Chiều 12/10, Phó Tổng cục trưởng TCDL Hà Văn Siêu...
Cục Đầu Tư Nước Ngoài (FIA), Bộ Kế Hoạch và...
Bài quảng bá trên các kênh CNBC, BBC, The Economist, NIkkei...
Việt Nam luôn nằm trong nhóm tăng trưởng du lịch...
Global Book Corporation hiện đang là đại diện của...
Đại dịch đã khiến ngành du lịch của hầu hết...
Mỗi ngày, Thời báo The New York Times giúp mọi người...
Due to the upcoming development in many new projects, Global...
Mặc dù chịu nhiều tác động khác nhau do dịch bệnh,...
Với 119 năm tồn tại và phát triển, South China Morning...
Sở hữu nhiều tờ báo và tạp chí trên nhiều nền...
Được thành lập từ năm 1843, sau gần hai thế kỉ...
Vừa qua, Bất Động Sản Phát Đạt đã được tạp...
Theo trang tin tức Caixin phiên bản tiếng Trung, kinh...
Việt Nam luôn là một điểm đến ưa chuộng đối...
Tại Diễn đàn liên kết phát triển du lịch giữa...
Được đưa tin trên trang tin tức số một của Hồng...
Theo tin tức từ báo Caixin (Trung Quốc), Việt Nam vừa...
Trong khuôn khổ Hội chợ du lịch quốc tế ITE HCMC...
Trang tin CNBC vừa công bố danh sách 235 khách sạn tốt...
Được xây dựng xung quanh hai nhà máy điện khí thiên...
Nikkei is one of the most well-known foreign media companies...
Tại Triển lãm thương mại du lịch hàng đầu Châu...
Global Book Corporation is proud to assist the Ho Chi Minh City...
Global Book Corporation vừa chính thức đạt thỏa thuận...
Trong thời gian từ ngày 19-21/10/2022, lãnh đạo...
The South China Morning Post SCMP representative's trip to Vietnam...
Ra mắt vào tháng 12 năm 2011 với tên gọi The Nikkei...
Một bước ngoặt lớn với Nikkei Asian Review vào tháng...
Hội nghị thường niên lần thứ 53 của Diễn đàn...
Tại Hội chợ Du lịch quốc tế WTM London 2022, Tổng...
Sau 15 năm thành lập và phát triển, Global Book Corporation...
As a result of its establishment and growth over the course of...
Global Book Corporation vui mừng thông báo về việc đạt...
Trong khoảng thời gian từ ngày 7 đến 9 tháng 3 năm...
Reuters là một trong những tập đoàn truyền thông...
UAE sẽ tổ chức Hội nghị lần thứ 28 của các bên...
Nikkei dự kiến tổ chức một hội thảo mang tên Các...
Cùng với CNBC và Statista, Global Book Corporation muốn...
Đối với các doanh nghiệp tài chính, việc tiếp cận...
Chuyến công tác của đoàn đại diện từ NBCUniversal...
Global Book Corporation, đại diện chính thức của tập...
Trong khuôn khổ ITB Asia 2023 - một trong những hội...
Ngày 10/12/2019, tại Hà Nội, Phó Tổng cục trưởng...
Theo chương trình ký kết, chiến dịch sẽ được...
Ngay khi đoạn video được phát sóng trên đài truyền...
Trong thời đại số ngày nay, các thông tin xuất hiện...
Diễn đàn kinh tế thế giới (WEF) dự kiến sẽ tổ...
Theo đó Sở du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu đã ký kết...
Science and technology are playing a larger and larger role in...
Thị trường Trung Quốc luôn là tiềm năng vì có sự...
Rất nhiều nhà hàng resort, khu du lịch năm sao bỏ...
Global Textile Corporation (GTC) là nhà sản xuất và phân...
The New York Times là tờ báo uy tín của Mỹ và trên...
Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu...
Global Book Corporation là đại diện chính thức của...
INSKIN MEDIA: ONE - STOP SHOP 1000 WEBSITES ALL AROUND THE WORLD
Inskin Media - Đơn vị digital marketing agency uy tín thế giới với hơn 10 năm hoạt động, tạo ra các chiến dịch digital marketing ấn tượng với sự liên kết với hơn 1000 các websites, đầu báo lớn toàn cầu, họ sẽ có những cách giải quyết về Brand awareness của thương hiệu. Cùng tìm hiểu xem đó là gì?
Truyền thông (Communication) là quá trình chia sẻ thông tin có ít nhất hai đối tượng tương tác với nhau. Trong thời đại kĩ thuật số hiện nay, nguồn phát thông tin là quá nhiều và mạng xã hội là một trong những tác nhân dễ lan truyền các thông tin không chính thống. Vì vậy, người làm truyền thông phải nắm được nguyên tắc nhanh – rộng – uy tín để đưa các thông tin của doanh nghiệp đến rộng rãi khách hàng, nhà đầu tư một cách nhanh nhất. Và đặc biệt, thông tin được đưa trên các kênh uy tín để nhân rộng sự lan truyền và sự tin tưởng của khách hàng đối với doanh nghiệp. Đồng thời, việc truyền đạt thông tin này phải phối hợp với kế hoạch marketing phù hợp.
Một trong những cách marketing hiệu quả hiện nay chính là Digital Marketing với sự tận dụng công nghệ thông qua website, emails, apps… Chúng ta thường nhắc đến Digital Marketing với các chiến dịch Email Marketing, Facebook Ads, Google Ads mà quên mất rằng vẫn còn đó Digital Advertising, Banner Advertising để tăng chỉ số đầu tiên của một chiến dịch hiệu quả - độ nhận biết. Thật vậy, đây cũng là mức độ đo đầu tiên của mô hình AIDA – mô thức này đã có tuổi đời hơn 100 năm, được giới thiệu đầu tiên vào năm 1898 bởi Elmo Lewis, một bậc thầy quảng cáo về thời của ông. Cho đến nay, dù có nhiều cải tiến, mô hình vẫn tuân theo trình tự Awareness/Attention (Nhận biết/Chú ý) --> Interest (Thích thú) --> Desire/Decision (Mong muốn/Quyết định) --> Action (Hành động mua).
Awareness có thể tiếp cận đến khách hàng theo hướng lý trí – đưa ra các thông số kĩ thuật, đặc tính ưu việt của sản phẩm như các hàng tiêu dùng, công nghệ (Omo, Toshiba, Samsung..) hay hướng cảm xúc như Budweiser với chiến dịch "Someone waits for you at home" để tuyên truyền về việc “uống có trách nhiệm", Budweiser đã kể câu chuyện tình bạn giữa một anh chàng và một chú chó Labrador, khắc hoạ đầy cảm xúc những khoảnh khắc đợi chờ chủ của chú cún khi ở nhà một mình, để rồi kết lại bằng một thông điệp mạnh mẽ: “Hãy về nhà an toàn. Có người mong bạn về”.
Dưới góc độ của Inskin – Đơn vị digital marketing agency uy tín thế giới với hơn 10 năm hoạt động tại Châu Á và Châu Âu, tạo ra các chiến dịch digital marketing ấn tượng với sự liên kết với hơn 1000 các websites, đầu báo lớn toàn cầu, họ sẽ có những cách giải quyết khác cho Awareness. Đó là Display Advertising.
Vậy làm thế nào để có chiến dịch Display Advertising hiệu quả:
Để có được chiến dịch Display Advertising hiệu quả, bạn cần có nắm rõ được những quy tắc sau:
+ Delivering effective formats
+ Brand building environments
+ Measuring Brand Impact:
Delivering effective formats: Doanh nghiệp cần thực hiện những hình thức hiệu quả, bạn không thể thu hút được người xem khi banner quảng cáo quá nhỏ và chỉ có một kiểu hiệu ứng, không tạo sự hứng thú cho người xem. Vì vậy định dạng banner cần nêu bật thông điệp quảng cáo, bên cạnh đó kích thước, hiệu ứng cần sinh động để tạo ấn tượng cho người xem.
Brand building environments: Phải giới thiệu thương hiệu của bạn trong một môi trường an toàn, đây là điều cực kì quan trọng mà các nền tảng mạng xã hội có thể mắc phải, sẽ nguy hiểm khi hình ảnh thương hiệu có thể sẽ xuất hiện và chạy bên cạnh một nội dung clip hay bài đăng không lành mạnh. Tuy vậy, các website premium uy tín có thể khắc phục điều này.
Một nghiên cứu từ Conquest Sharp Vision đã đưa ra rằng một trang báo cao cấp sẽ ảnh hưởng tích cực đến thương hiệu quảng cáo thông qua các chỉ số
Brand Warmth: Tình cảm với thương hiệu quảng cáo tăng 7%
Brand Proximity: Sự tin tưởng và độ thân mật với thương hiệu tăng 11%
Brand Consideration: Cân nhắc về thương hiệu tăng 60%
Một số trang web premium theo từng khu vực mà Inskin có thể kết nối đến như:
Singapore: BBC, CNBC, The Business Times, TheStraitsTimes, Time Out Singapore, Luxury Insider, Aspirant SG, The Asian Parent…
Malaysia: Malaymail, Vulcan, lelaki
Philippines: Inquirer, WheninManila,
Hongkong: Hket, Marie Claire, Fanpiece, Focus Times, Mirror Euronews…
Measuring Brand Impact: Đo lường tác động thương hiệu, hình ảnh của thương hiệu sau chiến dịch phải được đo lường bằng lượt view, share, click (đối với mạng xã hội), hoặc chỉ số CTR đối với banner campaign….
Thông thường một quảng cáo digital sẽ có được sự chú ý thấp từ người đọc, ví như một banner nhỏ trong trang web thông thường sẽ không tạo được ấn tượng lớn vì 57% khách hàng sẽ lướt qua quảng cáo, trong đó lượt nhìn – “seen” chỉ chiếm 12% và sự chú ý thực sự nhiều hơn giây đầu tiên chỉ có 4% (theo nghiên cứu của Lumen, 2018).
Vì vậy, làm thế nào để thương hiệu chạy chương trình display advertising hiệu quả và tạo sự ấn tượng trong 30 giây đầu tiên?
Các yêu cầu cơ bản đó là
Thiết kế hình ảnh bắt mắt
Hiệu ứng đủ thú vị đến giữ chân khách hàng.
Nội dung sáng tạo
Đặt hình ảnh, banner vào đúng vị trí của quy tắc Visual Engagement and Attracting Attention: Khách hàng sẽ thường có sự tập trung từ trái sang phải, sau đó là phía tay phải khi họ kéo thanh trượt, tiếp tục là từ trái sang phải để đọc tin. (như hình)
Dựa vào nguyên lý này, dạng quảng cáo Skin và Skin Plus ra đời, giúp lượt nhìn vào mẫu quảng cáo tăng 27%, lượt nhìn vào mẫu quảng cáo lâu hơn tăng 39% và sự ảnh hưởng của hình ảnh tăng 140% đối với hành vi nhìn vào mẫu quảng cáo của khách hàng.
Các thương hiệu lớn cũng từng làm dạng skin thông qua Inskin có thể kể đến.
Thương hiệu bia Heineken - link desktop mobile
Hãng hàng không Cathay Pacific - Link desktop mobile
Và chiến dịch đã tạo ra những mẫu quảng cáo ấn tượng, thu hút, không phải là những banner hình ảnh nữa mà là một nền toàn các hình ảnh của thương hiệu, kết hợp hài hòa giữa hiệu ứng, màu sắc, hình ảnh, video.
Như vậy, thông qua Inskin, bạn có thể one stop – shopping, vừa lựa chọn được mẫu quảng cáo phù hợp, được thiết kế layout phù hợp với tinh thần thương hiệu, và đưa thông điệp thương hiệu đến nhiều website uy tín cùng một lúc. Cả website nổi tiếng của địa phương lẫn quốc tế.
Hãy cùng xem qua những case study khác của Inskin TẠI ĐÂY.
Đồng thời, một số kênh truyền thông quốc tế nổi tiếng và uy tín trên thế giới hiện nay với lượng độc giả cực cao phải kế đến là:
Đài truyền hình quốc tế CNBC và BBC, CNBC là kênh truyền thông lớn và uy tín bậc nhất về đầu tư tài chính, kinh doanh của Mỹ và thế giới, có hơn 380 triệu hộ xem kênh tại 162 quốc gia và hơn 74 triệu lượt truy cập hàng tháng, còn BBC cũng là kênh truyền thông lớn và uy tín đến từ Anh quốc có hơn 450 triệu household xem kênh trên 200 quốc gia và hơn 97.5 triệu lượt truy cập.
The Economist là tạp chí uy tín và danh giá của thế giới chuyên về kinh tế, tài chính, đầu tư. Mỗi tuần có hơn 1,7 triệu bản đến tay độc giả trên 200 quốc gia và hơn 9,6 triệu lượt xem trang hàng tháng. Ngoài ra tạp chí 1843 của The Economist chuyên về du lịch, văn hóa, ẩm thực, nghệ thuật,...
The Washing Post Là tờ báo uy tín tại Mỹ, mỗi tháng website thu hút hơn 90 triệu lượt người xem. Phù hợp cho các doanh nghiệp muốn quảng bá tại thị trường Mỹ và châu Á. Tương tự, báo The Wall Street Journal cũng là tờ báo uy tín của Mỹ và thế giới, mỗi ngày có hơn 1,1 triệu bản đến tay độc giả.
Caixin Kênh truyền thông nổi tiếng tại Trung Quốc. Mỗi tuần xuất bản hơn 338,000 bản và trang web online tiếp cận hơn 14 tỷ lượt truy cập/tháng. Phù hợp để thu hút khách tại thị trường Trung Quốc.
Global Book Corporation - Đại diện cho 12 kênh truyền thông quốc tế tại Việt Nam
Nikkei Asian Review Tờ tạp chí bằng Tiếng Anh của Nhật thuộc Nikkei về kinh tế, kinh doanh, đời sống, văn hóa của Châu Á. Mỗi tuần xuất hơn 16 nghìn bản, hơn 3,8 triệu lượt xem trang hàng tháng.
Business Traveller Là tạp chí chuyên về du lịch, có các phiên bản riêng tại 13 quốc gia và khu vực, tạp chí còn có giải thưởng riêng rất uy tín là Business Traveller Award.
VICE đặc biệt dành cho giới trẻ Châu Á, những người yêu thích công nghệ, du lịch, thời trang,.. phù hợp với doanh nghiệp muốn nhắm đến giới trẻ Châu Á.
Rất nhiều kênh đa dạng cho các doanh nghiệp tham khảo. Vậy bạn cần hỗ trợ tư vấn thêm, chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các thông tin giá trị.
Michelle Hà Bùi
------------------------------
Global Book Corporation, chúng tôi đại diện cho các tập đoàn truyền thông quốc tế tại Việt Nam bao gồm The Economist, CNBC, Nikkei, Nikkei Business Publication, Nikkei Asian Review, The Washington Post, The Wall Street Journal, BBC, SMART Expo, Caixin, VICE, Inskin, giúp tư vấn, hỗ trợ thực hiện chiến lược truyền thông quốc tế nhằm xúc tiến, quảng bá sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh doanh nghiệp Việt Nam ra thị trường thế giới để thu hút khách hàng, tìm kiếm đối tác kinh doanh, thu hút đầu tư nước ngoài....
Quý doanh nghiệp quan tâm có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:
Hotline:
0933.14.15.69 (Mobile, whatssap, zalo, viber)
0915.932.392
Hoặc để lại thông tin TẠI ĐÂY, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn sớm nhất có thể.