Chiều 12/10, Phó Tổng cục trưởng TCDL Hà Văn Siêu...
Cục Đầu Tư Nước Ngoài (FIA), Bộ Kế Hoạch và...
Bài quảng bá trên các kênh CNBC, BBC, The Economist, NIkkei...
Global Book Corporation hiện đang là đại diện của...
Đại dịch đã khiến ngành du lịch của hầu hết...
Global Book Corporation là đại diện chính thức của...
Mỗi ngày, Thời báo The New York Times giúp mọi người...
Due to the upcoming development in many new projects, Global...
Kể từ tháng 3/2022, việc tiếp cận với nguồn tài...
Mặc dù chịu nhiều tác động khác nhau do dịch bệnh,...
Ngày 10/12/2019, tại Hà Nội, Phó Tổng cục trưởng...
Theo chương trình ký kết, chiến dịch sẽ được...
Ngay khi đoạn video được phát sóng trên đài truyền...
Trong thời đại số ngày nay, các thông tin xuất hiện...
Diễn đàn kinh tế thế giới (WEF) dự kiến sẽ tổ...
Theo đó Sở du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu đã ký kết...
Science and technology are playing a larger and larger role in...
Thị trường Trung Quốc luôn là tiềm năng vì có sự...
Rất nhiều nhà hàng resort, khu du lịch năm sao bỏ...
Global Textile Corporation (GTC) là nhà sản xuất và phân...
The New York Times là tờ báo uy tín của Mỹ và trên...
Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu...
South China Morning Post (SCMP) - Tờ Báo Thế Giới Lâu Đời Và Uy Tín Của Hồng Kông
South China Morning Post (SCMP) là tờ nhật báo bằng tiếng Anh lâu đời và uy tín của Hồng Kông, được thành lập từ năm 1903, đến nay đã hơn 118 năm. Chủ sở hữu của SCMP là tập đoàn Alibaba của tỷ phú Jack Ma. SCMP có cả báo in và báo online, website báo SCMP là https://www.scmp.com/
SCMP có trụ sở chính tại Hồng Kông và các văn phòng khu vực ở Trung Quốc, Singapore và Mỹ.
Độc giả của SCMP ở hầu hết tất cả các khu vực trên thế giới. Hiện SCMP có hơn 40 triệu lượt người truy cập trang web mỗi tháng trên toàn cầu.
Nội dung của báo tập trung các phần: Châu Á (Asia), Trung Quốc (China), Business (Kinh doanh), Thị trường (Market), Phong cách (Style), phong cách sống (Lifestyle), cuộc sống tốt hơn (better life) và công nghê (technology).
SCMP có hơn 19 triệu active user hàng tháng, trong đó khu vực US là 6.3 triệu, khu vực Đông Nam Á là 5.7 triệu và 7 triệu ở các khu vực khác của thế giới.
Độc giả của SCMP bao gồm nhiều đối tượng khác nhau từ giải trí, du lịch, thể thao, sức khỏe,...đến công nghệ, kinh doanh, tài chính, đầu tư... giúp cung cấp cho khách hàng sự đa dạng về đối tượng độc và quy mô quảng cáo trên các nền tảng của SCMP.
Đặc điểm độc giả của SCMP có 59% là người trong độ tuổi 40, 55% nam và 45% là nữ, 60 % là cấp quản lý 42% làm việc tại các công ty đa quốc gia, 43% là những nhà đầu tư, 60% sở hữu nhà và 30% bay các chuyến bay hạng thương gia.
SCMP đạt được nhiều giải thưởng trong lĩnh vực quảng bá, truyền thông quốc tế. Một số giả thưởng gần đây như 2021 - bronze Native advertising agecny /studio of the year, Best series of sponsor videos...
Các hình thức quảng bá của South China Morning Post
1. Hình thức bài quảng bá dạng Branded Content: Branded content có thể được hiểu là dạng bài kết hợp giữa edtitorial và advertorial, tức là bài viết được viết để cung cấp những thông tin hữu ích cho độc giả, đồng thời khéo léo lồng ghép thương hiệu của nhà quảng cáo vào.
Bài viết sẽ được SCMP sáng tạo nội dung, hình ảnh, video, và thiết kế layout riêng trên website, giúp bài branded content được đẹp và thu hút nhiều độc giả hơn.
Một số bài branded content mẫu:
Tổng cục du lịch Singapore trên SCMP: https://multimedia.scmp.com/native/infographics/article/persevering-preservations/
Quantas Airways: https://morningstudio.scmp.com/our-projects/flying-high-linking-lives
2. Hình thức bài quảng bá dạng Advertorial: Là bài viết do khách hàng cung cấp, khách hàng sẽ viết nội dung, cung cấp hình ảnh, video cho bài quảng bá, SCMP sẽ hỗ trợ chỉnh sửa văn phong cho phù hợp và đăng trên website để tiếp cận đến độc giả của SCMP. Format của bài advertorial sẽ theo định dạng chuẩn của SCMP.
Một số bài advertorial mẫu:
Schneider Electric: https://www.scmp.com/presented/business/topics/be-more-sustainable-schneider/article/3133003/leading-developers-multi
3. Hình thức quảng bá dạng Banner, video banner
Nhà quảng cáo có thể tiếp cận độc giả SCMP bằng cách quảng bá các banner được đặt trên website SCMP, khi độc giả click vào banner sẽ được dẫn về bài viết quảng bá đặt trên landing page của nhà quảng cáo. Hình thức quảng bá này tiết kiệm hơn so với dạng branded content và advertorial.
SCMP có chi phí quảng bá khá tốt, rất cạnh tranh trong thị trường truyền thông quốc tế hiện nay. SCMP cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ giá tốt cho khách hàng Việt Nam.
Hi vọng các thông tin trên sẽ hữu ích cho các doanh nghiệp muốn tìm hiểu tờ báo South China Post để thực hiện chiến lược quảng bá quốc tế của mình, quý doanh nghiệp cần thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Global Book Corporation để được hỗ trợ.
Anna Tú Nguyễn
------------------
Global Media and Coaching là thành viên của Global Book Corporation, chúng tôi là đại diện của South China Morning Post tại Việt Nam, Quý đơn vị quan tâm có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:
Hotline:
0933.14.15.69 (mobile, whatssap, zalo, viber)
0902.932.392
0915.932.392
E: Tu.nguyen@globalbookcorp.com