GLOBAL MEDIA AND COACHING

GLOBAL MEDIA AND COACHING

GLOBAL MEDIA AND COACHING

search
Đăng ký / Đăng nhập
Hotline: 0915 932 392 | 0902 932 392

SHOPPING CART

close
Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng
Return To Shop
Global Book
Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ khách hàng0915 932 392

Hotline 0915932392

Hotline 0902932392

Tin tức nổi bật

Tổng hợp một số bài quảng bá trên các kênh truyền thông quốc tế nổi tiếng

Bài quảng bá trên các kênh CNBC, BBC, The Economist, NIkkei...

Ba lần du lịch Việt Nam gây ấn tượng trên BBC Global News

Việt Nam luôn nằm trong nhóm tăng trưởng du lịch...

[EN] Job Opportunity at Global Book!

Due to the upcoming development in many new projects, Global...

Xây dựng thương hiệu quốc tế: Góc nhìn từ lĩnh vực bất động sản

Mặc dù chịu nhiều tác động khác nhau do dịch bệnh,...

South China Morning Post: Kênh truyền thông xã hội hàng đầu châu Á

Với 119 năm tồn tại và phát triển, South China Morning...

Đón đầu những chuyển động tại Đông Nam Á với SPH Media Trust của Singapore

Sở hữu nhiều tờ báo và tạp chí trên nhiều nền...

The Economist – Tuần báo kinh tế “top” đầu thế giới

Được thành lập từ năm 1843, sau gần hai thế kỉ...

Bốn lần Du lịch Việt Nam gây ấn tượng trên kênh CNBC của Hoa Kỳ

Việt Nam luôn là một điểm đến ưa chuộng đối...

SCMP: Khu công nghiệp xanh và thông minh đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Được đưa tin trên trang tin tức số một của Hồng...

Caixin: Việt Nam ra mắt khu công nghiệp xanh trên 1.000 ha tại Bình Thuận

Theo tin tức từ báo Caixin (Trung Quốc), Việt Nam vừa...

CNBC: Ba khách sạn tại Việt Nam vào Top 5 khách sạn tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương

Trang tin CNBC vừa công bố danh sách 235 khách sạn tốt...

Nikkei in Vietnam: 12 years interacting with Vietnamese people

Nikkei is one of the most well-known foreign media companies...

Global Book Corporation đồng hành cùng du lịch Việt Nam tại ITB Asia 2022

Tại Triển lãm thương mại du lịch hàng đầu Châu...

Global Book Corporation is with Vietnam tourism at ITB Asia 2022

Global Book Corporation is proud to assist the Ho Chi Minh City...

South China Morning Post to expand cooperation in communications, media & advertising in Vietnam

The South China Morning Post SCMP representative's trip to Vietnam...

Nikkei Asia: Hành trình lịch sử 10 năm kì diệu

Ra mắt vào tháng 12 năm 2011 với tên gọi The Nikkei...

Nikkei Asia: Nhìn lại cú bắt tay lịch sử với Financial Times và thành tựu sau 10 năm

Một bước ngoặt lớn với Nikkei Asian Review vào tháng...

Cùng BBC đến gần hơn với các vấn đề toàn cầu tại Hội nghị WEF Davos 2023

Hội nghị thường niên lần thứ 53 của Diễn đàn...

Global Book Corporation kỷ niệm năm thứ 15 thành lập: 5 dấu ấn đáng ghi nhận

Sau 15 năm thành lập và phát triển, Global Book Corporation...

Global Book Corporation marks its 15th anniversary with five noteworthy accomplishments

As a result of its establishment and growth over the course of...

Financial Times: Nền tảng quảng cáo hàng đầu cho các doanh nghiệp tài chính

Đối với các doanh nghiệp tài chính, việc tiếp cận...

Global Book Corporation Đồng Hành Cùng Nikkei Tại Sự Kiện NIKKEI Digital Forum 2023

Global Book Corporation, đại diện chính thức của tập...

Huế: Điểm Sáng Đầu Tư và Phát Triển Dựa Trên Di Sản Văn Hóa

Huế, với vẻ đẹp di sản và văn hóa đặc sắc,...

The Economist: Cánh Cửa Mở Ra Thế Giới Cho Doanh Nghiệp Việt Nam

Trong thế giới kinh tế toàn cầu hóa, việc tiếp...

The New York Times: Hành Trình Bảo Tồn Ngôi Mộ Cổ Hình Chìa Khóa Của Nhật Bản

Khám phá bài viết đặc biệt của The New York Times...

CNBC nhận định Việt Nam là tâm điểm tăng trưởng kinh tế toàn cầu

Việt Nam, vùng đất Đông Nam Á mộng mơ, đang sắp...

Cơ Hội Đột Phá Cho Thương Hiệu Việt Tại Reuters NEXT: APAC 2024 tại Singapore

Reuters NEXT: APAC 2024, diễn đàn toàn cầu dành cho các...

Tìm hiểu về Chuyển Tiếp Kinh Doanh Đa Thế Hệ: Thách Thức Và Giải Pháp

Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...

5 Vấn Đề World Trainers - Training for a Better World Giải Quyết cho Doanh Nghiệp của Bạn

Trong bối cảnh toàn cầu hóa và sự phát triển nhanh...

CNBC: VINFUTURE FOUNDATION - FUNDING THE FUTURE

Science and technology are playing a larger and larger role in...

Caixin: Tiếp cận thị trường Trung Quốc thông qua bài Advertorial, tại sao không?

Thị trường Trung Quốc luôn là tiềm năng vì có sự...

Giới thiệu về Global Textile Corporation

Global Textile Corporation (GTC) là nhà sản xuất và phân...

Merry Christmas and Happy Reading! Buy 1 Get 6 - Mua 1 Được 6

Global Book Corporation là đại diện chính thức của...

Sự kiện nổi bật

Asia Trade Summit, The Economist

Asia Trade Summit, February 24-25th 2021 | Hong Kong The...

Triển Lãm Bất Động Sản Quốc Tế

SMART Expo là triển lãm đầu tư Bất Động Sản quốc...

10/04/2022 12:50

Xây dựng thương hiệu quốc tế: Góc nhìn từ lĩnh vực bất động sản

Mặc dù chịu nhiều tác động khác nhau do dịch bệnh, thị trường bất động sản không hề có dấu hiệu chịu ảnh hưởng. Kể từ sau giãn cách xã hội tại TP.HCM năm 2021, thị trường này vẫn cho thấy nhiều chỉ số khả quan như giá bất động sản không bị sụt giảm, nhu cầu mua nhà đất của người dân tăng cao và việc thu hút đầu tư vẫn tiếp tục gia tăng. Với nhiều chính sách mở cửa và phát triển kinh tế từ đầu năm 2022, đây chính là thơi cơ vàng để các doanh nghiệp bất động sản phát triển kinh doanh, thu hút đầu tư, mà phát triển thương hiệu là một trong những hướng đi cần thiết.

Những thông tin này có ý nghĩa gì? 

Đó chính là dấu hiệu cho thấy Việt Nam đã cơ bản vượt qua những khó khăn mà đại dịch COVID-19 để lại trong suốt 2 năm qua và dần từng bước khôi phục nền kinh tế với những chính sách thiết thực từ chính phủ nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau, và chắc chắn rằng lĩnh vực bất động sản cũng sẽ hưởng lợi từ những thay đổi tích cực này.

Đây chính là thời cơ vàng để các doanh nghiệp bất động sản tái cơ cấu hoạt động kinh doanh, và hơn hết, việc định vị, phát triển thương hiệu và lan tỏa hình ảnh/ giá trị doanh nghiệp đến với các đối tác, các nhà đầu tư,… là vô cùng quan trọng. | Nguồn ảnh: Dự án Astral City của Bất động sản Phát Đạt 

Tầm quan trọng của phát triển thương hiệu trong ngành bất động sản 

Về mặt hình ảnh, thị trường bất động sản Việt Nam thường bị ảnh hưởng với các thương hiệu quốc tế như CBRE, Savills hoặc Collier – là những cái tên thường được nghĩ đến. 

Về mặt cạnh tranh, đây vốn là một thế giới khốc liệt. Sự mở cửa và dấu hiệu phát triển của nền kinh tế đồng nghĩa với sự gia tăng về tính cạnh tranh sẽ ngày một gay gắt hơn, và từ đó quá trình thanh lọc của thị trường cũng sẽ chuyển động với một tốc độ lớn hơn.

bat dong san

Nguồn: Bài báo về bất động sản Phát Đạt trên báo Nikkei Asia ngày 03/04/2022

Điều này đặt ra cho các doanh nghiệp bất động sản một bài toán về một chiến lược mới để tạo cho mình một vị trí vững chắc trong thương trường nhiều cạnh canh và rủi ro này. Và để có một chỗ đứng lâu dài và bền vững, chiến lược liên quan đến định vị thương hiệu và quảng bá hình ảnh là yếu tố cốt lõi để đưa doanh nghiệp tiến xa hơn.

Để thực hiện việc này, các doanh nghiệp bất động sản sẽ duy trì và tập trung nguồn lực vào các hoạt động marketing và bán hàng để xây dựng hình ảnh và thu hút khách hàng với nhiều chiến lược khác nhau như định vị giá bán, xây dựng sản phẩm, và các chiến dịch truyền thông.

Có nhiều cách để truyền thông hiệu quả đến đối tượng mục tiêu. Hiện nay, các doanh nghiệp hầu như đều hòa nhập với công tác chuyển đổi số bằng việc thiết lập sự hiện diện trên không gian số như xây dựng website kết hợp với các trang mạng xã hội (facebook, zalo, youtube,…) để phát triển mối quan hệ khác nhau. 

Nguồn: Bài viết về dự án của MIK trên Caixin ngày 6/12/2021

Kết hợp với điều này, việc thường xuyên cập nhật tin tức và hoạt động của công ty lên các kênh truyền thông báo chí, truyền thông quốc tế cũng được nhiều đơn vị thực hiện bởi điều này thể hiện rõ ràng nhất về chỉ số uy tín và dễ chiếm được niềm tin từ khách hàng hơn so với những kênh truyền thông khác.

Thời gian qua, một số doanh nghiệp còn lựa chọn đưa hình ảnh của mình đi xa hơn bằng việc tìm kiếm sự xuất hiện trên các trang tin và tạp chí quốc tế như trường hợp của Công ty bất động sản Phát Đạt trên Nikkei Asia (Nhật Bản) và tập đoàn MIK trên tạp chí Caixin (Trung Quốc). Điều này giúp gia tăng uy tín của doanh nghiệp và niềm tin của khách hàng.

Có những kênh báo chí quốc tế nào để lan tỏa hình ảnh doanh nghiệp bất động sản?

Có thể nói, lựa chọn dành cho các doanh nghiệp nói chung và trong lĩnh vực bất động sản nói riêng là vô vàn bởi điều này tùy thuộc vào đối tượng và mục tiêu cụ thể cùng với thị trường mà doanh nghiệp đó nhắm đến. 

Nếu lựa chọn thị trường Nhật Bản và châu Á nói chung, Nikkei Asia sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Đây là ấn bản tiếng Anh của tạp chí Nikkei – tờ báo với hơn 140 năm thành lập, cùng hệ thống hơn 1,500 phóng viên trong và ngoài nước trên 37 quốc gia. Nikkei Asia chuyên đưa tin về tình hình kinh tế, tài chính, kinh doanh, đầu tư, xã hội... cũng như các phân tích, đánh giá từ các chuyên gia kinh tế hàng đầu thế giới.

Nguồn ảnh: Nikkei Asia - Đối tác của Global Book Corporation

The Economist là tạp chí danh tiếng và lâu đời (178 năm) của Anh, chuyên về tin tức thế giới. The Economist cung cấp tin tức đến độc giả toàn cầu một cách nhanh chóng, kịp thời và chính xác các vấn đề về kinh tế, chính trị, khoa học, công nghệ, văn hóa và là kênh tin tức được các nhà lãnh đạo, nhà kinh doanh, đầu tư đón nhận nhiều nhất so với bất kỳ tờ tạp chí nào.

 

Nguồn ảnh: The Economist - Đối tác của Global Book Corporation

Riêng với ngành bất động sản thì tạp chí The Business Times của Singapore sẽ là một kênh quảng bá hữu hiệu. The Business Times (BT) là nhật báo tài chính tiếng Anh được sở hữu bởi Singapore Press Holdings có trụ sở tại Singapore. Hiện tại, đây cũng là tờ nhật báo duy nhất tại Singapore tập trung đăng tải các tin tức kinh doanh và tài chính. 

 

Nguồn ảnh: Singapore Press Holding (SPH) - Đối tác của Global Book Corporation

Độc giả của Business Times phần lớn là nhà đầu tư, kinh doanh, do đó báo được nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản chọn để làm quảng bá thu hút các nhà đầu tư có chất lượng từ Singapore.

Ngoài Business Times, Singapore cũng sở hữu nhiều kênh báo chí uy tín khác như The Straits Times, Asia One hay The New Paper với cùng đối tượng độc giả.

 

Tại Việt Nam, Global Book Corporation tự hào là đại diện chính thức của các tập đoàn truyền thông hàng đầu như The Economist, CNBC, Nikkei, Nikkei Asian, Nikkei BP, The Wall Street Journal, The Washington Post, BBC Global News, Smart Expo, Caixin, Inskin, Vice Media, Art 4d, Sawasdee, Business Traveler. The New York Times Shi Lifestyle Magazine, South China Morning Post, Singapore Press HoldingChúng tôi ra đời với sứ mệnh là cầu nối ngoại giao đưa hình ảnh Việt Nam vươn tầm quốc tế.

Bạn có mong muốn đưa doanh nghiệp mình vươn xa và khẳng định vị trí thương hiệu tầm quốc tế? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn. 

Global Book Corporation

Địa chỉ: 448 Tên Lửa, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0902 932 392

Fax: (028) 3924.5452

Email: Info@globalmedia.com.vn

Website: https://globalmedia.com.vn/

Quan Dinh H.

Bài viết liên quan

backtop
Gọi điện SMS