Sự Kiện F1 Việt Nam Grand Prix: Cơ Hội Vàng Để Xúc Tiến Quảng Bá Sản Phẩm Dịch Vụ Doanh Nghiệp Ra Thị Trường Quốc Tế

Sự Kiện F1 Việt Nam Grand Prix: Cơ Hội Vàng Để Xúc Tiến Quảng Bá Sản Phẩm Dịch Vụ Doanh Nghiệp Ra Thị Trường Quốc Tế

Sự Kiện F1 Việt Nam Grand Prix: Cơ Hội Vàng Để Xúc Tiến Quảng Bá Sản Phẩm Dịch Vụ Doanh Nghiệp Ra Thị Trường Quốc Tế

search
Đăng ký / Đăng nhập
Hotline: 0915 932 392 | 0902 932 392

SHOPPING CART

close
Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng
Return To Shop
Global Book
Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ khách hàng0915 932 392

Hotline 0915932392

Hotline 0902932392

Tin tức nổi bật

Firstpost: Tiếng nói của Ấn Độ trong Kỷ nguyên Thông tin

Trong một thế giới nơi thông tin được truyền tải...

Tổng hợp một số bài quảng bá trên các kênh truyền thông quốc tế nổi tiếng

Bài quảng bá trên các kênh CNBC, BBC, The Economist, NIkkei...

Ba lần du lịch Việt Nam gây ấn tượng trên BBC Global News

Việt Nam luôn nằm trong nhóm tăng trưởng du lịch...

[EN] Job Opportunity at Global Book!

Due to the upcoming development in many new projects, Global...

Xây dựng thương hiệu quốc tế: Góc nhìn từ lĩnh vực bất động sản

Mặc dù chịu nhiều tác động khác nhau do dịch bệnh,...

South China Morning Post: Kênh truyền thông xã hội hàng đầu châu Á

Với 119 năm tồn tại và phát triển, South China Morning...

Đón đầu những chuyển động tại Đông Nam Á với SPH Media Trust của Singapore

Sở hữu nhiều tờ báo và tạp chí trên nhiều nền...

The Economist – Tuần báo kinh tế “top” đầu thế giới

Được thành lập từ năm 1843, sau gần hai thế kỉ...

Bốn lần Du lịch Việt Nam gây ấn tượng trên kênh CNBC của Hoa Kỳ

Việt Nam luôn là một điểm đến ưa chuộng đối...

SCMP: Khu công nghiệp xanh và thông minh đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Được đưa tin trên trang tin tức số một của Hồng...

Caixin: Việt Nam ra mắt khu công nghiệp xanh trên 1.000 ha tại Bình Thuận

Theo tin tức từ báo Caixin (Trung Quốc), Việt Nam vừa...

CNBC: Ba khách sạn tại Việt Nam vào Top 5 khách sạn tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương

Trang tin CNBC vừa công bố danh sách 235 khách sạn tốt...

Nikkei in Vietnam: 12 years interacting with Vietnamese people

Nikkei is one of the most well-known foreign media companies...

Global Book Corporation đồng hành cùng du lịch Việt Nam tại ITB Asia 2022

Tại Triển lãm thương mại du lịch hàng đầu Châu...

Global Book Corporation is with Vietnam tourism at ITB Asia 2022

Global Book Corporation is proud to assist the Ho Chi Minh City...

South China Morning Post to expand cooperation in communications, media & advertising in Vietnam

The South China Morning Post SCMP representative's trip to Vietnam...

Nikkei Asia: Hành trình lịch sử 10 năm kì diệu

Ra mắt vào tháng 12 năm 2011 với tên gọi The Nikkei...

Nikkei Asia: Nhìn lại cú bắt tay lịch sử với Financial Times và thành tựu sau 10 năm

Một bước ngoặt lớn với Nikkei Asian Review vào tháng...

Cùng BBC đến gần hơn với các vấn đề toàn cầu tại Hội nghị WEF Davos 2023

Hội nghị thường niên lần thứ 53 của Diễn đàn...

Global Book Corporation kỷ niệm năm thứ 15 thành lập: 5 dấu ấn đáng ghi nhận

Sau 15 năm thành lập và phát triển, Global Book Corporation...

Global Book Corporation marks its 15th anniversary with five noteworthy accomplishments

As a result of its establishment and growth over the course of...

Financial Times: Nền tảng quảng cáo hàng đầu cho các doanh nghiệp tài chính

Đối với các doanh nghiệp tài chính, việc tiếp cận...

Global Book Corporation Đồng Hành Cùng Nikkei Tại Sự Kiện NIKKEI Digital Forum 2023

Global Book Corporation, đại diện chính thức của tập...

Huế: Điểm Sáng Đầu Tư và Phát Triển Dựa Trên Di Sản Văn Hóa

Huế, với vẻ đẹp di sản và văn hóa đặc sắc,...

The Economist: Cánh Cửa Mở Ra Thế Giới Cho Doanh Nghiệp Việt Nam

Trong thế giới kinh tế toàn cầu hóa, việc tiếp...

The New York Times: Hành Trình Bảo Tồn Ngôi Mộ Cổ Hình Chìa Khóa Của Nhật Bản

Khám phá bài viết đặc biệt của The New York Times...

CNBC nhận định Việt Nam là tâm điểm tăng trưởng kinh tế toàn cầu

Việt Nam, vùng đất Đông Nam Á mộng mơ, đang sắp...

Cơ Hội Đột Phá Cho Thương Hiệu Việt Tại Reuters NEXT: APAC 2024 tại Singapore

Reuters NEXT: APAC 2024, diễn đàn toàn cầu dành cho các...

Tìm hiểu về Chuyển Tiếp Kinh Doanh Đa Thế Hệ: Thách Thức Và Giải Pháp

Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...

5 Vấn Đề World Trainers - Training for a Better World Giải Quyết cho Doanh Nghiệp của Bạn

Trong bối cảnh toàn cầu hóa và sự phát triển nhanh...

Nâng Tầm Thương Hiệu Cùng Business Insider: Chiến Lược Quảng Bá Không Thể Bỏ Qua

Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...

The Financial Times: Giá Cacao tăng vọt và thách thức đối với người yêu Sô-cô-la

Trước thềm lễ Phục Sinh, niềm mong chờ về những...

NBCUniversal và Cánh Cửa Quảng Bá Toàn Cầu Cho Doanh Nghiệp Việt Nam

Trong bối cảnh toàn cầu hóa ngày càng sâu rộng,...

Bermuda: Hành Trình Khám Phá Qua Lăng Kính Người Dân Địa Phương và The New York Times

Bermuda, quần đảo nổi tiếng với bãi biển cát hồng,...

BBC Travel: Đi Tìm Linh Hồn Sài Gòn Qua Hương Vị Bánh Mì

Chiếc bánh mì khiêm tốn đã trở thành biểu tượng...

Cơ Hội Quảng Bá Không Thể Bỏ Qua cho Việt Nam với Forbes India Tourism Special Issue

Trong bối cảnh thế giới du lịch đang chứng kiến...

Reuters: FPT và Nvidia Hợp Tác Xây Dựng Nhà Máy AI Trị Giá 200 Triệu USD tại Việt Nam

Công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn FPT,...

Tham gia Diễn đàn Nikkei lần thứ 29 - Tương lai của Châu Á

Trong bối cảnh thế giới đang đối mặt với những...

BBC và Sun Group Hợp Tác Quảng Bá Thu Hút Điểm Đến Qua Chương Trình Đặc Biệt

Tại cuộc họp quan trọng diễn ra vào ngày 29/5, ông...

Ocean City: Tâm Điểm Mới Của Việt Nam Qua Lăng Kính CNBC

Ocean City, một trong những dự án bất động sản...

The Business Traveller: The Ocean City Tái Định Nghĩa Khái Niệm Thành Phố Lý Tưởng

Trong bối cảnh hiện đại, nơi mọi người luôn tìm...

Global Book Corporation Hợp Tác Cùng Global Leadership Academy và Charisma University

Ngày 2 tháng 5 năm 2024, tại Kuala Lumpur, Malaysia, một...

The Straits Times: Công ty TTC AgriS của Việt Nam Dẫn Đầu Trong Nông Nghiệp Bền Vững

The Straits Times vừa đưa tin về công ty TTC AgriS của...

Thành Công Vượt Mong Đợi Tại Sự Kiện Đầu Tiên Của World Trainers 2024

Ngày 26/07/2024, tại TP. HCM, sự kiện “World Trainers:...

CNBC: VINFUTURE FOUNDATION - FUNDING THE FUTURE

Science and technology are playing a larger and larger role in...

Caixin: Tiếp cận thị trường Trung Quốc thông qua bài Advertorial, tại sao không?

Thị trường Trung Quốc luôn là tiềm năng vì có sự...

Giới thiệu về Global Textile Corporation

Global Textile Corporation (GTC) là nhà sản xuất và phân...

Merry Christmas and Happy Reading! Buy 1 Get 6 - Mua 1 Được 6

Global Book Corporation là đại diện chính thức của...

Sự kiện nổi bật

Asia Trade Summit, The Economist

Asia Trade Summit, February 24-25th 2021 | Hong Kong The...

Triển Lãm Bất Động Sản Quốc Tế

SMART Expo là triển lãm đầu tư Bất Động Sản quốc...

08/02/2020 16:32

Sự Kiện F1 Việt Nam Grand Prix: Cơ Hội Vàng Xúc Tiến Quảng Bá Doanh Nghiệp Ra Thị Trường Quốc Tế

Vào thời điểm này có hàng trăm triệu người trên thế giới hướng mắt về Việt Nam. Trước, trong và sau sự kiện cái tên Việt Nam sẽ trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết trên thế giới, nên đây là một cơ hội vô cùng quý cho các doanh nghiệp Việt Nam muốn xúc tiến, quảng bá sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh doanh nghiệp mình ra thị trường thế giới. Nếu doanh nghiệp bạn có kế hoạch xúc tiến, quảng bá cho năm 2020, thì hãy chọn thời điểm này để thực hiện chiến dịch nhé, thương hiệu doanh nghiệp của bạn sẽ được lan tỏa hơn rất nhiều lần so với những thời điểm thông thường khác

Sự Kiện F1 Việt Nam Grand Prix: Cơ Hội Vàng Để Xúc Tiến Quảng Bá Sản Phẩm Dịch Vụ Doanh Nghiệp Ra Thị Trường Quốc Tế

Giải đua xe Công thức 1 (F1) diễn ra tại Hà Nội (từ ngày 3- 5.4.2020) là cơ hội để Hà Nội toả sáng, chứng minh năng lực của Việt Nam khi tổ chức các sự kiện thể thao quốc tế quan trọng và quảng bá hình ảnh.

Sự kiện Việt Nam trở thành quốc gia thứ 34 trên thế giới đăng cai tổ chức Chặng đua F1 nằm trong hệ thống Giải Vô địch thế giới Formula 1 FIA đã chính thức ghi danh Việt Nam trên bản đồ các môn thể thao danh giá bậc nhất toàn cầu. Giải đua F1 năm 2019 có 21 chặng đua ở 21 quốc gia, 5 châu lục, 9 tháng thi đấu, 4 lễ hội cho người hâm mộ và thu hút 506 triệu người hâm mộ. Có thể nói, với một sự kiện lớn như Giải đua F1, sức lan toả sẽ vô cùng mạnh mẽ vì không đơn thuần là sự kiện thể thao quốc tế trong 3 ngày diễn ra chặng đua chính thức tại Việt Nam, mà còn là một lễ hội đích thực với chuỗi các hoạt động giải trí trước và sau sự kiện.

Chặng đua mới duy nhất trong Giải đua xe F1 thế giới năm 2020 chính là Chặng đua công thức 1 Việt Nam - F1 Vietnam Grand Prix - sẽ diễn ra từ ngày 3 - 5.4.2020 tại Hà Nội. Ngày đua chính vào Chủ nhật 5.4, Hà Nội sẽ là chặng thứ 3 của mùa giải, ngay sau chặng đua ở Melbourne (Australia) và nằm trong nhóm mở đầu các chặng đua tại khu vực châu Á. Đặc biệt, thời điểm tổ chức chặng thi đấu này cũng là bắt đầu của kỳ nghỉ Lễ Phục sinh nên hứa hẹn sẽ thu hút được hàng ngàn du khách quốc tế đến tham gia trải nghiệm chặng đua và khám phá du lịch tại Việt Nam.
 

 
Vì sao nói đây là hội vàng để xúc tiến quảng bá sản phẩm dịch vụ doanh nghiệp ra thị trường quốc tế?
Vào thời điểm này có hàng trăm triệu người trên thế giới hướng mắt về Việt Nam. Trước, trong và sau sự kiện cái tên Việt Nam sẽ trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết trên thế giới, nên đây là một cơ hội vô cùng quý cho các doanh nghiệp Việt Nam muốn xúc tiến, quảng bá sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh doanh nghiệp mình ra thị trường thế giới. Nếu doanh nghiệp bạn có kế hoạch xúc tiến, quảng bá cho năm 2020, thì hãy chọn thời điểm này để thực hiện chiến dịch nhé, thương hiệu doanh nghiệp của bạn sẽ được lan tỏa hơn rất nhiều lần so với những thời điểm thông thường khác. 
 
 

 
Để thu hút khách ở thị trường toàn cầu hoặc châu Âu quý doanh nghiệp có thể tham khảo các kênh như đài truyền hình quốc tế CNBC, BBC, tạp chí The Economist.
 
Để thu hút khách ở thị trường Mỹ, quý doanh nghiệp có thể tham khảo các kênh như báo Washington Post, The Wall Street Journal, CNBC. 
 
Để thu hút khách ở khu vực châu Á, châu Á Thái Bình Dương, quý doanh nghiệp có thể tham khảo các kênh Nikeei Asian Review, CNBC, BBC, Tạp chí The Economist, Washington Post, The Wall Street Journal.
 
Để thu hút khách ở thị trường Nhật, quý doanh nghiệp có thể tham khảo kênh truyền thông Nikkei, Nikkei BP, chỉ riêng Nikkie BP đã có 31 kênh tạp chí khác nhau chuyên cho từng lĩnh vực từ công nghê, kinh doanh đến đời sống, sức khỏe, du lịch...
 
Để thu hút khách tại thị trường Trung Quốc, quý doanh nghiệp nên xem xét kênh truyền thông lớn nhất Trung Quốc - Caixin.
 
Để thu hút khách hàng là giới trẻ thích công nghệ, fashion, du lịch, trải nghiệm thì kênh VICE là phù hợp nhất. 
 
Để thu hút nhà đầu tư bất động sản có thể xem xét báo The Wall Street Journal, đặc biệt Smart Expo là kênh chuyên tổ chức các hội chợ triển lãm bất động sản quốc tế thu hút các nhà đầu tư bất động sản khu vực châu Á. 
 
Để quảng bá đồng loạt trên tất cả kênh truyền thông địa phương dạng video banner tại một quốc gia hoặc khu vực nào đó có thể xem xét kênh Inskin.
 
Trên hầu hết là các kênh truyền thông quốc tế, mỗi kênh có một thế mạnh riêng, tùy theo mục đích truyền thông, thị trường tiếp cận mà các kênh truyền thông sẽ điều hướng đúng đến đối tượng mà doanh nghiệp bạn hướng tới.   
 

 Global Book Corporation đại diện cho 12 kênh truyền thông quốc tế tại Việt Nam 
 
Nhìn chung, để có một chiến lược truyền thông hiệu quả bạn nên trả lời được một số câu hỏi cơ bản sau:
 
- Đối tượng khách hàng bạn muốn nhắm đến là ai? Các nhà đầu tư, tài chính quốc tế? Các nhà lãnh đạo cấp cao? Các doanh nhân thường xuyên đi du lịch? Thuộc lĩnh vực nào? Nam giới hay nữ giới? Độ tuồi bao nhiêu?...
 
- Mục đích bạn làm truyền thông là gì? Quảng bá sản phẩm, dịch vụ? xây dựng, nâng cao uy tín thương hiệu doanh nghiệp? hay để thu hút đầu tư nước ngoài?...
 
- Khu vực bạn muốn nhắm đến là ở đâu: Mỹ, châu Á, châu Âu, hay một quốc gia cụ thể nào?... 
 
- Ngân sách bạn dự chi cho chiến lược này là bao nhiêu? điều này khá quan trọng để giúp bạn lựa chọn hình thức quảng bá phù hợp, có thể quảng bá trên TV, digital, báo, tạp chí in hay tài trợ sự kiện... 
 
Trên đây là một số thông tin về sự kiện được mong chờ nhất Giải đua xe Công thức 1 (F1) cũng như cơ hội để quý doanh nghiệp thực chiến lược xúc tiến, quảng bá doanh nghiệp của mình ra thị trường quốc tế trong năm 2020 nhân sự kiện này. 
 
--------------------
 
Global Book corporation, chúng tôi đại diện cho các tập đoàn truyền thông quốc tế tại Việt Nam, giúp tư vấn, hỗ trợ thực hiện chiến lược truyền thông quốc tế nhằm xúc tiến, quảng bá sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh doanh nghiệp ở Việt Nam ra thị trường thế giới. 
 
Quý doanh nghiệp quan tâm có thể liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 

0933.14.15.69

0915.932.392

Hoặc để lại thông tin TẠI ĐÂY, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn sớm nhất có thể.

Bài viết liên quan

backtop
Gọi điện SMS