Triển Lãm Bất Động Sản Quốc Tế - Smart Expo

Triển Lãm Bất Động Sản Quốc Tế - Smart Expo

Triển Lãm Bất Động Sản Quốc Tế - Smart Expo

search
Đăng ký / Đăng nhập
Hotline: 0915 932 392 | 0902 932 392

SHOPPING CART

close
Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng
Return To Shop
Global Book
Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ khách hàng0915 932 392

Hotline 0915932392

Hotline 0902932392

Tin tức nổi bật

Firstpost: Tiếng nói của Ấn Độ trong Kỷ nguyên Thông tin

Trong một thế giới nơi thông tin được truyền tải...

Tổng hợp một số bài quảng bá trên các kênh truyền thông quốc tế nổi tiếng

Bài quảng bá trên các kênh CNBC, BBC, The Economist, NIkkei...

Ba lần du lịch Việt Nam gây ấn tượng trên BBC Global News

Việt Nam luôn nằm trong nhóm tăng trưởng du lịch...

[EN] Job Opportunity at Global Book!

Due to the upcoming development in many new projects, Global...

Xây dựng thương hiệu quốc tế: Góc nhìn từ lĩnh vực bất động sản

Mặc dù chịu nhiều tác động khác nhau do dịch bệnh,...

South China Morning Post: Kênh truyền thông xã hội hàng đầu châu Á

Với 119 năm tồn tại và phát triển, South China Morning...

Đón đầu những chuyển động tại Đông Nam Á với SPH Media Trust của Singapore

Sở hữu nhiều tờ báo và tạp chí trên nhiều nền...

The Economist – Tuần báo kinh tế “top” đầu thế giới

Được thành lập từ năm 1843, sau gần hai thế kỉ...

Bốn lần Du lịch Việt Nam gây ấn tượng trên kênh CNBC của Hoa Kỳ

Việt Nam luôn là một điểm đến ưa chuộng đối...

SCMP: Khu công nghiệp xanh và thông minh đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Được đưa tin trên trang tin tức số một của Hồng...

Caixin: Việt Nam ra mắt khu công nghiệp xanh trên 1.000 ha tại Bình Thuận

Theo tin tức từ báo Caixin (Trung Quốc), Việt Nam vừa...

CNBC: Ba khách sạn tại Việt Nam vào Top 5 khách sạn tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương

Trang tin CNBC vừa công bố danh sách 235 khách sạn tốt...

Nikkei in Vietnam: 12 years interacting with Vietnamese people

Nikkei is one of the most well-known foreign media companies...

Global Book Corporation đồng hành cùng du lịch Việt Nam tại ITB Asia 2022

Tại Triển lãm thương mại du lịch hàng đầu Châu...

Global Book Corporation is with Vietnam tourism at ITB Asia 2022

Global Book Corporation is proud to assist the Ho Chi Minh City...

South China Morning Post to expand cooperation in communications, media & advertising in Vietnam

The South China Morning Post SCMP representative's trip to Vietnam...

Nikkei Asia: Hành trình lịch sử 10 năm kì diệu

Ra mắt vào tháng 12 năm 2011 với tên gọi The Nikkei...

Nikkei Asia: Nhìn lại cú bắt tay lịch sử với Financial Times và thành tựu sau 10 năm

Một bước ngoặt lớn với Nikkei Asian Review vào tháng...

Cùng BBC đến gần hơn với các vấn đề toàn cầu tại Hội nghị WEF Davos 2023

Hội nghị thường niên lần thứ 53 của Diễn đàn...

Global Book Corporation kỷ niệm năm thứ 15 thành lập: 5 dấu ấn đáng ghi nhận

Sau 15 năm thành lập và phát triển, Global Book Corporation...

Global Book Corporation marks its 15th anniversary with five noteworthy accomplishments

As a result of its establishment and growth over the course of...

Financial Times: Nền tảng quảng cáo hàng đầu cho các doanh nghiệp tài chính

Đối với các doanh nghiệp tài chính, việc tiếp cận...

Global Book Corporation Đồng Hành Cùng Nikkei Tại Sự Kiện NIKKEI Digital Forum 2023

Global Book Corporation, đại diện chính thức của tập...

Huế: Điểm Sáng Đầu Tư và Phát Triển Dựa Trên Di Sản Văn Hóa

Huế, với vẻ đẹp di sản và văn hóa đặc sắc,...

The Economist: Cánh Cửa Mở Ra Thế Giới Cho Doanh Nghiệp Việt Nam

Trong thế giới kinh tế toàn cầu hóa, việc tiếp...

The New York Times: Hành Trình Bảo Tồn Ngôi Mộ Cổ Hình Chìa Khóa Của Nhật Bản

Khám phá bài viết đặc biệt của The New York Times...

CNBC nhận định Việt Nam là tâm điểm tăng trưởng kinh tế toàn cầu

Việt Nam, vùng đất Đông Nam Á mộng mơ, đang sắp...

Cơ Hội Đột Phá Cho Thương Hiệu Việt Tại Reuters NEXT: APAC 2024 tại Singapore

Reuters NEXT: APAC 2024, diễn đàn toàn cầu dành cho các...

Tìm hiểu về Chuyển Tiếp Kinh Doanh Đa Thế Hệ: Thách Thức Và Giải Pháp

Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...

5 Vấn Đề World Trainers - Training for a Better World Giải Quyết cho Doanh Nghiệp của Bạn

Trong bối cảnh toàn cầu hóa và sự phát triển nhanh...

Nâng Tầm Thương Hiệu Cùng Business Insider: Chiến Lược Quảng Bá Không Thể Bỏ Qua

Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...

The Financial Times: Giá Cacao tăng vọt và thách thức đối với người yêu Sô-cô-la

Trước thềm lễ Phục Sinh, niềm mong chờ về những...

NBCUniversal và Cánh Cửa Quảng Bá Toàn Cầu Cho Doanh Nghiệp Việt Nam

Trong bối cảnh toàn cầu hóa ngày càng sâu rộng,...

Bermuda: Hành Trình Khám Phá Qua Lăng Kính Người Dân Địa Phương và The New York Times

Bermuda, quần đảo nổi tiếng với bãi biển cát hồng,...

BBC Travel: Đi Tìm Linh Hồn Sài Gòn Qua Hương Vị Bánh Mì

Chiếc bánh mì khiêm tốn đã trở thành biểu tượng...

Cơ Hội Quảng Bá Không Thể Bỏ Qua cho Việt Nam với Forbes India Tourism Special Issue

Trong bối cảnh thế giới du lịch đang chứng kiến...

Reuters: FPT và Nvidia Hợp Tác Xây Dựng Nhà Máy AI Trị Giá 200 Triệu USD tại Việt Nam

Công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn FPT,...

Tham gia Diễn đàn Nikkei lần thứ 29 - Tương lai của Châu Á

Trong bối cảnh thế giới đang đối mặt với những...

BBC và Sun Group Hợp Tác Quảng Bá Thu Hút Điểm Đến Qua Chương Trình Đặc Biệt

Tại cuộc họp quan trọng diễn ra vào ngày 29/5, ông...

Ocean City: Tâm Điểm Mới Của Việt Nam Qua Lăng Kính CNBC

Ocean City, một trong những dự án bất động sản...

The Business Traveller: The Ocean City Tái Định Nghĩa Khái Niệm Thành Phố Lý Tưởng

Trong bối cảnh hiện đại, nơi mọi người luôn tìm...

Global Book Corporation Hợp Tác Cùng Global Leadership Academy và Charisma University

Ngày 2 tháng 5 năm 2024, tại Kuala Lumpur, Malaysia, một...

The Straits Times: Công ty TTC AgriS của Việt Nam Dẫn Đầu Trong Nông Nghiệp Bền Vững

The Straits Times vừa đưa tin về công ty TTC AgriS của...

Thành Công Vượt Mong Đợi Tại Sự Kiện Đầu Tiên Của World Trainers 2024

Ngày 26/07/2024, tại TP. HCM, sự kiện “World Trainers:...

SME Legacy: Bước chuyển mình từ gia đình đến quốc tế

Trong môi trường kinh doanh toàn cầu đầy biến động,...

CNBC: VINFUTURE FOUNDATION - FUNDING THE FUTURE

Science and technology are playing a larger and larger role in...

Caixin: Tiếp cận thị trường Trung Quốc thông qua bài Advertorial, tại sao không?

Thị trường Trung Quốc luôn là tiềm năng vì có sự...

Giới thiệu về Global Textile Corporation

Global Textile Corporation (GTC) là nhà sản xuất và phân...

Merry Christmas and Happy Reading! Buy 1 Get 6 - Mua 1 Được 6

Global Book Corporation là đại diện chính thức của...

Sự kiện nổi bật

Asia Trade Summit, The Economist

Asia Trade Summit, February 24-25th 2021 | Hong Kong The...

Triển Lãm Bất Động Sản Quốc Tế

SMART Expo là triển lãm đầu tư Bất Động Sản quốc...

08/02/2020 10:44

Triển Lãm Bất Động Sản Quốc Tế

SMART Expo là triển lãm đầu tư Bất Động Sản quốc tế đã được tổ chức trên 16 năm, trong suốt thời gian đó, SMART Expo đã xây dựng mối quan hệ với cộng đồng thông qua báo chí và những buổi hội thảo chia sẻ về thị trường bổ ích, dần hình thành một cộng đồng những nhà đầu tư phù hợp với các nhà triển lãm.

DOANH NGHIỆP ĐANG CẦN MỘT EVENT QUỐC TẾ ĐỂ GIỚI THIỆU BẤT ĐỘNG SẢN HIỆU QUẢ? - TẠI SAO LẠI PHẢI LÀ SMART EXPO?

SMART Expo là triển lãm đầu tư Bất Động Sản quốc tế đã được tổ chức trên 16 năm, trong suốt thời gian đó, SMART Expo đã xây dựng mối quan hệ với cộng đồng thông qua báo chí và những buổi hội thảo chia sẻ về thị trường bổ ích, dần hình thành một cộng đồng những nhà đầu tư phù hợp với các nhà triển lãm.

Và dưới đây là những câu hỏi mà chúng tôi thường gặp về SMART Expo, tin rằng thông tin trong bài viết sẽ giúp quý độc giả hiểu hơn về triển lãm này và mang lại sự tự tin khi quý doanh nghiệp đăng ký tham dự.

16 năm và sự dẫn đầu trong triển lãm về Bất Động Sản và Đầu Tư tại Châu Á, chúng tôi có gì?

  • Hơn 2,700 nhà triển lãm tham gia trong năm
  • Hơn 150,000 nhà đầu tư và người mua chất lượng
  • Hơn hàng trăm chuyên gia cao cấp chia sẻ tại triển lãm

Tại sao chúng tôi lại tổ chức ở Hong Kong?

Có 4 lí do sau khiến chúng tôi tổ chức triển lãm Bất Động Sản tại Hong Kong

1/Từ trước đến nay, Hong Kong đã được biết đến là một thị trường quốc tế năng động, các công ty và tập đoàn lớn đều đặt trụ sở khu vực Châu Á ở đây hoặc lựa chọn IPO để giao dịch với khu vực.

2/Thị trường bất động sản cũng vậy, không những thế, những triệu phú tại Hông Kong cũng rất quan tâm đến những Bất Động Sản bên ngoài đất nước họ:

3/Vì giá Bất Động Sản tại Hong Kong đang tăng rất cao, và người dân sẽ nghĩ đến đầu tư ở những quốc gia khác sẽ mang lại lợi nhuận cho họ hơn.

4/Bất Động Sản quốc tế mang tính an toàn và có khả năng tin tưởng hơn. Vì vậy các thị trường như Việt Nam, Thái Lan vẫn luôn là một điểm đầu tư hấp dẫn của nhà đầu tư tại Hong Kong và quốc gia trong khu vực.

Tại sao tham gia triển lãm lại là phương án tốt?

  • Nhà triển lãm có cơ hội trao đổi với người mua địa phương và nước ngoài.
  • Gặp gỡ trực tiếp với hàng nghìn người mua tiềm năng trong 2 ngày.
  • Tư vấn người mua về các dự án của bạn và tăng cơ hội bán hàng hơn.
  • Tận dụng thế mạnh của SMART Expo về dữ liệu người dùng được tích lũy trong 16 năm qua.
  • Tận dụng thương hiệu uy tín của SMART Expo và độ phủ mạnh mẽ của các kênh truyền thông mà SMART Expo sử dụng.
  • Tạo ra nơi giao dịch lớn với chỉ một địa điểm là Hong Kong.

Những ai nên tham gia trở thành nhà triển lãm?

  • Nhà phát triển bất động sản
  • Đại lý Bất Động Sản
  • Các tổ chức tài chính
  • Các tổ chức về dịch vụ pháp lý
  • Các tổ chức về dịch vụ hải quan
  • Chủ đầu tư Bất Động Sản

Vì sao SMART Expo được các nhà đầu tư quan tâm?

Ngoài cung cấp các dự án Bất Động Sản ở nước ngoài, SMART Expo còn gia tăng sự tư tin của khách hàng khi đầu tư, giúp khách hàng mạnh dạn đầu tư với sự chuẩn bị tốt nhất.

Những khách hàng vẫn còn băn khoăn khi đầu tư một Bất Động Sản quốc tế, sau khi tham gia những hội thảo và sự tư vấn trên các phương tiện truyền thông sẽ thích thú và tự tin đầu tư vào dự án mà mình thích.

Vậy đối tượng tham dự SMART Expo có đặc điểm như thế nào?

Họ là những người có độ tuổi từ 35 – 55 tuổi, thu nhập từ $25K – $40K Hồng Kong, có trình độ học vấn sau đại học, hiện là những nhà quản lí cấp cao và có độ ưa thích những sản phẩm bất động sản căn hộ cao cấp để đầu tư. Đây là nhóm người tiềm năng và có khả năng cao mua những sản phẩm bất động sản lớn.

SMART Expo dùng các chương trình truyền thông nào để thu hút khách hàng?

Chương trình truyền thông của SMART Expo là truyền thông tích hợp đa chiều từ online, mạng xã hội đến báo chí tại khu vực, có thể kể đến như sau:

  • Truyền thông trên chuyên trang squaregroup.com.hk. Cổng thông tin hàng đầu về Bất Động Sản tại Hong Kong và Châu Á
  • Chiến dịch nhắm đến khách hàng cụ thể
  • Chiến dịch trên báo in
  • Chiến dịch online, trực tuyến
  • Thư mời khách hàng đến khách hàng VIP
  • Kết hợp với những người có sức ảnh hưởng trong giới Bất Động Sản và các đối tác chiến lược.

SMART Expo từng hợp tác với các kênh truyền thông nào?

Bao gồm các kênh địa phương và quốc tế có thế mạnh về Bất Động Sản như:

The Wall Street Journal Asia, Property Investor, Time Out Singapore, Bloomberg Businessweek, DM Asia.com, Edge Wiz, Living Publication, Bigfatpurse, CIMB Securities, SMS Dome, The Standard, Money Hero, Hipvan, Finacial Times, Finet, Harbour Times, HKET, VINGERS, SHWE PROPERTY.COM, Success Resources, Business, CT Goodjobs, HK Mortgage, Pepper and Salt Concept, Gohome.com.hk, Squarefoot.com.hk.....

------------------------------------

Để xem thêm các booth mà SMART Expo đang có, quý khách vui lòng liên hệ

Holine: 0915 932 392 - 0933 141 569

Global Media and Coaching là thành viên của Global Book Corporation - đại diện của SMART Expo tại Việt Nam.

 

backtop
Gọi điện SMS