GLOBAL MEDIA AND COACHING

GLOBAL MEDIA AND COACHING

GLOBAL MEDIA AND COACHING

search
Đăng ký / Đăng nhập
Hotline: 0902 932 392 | 0902 932 392

SHOPPING CART

close
Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng
Return To Shop
Global Book
Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ khách hàng0902 932 392

Hotline 0902932392

Tin tức nổi bật

Firstpost: Tiếng nói của Ấn Độ trong Kỷ nguyên Thông tin

Trong một thế giới nơi thông tin được truyền tải...

Tổng hợp một số bài quảng bá trên các kênh truyền thông quốc tế nổi tiếng

Bài quảng bá trên các kênh CNBC, BBC, The Economist, NIkkei...

Ba lần du lịch Việt Nam gây ấn tượng trên BBC Global News

Việt Nam luôn nằm trong nhóm tăng trưởng du lịch...

[EN] Job Opportunity at Global Book!

Due to the upcoming development in many new projects, Global...

Xây dựng thương hiệu quốc tế: Góc nhìn từ lĩnh vực bất động sản

Mặc dù chịu nhiều tác động khác nhau do dịch bệnh,...

South China Morning Post: Kênh truyền thông xã hội hàng đầu châu Á

Với 119 năm tồn tại và phát triển, South China Morning...

Đón đầu những chuyển động tại Đông Nam Á với SPH Media Trust của Singapore

Sở hữu nhiều tờ báo và tạp chí trên nhiều nền...

The Economist – Tuần báo kinh tế “top” đầu thế giới

Được thành lập từ năm 1843, sau gần hai thế kỉ...

Bốn lần Du lịch Việt Nam gây ấn tượng trên kênh CNBC của Hoa Kỳ

Việt Nam luôn là một điểm đến ưa chuộng đối...

SCMP: Khu công nghiệp xanh và thông minh đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Được đưa tin trên trang tin tức số một của Hồng...

Caixin: Việt Nam ra mắt khu công nghiệp xanh trên 1.000 ha tại Bình Thuận

Theo tin tức từ báo Caixin (Trung Quốc), Việt Nam vừa...

CNBC: Ba khách sạn tại Việt Nam vào Top 5 khách sạn tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương

Trang tin CNBC vừa công bố danh sách 235 khách sạn tốt...

Nikkei in Vietnam: 12 years interacting with Vietnamese people

Nikkei is one of the most well-known foreign media companies...

Global Book Corporation đồng hành cùng du lịch Việt Nam tại ITB Asia 2022

Tại Triển lãm thương mại du lịch hàng đầu Châu...

Global Book Corporation is with Vietnam tourism at ITB Asia 2022

Global Book Corporation is proud to assist the Ho Chi Minh City...

South China Morning Post to expand cooperation in communications, media & advertising in Vietnam

The South China Morning Post SCMP representative's trip to Vietnam...

Nikkei Asia: Hành trình lịch sử 10 năm kì diệu

Ra mắt vào tháng 12 năm 2011 với tên gọi The Nikkei...

Nikkei Asia: Nhìn lại cú bắt tay lịch sử với Financial Times và thành tựu sau 10 năm

Một bước ngoặt lớn với Nikkei Asian Review vào tháng...

Cùng BBC đến gần hơn với các vấn đề toàn cầu tại Hội nghị WEF Davos 2023

Hội nghị thường niên lần thứ 53 của Diễn đàn...

Global Book Corporation kỷ niệm năm thứ 15 thành lập: 5 dấu ấn đáng ghi nhận

Sau 15 năm thành lập và phát triển, Global Book Corporation...

Global Book Corporation marks its 15th anniversary with five noteworthy accomplishments

As a result of its establishment and growth over the course of...

Financial Times: Nền tảng quảng cáo hàng đầu cho các doanh nghiệp tài chính

Đối với các doanh nghiệp tài chính, việc tiếp cận...

Global Book Corporation Đồng Hành Cùng Nikkei Tại Sự Kiện NIKKEI Digital Forum 2023

Global Book Corporation, đại diện chính thức của tập...

Huế: Điểm Sáng Đầu Tư và Phát Triển Dựa Trên Di Sản Văn Hóa

Huế, với vẻ đẹp di sản và văn hóa đặc sắc,...

The Economist: Cánh Cửa Mở Ra Thế Giới Cho Doanh Nghiệp Việt Nam

Trong thế giới kinh tế toàn cầu hóa, việc tiếp...

The New York Times: Hành Trình Bảo Tồn Ngôi Mộ Cổ Hình Chìa Khóa Của Nhật Bản

Khám phá bài viết đặc biệt của The New York Times...

CNBC nhận định Việt Nam là tâm điểm tăng trưởng kinh tế toàn cầu

Việt Nam, vùng đất Đông Nam Á mộng mơ, đang sắp...

Cơ Hội Đột Phá Cho Thương Hiệu Việt Tại Reuters NEXT: APAC 2024 tại Singapore

Reuters NEXT: APAC 2024, diễn đàn toàn cầu dành cho các...

Tìm hiểu về Chuyển Tiếp Kinh Doanh Đa Thế Hệ: Thách Thức Và Giải Pháp

Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...

5 Vấn Đề World Trainers - Training for a Better World Giải Quyết cho Doanh Nghiệp của Bạn

Trong bối cảnh toàn cầu hóa và sự phát triển nhanh...

Nâng Tầm Thương Hiệu Cùng Business Insider: Chiến Lược Quảng Bá Không Thể Bỏ Qua

Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...

The Financial Times: Giá Cacao tăng vọt và thách thức đối với người yêu Sô-cô-la

Trước thềm lễ Phục Sinh, niềm mong chờ về những...

NBCUniversal và Cánh Cửa Quảng Bá Toàn Cầu Cho Doanh Nghiệp Việt Nam

Trong bối cảnh toàn cầu hóa ngày càng sâu rộng,...

Bermuda: Hành Trình Khám Phá Qua Lăng Kính Người Dân Địa Phương và The New York Times

Bermuda, quần đảo nổi tiếng với bãi biển cát hồng,...

BBC Travel: Đi Tìm Linh Hồn Sài Gòn Qua Hương Vị Bánh Mì

Chiếc bánh mì khiêm tốn đã trở thành biểu tượng...

Cơ Hội Quảng Bá Không Thể Bỏ Qua cho Việt Nam với Forbes India Tourism Special Issue

Trong bối cảnh thế giới du lịch đang chứng kiến...

Reuters: FPT và Nvidia Hợp Tác Xây Dựng Nhà Máy AI Trị Giá 200 Triệu USD tại Việt Nam

Công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn FPT,...

Tham gia Diễn đàn Nikkei lần thứ 29 - Tương lai của Châu Á

Trong bối cảnh thế giới đang đối mặt với những...

BBC và Sun Group Hợp Tác Quảng Bá Thu Hút Điểm Đến Qua Chương Trình Đặc Biệt

Tại cuộc họp quan trọng diễn ra vào ngày 29/5, ông...

Ocean City: Tâm Điểm Mới Của Việt Nam Qua Lăng Kính CNBC

Ocean City, một trong những dự án bất động sản...

The Business Traveller: The Ocean City Tái Định Nghĩa Khái Niệm Thành Phố Lý Tưởng

Trong bối cảnh hiện đại, nơi mọi người luôn tìm...

Global Book Corporation Hợp Tác Cùng Global Leadership Academy và Charisma University

Ngày 2 tháng 5 năm 2024, tại Kuala Lumpur, Malaysia, một...

The Straits Times: Công ty TTC AgriS của Việt Nam Dẫn Đầu Trong Nông Nghiệp Bền Vững

The Straits Times vừa đưa tin về công ty TTC AgriS của...

Thành Công Vượt Mong Đợi Tại Sự Kiện Đầu Tiên Của World Trainers 2024

Ngày 26/07/2024, tại TP. HCM, sự kiện “World Trainers:...

SME Legacy: Bước chuyển mình từ gia đình đến quốc tế

Trong môi trường kinh doanh toàn cầu đầy biến động,...

Global Book Corporation: 17 Năm Gắn Kết Tri Thức, Định Hình Doanh Nghiệp Việt

Trải qua 17 năm phát triển, Global Book Corporation đã...

Global Group Asia Chính Thức Ra Mắt: Ba Trụ Cột Dẫn Lối Tương Lai

Global Group Asia chính thức ra mắt vào tháng 11/2024,...

Global Group Asia Officially Launches: Leading the Future with Three Core Pillars

Global Group Asia officially launched in November 2024, ushering...

The World Ahead 2025: Đón đầu tương lai với những dự báo sắc bén từ The Economist

The World Ahead 2025 là ấn phẩm đặc biệt từ The Economist,...

Golden Crown Hải Phòng xuất hiện trên SCMP: Điểm đến mới của giới siêu giàu châu Á

Golden Crown Hải Phòng vừa được tờ South China Morning...

Chương trình Doanh nhân Quốc tế tại Malaysia thành công tốt đẹp

Chương trình Doanh nhân Quốc tế (International Entrepreneurship...

Nhìn lại năm 2024: Global Book Corporation và những bước tiến vượt bậc

Năm 2024, Global Book Corporation tiếp tục khẳng định...

XUÂN ẤT TỴ, LÌ XÌ NHÂN ĐÔI: MUA 1 NHẬN 2 KHI MUA THE WORLD AHEAD 2025

Săn ngay deal khủng dành riêng cho 50 người mua đầu...

Tân Nghĩa Sơn - Cầu Nối Đưa Di Sản Huế Vươn Tầm, Lan Toả Quốc Tế

Bảo tồn di sản không chỉ là gìn giữ quá khứ mà...

Global Book Corporation đồng hành cùng Nikkei tại Nikkei Digital Forum 2025

Nikkei Digital Forum 2025 quy tụ hơn 500 lãnh đạo và...

CNBC: VINFUTURE FOUNDATION - FUNDING THE FUTURE

Science and technology are playing a larger and larger role in...

Caixin: Tiếp cận thị trường Trung Quốc thông qua bài Advertorial, tại sao không?

Thị trường Trung Quốc luôn là tiềm năng vì có sự...

Giới thiệu về Global Textile Corporation

Global Textile Corporation (GTC) là nhà sản xuất và phân...

Merry Christmas and Happy Reading! Buy 1 Get 6 - Mua 1 Được 6

Global Book Corporation là đại diện chính thức của...

Sự kiện nổi bật

Asia Trade Summit, The Economist

Asia Trade Summit, February 24-25th 2021 | Hong Kong The...

Triển Lãm Bất Động Sản Quốc Tế

SMART Expo là triển lãm đầu tư Bất Động Sản quốc...

27/06/2020 11:44

NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT VỀ BBC GLOBAL NEWS

BBC Global News là một tập đoàn truyền thông toàn cầu của bộ Thông Tin, Văn Hóa, Thế Thao của chính phủ Anh. Lượng xem toàn cầu của đài BBC tăng đều qua hằng năm và hiện nay là 465 triệu người theo dõi trên 200 quốc gia. Ngoài ra, kênh còn có bộ phận BBC Story Work chuyên đảm nhận các chiến dịch lớn trên thế giới. Vậy mời độc giả cùng tìm hiểu thêm về đài BBC trong bài viết này.

BBC Global News là một tập đoàn truyền thông toàn cầu của bộ Thông Tin, Văn Hóa, Thế Thao của chính phủ Anh. Lượng xem toàn cầu của BBC tăng đều qua hằng năm và hiện nay là 465 triệu người theo dõi trên 200 quốc gia.

Website BBC có hơn 32 ngôn ngữ trên thế giới và 88 triệu lượt truy cập toàn cầu. Ngoài website về tin tức, BBC còn có các chuyên mục riêng về đời sống, văn hóa, du lịch… như BBC Word Life, BBC Reel, BBC Culture, BBC Future, BBC Travel.

Còn trên TV thì có BBC World News chuyên về tin tức cập nhật hằng ngày trên toàn cầu, trong khi đó BBC Earth phụ trách các chủ đề truyền cảm hứng về thiên nhiên, môi trường.

Nếu để quảng cáo bình thường trên BBC như chạy video trên TV, Website và banner trên website thì không có gì để nói. Chúng tôi sẽ luôn luôn có những đề xuất tốt nhất phù hợp với ngân sách của bạn.

Điều chúng ta sẽ đi sâu hơn hôm nay đó chính là bộ phận sáng tạo của BBC, chuyên thực hiện các chiến dịch dài hạn và xây dựng nội dung cho thương hiệu của bạn tiếp cận gần hơn với khách hàng mục tiêu ở thị trường nước ngoài. Bộ phận sáng tạo đó là BBC Story Work.

Cuộc họp với các đại diện Châu Á Thái Bình Dương vừa qua khiến chúng tôi rất ấn tượng về những chiến dịch, nền tảng của BBC Story Work thực hiện cho Macao, Korean Air.

Chiến dịch của Macao

Insight: Sở Du Lịch Macao muốn xây dựng một nguồn thông tin trên BBC với nội dung về nghệ thuật và văn hóa thiên về tập trung cho năm 2019. Thêm vào đó, Sở Du Lịch cũng muốn làm nổi bật 4 điểm chính trong chiến lược du lịch năm:

  • Thành phố sáng tạo về ẩm thực
  • Khu vực vùng Vịnh khoa học công nghệ
  • Quảng bá du lịch thông minh
  • Làm nổi bật tính năng của làn sóng của công nghệ thực tế tăng cường (AR) và thực tế ảo (VR) trong nghệ thuật của Macao

BBC: Nhận thấy ẩm thực và nghệ thuật là yếu tố chính của chiến dịch, BBC đã xây dựng nội dung và cho phân phối tại site Travel và Culture. Vì du lịch là chủ đề mà mọi người thường khám phá những điều hay về ẩm thực và nghệ thuật của một quốc gia nên hoàn toàn phù hợp với hướng đi nội dung của Macao.

Các phần của chiến dịch:

Trung tâm nội dung của Macao trên BBC: Tập trung tất cả các bài viết với hiệu ứng bắt mắt và nội dung phong phú, khiến người đọc không ngừng khám phá và tìm hiểu về Macao. Đây thực sự như trang web thứ hai của Macao nhưng nằm trên landing page của BBC giúp người đọc của BBC tiếp cận với vẻ đẹp của Macao một cách chuyên nghiệp và trọn vẹn hơn.

Bản đồ thực tế ảo, giúp người đọc tương tác và khám phá Macao thông qua một bản đồ trên content hub.

Kết quả

Kết quả của chiến dịch cũng rất tuyệt vời với

  • 1 video có 3.8 triệu lượt xem
  • Bài viết có thời gian ở lại lâu từ trung bình từ 228 giây đến gần 4 phút, đây thực sự là thời gian xem vượt ngoài mong đợi của bài viết.
  • Bài viết đạt hơn 300,000 lượt xem trang.

 

Chiến dịch của Korean Air

Chiến dịch thứ hai của BBC Story work ấn tượng hơn vì ứng dụng những khoa học não bộ về cảm xúc và trí nhớ để tạo nên video làm nổi bật thương hiệu Korean Air với kết quả chiến dịch được đo lường bởi các chỉ số cụ thể.

Là một bộ phận sáng tạo, BBC Story work mong muốn vượt ra khỏi những số liệu thường thấy như page views hoặc thời gian dừng, họ thực sự muốn nhìn thấy những gì diễn ra trong trái tim và bộ não của người xem. Vì vậy, họ đã thực hiện thử nghiệm với người xem bằng cách gắn những bộ nơ ron kit để xem những thay đổi về cảm xúc khi họ xem video và phát hiện ra những điều thú vị sau.

Điều đầu tiên, cảm xúc là thứ cốt lõi dẫn dắt sự kiện đi sâu vào bộ nhớ của trí não, khi bạn có một cảm xúc mạnh đối với một vật một việc nào đó bạn sẽ nhớ chi tiết những hoạt động xung quanh nó.

Họ cũng phát hiện ra là vấn đề kích hoạt cảm xúc của con người, bạn có thể khiến người khác sợ hãi, khiến họ đau khổ, truyền cảm hứng hoặc làm họ ngạc nhiên. Và cường độ của cảm xúc là chìa khóa để dẫn đến trí nhớ dài hạn.

Và khi khách hàng nhớ đến thương hiệu của bạn lâu hơn, mức độ cân nhắc của họ khi mua hàng sẽ cao hơn.

Đồng thời, BBC Story Work cũng đảm bảo khách hàng sẽ xem thông điệp của bạn đúng nơi. Theo như bản đồ chú ý trong hình, một thông điệp hay cũng cần phải đặt đúng nơi đúng chỗ thì mới tạo sự kết nối với khách hàng cao nhất.

Korean Air là một hãng hàng không lớn của Hàn Quốc với nhiều chuyến bay trong nước và ngoài nước. Thời điểm BBC thực hiện video. Hãng hàng không này đang có một số vấn đề về danh tiếng và họ cũng muốn tăng độ nhận biết cho thiết kế mới của thương hiệu cũng như tăng chỉ số mua hàng

Vậy chúng ta hãy cùng xem video mà BBC Story Work thực hiện cho Korean Air thông qua video dưới đây.

Trong biểu đồ bên dưới, bạn có thể thấy bằng câu chuyện về cô gái truyền cảm hứng, kinh doanh,  du lịch về thời trang, nhảy đã tạo ra điểm nhấn với khách hàng với chỉ số cảm xúc hạnh phúc cao.

Và các phân cảnh mang lại cảm xúc hạnh phúc cao, BBC sẽ để hình ảnh thương hiệu vào như vé máy bay hay thẻ hành lí đến booking site.

Hoặc như hình bên dưới, cảm xúc sẽ tăng dần ở cuối clip và đó cũng là nơi chúng tôi đặt logo thương hiệu, từ đó những nhìn nhận tích cực cũng tăng lên khi chúng tôi hỏi người  xem về tính quốc tế, chất lượng và thiết kế của Korean Air.

Về số liệu thương hiệu thông qua câu hỏi phỏng vấn

Question 16: The following question is about Korean Air. Please indicate how positive or negative you feel forwards Korean Air?

Thì đến 75% trả lời là có tích cực

Question 18: How likely are you to book  a long – haul flight with Korean Air in next 12 month?

Thì đến 60% người trả lời là có

Sau khi tóm tắt thông tin thì BBC có đưa ra bảng tổng kết như sau:

Trong đó Độ nhận biết thương hiệu tăng 17%, sự yêu thích thương hiệu tăng 71%, tỉ lệ cân nhắc mua hàng tăng 46%

Sự nhìn nhận của khách hàng cũng tăng với những nhận định sau

  • Korean Air provides a unique experience of travelling in style and luxury
  • Korean Air is a global leading airline that focuses on quality
  • Passengers an indulge in Korean hospitality with Korean Air’s legendary in fight service.

Bằng cách kết hợp các phương pháp khoa học, việc hiệu quả của chiến dịch có thể dễ dàng đo lường được, giúp nhãn hàng có những hướng đi đúng trong các bước tiếp theo của chiến dịch truyền thông.

BBC Story Work luôn mong muốn đem đến những phương án tốt nhất đến nhãn hàng, đó cũng là một trong những lí do khiến việc quảng bá trên BBC đem đến sự tin tưởng bên cạnh uy tín BBC và độ phủ rộng lớn.

Trên đây là các thông tin chúng tôi cập nhật từ BBC Global News, tin rằng thông tin sẽ hữu ích cho bạn, những người tuyệt vời xây dựng kế hoạch hiệu quả cho doanh nghiệp và tập đoàn.

Michelle Hà Bùi

----------------------------------------------------------

Global Book Corporation, chúng tôi đại diện cho các tập đoàn truyền thông quốc tế tại Việt Nam bao gồm The EconomistCNBCNikkeiNikkei Business PublicationNikkei Asian ReviewThe Washington PostThe Wall Street JournalBBCSMART ExpoCaixinVICEInskin, giúp tư vấn, hỗ trợ thực hiện chiến lược truyền thông quốc tế nhằm xúc tiến, quảng bá sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh doanh nghiệp Việt Nam ra thị trường thế giới để thu hút khách hàng, tìm kiếm đối tác kinh doanh, thu hút đầu tư nước ngoài.... 
 
Quý doanh nghiệp quan tâm có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

Hotline: 

0933.14.15.69 (mobile, whatssap, zalo, viber)

0915.932.392 (mobile, zalo)

Hoặc để lại thông tin TẠI ĐÂY, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn sớm nhất có thể.

Bài viết liên quan

backtop
Gọi điện SMS