất hiện trên các kênh truyền thông quốc tế, đặc biệt là kênh CNCB tại Hoa Kỳ. Đặc biệt những thông tin về thương hiệu Việt Nam là VinFast và VinPearl hiện đang tạo tiếng vang trên các kênh truyền thông tại Hoa Kỳ là những dấu ấn rõ nét trong thời gian qua.
Đọc thêm:
CNBC: ba khách sạn tại việt nam vào top 5 khách sạn tốt nhất châu á thái bình dương
Giải thưởng toàn cầu vinfuture xuất hiện trên kênh CNBC
Dự án Khu công nghiệp Sơn Mỹ I liên tục được truyền thông trên Nikkei Asia, SCMP, Caixin
Đây là điểm nhấn quan trọng trong việc khẳng định vai trò của truyền thông quốc tế trong việc quảng bá hính ảnh Việt Nam thông qua các kênh thu hút đầu tư. Global Book Corporation tự hào là cầu nối truyền thông cho nhiều dự án tại Việt Nam như Bất động sản Weland, Bất động sản Phát Đạt, dự án của MIK, dự án Khu công nghiệp Sơn Mỹ I.
Có thể thấy việc các dự án bất động sản tại Việt Nam xuất hiện trên kênh truyền thông danh tiếng mang đến nhiều góc nhìn tích cực về bối cảnh kinh tế Việt Nam sau đại dịch và tình hình của ngành bất động sản tại Việt Nam.
Thế giới sẽ nhìn nhận Việt Nam là một hình mẫu cho sự phát triển qua thời kì đại dịch và các nhà đầu tư sẽ có góc nhìn chính xác hơn về những dự án bất động sản hiện nay; bởi để xuất hiện trên một kênh truyền thông quốc tế, việc tìm hiểu và xác minh tính chính xác của nguồn tin là rất quan trọng. Nhờ đó mà hình ảnh của dự án đầu tư sẽ được lan truyền một cách tự nhiên mà vô cùng hiệu quả, và thương hiệu của các công ty chủ đầu từ nhờ vậy mà sẽ phát triển mạnh mẽ và đạt chỉ số uy tín cao hơn.
Đọc thêm:
Nikkei Asia: bất động sản phát đạt đóng góp vào sự phát triển nền kinh tế việt nam sau đại dịch
Báo Caixin (trung quốc): dự án the matrix one do mik group phát triển tại hà nội sắp được ra mắt
Nikkei Business: tỉnh bình thuận, việt nam ra mắt khu công nghiệp năng lượng tái tạo hơn 1000ha
Tổng cục trưởng Nguyễn Trùng Khánh gặp mặt lãnh đạo Hãng truyền thông BBC. Ảnh: Tổng Cục du lịch
Ngoài việc đem đến những giải pháp truyền thông, Global Book Corporation cũng vô cùng vinh dự được kết nối các doanh nghiệp, tổ chức Việt Nam gặp mặt trực tiếp với đại diện truyền thông quốc tế như NBCUniversal, BBC Global News, VICE Media và SCMP.
Những chuyến công tác này được thực hiện trong bối cảnh du lịch tại Việt Nam đã khôi phục hoàn toàn sau dịch COVID-19 với ghi nhận đáng kinh ngạc về số lượng du khách quốc tế và nội địa. Nhiều thành phố lớn tại Việt Nam như Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM, Vũng Tàu cũng nằm trong top tìm kiếm nhiều nhất về du lịch Việt Nam.
Tiếp nối các chuỗi chương trình du lịch xuyên suốt trong năm 2022, du lịch Việt Nam vừa có cơ hội khẳng định vị thế của mình tại sự kiện Hội chợ Du lịch quốc tế WTM London 2022 qua việc giới thiệu, quảng bá hình ảnh con người, văn hóa Việt Nam đối với khách du lịch tại thị trường Anh quốc và châu Âu. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp du lịch tại Việt Nam mở rộng thị trường và phát triển kinh doanh.
Tại sự kiện lần này, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Trùng Khánh đã có buổi phỏng vấn và trao đổi với kênh CNBC và BBC Global News về tình hình phát triển du lịch Việt Nam trong thời gian qua và kế hoạch phát triển trong thời gian tới. Global Book Corporation vô cùng vinh dự đóng vai trò là cầu nối giữa các kênh truyền thông quốc tế và Tổng Cục du lịch Việt Nam.
Gần đây nhất, hãng truyền thông BBC Global News vừa tổ chức thành công Ngày hội Golf 2022 tại Việt Nam. Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng trong việc thúc đẩy hơn nữa các chương trình hợp tác truyền thông quốc tế tại thị trường Việt Nam.
Đọc thêm:
BBC Global News tổ chức thành công Ngày hội Golf 2022 tại Việt Nam
Global Book Corp làm cầu nối xúc tiến truyền thông quốc tế tại WTM London 2022
Vice media đem đến nhiều giải pháp marketing du lịch tại hội chợ du lịch quốc tế ite hcmc 2022
South China Morning Post mở rộng hợp tác truyền thông & quảng cáo tại Việt Nam
TS. Nguyễn Văn Hường (bên phải), CEO của Global Book Corporation, tại buổi ký kết. Ảnh: Trường Đại học Văn Hiến
Nắm bắt được những khó khăn mà các bạn trẻ thường gặp phải, vào năm 2022, ban lãnh đạo Global Book Corporation - dựa trên kinh nghiệm với những đối tác giáo dục và truyền thông quốc tế - đã có sáng kiến ra mắt chương trình World Interns – Working to learn – một môi trường thực tập đúng nghĩa giúp cho các bạn trẻ được phát triển các kỹ năng theo tiêu chuẩn chuyên nghiệp và trở thành công dân toàn cầu.
Tham gia chương trình này, các thực tập sinh sẽ được đào tạo theo một lộ trình riêng biệt cho từng cá nhân phát triển kỹ năng và định hướng nghề nghiệp rõ nét hơn, từ đó các bạn sẽ có nhiều sự sẵn sàng cho những hành trình trong tương lai.
Tại chương trình Ngày hội việc làm và Tri ân Doanh Nghiệp 2022 do Trường Đại học Văn Hiến tổ chức vào ngày 20/5/2022, đại diện Global Book Corporation đã đến tham dự với tư cách là một trong các doanh nghiệp đã đồng hành cùng với Trường Đại học Văn Hiến trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo trong nhiều năm. Trong sự kiện này, hai bên đã kí kết biên bản hợp tác toàn diện trước sự chứng kiến của hơn 30 doanh nghiệp, đại diện ban lãnh đạo, giảng viên và hơn 1000 sinh viên của Trường Đại học Văn Hiến.
Đọc thêm:
Thực tập theo tiêu chuẩn quốc tế cùng world interns tại việt nam
Global Book cùng đại diện VICE Media tại ITE HCMC 2022
2008: Đạt thỏa thuận với The Economist trong việc đưa nguồn tạp chí danh giá của Vương quốc Anh về Việt Nam
2013: Trở thành đại diện của CNBC, NBC, SKY (Hoa Kỳ) tại Việt Nam
2015: Thiết lập hợp tác với Nikkei
2016: Đưa tạp chí Nikkei Asia (tên cũ: Nikkei Asian Review) về Việt Nam và đạt thỏa thuận với Nikkei BP
2017: Kí kết hợp tác với hai đầu báo hàng đầu tại Hoa Kỳ là The Wall Street Journal và The Washington Post
2019: Trở thành đại diện chính thức của BBC Global News tại Việt Nam và liên tiếp đạt thỏa thuận với Smart Expo, Caixin, Inskin, VICE Media, Business Traveller và The New York Times Shi Lifestyle Magazines
2021: Trở thành đối tác của South China Morning Post (Hồng Kông)
2022: Đạt thỏa thuận với Singapore Press Holdings (Singapore), NBCUniversal (Hoa Kỳ) và Network18 (Ấn Độ)
Tổng cục trưởng Nguyễn Trùng Khánh tiếp và làm việc với lãnh đạo NBCUniversal về hợp tác truyền thông, quảng bá du lịch Việt Nam. Ảnh: Tổng Cục Du lịch
Để có được những thành công bền vững như hôm nay, Global Book Corporation xin chân thành gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo các bộ, ngành, thành phố, tỉnh, quý đối tác, khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Global Book Corporaiton trong suốt thời gian qua và tin rằng Global Book sẽ ngày càng phát triển hơn nữa, tăng cường dịch vụ chất lượng hơn nữa để hỗ trợ quý khách hàng tốt nhất trong các chiến lược truyền thông, quảng bá quốc tế trong giai đoạn hội nhập thế giới và toàn cầu hóa của Việt Nam.
Chiến lược sắp tới của Global Book Corporation là tiếp tục đồng hành sâu và rộng cùng với chính phủ và các tổ chức Việt Nam trong các định hướng:
1. Quảng bá và lan tỏa thương hiệu Việt Nam, một đất nước phát triển, hiện đại, năng động, sáng tạo và vẫn giữ được nét đẹp văn hóa, đậm đà bản sắc dân tộc đến bạn bè khắp nơi trên thế giới.
2. Định vị Việt Nam là điểm đến an toàn, hấp dẫn và thân thiện về đầu tư và du lịch đến khách hàng và đối tác quốc tế.
3. Xác định lợi thế và lan tỏa thương hiệu du lịch và đầu tư cho các tỉnh thành của Việt Nam ra thế giới.
4. Quảng bá, nâng cao uy tín thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp tại Việt Nam ở nhiều lĩnh vực khác nhau như du lịch, hàng không, bất động sản, tài chính ngân hàng, công nghệ, sản xuất, thương mại và dịch vụ,...ra thị trường thế giới để thu hút đối tác kinh doanh, khách hàng quốc tế.
Với lợi thế là đại diện của 16 tập đoàn truyền thông uy tín của thế giới tại Việt Nam, và 15 năm kinh nghiệm trong ngành, Global Book hoàn toàn tự tin rằng sẽ giúp quý đối tác xây dựng và thực hiện một chiến lược truyền thông, quảng bá quốc tế hiệu quả nhất.
Nhân dịp 15 năm thành lập Global Book Corporation, một lần nữa Global Book xin gửi lời cảm ơn chân thành, lời tri ân sâu sắc, lời chúc sức khỏe và thành công đến quý đối tác truyền thông quốc tế cũng như quý đối tác, khách hàng trong nước cùng đẩy mạnh phát triển thương hiệu quốc gia, thương hiệu tỉnh thành, thương hiệu doanh nghiệp để sớm trở thành một thương hiệu nổi tiếng không chỉ tại Việt Nam mà còn cả khu vực và toàn cầu.
Tại Việt Nam, Global Book Corporation tự hào là đại diện chính thức của các tập đoàn truyền thông hàng đầu như The Economist, CNBC (NBCUniversal), Nikkei, Nikkei Asia, Nikkei BP, The Wall Street Journal, The Washington Post, Network18, BBC Global News, Smart Expo, Caixin, Inskin, Vice Media, Art 4d, Sawasdee, Business Traveler. The New York Times Shi Lifestyle Magazine, South China Morning Post, Singapore Press Holdings. Chúng tôi ra đời với sứ mệnh là cầu nối ngoại giao đưa hình ảnh Việt Nam vươn tầm quốc tế.
Bạn có mong muốn đưa doanh nghiệp mình vươn xa và khẳng định vị trí tầm quốc tế? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.
Địa chỉ: 448 Tên Lửa, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM
Hotline: 0902 932 392
Fax: (028) 3924.5452
Email: info@globalbookcorp.com
Website:
Quan Dinh H