Chiều 12/10, Phó Tổng cục trưởng TCDL Hà Văn Siêu...
Cục Đầu Tư Nước Ngoài (FIA), Bộ Kế Hoạch và...
Bài quảng bá trên các kênh CNBC, BBC, The Economist, NIkkei...
Global Book Corporation hiện đang là đại diện của...
Đại dịch đã khiến ngành du lịch của hầu hết...
Global Book Corporation là đại diện chính thức của...
Mỗi ngày, Thời báo The New York Times giúp mọi người...
Due to the upcoming development in many new projects, Global...
Kể từ tháng 3/2022, việc tiếp cận với nguồn tài...
Mặc dù chịu nhiều tác động khác nhau do dịch bệnh,...
Ngày 10/12/2019, tại Hà Nội, Phó Tổng cục trưởng...
Theo chương trình ký kết, chiến dịch sẽ được...
Ngay khi đoạn video được phát sóng trên đài truyền...
Trong thời đại số ngày nay, các thông tin xuất hiện...
Diễn đàn kinh tế thế giới (WEF) dự kiến sẽ tổ...
Theo đó Sở du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu đã ký kết...
Science and technology are playing a larger and larger role in...
Thị trường Trung Quốc luôn là tiềm năng vì có sự...
Rất nhiều nhà hàng resort, khu du lịch năm sao bỏ...
Global Textile Corporation (GTC) là nhà sản xuất và phân...
The New York Times là tờ báo uy tín của Mỹ và trên...
Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu...
Các hình ảnh quảng bá trong tạp chí The New York Time Shi Lifestyle Magazines số quý 1
The New York Times Shi Lifestyle Magazine là tạp chí phiên bản tiếng Trung của tờ báo nổi tiếng của Hoa Kỳ - The New York Times. Tạp chí hướng đến những khách hàng nói tiếng Trung tại thị trường Trung Quốc và một số quốc gia lân cận với campaign quảng cáo cực ưu đãi trong tháng 4 này!
Các thương hiệu bất động sản, nghỉ dưỡng cao cấp vẫn lựa chọn quảng bá trên tạp chí vì các lí do:
The New York Times Shi Lifestyle Magazine là tạp chí về phong cách sống, bất động sản, du lịch cao cấp bằng tiếng Trung kết hợp với đội ngũ phóng viên của The New York Times nên mang lại các thông tin chất lượng về du lịch, đầu tư với độc giả nói tiếng Trung trên toàn cầu. The New York Times cũng là thương hiệu lâu đời nổi tiếng của Mỹ và toàn cầu, khi kết hợp sẽ cũng nâng tầm uy tín của dự án bất động sản, khách sạn đối với nhà đầu tư, khách du lịch.
Tạp chí tiếng Trung tiếp cận được với doanh nhân nói tiếng Trung tại các quốc gia như Bali, Bangkok, Beijing, Guangzhou, Hong Kong, Jakarta, Kuala Lumpur, Macao, Manila, Shanghai, Singapore, Taipei
Hệ thống phân phối tại khách sạn 4, 5 *, sân bay, du thuyền, câu lạc bộ doanh nhân nơi đây tập trung những người thường xuyên đầu tư, du lịch.
50% Hotels 4- and 5-star hotels
20% In flight and airline lounges
10% Newsstand
10% Luxury residential and corporate
5% Ferry, cruise and private jet lounges
5% Fine dining and premium outlets
Có chuyên mục riêng cho bất động sản là Real Estate chiếm 5 trang, ngoài ra các chuyên mục chính trên trang còn có Style, Art, Travel, Culture, Tech Talk, Modern Love, Trends, Education, Lens, Moment…
Tạp chí còn có dịch vụ phiên dịch từ tiếng Anh sang tiếng Trung, thiết kế các bài viết để phù hợp với phong cách tạp chí, mang lại sự tương tác với người đọc, viết bài tạo nên câu chuyện cho thương hiệu của doanh nghiệp
Được mở rộng tệp khách hàng đọc online khi hình ảnh quảng bá của doanh nghiệp cũng được xuất hiện trên trang web cn.nytimes.com/magazine. Khách hàng có thể truy cập trang web bằng cách quét mã code được in trên tạp chí.
Số tuần này, các thương hiệu xuất hiện quảng bá bao gồm The Peninsula (là một chuỗi các khách sạn hạng sang được điều hành bởi Hongkong và Shanghai Hotels), Rose Hill, Geocon, Nicolo Hotel, Mix Japan, Gaen, Allways, SXGF, PhilippineRetimentVisa, HYDE Heritage
PhilippineRetimentVisa
Sanxiang Impression Co
Allways - https://www.allwaysvip.com/
Gaen - https://ginza-gaen.com/ - Travel Agency Business
The Peninsula
Mix Japan
Niccolo Hotel
Geocon
Rose Hill
Như vậy các doanh nghiệp phù hợp quảng bá trên The New York Times Chinese Magazine là
Để nhận được chương trình ưu đãi và cách thức thực hiện chiến lược quảng bá, các doanh nghiệp liên hệ công ty Global Book Corporation, Global Book Corporation là đại diện chính thức của tạp chí New York Times Chinese tại Việt Nam - giúp hỗ trợ, tư vấn, xúc tiến các chiến lược truyền thông quảng bá trên tạp chí New York Times Chinese.
Hotline và zalo: 0915 932 392 - 0902 932 392
Xin cám ơn.
Michelle Hà Bùi