The Washington Post: Những lợi thế khiến bài viết của bạn quảng bá hiệu quả với doanh nhân nước ngoài

The Washington Post: Những lợi thế khiến bài viết của bạn quảng bá hiệu quả với doanh nhân nước ngoài

The Washington Post: Những lợi thế khiến bài viết của bạn quảng bá hiệu quả với doanh nhân nước ngoài

search
Đăng ký / Đăng nhập
Hotline: 0915 932 392 | 0902 932 392

SHOPPING CART

close
Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng
Return To Shop
Global Book
Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ khách hàng0915 932 392

Hotline 0915932392

Hotline 0902932392

Tin tức nổi bật

Firstpost: Tiếng nói của Ấn Độ trong Kỷ nguyên Thông tin

Trong một thế giới nơi thông tin được truyền tải...

Tổng hợp một số bài quảng bá trên các kênh truyền thông quốc tế nổi tiếng

Bài quảng bá trên các kênh CNBC, BBC, The Economist, NIkkei...

Ba lần du lịch Việt Nam gây ấn tượng trên BBC Global News

Việt Nam luôn nằm trong nhóm tăng trưởng du lịch...

[EN] Job Opportunity at Global Book!

Due to the upcoming development in many new projects, Global...

Xây dựng thương hiệu quốc tế: Góc nhìn từ lĩnh vực bất động sản

Mặc dù chịu nhiều tác động khác nhau do dịch bệnh,...

South China Morning Post: Kênh truyền thông xã hội hàng đầu châu Á

Với 119 năm tồn tại và phát triển, South China Morning...

Đón đầu những chuyển động tại Đông Nam Á với SPH Media Trust của Singapore

Sở hữu nhiều tờ báo và tạp chí trên nhiều nền...

The Economist – Tuần báo kinh tế “top” đầu thế giới

Được thành lập từ năm 1843, sau gần hai thế kỉ...

Bốn lần Du lịch Việt Nam gây ấn tượng trên kênh CNBC của Hoa Kỳ

Việt Nam luôn là một điểm đến ưa chuộng đối...

SCMP: Khu công nghiệp xanh và thông minh đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Được đưa tin trên trang tin tức số một của Hồng...

Caixin: Việt Nam ra mắt khu công nghiệp xanh trên 1.000 ha tại Bình Thuận

Theo tin tức từ báo Caixin (Trung Quốc), Việt Nam vừa...

CNBC: Ba khách sạn tại Việt Nam vào Top 5 khách sạn tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương

Trang tin CNBC vừa công bố danh sách 235 khách sạn tốt...

Nikkei in Vietnam: 12 years interacting with Vietnamese people

Nikkei is one of the most well-known foreign media companies...

Global Book Corporation đồng hành cùng du lịch Việt Nam tại ITB Asia 2022

Tại Triển lãm thương mại du lịch hàng đầu Châu...

Global Book Corporation is with Vietnam tourism at ITB Asia 2022

Global Book Corporation is proud to assist the Ho Chi Minh City...

South China Morning Post to expand cooperation in communications, media & advertising in Vietnam

The South China Morning Post SCMP representative's trip to Vietnam...

Nikkei Asia: Hành trình lịch sử 10 năm kì diệu

Ra mắt vào tháng 12 năm 2011 với tên gọi The Nikkei...

Nikkei Asia: Nhìn lại cú bắt tay lịch sử với Financial Times và thành tựu sau 10 năm

Một bước ngoặt lớn với Nikkei Asian Review vào tháng...

Cùng BBC đến gần hơn với các vấn đề toàn cầu tại Hội nghị WEF Davos 2023

Hội nghị thường niên lần thứ 53 của Diễn đàn...

Global Book Corporation kỷ niệm năm thứ 15 thành lập: 5 dấu ấn đáng ghi nhận

Sau 15 năm thành lập và phát triển, Global Book Corporation...

Global Book Corporation marks its 15th anniversary with five noteworthy accomplishments

As a result of its establishment and growth over the course of...

Financial Times: Nền tảng quảng cáo hàng đầu cho các doanh nghiệp tài chính

Đối với các doanh nghiệp tài chính, việc tiếp cận...

Global Book Corporation Đồng Hành Cùng Nikkei Tại Sự Kiện NIKKEI Digital Forum 2023

Global Book Corporation, đại diện chính thức của tập...

Huế: Điểm Sáng Đầu Tư và Phát Triển Dựa Trên Di Sản Văn Hóa

Huế, với vẻ đẹp di sản và văn hóa đặc sắc,...

The Economist: Cánh Cửa Mở Ra Thế Giới Cho Doanh Nghiệp Việt Nam

Trong thế giới kinh tế toàn cầu hóa, việc tiếp...

The New York Times: Hành Trình Bảo Tồn Ngôi Mộ Cổ Hình Chìa Khóa Của Nhật Bản

Khám phá bài viết đặc biệt của The New York Times...

CNBC nhận định Việt Nam là tâm điểm tăng trưởng kinh tế toàn cầu

Việt Nam, vùng đất Đông Nam Á mộng mơ, đang sắp...

Cơ Hội Đột Phá Cho Thương Hiệu Việt Tại Reuters NEXT: APAC 2024 tại Singapore

Reuters NEXT: APAC 2024, diễn đàn toàn cầu dành cho các...

Tìm hiểu về Chuyển Tiếp Kinh Doanh Đa Thế Hệ: Thách Thức Và Giải Pháp

Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...

5 Vấn Đề World Trainers - Training for a Better World Giải Quyết cho Doanh Nghiệp của Bạn

Trong bối cảnh toàn cầu hóa và sự phát triển nhanh...

Nâng Tầm Thương Hiệu Cùng Business Insider: Chiến Lược Quảng Bá Không Thể Bỏ Qua

Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...

The Financial Times: Giá Cacao tăng vọt và thách thức đối với người yêu Sô-cô-la

Trước thềm lễ Phục Sinh, niềm mong chờ về những...

NBCUniversal và Cánh Cửa Quảng Bá Toàn Cầu Cho Doanh Nghiệp Việt Nam

Trong bối cảnh toàn cầu hóa ngày càng sâu rộng,...

Bermuda: Hành Trình Khám Phá Qua Lăng Kính Người Dân Địa Phương và The New York Times

Bermuda, quần đảo nổi tiếng với bãi biển cát hồng,...

BBC Travel: Đi Tìm Linh Hồn Sài Gòn Qua Hương Vị Bánh Mì

Chiếc bánh mì khiêm tốn đã trở thành biểu tượng...

Cơ Hội Quảng Bá Không Thể Bỏ Qua cho Việt Nam với Forbes India Tourism Special Issue

Trong bối cảnh thế giới du lịch đang chứng kiến...

Reuters: FPT và Nvidia Hợp Tác Xây Dựng Nhà Máy AI Trị Giá 200 Triệu USD tại Việt Nam

Công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn FPT,...

Tham gia Diễn đàn Nikkei lần thứ 29 - Tương lai của Châu Á

Trong bối cảnh thế giới đang đối mặt với những...

BBC và Sun Group Hợp Tác Quảng Bá Thu Hút Điểm Đến Qua Chương Trình Đặc Biệt

Tại cuộc họp quan trọng diễn ra vào ngày 29/5, ông...

Ocean City: Tâm Điểm Mới Của Việt Nam Qua Lăng Kính CNBC

Ocean City, một trong những dự án bất động sản...

The Business Traveller: The Ocean City Tái Định Nghĩa Khái Niệm Thành Phố Lý Tưởng

Trong bối cảnh hiện đại, nơi mọi người luôn tìm...

Global Book Corporation Hợp Tác Cùng Global Leadership Academy và Charisma University

Ngày 2 tháng 5 năm 2024, tại Kuala Lumpur, Malaysia, một...

The Straits Times: Công ty TTC AgriS của Việt Nam Dẫn Đầu Trong Nông Nghiệp Bền Vững

The Straits Times vừa đưa tin về công ty TTC AgriS của...

Thành Công Vượt Mong Đợi Tại Sự Kiện Đầu Tiên Của World Trainers 2024

Ngày 26/07/2024, tại TP. HCM, sự kiện “World Trainers:...

SME Legacy: Bước chuyển mình từ gia đình đến quốc tế

Trong môi trường kinh doanh toàn cầu đầy biến động,...

Global Book Corporation: 17 Năm Gắn Kết Tri Thức, Định Hình Doanh Nghiệp Việt

Trải qua 17 năm phát triển, Global Book Corporation đã...

Global Group Asia Chính Thức Ra Mắt: Ba Trụ Cột Dẫn Lối Tương Lai

Global Group Asia chính thức ra mắt vào tháng 11/2024,...

CNBC: VINFUTURE FOUNDATION - FUNDING THE FUTURE

Science and technology are playing a larger and larger role in...

Caixin: Tiếp cận thị trường Trung Quốc thông qua bài Advertorial, tại sao không?

Thị trường Trung Quốc luôn là tiềm năng vì có sự...

Giới thiệu về Global Textile Corporation

Global Textile Corporation (GTC) là nhà sản xuất và phân...

Merry Christmas and Happy Reading! Buy 1 Get 6 - Mua 1 Được 6

Global Book Corporation là đại diện chính thức của...

Sự kiện nổi bật

Asia Trade Summit, The Economist

Asia Trade Summit, February 24-25th 2021 | Hong Kong The...

Triển Lãm Bất Động Sản Quốc Tế

SMART Expo là triển lãm đầu tư Bất Động Sản quốc...

19/09/2020 10:41

The Washington Post: Kênh truyền thông uy tín giúp doanh nghiệp quảng bá hiệu quả với thị trường quốc tế

The Washington Post là một tờ báo lâu đời với hơn 143 năm lịch sử và có uy tín cao với các doanh nhân tại Washington cũng như trên thế giới. Vậy những lợi thế nào giúp các bài viết quảng bá trên báo này có một sự yêu thích cao bởi những độc giả cao cấp? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây

Lịch sử hoạt động, ra đời 

The Washington Post được sáng lập vào ngày 6/12/1877 bởi ông Stilson Hutchins và trở nên nổi tiếng vào năm 1933 sau khi thuộc quyền sở hữu của doanh nhân giàu có Eugene Meyer. Như vậy, tính đến nay, tờ báo đã có 143 năm thành lập, là thương hiệu truyền thông lâu đời và có sức ảnh hưởng lớn tại Washington.

 

Cùng với thời gian sau này, báo giấy có sự chững lại, doanh thu sụt giảm. Năm 2013, tờ báo trở thành một báo tư nhân dưới sự sở hữu của Jeff Bezos, thực sự có sự chuyển mình lớn và tiếp tục tăng trưởng trong năm 2017 để trở thành một trong những tờ báo hàng đầu có tầm ảnh hưởng và nguồn lực dồi dào nhất nước Mỹ. Tập trung vào nguồn tin chất lượng và thu hút thêm nhiều độc giả đọc online, đó là cách các tờ báo giấy đang vận hành và phát triển. Tất nhiên, dưới sự hậu thuẫn công nghệ từ Jeff Bezos, The Washington có lợi thế hơn hẳn về những thuật toán đưa thông điệp tin tức đến đúng người, đúng chỗ.

Nguồn ảnh: CNN Money

 

Độ uy tín trong giới doanh nhân nước ngoài

Nội dung của tờ Washington Post được các chuyên gia đánh giá là chất lượng vì nghiêng về phóng sự - các tin tức độc quyền, đồng thời cũng có nhiều bài viết về lĩnh vực khác nhau. Khác với The Wall Street Journal có thế mạnh về tin tức tài chính.

 

Từ đó, quảng cáo trên báo cũng tăng lên vì những thương hiệu lớn sẽ muốn gắn tên tuổi của mình với một kênh truyền thông tầm cỡ và đáng tin cậy. Các khách hàng có thể kể đến như Canon, Audi, Deloitte, Dell Technologies, IBM, INTEL

  

Thật vậy, The Washington Post có một tầm ảnh hưởng không nhỏ đối với doanh nhân nước ngoài, đặc biệt là Mỹ. Vì vậy, những doanh nghiệp quảng bá trên đây cũng là nhận được sự tin tưởng đến từ chủ doanh nghiệp, nhà đầu tư quốc tế. Đây là một trong những kênh tham khảo tạo xúc tiến cho các giao dịch thành công của doanh nghiệp.

Nguồn ảnh: Pablo Martinez Monsivais/ Associated Press

 

Đặc điểm đặc biệt, ưu điểm về nội dung của tờ The Washington Post

Biết rằng khi đầu tư cho một kênh báo quốc tế, các anh chị phòng marketing phải cân nhắc thật kĩ và tập hợp những thông tin từ The Washington Post một cách đầy đủ. Vì vậy, Global Book Corp tin rằng những điều sau đây sẽ hữu ích đối với anh chị khi đưa ra những thông tin tổng quan, ưu điểm khi quảng bá hình ảnh trên tờ báo này.

 

Chủ sở hữu của tờ báo - Jeff Bezos đã có lời nhận xét ấn tượng rằng - “ We have the best technology team, in the news business. I would put this team up against any team in Silicon Valley; it’s a world-class team across any industry that’s essential today.” Ý nói đội ngũ công nghệ của tờ báo cũng rất xuất sắc và có thể so sánh với bất kì đội nào tại thung lũng Silicon.

 

Và thật sự đội ngũ The Washington Post đã làm được những điều sau đây:

  • Tăng 43% người dùng truy cập web kể từ năm 2016
  • Tăng 200% lượng truy cập quốc tế kể từ năm 2013 - thời điểm tỷ phú Amazon mua lại tờ báo
  • Hơn 1.5 triệu người đăng kí dài hạn
  • Hơn 100 triệu người đọc trung thành trên thế giới
  • Là trang báo hàng đầu đáng tin tưởng đối với người đọc thế giới
  • 68 giải thưởng Pulitzer 

Với một trang báo uy tín và có lượt tăng trưởng mạnh như vậy, The Washington Post chắc chắn là một kênh truyền thông tuyệt vời giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận đến khách hàng bằng các công nghệ hàng đầu. 

 

Nguồn ảnh: The WP Media kit

 

Hiện nay, lượt truy cập của trang tại Mỹ thuộc diện cao nhất là 88 triệu lượt, hơn hẳn hai đầu báo nổi tiếng khác của Mỹ. 

 

Bên cạnh đó, còn có top 10 quốc gia The Washington Post hoạt động mạnh là Canada, Anh, Australia, India, Germany, France, Netherlands, Sweden, Philippines, Singapore…WP tập trung vào các đối tượng Nhà quản lý, nhà đầu tư, người ra quyết định trong doanh nghiệp, người du lịch cao cấp nên rất phù hợp với các nhà quảng cáo là hãng hàng không, ngân hàng, tổ chức tài chính, tập đoàn kinh doanh lớn, tập đoàn công nghệ.

Nguồn ảnh: The WP Media kit

 

Vì được sở hữu bởi tỷ phú công nghệ, tờ báo cũng tận dụng nền tảng công nghệ trong việc truyền tải thông tin đến người đọc giúp chỉ số CTR tăng 55% so với thông thường. Đó là Zeus Targeting - dữ liệu phân tích được sẽ được chuyển về WP Brand Studio - đội ngũ sáng tạo inhouse của The Washington Post. 

 

Bên cạnh đó, nội dung của báo cũng bổ sung các thông tin về công nghệ, trong đó có chuyên mục về Consumer Tech và Innovation để giúp người đọc tiếp cận các công nghệ mới một cách nhanh chóng, gần gũi và hữu ích.

 

Đây cũng là điểm đặc biệt của The Washington Post so với các trang báo nổi tiếng khác của Mỹ. 

 

Nguồn ảnh: The WP Media kit

Case study các công ty từng làm tại The Washington Post

Samsung: Xem thêm bài viết TẠI ĐÂY

Nguồn ảnh: WP Media kit

Để có thêm nhiều casestudy, các anh chị vui lòng liên hệ TẠI ĐÂY.

 

Vào ngày 29/4/2020, The Washington Post cũng đã có đăng tải một bài viết với tiêu đề: “Vietnam offers tough lessons for U.S. on coronavirus” của tác giả Adam Taylor đã được dẫn tin về với hơn 30 bài viết.

https://www.washingtonpost.com/world/2020/04/30/vietnam-offers-tough-lessons-us-coronavirus/

Điều này chứng tỏ sức ảnh hưởng của uy tín tờ báo tại Việt Nam, vì vậy khi đăng tin truyền thông hoặc quảng bá, The Washington Post mang lại lợi ích lớn trên cả thị trường quốc tế lẫn Việt Nam cho nhà quảng cáo.

 

6 Ưu điểm vượt trội của dạng bài PR advertorial trên WP

 

Bên cạnh sự uy tín và chất lượng nội dung, WP còn có đội ngũ agency nội bộ - WP Brand Studio có thể mang lại những nội dung quảng bá mang tính Native Ad - tức quảng bá bằng câu chuyện giúp người xem tìm được thông tin bổ ích cũng như là dễ chịu khi nhìn thấy những bài viết quảng bá này. Những câu chuyện truyền cảm hứng được thiết kế chỉn chu, đẹp mắt và kết hợp với công nghệ giúp bài viết sẽ được đọc bởi khách hàng một cách tự nhiên hơn và nhà quảng cáo sẽ trả phí phân phối ít hơn so với những kênh khác. 

 

Một trong những sản phẩm ưng ý của WP Brand Studio là bài PR advertorial dành cho Canon với những ưu điểm vượt trội sau:

 

1. Link bài viết uy tín

Link bài viết kết hợp với tên của thương hiệu báo lâu đời và lớn nhất Washington, the washington post và nằm trong mục brand - connect.

https://www.washingtonpost.com/sf/brand-connect/canon/energy-of-the-city/

 

2. Là dạng bài nội dung quảng bá mang lại thông tin hữu ích cho người đọc 

Nội dung và câu chuyện của bài viết được bà Annie Granatstein nguyên trưởng phòng WP BrandStudio nhận xét là “Story first, last and always.”. Nội dung sẽ được xây dựng bởi đội ngũ trong phòng sáng tạo để giúp doanh nghiệp bạn kết hợp được tính chất giữa thông tin và quảng bá. 

 

3. Thiết kế đặc sắc, ấn tượng

Không chỉ là một bài viết dài khô khan, bằng việc kết hợp giữa bài viết, video, hình ảnh, inforgraphic, WP Brand Studio còn thiết kế hiệu ứng và bố cục đặc biệt để nêu bật lên bản sắc của thương hiệu. Ví dụ như trong bài của Canon, chắc hẳn bạn sẽ ấn tượng ngay với ống kính to bản ngay phần đầu và dần mở ra để bạn khám phá thế giới, thông tin xung quanh Canon.

Như vậy, bài viết PR Advertorial như là một sản phẩm hợp tác giữa doanh nghiệp và đội ngũ sáng tạo của tờ báo danh tiếng và lâu đời - Washington Post. Rất độc đáo và mang tính uy tín cao.

Nguồn ảnh: WP Media kit

 

4. Hệ thống phân phối bài viết

Bài viết sẽ được phân phối trên hệ thống network website hơn 100 triệu lượt theo dõi đến với đối tượng mục tiêu mà nhà quảng cáo đặt ra ban đầu. Thật không có kênh nào tốt hơn để tiếp cận lượng độc giả trung thành của WP với sự yêu thích những nội dung mà WP tạo ra.

 

 Nguồn ảnh: WP Media kit

 

5. Có sự đo lường hiệu quả

Sau khi thực hiện xong, The Washington Post cũng báo cáo lại cho bạn tùy theo mục tiêu mà nhà quảng cáo quan tâm, ví dụ như bạn quan tâm đến số lượng người đọc thì WP sẽ đo pageviews, CTR. Nếu nhà quảng cáo tập trung vào lượt tương tác, WP sẽ tập trung vào lượt kéo xuống và thời gian một người dành cho bài viết PR.

 

6. Sáng tạo trong label bài viết

Thông thường các báo sẽ ghi rõ Advertisement Feature những WP sẽ có một cụm từ sáng tạo hơn là Content from ‘...”. Mang lại cảm giác thoải mái cho người đọc khi thấy đây là nội dung hữu ích từ một doanh nghiệp.

 

Nguồn ảnh: WP Media kit
 

Liên hệ tại Việt Nam 

Washington Post còn có nhiều dạng quảng bá khác như video trên website, banner hiển thị sẽ giúp bạn rất nhiều trong kế hoạch truyền thông, quảng cáo quốc tế. Cần liên hệ bạn có thể kết nối với Global Media and Coaching thành viên của Global Book Corporation.

 

12 kênh truyền thông của Global Media and Coaching - Global Book Corporation

Michelle Hà Bùi


 

Global Media and Coaching- thành viên của Global Book Corporation, đại diện truyền thông cho các tập đoàn truyền thông quốc tế tại Việt Nam bao gồm The Economist, CNBC, Nikkei, Nikkei Business Publication, Nikkei Asian Review, The Washington Post, The Wall Street Journal, BBC, SMART Expo, Caixin, VICE, Inskin, giúp tư vấn, hỗ trợ thực hiện chiến lược truyền thông quốc tế nhằm xúc tiến, quảng bá sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh doanh nghiệp Việt Nam ra thị trường thế giới để thu hút khách hàng, tìm kiếm đối tác kinh doanh, thu hút đầu tư nước ngoài.... 

Quý doanh nghiệp quan tâm có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

Hotline: 

0915 932 392 - 0902 932 392 (mobile, whatssap, zalo, viber)

Hoặc để lại thông tin TẠI ĐÂY, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn sớm nhất có thể.

Bài viết liên quan

backtop
Gọi điện SMS