SỰ ĐỔI MỚI THÔNG TIN CỦA NIKKEI ASIA TRONG CHIẾN DỊCH ĐÁP ỨNG NHU CẦU CỦA CHÂU Á

SỰ ĐỔI MỚI THÔNG TIN CỦA NIKKEI ASIA TRONG CHIẾN DỊCH ĐÁP ỨNG NHU CẦU CỦA CHÂU Á

SỰ ĐỔI MỚI THÔNG TIN CỦA NIKKEI ASIA TRONG CHIẾN DỊCH ĐÁP ỨNG NHU CẦU CỦA CHÂU Á

search
Đăng ký / Đăng nhập
Hotline: 0915 932 392 | 0902 932 392

SHOPPING CART

close
Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng
Return To Shop
Global Book
Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ khách hàng0915 932 392

Hotline 0915932392

Hotline 0902932392

Tin tức nổi bật

Firstpost: Tiếng nói của Ấn Độ trong Kỷ nguyên Thông tin

Trong một thế giới nơi thông tin được truyền tải...

Tổng hợp một số bài quảng bá trên các kênh truyền thông quốc tế nổi tiếng

Bài quảng bá trên các kênh CNBC, BBC, The Economist, NIkkei...

Ba lần du lịch Việt Nam gây ấn tượng trên BBC Global News

Việt Nam luôn nằm trong nhóm tăng trưởng du lịch...

[EN] Job Opportunity at Global Book!

Due to the upcoming development in many new projects, Global...

Xây dựng thương hiệu quốc tế: Góc nhìn từ lĩnh vực bất động sản

Mặc dù chịu nhiều tác động khác nhau do dịch bệnh,...

South China Morning Post: Kênh truyền thông xã hội hàng đầu châu Á

Với 119 năm tồn tại và phát triển, South China Morning...

Đón đầu những chuyển động tại Đông Nam Á với SPH Media Trust của Singapore

Sở hữu nhiều tờ báo và tạp chí trên nhiều nền...

The Economist – Tuần báo kinh tế “top” đầu thế giới

Được thành lập từ năm 1843, sau gần hai thế kỉ...

Bốn lần Du lịch Việt Nam gây ấn tượng trên kênh CNBC của Hoa Kỳ

Việt Nam luôn là một điểm đến ưa chuộng đối...

SCMP: Khu công nghiệp xanh và thông minh đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Được đưa tin trên trang tin tức số một của Hồng...

Caixin: Việt Nam ra mắt khu công nghiệp xanh trên 1.000 ha tại Bình Thuận

Theo tin tức từ báo Caixin (Trung Quốc), Việt Nam vừa...

CNBC: Ba khách sạn tại Việt Nam vào Top 5 khách sạn tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương

Trang tin CNBC vừa công bố danh sách 235 khách sạn tốt...

Nikkei in Vietnam: 12 years interacting with Vietnamese people

Nikkei is one of the most well-known foreign media companies...

Global Book Corporation đồng hành cùng du lịch Việt Nam tại ITB Asia 2022

Tại Triển lãm thương mại du lịch hàng đầu Châu...

Global Book Corporation is with Vietnam tourism at ITB Asia 2022

Global Book Corporation is proud to assist the Ho Chi Minh City...

South China Morning Post to expand cooperation in communications, media & advertising in Vietnam

The South China Morning Post SCMP representative's trip to Vietnam...

Nikkei Asia: Hành trình lịch sử 10 năm kì diệu

Ra mắt vào tháng 12 năm 2011 với tên gọi The Nikkei...

Nikkei Asia: Nhìn lại cú bắt tay lịch sử với Financial Times và thành tựu sau 10 năm

Một bước ngoặt lớn với Nikkei Asian Review vào tháng...

Cùng BBC đến gần hơn với các vấn đề toàn cầu tại Hội nghị WEF Davos 2023

Hội nghị thường niên lần thứ 53 của Diễn đàn...

Global Book Corporation kỷ niệm năm thứ 15 thành lập: 5 dấu ấn đáng ghi nhận

Sau 15 năm thành lập và phát triển, Global Book Corporation...

Global Book Corporation marks its 15th anniversary with five noteworthy accomplishments

As a result of its establishment and growth over the course of...

Financial Times: Nền tảng quảng cáo hàng đầu cho các doanh nghiệp tài chính

Đối với các doanh nghiệp tài chính, việc tiếp cận...

Global Book Corporation Đồng Hành Cùng Nikkei Tại Sự Kiện NIKKEI Digital Forum 2023

Global Book Corporation, đại diện chính thức của tập...

Huế: Điểm Sáng Đầu Tư và Phát Triển Dựa Trên Di Sản Văn Hóa

Huế, với vẻ đẹp di sản và văn hóa đặc sắc,...

The Economist: Cánh Cửa Mở Ra Thế Giới Cho Doanh Nghiệp Việt Nam

Trong thế giới kinh tế toàn cầu hóa, việc tiếp...

The New York Times: Hành Trình Bảo Tồn Ngôi Mộ Cổ Hình Chìa Khóa Của Nhật Bản

Khám phá bài viết đặc biệt của The New York Times...

CNBC nhận định Việt Nam là tâm điểm tăng trưởng kinh tế toàn cầu

Việt Nam, vùng đất Đông Nam Á mộng mơ, đang sắp...

Cơ Hội Đột Phá Cho Thương Hiệu Việt Tại Reuters NEXT: APAC 2024 tại Singapore

Reuters NEXT: APAC 2024, diễn đàn toàn cầu dành cho các...

Tìm hiểu về Chuyển Tiếp Kinh Doanh Đa Thế Hệ: Thách Thức Và Giải Pháp

Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...

5 Vấn Đề World Trainers - Training for a Better World Giải Quyết cho Doanh Nghiệp của Bạn

Trong bối cảnh toàn cầu hóa và sự phát triển nhanh...

Nâng Tầm Thương Hiệu Cùng Business Insider: Chiến Lược Quảng Bá Không Thể Bỏ Qua

Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...

The Financial Times: Giá Cacao tăng vọt và thách thức đối với người yêu Sô-cô-la

Trước thềm lễ Phục Sinh, niềm mong chờ về những...

NBCUniversal và Cánh Cửa Quảng Bá Toàn Cầu Cho Doanh Nghiệp Việt Nam

Trong bối cảnh toàn cầu hóa ngày càng sâu rộng,...

Bermuda: Hành Trình Khám Phá Qua Lăng Kính Người Dân Địa Phương và The New York Times

Bermuda, quần đảo nổi tiếng với bãi biển cát hồng,...

BBC Travel: Đi Tìm Linh Hồn Sài Gòn Qua Hương Vị Bánh Mì

Chiếc bánh mì khiêm tốn đã trở thành biểu tượng...

Cơ Hội Quảng Bá Không Thể Bỏ Qua cho Việt Nam với Forbes India Tourism Special Issue

Trong bối cảnh thế giới du lịch đang chứng kiến...

Reuters: FPT và Nvidia Hợp Tác Xây Dựng Nhà Máy AI Trị Giá 200 Triệu USD tại Việt Nam

Công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn FPT,...

Tham gia Diễn đàn Nikkei lần thứ 29 - Tương lai của Châu Á

Trong bối cảnh thế giới đang đối mặt với những...

BBC và Sun Group Hợp Tác Quảng Bá Thu Hút Điểm Đến Qua Chương Trình Đặc Biệt

Tại cuộc họp quan trọng diễn ra vào ngày 29/5, ông...

Ocean City: Tâm Điểm Mới Của Việt Nam Qua Lăng Kính CNBC

Ocean City, một trong những dự án bất động sản...

The Business Traveller: The Ocean City Tái Định Nghĩa Khái Niệm Thành Phố Lý Tưởng

Trong bối cảnh hiện đại, nơi mọi người luôn tìm...

Global Book Corporation Hợp Tác Cùng Global Leadership Academy và Charisma University

Ngày 2 tháng 5 năm 2024, tại Kuala Lumpur, Malaysia, một...

The Straits Times: Công ty TTC AgriS của Việt Nam Dẫn Đầu Trong Nông Nghiệp Bền Vững

The Straits Times vừa đưa tin về công ty TTC AgriS của...

Thành Công Vượt Mong Đợi Tại Sự Kiện Đầu Tiên Của World Trainers 2024

Ngày 26/07/2024, tại TP. HCM, sự kiện “World Trainers:...

CNBC: VINFUTURE FOUNDATION - FUNDING THE FUTURE

Science and technology are playing a larger and larger role in...

Caixin: Tiếp cận thị trường Trung Quốc thông qua bài Advertorial, tại sao không?

Thị trường Trung Quốc luôn là tiềm năng vì có sự...

Giới thiệu về Global Textile Corporation

Global Textile Corporation (GTC) là nhà sản xuất và phân...

Merry Christmas and Happy Reading! Buy 1 Get 6 - Mua 1 Được 6

Global Book Corporation là đại diện chính thức của...

Sự kiện nổi bật

Asia Trade Summit, The Economist

Asia Trade Summit, February 24-25th 2021 | Hong Kong The...

Triển Lãm Bất Động Sản Quốc Tế

SMART Expo là triển lãm đầu tư Bất Động Sản quốc...

04/07/2023 16:42

SỰ ĐỔI MỚI THÔNG TIN CỦA NIKKEI ASIA TRONG CHIẾN DỊCH ĐÁP ỨNG NHU CẦU CỦA CHÂU Á

Nikkei là một trong những tập đoàn truyền thông hàng đầu tại Nhật Bản và trên thế giới, với một lịch sử lâu đời hơn 140 năm kinh nghiệm và sự hiện diện mạnh mẽ trên nhiều lĩnh vực truyền thông. Vào ngày 27 tháng 06 năm 2023 vừa qua, Nikkei trong cuộc họp quốc tế nhanh với công ty Global Book Corporation, mục tiêu là "Chia sẻ về chiến dịch tiếp cận các tập đoàn lớn".

Cuộc họp quốc tế với đại diện Nikkei với Global book Corporation

Trong cuộc họp, đại diện từ phía công ty Nikkei Mr. Ryu Ohsumi (Managing director and regional CEO), Mr. Yuta Matsui (General Manager), Ms. Stephanie Liew Hui Ping (Head, Regional Development & Marketing,Nikkei Asia) đã chia sẻ về chiến dịch của công ty trong giai đoạn sắp tới trong năm 2023, tập trung vào việc tiếp cận các tập đoàn lớn tại một số nước trọng điểm của Châu Á..

Mạng lưới phủ sóng toàn cầu của Nikkei Asia: Sự gia nhập của hai công ty hàng đầu từ châu Á và sự đánh giá cao từ các tổ chức quốc tế

Mạng lưới phủ sóng của Nikkei lan rộng và sâu trên thị trường toàn cầu. Tính đến thời điểm hiện tại, có hai công ty hàng đầu đến từ châu Á đã chính thức hợp tác cùng Nikkei Asia. Đây không chỉ là một tin vui đối với những người theo dõi sự phát triển kinh tế trong khu vực này, mà còn là một bước tiến đáng kể trong việc tạo dựng hình ảnh đa dạng và đáng tin cậy cho thị trường kinh doanh quốc tế. Với hơn 200.000 nhân viên trong mỗi doanh nghiệp, quy mô và tiềm lực của họ không chỉ là một đòn bẩy kinh tế quan trọng, mà còn là một minh chứng cho sự hấp dẫn của khu vực này đối với những tập đoàn đa quốc gia.

Hai công ty hàng đầu đến từ châu Á đã chính thức hợp tác cùng Nikkei Asia

Bên cạnh đó Nikkei cũng được khen ngợi bởi các tổ chức danh tiếng như US society for Advancing Business Editing and Writing (2022 April, 2023 Mar), Society of Publishers in Asia (2022 June) và U.S National Press foundation (2022 Dec), sự đổi mới của hình thức đăng ký phương tiện truyền thông cho các doanh nghiệp lớn đã được công nhận là một bước tiến đột phá trong lĩnh vực truyền thông doanh nghiệp.

Nikkei cũng được khen ngợi bởi các tổ chức danh tiếng

Nói về phản hồi mà Nikkei nhận được từ cộng đồng quốc tế, không thể phủ nhận rằng do sự phân mảnh và đa dạng văn hóa trên toàn cầu, việc đưa tin về các sự kiện chính trị và kinh doanh đang diễn ra đã nhận được sự quan tâm nồng nhiệt. Điều này cho thấy sự quan tâm và sự nhạy bén của công chúng đối với các vấn đề mang tính toàn cầu, đồng thời mở ra những cơ hội mới cho những tờ báo quốc tế như Nikkei thể hiện tầm nhìn và chuyên môn trong việc phản ánh và phân tích các sự kiện quan trọng này.

Cung cấp các tùy chọn đăng ký tiên tiến cho việc truy cập thông tin - Đẩy mạnh sự tiện lợi và linh hoạt cho doanh nghiệp

Thông thường, việc sử dụng ID_subscription đã cho phép địa chỉ email đã đăng ký truy cập vào nội dung quan trọng. Tuy nhiên, những tiến bộ gần đây đã mở rộng các phương pháp cho các doanh nghiệp tìm kiếm việc truy cập thông tin một cách thuận tiện. Hiện tại bên phía Nikkei đã có ba phương pháp giúp cho việc đăng ký một cách thuận lợi và khoa học hơn:

Nikkei đã có ba phương pháp giúp cho việc đăng ký một cách thuận lợi và khoa học

Thứ nhất: Đăng ký tự động của doanh nghiệp (Corporate Self Signup), cho phép các công ty tự mình đăng ký và có quyền truy cập vào nội dung liên quan từ bất kỳ đâu, mặc dù có một số giới hạn về số lượng người truy cập. Phương pháp này cung cấp tính linh hoạt cho việc xem tài liệu từ xa trong khi vẫn giữ được quyền kiểm soát truy cập.

Thứ 2:  Đăng ký theo IP (IP subscription), cho phép truy cập của một số lượng người dùng không giới hạn trong một địa chỉ IP cụ thể. Hình thức này đặc biệt hữu ích trong môi trường văn phòng hoặc thư viện, nơi nhiều người có thể hưởng lợi từ cùng một đăng ký.

Thứ 3: Kết nối API (API connection) đại diện cho một bước tiến đáng kể về sự tiện lợi. Với phương pháp này, các tập đoàn được chỉ định đúng nội dung Nikkei Asia trực tiếp trong trang web của mình, loại bỏ nhu cầu phải truy cập trang web Nikkei Asia riêng biệt. Sự tích hợp liền mạch này cải thiện trải nghiệm người dùng và tối ưu hóa việc truy cập thông tin quan trọng.

Các tùy chọn đăng ký đổi mới này thể hiện cam kết của Nikkei Asia trong việc cung cấp truy cập hiệu quả và tùy chỉnh đến nội dung danh giá của mình. Bằng cách tận dụng những tiến bộ này, các doanh nghiệp có thể đảm bảo nhân viên của họ có đủ công cụ và kiến thức cần thiết để thành công trong môi trường toàn cầu đầy biến động và cạnh tranh ngày nay.

Các quốc gia trọng điểm trong chiến dịch tiếp cận tập đoàn lớn: Nỗ lực đạt đến cộng đồng quốc tế

Trong hành trình khám phá và tạo dựng mạng lưới cộng đồng quốc tế,Nikkei đã xác định 6 quốc gia đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch tiếp cận các đối tác lớn. Với tầm nhìn sáng tạo và khát vọng đem lại sự phục vụ tối ưu cho độc giả, Nikkei tập trung mạnh mẽ vào Malaysia, Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Australia và New Zealand - những quốc gia đang nổi lên với tốc độ tăng trưởng kinh tế đáng kinh ngạc và tiềm năng phát triển vô cùng hứa hẹn.

6 quốc gia đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch

Chiến dịch tiếp cận cộng đồng là một phần không thể thiếu trong hệ thống chiến lược của Nikkei, nằm ở trung tâm sự phát triển trong năm nay. Điều này cho phép Nikkei tiếp cận và tạo dựng mối quan hệ chặt chẽ hơn với một lượng lớn độc giả trong khu vực, từ các doanh nghiệp đa quốc gia đến các cá nhân và nhà đầu tư.

Đứng trước cơ hội và thách thức đồng thời, Nikkei cam kết đem lại cho độc giả chất lượng thông tin, bài viết sâu sắc và phân tích chính xác về diễn biến kinh tế, chính trị và văn hóa trong khu vực. Sự tăng cường quan hệ với độc giả địa phương không chỉ giúp nắm bắt được các xu hướng mới nhất, mà còn tạo dựng một môi trường giao lưu văn hóa và trao đổi thông tin đa chiều.

Với việc tập trung mạnh mẽ vào các quốc gia trọng điểm, Nikkei mong muốn xây dựng một cộng đồng đa dạng và phong phú, nơi mà ý kiến đa chiều được tôn trọng và những góc nhìn mới mẻ được khám phá.

Mục tiêu và lĩnh vực tiếp cận của Nikkei trong năm 2023: Đặt mục tiêu cao và đa dạng trong thế giới kinh doanh

Với tầm nhìn sâu xa và tinh thần nỗ lực không ngừng, Nikkei đã đặt mục tiêu tiếp cận các khách hàng lớn với hợp đồng có giá trị từ 300 đến 1000 ID trở lên. Nikkei tin rằng chỉ bằng sự cam kết tuyệt đối và sự cống hiến tận tụy, Nikkei mới có thể đạt được những thành tựu đáng kể trong việc mở rộng phạm vi tác động của họ trên thế giới.

Đối tượng chính mà Nikkei hướng đến

Đối tượng chính mà Nikkei hướng đến là những độc giả tiềm năng, những người quan tâm đến các vấn đề chính trị và sự thay đổi trong bối cảnh kinh tế toàn cầu, bao gồm cả chuỗi cung ứng và ngành công nghệ. Nikkei không chỉ nhắm đến các tập đoàn lớn, mà còn đưa ra những thông tin và phân tích đáng tin cậy để hỗ trợ những công ty mong muốn phát triển trong thế giới kinh doanh toàn cầu.

Ngoài ra, Nikkei cũng hướng đến các đối tượng trong lĩnh vực tài chính bao gồm ngân hàng, tổ chức tài chính và quỹ đầu tư. Nikkei nhận thấy tầm quan trọng của các quyết định tài chính trong việc thúc đẩy sự phát triển kinh tế và đóng góp vào sự thịnh vượng của các quốc gia và cộng đồng quốc tế.

Bên cạnh đó, Nikkei cũng nhắm đến các cơ quan chính phủ có liên quan đến quốc phòng, đầu tư, thương mại, kế hoạch kinh tế và tài chính. Nikkei nhận thức rõ rằng quyết định và chính sách của chính phủ có thể có tác động mạnh đến môi trường kinh doanh và các hoạt động kinh tế chung.

Không chỉ dừng lại ở đó, Nikkei cũng tìm hiểu và đáp ứng nhu cầu của giới học thuật, đặc biệt là các trường đại học chuyên về kinh doanh, nghiên cứu quan hệ quốc tế và thư viện. Nikkei coi đây là một cơ hội để chia sẻ kiến thức và tương tác với cộng đồng học thuật, đóng góp vào việc phát triển và mở rộng tri thức trong lĩnh vực này.

Với mục tiêu cao cả và phạm vi ngành rộng lớn, Nikkei cam kết cung cấp thông tin chính xác, đáng tin cậy và sâu sắc về các vấn đề quốc tế quan trọng, đóng vai trò là nguồn cảm hứng và tài nguyên cần thiết để khám phá và hiểu rõ hơn về thế giới kinh doanh và chính trị ngày nay.

Hãy liên hệ ngay với Global Book Corporation qua email info@globalbookcorp.com để được tư vấn về giải pháp thông tin và truyền thông trên Nikkei Asia.

Global Book Corporation: Đại diện truyền thông của 16 tập đoàn truyền thông quốc tế tại Việt Nam

Tại Việt Nam, Global Book Corporation tự hào là đại diện chính thức của các tập đoàn truyền thông hàng đầu như The Economist, CNBC (NBCUniversal), Nikkei, Nikkei Asia, Nikkei BP, The Wall Street Journal, The Washington Post, BBC Global News, Smart Expo, Caixin, Inskin, Vice Media, Art 4d, Sawasdee, Business Traveller, The New York Times, The New York Times Shi Lifestyle Magazine, South China Morning Post, Singapore Press Holdings, Network18, Reuters. Chúng tôi ra đời với sứ mệnh là cầu nối ngoại giao đưa hình ảnh Việt Nam vươn tầm quốc tế.

Bạn có mong muốn đưa doanh nghiệp mình vươn xa và khẳng định vị trí tầm quốc tế? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.

Global Book Corporation

Địa chỉ: 448 Tên Lửa, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0902 932 392

Fax: (028) 3924.5452

Email: info@globalbookcorp.com

Website:

https://globalbookcorp.com/

https://globalmedia.com.vn/

Delwyn Thanh

Bài viết liên quan

backtop
Gọi điện SMS