NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ CAIXIN MEDIA - CÁCH QUẢNG CÁO HIỆU QUẢ TIẾP CẬN DOANH NHÂN TẠI TRUNG QUỐC

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ CAIXIN MEDIA - CÁCH QUẢNG CÁO HIỆU QUẢ TIẾP CẬN DOANH NHÂN TẠI TRUNG QUỐC

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ CAIXIN MEDIA - CÁCH QUẢNG CÁO HIỆU QUẢ TIẾP CẬN DOANH NHÂN TẠI TRUNG QUỐC

search
Đăng ký / Đăng nhập
Hotline: 0915 932 392 | 0902 932 392

SHOPPING CART

close
Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng
Return To Shop
Global Book
Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ khách hàng0915 932 392

Nhân Viên Bán Hàng 0915932392

Nhân viên bán hàng 0902932392

Tin tức nổi bật

Dịch Vụ Truyền Thông, Quảng Cáo Quốc Tế Tại Việt Nam

Global Book Corporation là đơn vị tiên phong trong lĩnh...

Du Lịch Việt Nam Quảng Bá Trên Sóng Truyền Hình Quốc Tế CNBC

Video quảng bá của Tổng Cục Du Lịch Việt Nam đã...

CNBC: VINFUTURE FOUNDATION - FUNDING THE FUTURE

Science and technology are playing a larger and larger role in...

Caixin: Tiếp cận thị trường Trung Quốc thông qua bài Advertorial, tại sao không?

Thị trường Trung Quốc luôn là tiềm năng vì có sự...

Giới thiệu về Global Textile Corporation

Global Textile Corporation (GTC) là nhà sản xuất và phân...

Sự kiện nổi bật

Asia Trade Summit, The Economist

Asia Trade Summit, February 24-25th 2021 | Hong Kong The...

Triển Lãm Bất Động Sản Quốc Tế

SMART Expo là triển lãm đầu tư Bất Động Sản quốc...

06/10/2020 16:55

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ CAIXIN MEDIA - CÁCH QUẢNG CÁO HIỆU QUẢ TIẾP CẬN DOANH NHÂN TẠI TRUNG QUỐC

Trung Quốc là thị trường tỉ dân với sức mua lớn mà bất cứ thương hiệu nào cũng quan tâm. Đặc biệt, với các doanh nghiệp Việt Nam, chúng ta có lợi thế về vị trí địa lý gần, sự tương đồng về văn hóa Châu Á nên sẽ dễ dàng hơn trong việc chinh phục thị trường. Các công ty thường thông qua các trang thương mại lớn như Alibaba.com để giao hàng bán và mạng xã hội Douyin, weibo, wechat..để truyền thông tiếp cận khách hàng cá nhân. Tuy nhiên, để mở rộng phát triển hơn nữa, bạn cần những đối tác, khách hàng doanh nghiệp địa phương. Và để tiếp cận truyền thông cho đối tượng doanh nhân, chủ doanh nghiệp này, không kênh nào tốt hơn Caixin. Và sau đây là những điều bạn cần biết về kênh truyền thông Caixin để có thể xây dựng chương trình quảng bá hiệu quả.

Caixin được biết đến là kênh truyền thông tài chính độc lập và có ảnh hướng lớn với Trung Quốc, hãng truyền thông thường sản xuất các thông tin chất lượng về tài chính và nguồn tham khảo đối với giới doanh nhân, nhà lãnh đạo doanh nghiệp, nhà đầu tư và các nhà hoạch định chính sách. Nền tảng của kênh bao gồm các trang web, ứng dụng di động, tạp chí tuần, chương trình video, sách và hội nghị giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận được đổi tượng theo nhiều cấp độ khác nhau.

 

Được dẫn dắt bới Hu Shuli, một nhà báo nổi tiếng, tập đoàn Caixin có trụ sở tại Bắc Kinh và ngày càng mở rộng ảnh hưởng của mình trong và ngoài nước.

 

Nguồn ảnh: ejinsight

Với thế mạnh là đại diện cho nhiều kênh truyền thông quốc tế, Global Book Corp vẫn rất ấn tượng với những con số thể hiện lượng phân phối của Caixin.

 

Đơn cử như đối với kênh website

Lượng khách đăng kí là 1,440,000

Lượt xem trang trung bình hằng tháng là 174,000,000

Lượt truy cập trung bình hằng tháng là 68,160,000

Nằm trong top 3 của chỉ số iResearch PC Index

 

Về ứng dụng điện thoại

Lượt tải về là 12,730,000

Lượt khách hoạt động cao hằng ngày là 960,000

Người sử dụng hằng ngày là 2,510,000

Lượt truy cập hằng tháng là 50,160,000

Lượt xem trung bình hằng tháng là 128,000,000 

 

Về tạp chí giấy

Tạp chí Caixin được xuất bản hằng tuần, hiện đang có lượng ấn bản là 338,000 bản và được phân phối rộng rãi đến lượng khách đăng kí, câu lạc bộ doanh nhân. Với ấn bản lớn trong lãnh thổ Trung Quốc, Caixin mang thông điệp của khách hàng tương tác tốt đến đối tượng mục tiêu.

Nguồn ảnh: Media kit Caixin

 

Đối tượng

Đối tượng đọc của báo như đã đề cập ở trên là thiên về giới doanh nhân, nhưng để các anh chị phân tích rõ hơn về hồ sơ người đọc, Global Book xin tóm lại theo thông tin bên dưới.

 

Phần lớn người đọc báo là nam chiếm 66,87%, độ tuổi trung bình rơi vào tầm 31-40 tuổi, thu nhập trung bình là 500,000 nhân dân tệ /năm. Dù tập trung vào lĩnh vực kinh tế nhưng đối tượng đọc của Caxin cũng bao gồm nhiều ngành như đầu tư, công nghệ thông tin, ngân hàng, năng lượng, bảo hiểm, vận chuyển hàng không, bất động sản, công nghiệp sản xuất, chế tạo, tư vấn, khác….

 

Nguồn ảnh: Media kit Caixin

 

Các dạng quảng bá trên Caixin cũng rất đa dạng khi có phối hợp nhiều loại khách nhau, trong đó có:

Print ads: Là dạng quảng bá hình ảnh ấn tượng của thương hiệu trên tạp chí in 

Nguồn ảnh: Media kit Caixin

 

Promotion Sections: Những mục quảng bá của thương hiệu trên website như banner, leader board, MPU...

Nguồn ảnh: Media kit Caixin

 

Video and audio: Là những video ngắn truyền tải thông điệp của thương hiệu đến đối tượng người đọc

Nguồn ảnh: Media kit Caixin

 

Advertorial: Là dạng bài viết online được gắn trong link landing page của trang web

Link ví dụ: http://promote.caixin.com/2020-02-06/101511790.html

 

Nguồn ảnh: Media kit Caixin

 

Với nhiều loại hình quảng bá khác nhau, tin rằng các anh chị sẽ có được sự lựa chọn phù hợp cho chiến dịch truyền thông của mình.

 

Để có thêm thông tin chi tiết về file media kit và case study, tư vấn truyền thông. anh chị vui lòng điền thông tin trong form TẠI ĐÂY. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

 

Michelle Hà Bùi

Nguồn: Media kit Caixin 


 

 

Bài viết liên quan

backtop
Gọi điện SMS