Network18: Kênh truyền thông giúp chinh phục thị trường Ấn Độ

GLOBAL MEDIA AND COACHING

GLOBAL MEDIA AND COACHING

search
Đăng ký / Đăng nhập
Hotline: 0915 932 392 | 0902 932 392

SHOPPING CART

close
Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng
Return To Shop
Global Book
Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ khách hàng0915 932 392

Hotline 0915932392

Hotline 0902932392

Tin tức nổi bật

Firstpost: Tiếng nói của Ấn Độ trong Kỷ nguyên Thông tin

Trong một thế giới nơi thông tin được truyền tải...

Tổng hợp một số bài quảng bá trên các kênh truyền thông quốc tế nổi tiếng

Bài quảng bá trên các kênh CNBC, BBC, The Economist, NIkkei...

Ba lần du lịch Việt Nam gây ấn tượng trên BBC Global News

Việt Nam luôn nằm trong nhóm tăng trưởng du lịch...

[EN] Job Opportunity at Global Book!

Due to the upcoming development in many new projects, Global...

Xây dựng thương hiệu quốc tế: Góc nhìn từ lĩnh vực bất động sản

Mặc dù chịu nhiều tác động khác nhau do dịch bệnh,...

South China Morning Post: Kênh truyền thông xã hội hàng đầu châu Á

Với 119 năm tồn tại và phát triển, South China Morning...

Đón đầu những chuyển động tại Đông Nam Á với SPH Media Trust của Singapore

Sở hữu nhiều tờ báo và tạp chí trên nhiều nền...

The Economist – Tuần báo kinh tế “top” đầu thế giới

Được thành lập từ năm 1843, sau gần hai thế kỉ...

Bốn lần Du lịch Việt Nam gây ấn tượng trên kênh CNBC của Hoa Kỳ

Việt Nam luôn là một điểm đến ưa chuộng đối...

SCMP: Khu công nghiệp xanh và thông minh đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Được đưa tin trên trang tin tức số một của Hồng...

Caixin: Việt Nam ra mắt khu công nghiệp xanh trên 1.000 ha tại Bình Thuận

Theo tin tức từ báo Caixin (Trung Quốc), Việt Nam vừa...

CNBC: Ba khách sạn tại Việt Nam vào Top 5 khách sạn tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương

Trang tin CNBC vừa công bố danh sách 235 khách sạn tốt...

Nikkei in Vietnam: 12 years interacting with Vietnamese people

Nikkei is one of the most well-known foreign media companies...

Global Book Corporation đồng hành cùng du lịch Việt Nam tại ITB Asia 2022

Tại Triển lãm thương mại du lịch hàng đầu Châu...

Global Book Corporation is with Vietnam tourism at ITB Asia 2022

Global Book Corporation is proud to assist the Ho Chi Minh City...

South China Morning Post to expand cooperation in communications, media & advertising in Vietnam

The South China Morning Post SCMP representative's trip to Vietnam...

Nikkei Asia: Hành trình lịch sử 10 năm kì diệu

Ra mắt vào tháng 12 năm 2011 với tên gọi The Nikkei...

Nikkei Asia: Nhìn lại cú bắt tay lịch sử với Financial Times và thành tựu sau 10 năm

Một bước ngoặt lớn với Nikkei Asian Review vào tháng...

Cùng BBC đến gần hơn với các vấn đề toàn cầu tại Hội nghị WEF Davos 2023

Hội nghị thường niên lần thứ 53 của Diễn đàn...

Global Book Corporation kỷ niệm năm thứ 15 thành lập: 5 dấu ấn đáng ghi nhận

Sau 15 năm thành lập và phát triển, Global Book Corporation...

Global Book Corporation marks its 15th anniversary with five noteworthy accomplishments

As a result of its establishment and growth over the course of...

Financial Times: Nền tảng quảng cáo hàng đầu cho các doanh nghiệp tài chính

Đối với các doanh nghiệp tài chính, việc tiếp cận...

Global Book Corporation Đồng Hành Cùng Nikkei Tại Sự Kiện NIKKEI Digital Forum 2023

Global Book Corporation, đại diện chính thức của tập...

Huế: Điểm Sáng Đầu Tư và Phát Triển Dựa Trên Di Sản Văn Hóa

Huế, với vẻ đẹp di sản và văn hóa đặc sắc,...

The Economist: Cánh Cửa Mở Ra Thế Giới Cho Doanh Nghiệp Việt Nam

Trong thế giới kinh tế toàn cầu hóa, việc tiếp...

The New York Times: Hành Trình Bảo Tồn Ngôi Mộ Cổ Hình Chìa Khóa Của Nhật Bản

Khám phá bài viết đặc biệt của The New York Times...

CNBC nhận định Việt Nam là tâm điểm tăng trưởng kinh tế toàn cầu

Việt Nam, vùng đất Đông Nam Á mộng mơ, đang sắp...

Cơ Hội Đột Phá Cho Thương Hiệu Việt Tại Reuters NEXT: APAC 2024 tại Singapore

Reuters NEXT: APAC 2024, diễn đàn toàn cầu dành cho các...

Tìm hiểu về Chuyển Tiếp Kinh Doanh Đa Thế Hệ: Thách Thức Và Giải Pháp

Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...

5 Vấn Đề World Trainers - Training for a Better World Giải Quyết cho Doanh Nghiệp của Bạn

Trong bối cảnh toàn cầu hóa và sự phát triển nhanh...

Nâng Tầm Thương Hiệu Cùng Business Insider: Chiến Lược Quảng Bá Không Thể Bỏ Qua

Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...

The Financial Times: Giá Cacao tăng vọt và thách thức đối với người yêu Sô-cô-la

Trước thềm lễ Phục Sinh, niềm mong chờ về những...

NBCUniversal và Cánh Cửa Quảng Bá Toàn Cầu Cho Doanh Nghiệp Việt Nam

Trong bối cảnh toàn cầu hóa ngày càng sâu rộng,...

Bermuda: Hành Trình Khám Phá Qua Lăng Kính Người Dân Địa Phương và The New York Times

Bermuda, quần đảo nổi tiếng với bãi biển cát hồng,...

BBC Travel: Đi Tìm Linh Hồn Sài Gòn Qua Hương Vị Bánh Mì

Chiếc bánh mì khiêm tốn đã trở thành biểu tượng...

Cơ Hội Quảng Bá Không Thể Bỏ Qua cho Việt Nam với Forbes India Tourism Special Issue

Trong bối cảnh thế giới du lịch đang chứng kiến...

Reuters: FPT và Nvidia Hợp Tác Xây Dựng Nhà Máy AI Trị Giá 200 Triệu USD tại Việt Nam

Công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn FPT,...

Tham gia Diễn đàn Nikkei lần thứ 29 - Tương lai của Châu Á

Trong bối cảnh thế giới đang đối mặt với những...

BBC và Sun Group Hợp Tác Quảng Bá Thu Hút Điểm Đến Qua Chương Trình Đặc Biệt

Tại cuộc họp quan trọng diễn ra vào ngày 29/5, ông...

Ocean City: Tâm Điểm Mới Của Việt Nam Qua Lăng Kính CNBC

Ocean City, một trong những dự án bất động sản...

The Business Traveller: The Ocean City Tái Định Nghĩa Khái Niệm Thành Phố Lý Tưởng

Trong bối cảnh hiện đại, nơi mọi người luôn tìm...

CNBC: VINFUTURE FOUNDATION - FUNDING THE FUTURE

Science and technology are playing a larger and larger role in...

Caixin: Tiếp cận thị trường Trung Quốc thông qua bài Advertorial, tại sao không?

Thị trường Trung Quốc luôn là tiềm năng vì có sự...

Giới thiệu về Global Textile Corporation

Global Textile Corporation (GTC) là nhà sản xuất và phân...

Merry Christmas and Happy Reading! Buy 1 Get 6 - Mua 1 Được 6

Global Book Corporation là đại diện chính thức của...

Sự kiện nổi bật

Asia Trade Summit, The Economist

Asia Trade Summit, February 24-25th 2021 | Hong Kong The...

Triển Lãm Bất Động Sản Quốc Tế

SMART Expo là triển lãm đầu tư Bất Động Sản quốc...

10/01/2023 21:41

Network18: Kênh truyền thông giúp chinh phục thị trường Ấn Độ

Network18 là tập đoàn truyền thông và giải trí (M&E) đa dạng và lớn nhất tại Ấn Độ với 700 triệu người xem truyền hình và 200 triệu lượt xem các nền tảng số mỗi tháng. Từ năm 2022, Global Book Corporation đã đạt thỏa thuận trở thành đại diện chính thức của Network18 tại Việt Nam.

Network18 là kênh truyền thông số 1 tại Ấn Độ.

Truyền thông Ấn Độ vốn đã có lịch sử lâu đời từ cuối thế kỷ 18 với những phương tiện truyền thông in ấn đầu tiên vào những năm 1780. Đến năm 1927, những chương trình phát thanh đầu tiên đã xuất hiện. Xuyên suốt lịch sử phát triển, Ấn Độ đã có nhiều loại hình truyền thông đại chúng khác nhau như truyền hình, đài phát thanh, báo, tạp chí và các Trang web/cổng thông tin trên Internet.

Ấn Độ hiện tại có hơn 500 kênh truyền hình vệ tinh (hơn 80 kênh tin tức) và 70.000 tờ báo. Đây là thị trường báo chí lớn nhất thế giới với hơn 100 triệu bản được bán ra mỗi ngày. Nhiều phương tiện truyền thông được kiểm soát bởi các tập đoàn lớn, thu được doanh thu từ quảng cáo, đăng ký và bán tài liệu có bản quyền, trong đó Network 18 chính là tập đoàn truyền thông đa kênh, đa phương tiện hàng đầu tại Ấn Độ.

Từ năm 2022, Global Book Corporation đã đạt thỏa thuận trở thành đại diện chính thức của Network18 tại Việt Nam. Thỏa thuận này tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, tổ chức tại Việt Nam một phương thức hiệu quả trong việc tiếp cận thị trường Ấn Độ - Nền kinh tế lớn thứ 5 thế giớ với dân số hơn 1,4 tỷ người.

Network18: Kênh truyền thông số 1 tại Ấn Độ

Số liệu so sánh giữa News18 India với các kênh khác tại Ấn Độ

Network18 Media & Investments Limited (Network18 Group) là một trong những tập đoàn truyền thông và giải trí (M&E) đa dạng nhất của Ấn Độ, với các lĩnh vực truyền hình, nội dung kỹ thuật số, giải trí quay phim, thương mại điện tử, in ấn và các doanh nghiệp liên kết. Network 18 sở hữu kênh truyền hình TV18 Broadcast chuyên quản lí các hoạt động tin tức truyền hình lớn nhất tại quốc gia này.

Các thương hiệu nổi tiếng như CNBC-TV18, News18 Ấn Độ và CNN News18 là một phần trực thuộc hệ thống tin tức này. Đối với cộng đồng người Ấn Độ và khán giả yêu mến Ấn Độ trên toàn cầu, News18 International là sự lựa chọn mang đến những tin tức chính xác về Ấn Độ.

Network18 sỡ hữu nhóm kênh TV18, Viacom 18 Media Private Limited với mục tiêu điều hành danh mục các kênh giải trí truyền hình, kênh thể thao và nền tảng kỹ thuật số, bao gồm danh mục các kênh thuộc các thể loại phim và giải trí tổng hợp bằng tiếng Hindi và các ngôn ngữ trong khu vực, thể thao, giải trí bằng tiếng Anh, nội dung dành cho giới trẻ và âm nhạc cũng như giải trí dành cho trẻ em. Colors, MTV và Nickelodeon là một số thương hiệu hàng đầu trong danh mục này. Viacom 18 hiện tại đang vận hành kênh Voot, một nền tảng OTT (Over the Top) cung cấp nội dung cao cấp và độc quyền để xem theo yêu cầu.

Các lĩnh vực mà Network18 đang hoạt động

Tập đoàn cũng có mặt trong lĩnh vực sản xuất phim và kinh doanh phân phối phim thông qua studio –Viacom 18 Motion Pictures. Ngoài ra, TV18 cũng có thành viên về giải trí thực tế là là AETN18 Media Private Limited và History TV18. TV18 và Viacom 18 có một liên doanh là IndiaCast - một kênh kiếm tiền từ nội dung đa nền tảng, mang đến nội dung chất lượng của Ấn Độ cho người xem trên toàn cầu.

Nội dung kỹ thuật số và thương mại kỹ thuật số là thế mạnh của Network18. Tập đoàn kinh doanh nội dung có các nền tảng trực tuyến (trang web và ứng dụng di động) bao gồm tin tức, quan điểm và giải trí trên các nền tảng hàng đầu như Moneycontrol, News18.com, CNBCTV18.com, Voot và Firstpost.

Ngoài ra, Network18 cũng chính là cổ đông lớn nhất của BookMyShow và cũng có mặt trong lĩnh vực kinh doanh xuất bản với các thương hiệu tạp chí nổi tiếng như Forbes Ấn Độ, Overdrive và Better Photography.

Network18 với nhiều hoạt động mang giá trị xã hội tại Ấn Độ

Network18 mang đến nhiều giá trị cho xã hội

Tại Network18, Trách nhiệm Xã hội của Doanh nghiệp (CSR) được đưa vào chiến lược kinh doanh dài hạn của Công ty. Đã có nhiều sáng kiến cộng đồng giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của hàng triệu người, đặc biệt là những bộ phận yếu thế trong xã hội. Nhiều năm qua, Network 18 đã thực hiện một số chương trình có ý nghĩa xã hội:

Kỷ niệm Ngày độc lập lần thứ 72, News18 và Harpic Mission Paani đã tổ chức chương trình Waterthon đầu tiên để tôn vinh các anh hùng của đất nước. Cuộc thi Waterthon kéo dài 8 giờ, được phát sóng trực tiếp trên các kênh tin tức truyền hình và nền tảng kỹ thuật số của Network18 đã quy tụ các nhà hoạch định chính sách toàn cầu, những người nổi tiếng thuộc mọi tầng lớp xã hội, lực lượng vũ trang và các tập đoàn.

Với mục tiêu xóa bỏ các tệ nạn xã hội đối với vấn đề kinh nguyệt, P&G's Whisper và Network18 đã phát động Sáng kiến nâng cao nhận thức về vệ sinh kinh nguyệt với tên gọi 'Niềm tự hào về thời kỳ: Ek Swachch Soch'. Sáng kiến này tìm cách mở một cuộc đối thoại tự do về kinh nguyệt và đối mặt với những thách thức do thiếu kiến thức về kinh nguyệt và bí quyết về sức khỏe nói chung

Độ lan tỏa của Network18 tại Ấn Độ

Quỹ MTV Staying Alive từng hợp tác với Viacom18 phát động chiến dịch 'MTV Nishedh', nhằm tập trung vào việc thúc đẩy thái độ và hành vi lành mạnh hơn, đồng thời xóa bỏ sự kỳ thị xung quanh một số vấn đề liên quan đến sức khỏe. Vào tháng 11 năm 2020, một phần phim năm tập chỉ dành cho nền tảng kỹ thuật số ‘MTV Nishedh Alone Together’ đã được ra mắt để nâng cao nhận thức về việc điều trị bệnh lao trong bối cảnh đại dịch vi-rút corona.

Network18 cũng đã phát động #IndiaGives, một chiến dịch hỗ trợ tài chính cho những công dân dễ bị tổn thương nhất của đất nước trong thời gian phong tỏa do vi-rút corona mới. Ở giai đoạn đầu, hơn 6.000 nhân viên của nhóm Network18 đã đóng góp một ngày lương cho Quỹ Cứu trợ Quốc gia của Thủ tướng. Quỹ này - được sử dụng để hỗ trợ những người lao động làm công ăn lương hàng ngày bị ảnh hưởng do việc ngừng hoạt động Viacom18 - đã chung tay với GiveIndia để hỗ trợ tổ chức phi chính phủ trong nỗ lực cứu trợ các gia đình bị ảnh hưởng bởi Covid-19 và cũng bảo vệ người nghèo khỏi loại virus corona mới.

Network18 đã sử dụng các kênh hàng đầu của mình như Colors, MTV và MTV Beats, các bài đăng trên mạng xã hội và mạng lưới người nổi tiếng để quảng bá huy động vốn từ cộng đồng, góp phần cho chiến dịch cung cấp cho các gia đình những bộ dụng cụ thiết yếu như khẩu phần ăn khô và đồ dùng cá nhân.

Reliance Foundation – một tổ chưc khác - cũng hoạt động như một kênh thông qua Network18 Group để tăng cường các cam kết xã hội của mình. Network18 Group thông qua Reliance Foundation đã tham gia vào các hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như chăm sóc sức khỏe khi họ tham gia Mission Covid-19 Suraksha; hỗ trợ người khiếm thị bằng cách tham gia chương trình Drishti và các chương trình hỗ trợ giáo dục bằng cách cung cấp học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Network18: Cầu nối quảng bá và lan tỏa giá trị thương hiệu tại Ấn Độ

CNBC TV18 là kênh tin tức kinh doanh hàng đầu Ấn Độ

Network18 nổi bật với các chiến dịch truyền thông có ý nghĩa cho xã hội. Các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu và tài năng xuất chúng của Network18 qua thời gian đã cùng nhau tạo ra một loạt nội dung đa dạng đầy mê hoặc được người tiêu dùng khắp nơi chấp nhận, đánh giá cao và hoan nghênh. Tập đoàn đã phát triển thành một nơi hội tụ khổng lồ các chủ đề mới, các định dạng nội dung nổi tiếng quốc tế, đổi mới công nghệ tiên tiến, với phạm vi bao quát chuyên sâu và các quan điểm đa sắc màu.

Có thể nói Network18 không ngừng phat triển để kể những câu chuyện hấp dẫn, tạo ra những thương hiệu quan trọng và khuyến khích những bộ óc sáng tạo và kinh doanh. Là một tập đoàn truyền thông có trách nhiệm, Network18 luôn nỗ lực mở rộng vai trò quản lý của mình vươn xa hơn các hoạt động kinh doanh.

Global Book Corpration là đối tác của Network18 - Kênh tin tức hàng đầu tại Ấn Độ

Ban quản lý tập đoàn tin rằng phương tiện truyền thông trong hệ thống Network18 vừa là tấm gương vừa là ngọn hải đăng cho xã hội khi mà vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực này luôn đi kèm với trách nhiệm xã hội. Do đó, tập đoàn luôn cân bằng giữa mục tiêu kinh doanh và tính chất lượng của nội dung, từ đó hướng tới mục tiêu tạo ra sự khác biệt và chạm tới cuộc sống.

Giữa đại dịch COVID-19 vừa qua, mục tiêu cung cấp thông tin và giải trí cho vô số khán giả của Network18 đã trở thành trách nhiệm thúc đẩy tập đoàn hoàn thành bất chấp mọi khó khăn. Thông qua các chiến dịch dẫn dắt nhận thức và thông tin không chỉ được phát sóng mà còn mở rộng trên các phương tiện truyền thông xã hội và kỹ thuật số, Network18 mong muốn tạo ra tác động tích cực lâu dài cho xã hội.

Đừng bỏ qua cơ hội tiếp cận thị trường Ấn Độ qua hệ thống truyền thông đa dạng và đầy tính nhân văn của Network18.

Các chiến dịch truyền thông thành công của Network18

 

>> Global Book Corporation chính thức hợp tác với Network18 hàng đầu Ấn Độ

>> Global Book 2022 Review: 15 hoạt động truyền thông quốc tế và giáo dục nổi bật

>> Global Book 2022 Review: Top 10 bản tin truyền thông quốc tế nổi bật

Global Book Corporation – Đại diện truyền thông của 16 tập đoàn truyền thông quốc tế tại Việt Nam

Tại Việt Nam, Global Book Corporation tự hào là đại diện chính thức của các tập đoàn truyền thông hàng đầu như The Economist, CNBC (NBCUniversal), Nikkei, Nikkei Asia, Nikkei BP, The Wall Street Journal, The Washington Post, BBC Global News, Smart Expo, Caixin, Inskin, Vice Media, Art 4d, Sawasdee, Business Traveler, The New York Times Shi Lifestyle Magazine, South China Morning Post, Singapore Press Holdings, Network18Chúng tôi ra đời với sứ mệnh là cầu nối ngoại giao đưa hình ảnh Việt Nam vươn tầm quốc tế.

Bạn có mong muốn đưa doanh nghiệp mình vươn xa và khẳng định vị trí tầm quốc tế? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.

Global Book Corporation

Địa chỉ: 448 Tên Lửa, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0902 932 392

Fax: (028) 3924.5452

Email: info@globalbookcorp.com

Website:

https://globalbookcorp.com/ 

https://globalmedia.com.vn/

Quan Dinh H.

Bài viết liên quan

backtop
Gọi điện SMS