Các hình ảnh quảng bá trong tạp chí The New York Time Shi Lifestyle Magazines số quý 1

Các hình ảnh quảng bá trong tạp chí The New York Time Shi Lifestyle Magazines số quý 1

Các hình ảnh quảng bá trong tạp chí The New York Time Shi Lifestyle Magazines số quý 1

search
Đăng ký / Đăng nhập
Hotline: 0915 932 392 | 0902 932 392

SHOPPING CART

close
Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng
Return To Shop
Global Book
Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ khách hàng0915 932 392

Nhân Viên Bán Hàng 0915932392

Nhân viên bán hàng 0902932392

Tin tức nổi bật

Dịch Vụ Truyền Thông, Quảng Cáo Quốc Tế Tại Việt Nam

Global Book Corporation là đơn vị tiên phong trong lĩnh...

Du Lịch Việt Nam Quảng Bá Trên Sóng Truyền Hình Quốc Tế CNBC

Video quảng bá của Tổng Cục Du Lịch Việt Nam đã...

CNBC: VINFUTURE FOUNDATION - FUNDING THE FUTURE

Science and technology are playing a larger and larger role in...

Caixin: Tiếp cận thị trường Trung Quốc thông qua bài Advertorial, tại sao không?

Thị trường Trung Quốc luôn là tiềm năng vì có sự...

Giới thiệu về Global Textile Corporation

Global Textile Corporation (GTC) là nhà sản xuất và phân...

Sự kiện nổi bật

Asia Trade Summit, The Economist

Asia Trade Summit, February 24-25th 2021 | Hong Kong The...

Triển Lãm Bất Động Sản Quốc Tế

SMART Expo là triển lãm đầu tư Bất Động Sản quốc...

03/04/2021 10:51

Các hình ảnh quảng bá trong tạp chí The New York Time Shi Lifestyle Magazines số quý 1

The New York Times Shi Lifestyle Magazine là tạp chí phiên bản tiếng Trung của tờ báo nổi tiếng của Hoa Kỳ - The New York Times. Tạp chí hướng đến những khách hàng nói tiếng Trung tại thị trường Trung Quốc và một số quốc gia lân cận với campaign quảng cáo cực ưu đãi trong tháng 4 này!

Các thương hiệu bất động sản, nghỉ dưỡng cao cấp vẫn lựa chọn quảng bá trên tạp chí vì các lí do:

 

The New York Times Shi Lifestyle Magazine là tạp chí về phong cách sống, bất động sản, du lịch cao cấp bằng tiếng Trung kết hợp với đội ngũ phóng viên của The New York Times nên mang lại các thông tin chất lượng về du lịch, đầu tư với độc giả nói tiếng Trung trên toàn cầu. The New York Times cũng là thương hiệu lâu đời nổi tiếng của Mỹ và toàn cầu, khi kết hợp sẽ cũng nâng tầm uy tín của dự án bất động sản, khách sạn đối với nhà đầu tư, khách du lịch.

Tạp chí tiếng Trung tiếp cận được với doanh nhân nói tiếng Trung tại các quốc gia như Bali, Bangkok, Beijing, Guangzhou, Hong Kong, Jakarta, Kuala Lumpur, Macao, Manila, Shanghai, Singapore, Taipei

Hệ thống phân phối tại khách sạn 4, 5 *, sân bay, du thuyền, câu lạc bộ doanh nhân nơi đây tập trung những người thường xuyên đầu tư, du lịch. 

50% Hotels 4- and 5-star hotels

20% In flight and airline lounges

10% Newsstand

10% Luxury residential and corporate

5% Ferry, cruise and private jet lounges

5% Fine dining and premium outlets

Có chuyên mục riêng cho bất động sản là Real Estate chiếm 5 trang, ngoài ra các chuyên mục chính trên trang còn có Style, Art, Travel, Culture, Tech Talk, Modern Love, Trends, Education, Lens, Moment…

Tạp chí còn có dịch vụ phiên dịch từ tiếng Anh sang tiếng Trung, thiết kế các bài viết để phù hợp với phong cách tạp chí, mang lại sự tương tác với người đọc, viết bài tạo nên câu chuyện cho thương hiệu của doanh nghiệp

 

Được mở rộng tệp khách hàng đọc online khi hình ảnh quảng bá của doanh nghiệp cũng được xuất hiện trên trang web cn.nytimes.com/magazine. Khách hàng có thể truy cập trang web bằng cách quét mã code được in trên tạp chí.

 

Số tuần này, các thương hiệu xuất hiện quảng bá bao gồm The Peninsula (là một chuỗi các khách sạn hạng sang được điều hành bởi Hongkong và Shanghai Hotels), Rose Hill, Geocon, Nicolo Hotel, Mix Japan, Gaen, Allways, SXGF, PhilippineRetimentVisa, HYDE Heritage

 

 

PhilippineRetimentVisa

Sanxiang Impression Co

Allways - https://www.allwaysvip.com/

Gaen - https://ginza-gaen.com/ - Travel Agency Business

The Peninsula

Mix Japan

Niccolo Hotel

Geocon

Rose Hill

Như vậy các doanh nghiệp phù hợp quảng bá trên The New York Times Chinese Magazine là

  • Các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, resort, lữ hành, du lịch. 
  • Các hãng hàng không quốc tế. 
  • Các nhà đầu tư, nhà phát triển bất động sản. 
  • Các doanh nghiệp, shop với các mặt hàng cao cấp như mỹ phẩm, đồng hồ, nữ trang, quần áo, giấy dép...
  • Các tỉnh thành muốn thu hút khách du lịch. 
  • Các show biểu diễn thời trang, âm nhạc hướng đến thính giả cao cấp. 

Để nhận được chương trình ưu đãi và cách thức thực hiện chiến lược quảng bá, các doanh nghiệp liên hệ công ty Global Book Corporation, Global Book Corporation là đại diện chính thức của tạp chí New York Times Chinese tại Việt Nam - giúp hỗ trợ, tư vấn, xúc tiến các chiến lược truyền thông quảng bá trên tạp chí New York Times Chinese. 

Hotline và zalo: 0915 932 392 - 0902 932 392

Xin cám ơn.

Michelle Hà Bùi

 

Bài viết liên quan

backtop
Gọi điện SMS