Chiều 12/10, Phó Tổng cục trưởng TCDL Hà Văn Siêu...
Cục Đầu Tư Nước Ngoài (FIA), Bộ Kế Hoạch và...
Bài quảng bá trên các kênh CNBC, BBC, The Economist, NIkkei...
Việt Nam luôn nằm trong nhóm tăng trưởng du lịch...
Global Book Corporation hiện đang là đại diện của...
Đại dịch đã khiến ngành du lịch của hầu hết...
Mỗi ngày, Thời báo The New York Times giúp mọi người...
Due to the upcoming development in many new projects, Global...
Mặc dù chịu nhiều tác động khác nhau do dịch bệnh,...
Với 119 năm tồn tại và phát triển, South China Morning...
Sở hữu nhiều tờ báo và tạp chí trên nhiều nền...
Được thành lập từ năm 1843, sau gần hai thế kỉ...
Vừa qua, Bất Động Sản Phát Đạt đã được tạp...
Theo trang tin tức Caixin phiên bản tiếng Trung, kinh...
Việt Nam luôn là một điểm đến ưa chuộng đối...
Tại Diễn đàn liên kết phát triển du lịch giữa...
Được đưa tin trên trang tin tức số một của Hồng...
Theo tin tức từ báo Caixin (Trung Quốc), Việt Nam vừa...
Trong khuôn khổ Hội chợ du lịch quốc tế ITE HCMC...
Trang tin CNBC vừa công bố danh sách 235 khách sạn tốt...
Được xây dựng xung quanh hai nhà máy điện khí thiên...
Nikkei is one of the most well-known foreign media companies...
Tại Triển lãm thương mại du lịch hàng đầu Châu...
Global Book Corporation is proud to assist the Ho Chi Minh City...
Global Book Corporation vừa chính thức đạt thỏa thuận...
Trong thời gian từ ngày 19-21/10/2022, lãnh đạo...
The South China Morning Post SCMP representative's trip to Vietnam...
Ra mắt vào tháng 12 năm 2011 với tên gọi The Nikkei...
Một bước ngoặt lớn với Nikkei Asian Review vào tháng...
Hội nghị thường niên lần thứ 53 của Diễn đàn...
Tại Hội chợ Du lịch quốc tế WTM London 2022, Tổng...
Sau 15 năm thành lập và phát triển, Global Book Corporation...
As a result of its establishment and growth over the course of...
Global Book Corporation vui mừng thông báo về việc đạt...
Trong khoảng thời gian từ ngày 7 đến 9 tháng 3 năm...
Reuters là một trong những tập đoàn truyền thông...
UAE sẽ tổ chức Hội nghị lần thứ 28 của các bên...
Nikkei dự kiến tổ chức một hội thảo mang tên Các...
Cùng với CNBC và Statista, Global Book Corporation muốn...
Đối với các doanh nghiệp tài chính, việc tiếp cận...
Chuyến công tác của đoàn đại diện từ NBCUniversal...
Global Book Corporation, đại diện chính thức của tập...
Trong khuôn khổ ITB Asia 2023 - một trong những hội...
Ngày 10/12/2019, tại Hà Nội, Phó Tổng cục trưởng...
Theo chương trình ký kết, chiến dịch sẽ được...
Ngay khi đoạn video được phát sóng trên đài truyền...
Trong thời đại số ngày nay, các thông tin xuất hiện...
Diễn đàn kinh tế thế giới (WEF) dự kiến sẽ tổ...
Theo đó Sở du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu đã ký kết...
Science and technology are playing a larger and larger role in...
Thị trường Trung Quốc luôn là tiềm năng vì có sự...
Rất nhiều nhà hàng resort, khu du lịch năm sao bỏ...
Global Textile Corporation (GTC) là nhà sản xuất và phân...
The New York Times là tờ báo uy tín của Mỹ và trên...
Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu...
Global Book Corporation là đại diện chính thức của...
BUSINESS TRAVELLER: NHỮNG TIPS ĐỂ QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN ĐẾN KHÁCH DU LỊCH DOANH NHÂN QUỐC TẾ
Rất nhiều nhà hàng resort, khu du lịch năm sao bỏ lỡ cơ hội thu hút lượng lớn khách doanh nhân từ các công ty trong các chương trình tiếp thị và dịch vụ của họ. Bằng cách thu hút các doanh nhân du lịch công tác, doanh nghiệp có những khách xu hướng du lịch thường xuyên hơn, trung thành và ít quan tâm đến giá cả hơn khách du lịch. Để tập trung khách hàng này, ta cần phải có các tip tiếp cận và kênh quảng bá phù hợp.
Cá nhân hóa dịch vụ
Một vị sếp đã rất thích thú và ngạc nhiên khi nhân viên phục vụ bàn đã ghi nhớ được thói quen không ăn cay của ông khi ông bước vào nhà hàng chưa đầy 30 phút. Điều này cũng áp dụng được cho các dịch vụ của khách du lịch doanh nhân, khi họ đi công tác nhiều chuyến mỗi năm, việc cá nhân hóa khi ghi nhớ họ thích ở phòng nào, có thói quen, sở thích gì sẽ giúp doanh nghiệp phát triển mối quan hệ với khách hàng.
Dịch vụ thời gian thực
Thời gian là thứ rất quý giá đối với những người đi công tác. Thường thì họ đã dành nhiều thời gian để di chuyển từ nơi này đến nơi khác. Thế nên những dịch vụ hỗ trợ thanh toán, thủ tục xác nhận phòng trực tuyến sẽ giúp họ tránh những khoảng trống trong lịch trình và hài lòng với dịch vụ của bạn.
Chương trình khách hàng thân thiết
Những người đi công tác có xu hướng đến một địa điểm thường xuyên hơn người chỉ đi du lịch. Vì vậy một chương trình khách hàng thân thiết không chỉ để thu thập dữ liệu cho các chương trình tiếp thị, mà còn giúp khuyến khích họ đánh giá hoặc chia sẻ khách sạn, dịch vụ của bạn trên phương tiện mạng xã hội.
Tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu thông qua các kênh truyền thông hiệu quả
Những hình ảnh dịch vụ, sản phẩm của bạn cần tiếp cận đến đối tượng doanh nhân này thông qua các ấn phẩm truyền thông chuyên môn. Cả bản tạp chí in hoặc trực tuyến (onilne)
Một trong những ấn bản đó là Business Traveller - Là tạp chí uy tín chuyên về du lịch, có các phiên bản ngôn ngữ riêng tại 13 quốc gia và khu vực như Asia - Pacific, China, UK, US, Germany, Middle East, Hungary, Denmark, Africa, Poland, Russia, India, Netherlands…
Chỉ riêng thị trường Châu Á - Thái Bình Dương
Tổng lượng phát hành là 30,226 quyển/ 1 lần phát hành. Đối tượng độc giả 67% là doanh nhân, chủ doanh nghiệp, quản lí cao cấp và các chuyên gia, 68% lên kế hoạch cho các chuyến gặp mặt của công ty, số chuyến bay hằng năm của họ là 26,5, số chuyến đi nghỉ dưỡng của họ bên cạnh đi công tác là 3,2.
Nhìn chung, đây là một tạp chí quảng bá hiệu quả thương hiệu của bạn đến với khách hàng.
Về quảng bá trang in trên tạp chí Business Traveller (BT) sẽ có 2 dạng:
1. Advertisement: Đối với quảng bá này, doanh nghiệp tự viết bài và tạo artwork, sau đó gửi cho BT để đăng.
Vị trí xuất hiện: Sẽ xuất hiện ngẫu nhiên xen lẫn với các bài viết editorial liên quan đến nội dung mà khách hàng quảng bá. Ví dụ khách hàng quảng bá resort, khách sạn, casino thì BT sẽ sắp xếp trang quảng bá kế trang editorial viết về du lịch.
Điểm khác biệt của tạp chí là BT sẽ không đặt các trang quảng bá trong cùng một khu vực mà dàn trải đều trong các bài viết editorial như đề cập ở trên.
Mức đầu tư cho bài advertisement: khách hàng vui lòng liên hệ TẠI ĐÂY
2. Advertorial: BT sẽ viết bài và làm tất cả artwork cho đơn vị quảng bá.
Vị trí xuất hiện: xen lẫn các bài editorial như trên
Mức đầu tư cho advertorial: khách hàng vui lòng liên hệ TẠI ĐÂY
Mức đầu tư trên là quảng bá ở thị trường khu vực APAC với tổng lượng xuất bản là 30,292 quyển/1 kỳ phát hành.
Về quảng bá online trên website BT khu vực APAC:
Pageviews: 1.8 triệu/ tháng
Bài viết được phóng viên BT viết dựa trên thông tin khách hàng cung cấp, không giới hạn số chữ, hình ảnh, video...
Bài quảng bá cũng sẽ được post quảng bá trên Business Traveller Asia-Pacific Facebook and Newsletter
Một số link quảng bá tham khảo trên BT
1. Thailand's Best Health and Wellness Experience
2. Making a big splash at ICONSIAM, the new riverfront landmark of Bangkok
Mức đầu tư cho bài quảng bá online: khách hàng vui lòng liên hệ TẠI ĐÂY
Đặc biệt, có các Package quảng bá với chiết khấu rất cao:
1 advertorial (print) + 1 advertorial online: Chiết khấu đến 18.92%
1 advertisment (print) + 1 advertorial (print) + 1 advertorial online: Chiết khấu 19.41%.
Chương trình chiết khấu chỉ có trong tháng 6
Nguồn: https://blog.dpogroup.com/9-tips-marketing-hotel-to-business-travelers/
Business Traveller Media Kit
Michelle Hà Bùi
------------------------------------------
Global Media and Coaching là đại điện của Global Book Corporation - đại diện cho Business Traveler tại Việt Nam
Thông tin về media kit và báo giá, vui lòng liên hệ
Hotline 0915 932 392 - 0902 932 392