GLOBAL MEDIA AND COACHING

GLOBAL MEDIA AND COACHING

GLOBAL MEDIA AND COACHING

search
Đăng ký / Đăng nhập
Hotline: 0915 932 392 | 0902 932 392

SHOPPING CART

close
Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng
Return To Shop
Global Book
Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ khách hàng0915 932 392

Hotline 0915932392

Hotline 0902932392

Tin tức nổi bật

Firstpost: Tiếng nói của Ấn Độ trong Kỷ nguyên Thông tin

Trong một thế giới nơi thông tin được truyền tải...

Tổng hợp một số bài quảng bá trên các kênh truyền thông quốc tế nổi tiếng

Bài quảng bá trên các kênh CNBC, BBC, The Economist, NIkkei...

Ba lần du lịch Việt Nam gây ấn tượng trên BBC Global News

Việt Nam luôn nằm trong nhóm tăng trưởng du lịch...

[EN] Job Opportunity at Global Book!

Due to the upcoming development in many new projects, Global...

Xây dựng thương hiệu quốc tế: Góc nhìn từ lĩnh vực bất động sản

Mặc dù chịu nhiều tác động khác nhau do dịch bệnh,...

South China Morning Post: Kênh truyền thông xã hội hàng đầu châu Á

Với 119 năm tồn tại và phát triển, South China Morning...

Đón đầu những chuyển động tại Đông Nam Á với SPH Media Trust của Singapore

Sở hữu nhiều tờ báo và tạp chí trên nhiều nền...

The Economist – Tuần báo kinh tế “top” đầu thế giới

Được thành lập từ năm 1843, sau gần hai thế kỉ...

Bốn lần Du lịch Việt Nam gây ấn tượng trên kênh CNBC của Hoa Kỳ

Việt Nam luôn là một điểm đến ưa chuộng đối...

SCMP: Khu công nghiệp xanh và thông minh đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Được đưa tin trên trang tin tức số một của Hồng...

Caixin: Việt Nam ra mắt khu công nghiệp xanh trên 1.000 ha tại Bình Thuận

Theo tin tức từ báo Caixin (Trung Quốc), Việt Nam vừa...

CNBC: Ba khách sạn tại Việt Nam vào Top 5 khách sạn tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương

Trang tin CNBC vừa công bố danh sách 235 khách sạn tốt...

Nikkei in Vietnam: 12 years interacting with Vietnamese people

Nikkei is one of the most well-known foreign media companies...

Global Book Corporation đồng hành cùng du lịch Việt Nam tại ITB Asia 2022

Tại Triển lãm thương mại du lịch hàng đầu Châu...

Global Book Corporation is with Vietnam tourism at ITB Asia 2022

Global Book Corporation is proud to assist the Ho Chi Minh City...

South China Morning Post to expand cooperation in communications, media & advertising in Vietnam

The South China Morning Post SCMP representative's trip to Vietnam...

Nikkei Asia: Hành trình lịch sử 10 năm kì diệu

Ra mắt vào tháng 12 năm 2011 với tên gọi The Nikkei...

Nikkei Asia: Nhìn lại cú bắt tay lịch sử với Financial Times và thành tựu sau 10 năm

Một bước ngoặt lớn với Nikkei Asian Review vào tháng...

Cùng BBC đến gần hơn với các vấn đề toàn cầu tại Hội nghị WEF Davos 2023

Hội nghị thường niên lần thứ 53 của Diễn đàn...

Global Book Corporation kỷ niệm năm thứ 15 thành lập: 5 dấu ấn đáng ghi nhận

Sau 15 năm thành lập và phát triển, Global Book Corporation...

Global Book Corporation marks its 15th anniversary with five noteworthy accomplishments

As a result of its establishment and growth over the course of...

Financial Times: Nền tảng quảng cáo hàng đầu cho các doanh nghiệp tài chính

Đối với các doanh nghiệp tài chính, việc tiếp cận...

Global Book Corporation Đồng Hành Cùng Nikkei Tại Sự Kiện NIKKEI Digital Forum 2023

Global Book Corporation, đại diện chính thức của tập...

Huế: Điểm Sáng Đầu Tư và Phát Triển Dựa Trên Di Sản Văn Hóa

Huế, với vẻ đẹp di sản và văn hóa đặc sắc,...

The Economist: Cánh Cửa Mở Ra Thế Giới Cho Doanh Nghiệp Việt Nam

Trong thế giới kinh tế toàn cầu hóa, việc tiếp...

The New York Times: Hành Trình Bảo Tồn Ngôi Mộ Cổ Hình Chìa Khóa Của Nhật Bản

Khám phá bài viết đặc biệt của The New York Times...

CNBC nhận định Việt Nam là tâm điểm tăng trưởng kinh tế toàn cầu

Việt Nam, vùng đất Đông Nam Á mộng mơ, đang sắp...

Cơ Hội Đột Phá Cho Thương Hiệu Việt Tại Reuters NEXT: APAC 2024 tại Singapore

Reuters NEXT: APAC 2024, diễn đàn toàn cầu dành cho các...

Tìm hiểu về Chuyển Tiếp Kinh Doanh Đa Thế Hệ: Thách Thức Và Giải Pháp

Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...

5 Vấn Đề World Trainers - Training for a Better World Giải Quyết cho Doanh Nghiệp của Bạn

Trong bối cảnh toàn cầu hóa và sự phát triển nhanh...

Nâng Tầm Thương Hiệu Cùng Business Insider: Chiến Lược Quảng Bá Không Thể Bỏ Qua

Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...

The Financial Times: Giá Cacao tăng vọt và thách thức đối với người yêu Sô-cô-la

Trước thềm lễ Phục Sinh, niềm mong chờ về những...

NBCUniversal và Cánh Cửa Quảng Bá Toàn Cầu Cho Doanh Nghiệp Việt Nam

Trong bối cảnh toàn cầu hóa ngày càng sâu rộng,...

Bermuda: Hành Trình Khám Phá Qua Lăng Kính Người Dân Địa Phương và The New York Times

Bermuda, quần đảo nổi tiếng với bãi biển cát hồng,...

BBC Travel: Đi Tìm Linh Hồn Sài Gòn Qua Hương Vị Bánh Mì

Chiếc bánh mì khiêm tốn đã trở thành biểu tượng...

Cơ Hội Quảng Bá Không Thể Bỏ Qua cho Việt Nam với Forbes India Tourism Special Issue

Trong bối cảnh thế giới du lịch đang chứng kiến...

Reuters: FPT và Nvidia Hợp Tác Xây Dựng Nhà Máy AI Trị Giá 200 Triệu USD tại Việt Nam

Công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn FPT,...

Tham gia Diễn đàn Nikkei lần thứ 29 - Tương lai của Châu Á

Trong bối cảnh thế giới đang đối mặt với những...

BBC và Sun Group Hợp Tác Quảng Bá Thu Hút Điểm Đến Qua Chương Trình Đặc Biệt

Tại cuộc họp quan trọng diễn ra vào ngày 29/5, ông...

Ocean City: Tâm Điểm Mới Của Việt Nam Qua Lăng Kính CNBC

Ocean City, một trong những dự án bất động sản...

The Business Traveller: The Ocean City Tái Định Nghĩa Khái Niệm Thành Phố Lý Tưởng

Trong bối cảnh hiện đại, nơi mọi người luôn tìm...

CNBC: VINFUTURE FOUNDATION - FUNDING THE FUTURE

Science and technology are playing a larger and larger role in...

Caixin: Tiếp cận thị trường Trung Quốc thông qua bài Advertorial, tại sao không?

Thị trường Trung Quốc luôn là tiềm năng vì có sự...

Giới thiệu về Global Textile Corporation

Global Textile Corporation (GTC) là nhà sản xuất và phân...

Merry Christmas and Happy Reading! Buy 1 Get 6 - Mua 1 Được 6

Global Book Corporation là đại diện chính thức của...

Sự kiện nổi bật

Asia Trade Summit, The Economist

Asia Trade Summit, February 24-25th 2021 | Hong Kong The...

Triển Lãm Bất Động Sản Quốc Tế

SMART Expo là triển lãm đầu tư Bất Động Sản quốc...

18/12/2022 10:08

Nikkei và Trường Đại học Văn Hiến đạt những đồng thuận đầu tiên trong hợp tác đào tạo, nghiên cứu

Cuộc gặp gỡ giữa Nikkei, Nikkei Asia, Scout Asia và Trường Đại học Văn Hiến mang đến nhiều triển vọng hợp tác lâu dài giữa hai bên trong phát triển chương trình đào tạo và nâng cao năng lực nghiên cứu.

Hai bên chụp ảnh lưu niệm

Tiếp nối sau chuyến làm việc với Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM, ngày 6/12/2022, đoàn công tác tập đoàn truyên thông Nikkei tiếp tục có chuyến thăm và làm việc với Trường Đại học Văn Hiến – đối tác giáo dục của Global Book Corporation - nhằm phát triển cơ hội lan rộng tạp chí Nikkei Asia và nguồn dữ liệu học thuật Scout Asia đến các đối tác giáo dục tại Việt Nam.

Đại diện cho phía Nikkei là Bà Stephanie Lew - Regional Sales Manager (ASEAN); TS. Nguyễn Văn Hường – CEO Global Book Corporation, đại diện chính thức của Nikkei, Nikkei Asia, Nikkei BP tại Việt Nam.

Tiếp đón đoàn Nikkei phía Trường Đại học Văn Hiến là TS. Đặng Thanh Vũ - Giám đốc điều hành; Bà Phan Thị Kim Hạnh - Giám đốc Trung tâm hợp tác doanh nghiệp; Và lãnh đạo đại diện các phòng ban của nhà trường.

Quang cảnh buổi họp

Tại buổi gặp gỡ, TS. Đặng Thanh Vũ đã sơ lược về lịch sử hình thành và định hướng phát triển của Trường Đại học Văn Hiến. Trường Đại học Văn Hiến được thành lập theo quyết định số 517/TTg ngày 11/7/1997 và được chuyển đổi sang tư thục theo quyết định số 58/QĐ-TTg ngày 28/12/2016 của Thủ tướng Chính phủ. Với mong muốn vươn tới văn hóa, tri thức, lưu giữ truyền thống hiếu học và đào tạo nhân tài cho xã hội, Trường Đại học Văn Hiến chọn biểu tượng Khuê Văn Các thuộc quần thể di tích Văn Miếu – Quốc Tử Giám làm logo và biểu trưng của Nhà trường.

Với tiêu chí đào tạo sinh viên trở thành những công dân toàn cầu, sẵn sàng hòa nhập và thích nghi với môi trường làm việc tại nhiều quốc gia khác nhau. Vì vậy, Nhà trường luôn áp dụng chương trình đào tạo thực tiễn, chú trọng phát triển khả năng ngoại ngữ và kỹ năng mềm cho sinh viên. Từ đó, làm nền tảng giúp sinh viên phát huy khả năng và khẳng định bản thân tại các doanh nghiệp, tổ chức. 85% sinh viên Văn Hiến có việc làm đúng chuyên ngành sau khi tốt nghiệp là minh chứng cụ thể cho những nỗ lực của Nhà trường.  

ScoutAsia là nền tảng dữ liệu phục vụ cho công tác nghiên cứu

Trong những năm qua, Trường Đại học Văn Hiến không ngừng mở rộng mạng lưới liên kết với các trường học, các tổ chức uy tín trên thế giới như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, CHLB Đức, Liên Bang Nga, Pháp, Canada…  để hàng năm đều đưa sinh viên sang học tập và làm việc. Trải qua chặng đường hơn 24 năm hình thành và phát triển, Trường Đại học Văn Hiến đã tạo được niềm tin cho người học và được đánh giá là cơ sở đào tạo đại học uy tín trong hệ thống các trường đại học Việt Nam.

TS. Nguyễn Văn Hường (bên phải), CEO của Global Book Corporation, tại buổi ký kết tháng 5/2022

Ảnh: Trường Đại học Văn Hiến

Vào tháng 5 năm 2022, Trường Đại học Văn Hiến và Global Book Corporation đã đạt thỏa thuận để đi đến kí kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa hai đơn vị nhằm phát triển trao đổi học thuật và tạo cơ hội thực tập, thực nghiệp cho sinh viên nhà trường. Theo thỏa thuận đạt được, hai bên sẽ cùng đồng hành hợp tác trên nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó chú trọng vào việc tạo môi trường thực tập cho sinh viên theo chương trình học kỳ doanh nghiệp của nhà trường.

Global Book Corporation cũng sẽ đồng hành cùng nhà trường trong việc đào tạo, cung cấp tài liệu học tập, và tuyển dụng nguồn nhân lực về truyền thông quốc tế. Ngoài ra, các buổi thỉnh giảng, seminar, hội thảo chuyên đề, các khóa đào tạo chuyên đề cũng sẽ được cân nhắc khi hai bên thống nhất được chương trình kế hoạch cụ thể. Vì vậy, sự có mặt của Nikkei ngày hôm nay là một điểm sáng giúp cho nhà trường có thể đi xa hơn trong hành trình phát triển giáo dục cho sinh viên.

Ấn tượng trước những thông tin về Trường Đại học Văn Hiến, phía Nikkei cũng đã bày tỏ nguyện vọng hợp tác với nhà trường trong việc trao đổi nguồn tài liệu nghiên cứu như tạp chí Nikkei Asia và cơ sở dữ liệu ScoutAsia cho Giảng viên và sinh viên.

Tỉ lệ sử dụng ScoutAsia tại Châu Á

Nikkei, chính thức là The Nihon Keizai Shimbun (Japan Economics Newspaper), là ấn phẩm hàng đầu của tập đoàn Nikkei, Inc. (có trụ sở tại Tokyo) và là tờ báo tài chính lớn nhất thế giới, với số lượng phát hành luôn vượt quá ba triệu bản mỗi ngày. Cho đến nay, Nikkei là đầu tàu cung cấp những thông tin chất lượng vể nền kinh tế, các ngành công nghiệp và thị trường tại Nhật Bản. Danh mục kinh doanh của tập đoàn hiện nay bao gồm xuất bản, phát thanh truyền hình và có sự hiện diện trên sàn chứng khoán. Vì vậy, đây sẽ là cơ hội lớn dành cho giảng viên và sinh viên nhà trường nếu tiếp cận được nguồn tài liệu chính thống này.

Các đối tác sử dụng ScoutAsia

Ngoài thông tin học thuật và báo chí qua Nikkei Asia, phía Nikkei cũng mang đến những  thông tin rất bổ ích về nền tảng dữ liệu Scout Asia. ScoutAsia là một nền tảng dữ liệu về công ty và tin tức tập trung vào châu Á, được Nikkei và Financial Times đồng phát triển vào năm 2018 với mục đích cuối cùng là giúp khách hàng đưa ra các quyết định sáng suốt và tốt hơn. Kết hợp nội dung chất lượng và công nghệ, ScoutAsia cung cấp thông tin chi tiết dựa trên AI về những gì đang thay đổi trong kinh doanh châu Á ngày nay. Đây chính là nền tảng mà các trường đại học đang rất cần trong đào tạo và nghiên cứu.

Một nghiên cứu trên ScoutAsia về Việt Nam

Được biết, kế hoạch Nikkei Asia và ScoutAsia là tiếp cận các trường đại học Việt Nam để cung cấp các nguồn tài liệu phụ vụ công tác nghiên cứu, giảng dạy và học tập. Năm sau ( 2023), tổ chức này cũng sẽ tổ chức hội thảo cho các trường đại học về nghiên cứu, giảng dạy, học tập, nghề nghiệp cho sinh viên với Nikkei Asia là nguồn cung cấp tạp chí trên nhiều định dạng và ScoutAsia là nơi cung cấp dữ liệu nghiên cứu làm đề án cho sinh viên BA, MBA, PhD.

Global Book Corporation cũng sẽ cũng hỗ trợ, cung cấp các khóa đào tạo giảng viên theo phương pháp tiên tiến và tổ chức hội thảo định hướng phương pháp học, đọc, sử dụng nguồn tài liệu cho các trường. Hai bên cũng sẽ liên tục gặp gỡ để triền khai nhiều hội thảo cho theo tiêu chuẩn quốc tế: định hướng nghề nghiệp, tiêu chuẩn nhân sự quốc tế, phương pháp nghiên cứu, giảng dạy, học tập hiện đại.

Nikkei là tập đoàn truyền thông hàng đầu Nhật Bản, sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng như Nikkei Asia, Financial Times, Chinese Nikkei, Channel JAPAN và nhiều kênh báo giấy bao gồm The Nikkei, The Nikkei Business Daily, The Nikkei MJ, The NIKKEI VERITAS, NIKKEI Financial

Nguồn giới thiệu VHU: Trường Đại học Văn Hiến

Global Book Corporation – Đại diện truyền thông của 16 tập đoàn truyền thông quốc tế tại Việt Nam

Tại Việt Nam, Global Book Corporation tự hào là đại diện chính thức của các tập đoàn truyền thông hàng đầu như The Economist, CNBC (NBCUniversal), Nikkei, Nikkei Asia, Nikkei BP, The Wall Street Journal, The Washington Post, BBC Global News, Smart Expo, Caixin, Inskin, Vice Media, Art 4d, Sawasdee, Business Traveler. The New York Times Shi Lifestyle Magazine, South China Morning Post, Singapore Press Holdings, Network18. Chúng tôi ra đời với sứ mệnh là cầu nối ngoại giao đưa hình ảnh Việt Nam vươn tầm quốc tế.

Bạn có mong muốn đưa doanh nghiệp mình vươn xa và khẳng định vị trí tầm quốc tế? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.

Global Book Corporation

Địa chỉ: 448 Tên Lửa, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0902 932 392

Fax: (028) 3924.5452

Email: info@globalbookcorp.com

Website:

https://globalbookcorp.com/ 

https://globalmedia.com.vn/

Quan Dinh H.

Bài viết liên quan

backtop
Gọi điện SMS