7 lợi thế tuyệt vời khi quảng cáo bằng Cover Wrap trên báo quốc tế

7 lợi thế tuyệt vời khi quảng cáo bằng Cover Wrap trên báo quốc tế

7 lợi thế tuyệt vời khi quảng cáo bằng Cover Wrap trên báo quốc tế

search
Đăng ký / Đăng nhập
Hotline: 0915 932 392 | 0902 932 392

SHOPPING CART

close
Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng
Return To Shop
Global Book
Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ khách hàng0915 932 392

Hotline 0915932392

Hotline 0902932392

Tin tức nổi bật

Firstpost: Tiếng nói của Ấn Độ trong Kỷ nguyên Thông tin

Trong một thế giới nơi thông tin được truyền tải...

Tổng hợp một số bài quảng bá trên các kênh truyền thông quốc tế nổi tiếng

Bài quảng bá trên các kênh CNBC, BBC, The Economist, NIkkei...

Ba lần du lịch Việt Nam gây ấn tượng trên BBC Global News

Việt Nam luôn nằm trong nhóm tăng trưởng du lịch...

[EN] Job Opportunity at Global Book!

Due to the upcoming development in many new projects, Global...

Xây dựng thương hiệu quốc tế: Góc nhìn từ lĩnh vực bất động sản

Mặc dù chịu nhiều tác động khác nhau do dịch bệnh,...

South China Morning Post: Kênh truyền thông xã hội hàng đầu châu Á

Với 119 năm tồn tại và phát triển, South China Morning...

Đón đầu những chuyển động tại Đông Nam Á với SPH Media Trust của Singapore

Sở hữu nhiều tờ báo và tạp chí trên nhiều nền...

The Economist – Tuần báo kinh tế “top” đầu thế giới

Được thành lập từ năm 1843, sau gần hai thế kỉ...

Bốn lần Du lịch Việt Nam gây ấn tượng trên kênh CNBC của Hoa Kỳ

Việt Nam luôn là một điểm đến ưa chuộng đối...

SCMP: Khu công nghiệp xanh và thông minh đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Được đưa tin trên trang tin tức số một của Hồng...

Caixin: Việt Nam ra mắt khu công nghiệp xanh trên 1.000 ha tại Bình Thuận

Theo tin tức từ báo Caixin (Trung Quốc), Việt Nam vừa...

CNBC: Ba khách sạn tại Việt Nam vào Top 5 khách sạn tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương

Trang tin CNBC vừa công bố danh sách 235 khách sạn tốt...

Nikkei in Vietnam: 12 years interacting with Vietnamese people

Nikkei is one of the most well-known foreign media companies...

Global Book Corporation đồng hành cùng du lịch Việt Nam tại ITB Asia 2022

Tại Triển lãm thương mại du lịch hàng đầu Châu...

Global Book Corporation is with Vietnam tourism at ITB Asia 2022

Global Book Corporation is proud to assist the Ho Chi Minh City...

South China Morning Post to expand cooperation in communications, media & advertising in Vietnam

The South China Morning Post SCMP representative's trip to Vietnam...

Nikkei Asia: Hành trình lịch sử 10 năm kì diệu

Ra mắt vào tháng 12 năm 2011 với tên gọi The Nikkei...

Nikkei Asia: Nhìn lại cú bắt tay lịch sử với Financial Times và thành tựu sau 10 năm

Một bước ngoặt lớn với Nikkei Asian Review vào tháng...

Cùng BBC đến gần hơn với các vấn đề toàn cầu tại Hội nghị WEF Davos 2023

Hội nghị thường niên lần thứ 53 của Diễn đàn...

Global Book Corporation kỷ niệm năm thứ 15 thành lập: 5 dấu ấn đáng ghi nhận

Sau 15 năm thành lập và phát triển, Global Book Corporation...

Global Book Corporation marks its 15th anniversary with five noteworthy accomplishments

As a result of its establishment and growth over the course of...

Financial Times: Nền tảng quảng cáo hàng đầu cho các doanh nghiệp tài chính

Đối với các doanh nghiệp tài chính, việc tiếp cận...

Global Book Corporation Đồng Hành Cùng Nikkei Tại Sự Kiện NIKKEI Digital Forum 2023

Global Book Corporation, đại diện chính thức của tập...

Huế: Điểm Sáng Đầu Tư và Phát Triển Dựa Trên Di Sản Văn Hóa

Huế, với vẻ đẹp di sản và văn hóa đặc sắc,...

The Economist: Cánh Cửa Mở Ra Thế Giới Cho Doanh Nghiệp Việt Nam

Trong thế giới kinh tế toàn cầu hóa, việc tiếp...

The New York Times: Hành Trình Bảo Tồn Ngôi Mộ Cổ Hình Chìa Khóa Của Nhật Bản

Khám phá bài viết đặc biệt của The New York Times...

CNBC nhận định Việt Nam là tâm điểm tăng trưởng kinh tế toàn cầu

Việt Nam, vùng đất Đông Nam Á mộng mơ, đang sắp...

Cơ Hội Đột Phá Cho Thương Hiệu Việt Tại Reuters NEXT: APAC 2024 tại Singapore

Reuters NEXT: APAC 2024, diễn đàn toàn cầu dành cho các...

Tìm hiểu về Chuyển Tiếp Kinh Doanh Đa Thế Hệ: Thách Thức Và Giải Pháp

Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...

5 Vấn Đề World Trainers - Training for a Better World Giải Quyết cho Doanh Nghiệp của Bạn

Trong bối cảnh toàn cầu hóa và sự phát triển nhanh...

Nâng Tầm Thương Hiệu Cùng Business Insider: Chiến Lược Quảng Bá Không Thể Bỏ Qua

Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...

The Financial Times: Giá Cacao tăng vọt và thách thức đối với người yêu Sô-cô-la

Trước thềm lễ Phục Sinh, niềm mong chờ về những...

NBCUniversal và Cánh Cửa Quảng Bá Toàn Cầu Cho Doanh Nghiệp Việt Nam

Trong bối cảnh toàn cầu hóa ngày càng sâu rộng,...

Bermuda: Hành Trình Khám Phá Qua Lăng Kính Người Dân Địa Phương và The New York Times

Bermuda, quần đảo nổi tiếng với bãi biển cát hồng,...

BBC Travel: Đi Tìm Linh Hồn Sài Gòn Qua Hương Vị Bánh Mì

Chiếc bánh mì khiêm tốn đã trở thành biểu tượng...

Cơ Hội Quảng Bá Không Thể Bỏ Qua cho Việt Nam với Forbes India Tourism Special Issue

Trong bối cảnh thế giới du lịch đang chứng kiến...

Reuters: FPT và Nvidia Hợp Tác Xây Dựng Nhà Máy AI Trị Giá 200 Triệu USD tại Việt Nam

Công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn FPT,...

Tham gia Diễn đàn Nikkei lần thứ 29 - Tương lai của Châu Á

Trong bối cảnh thế giới đang đối mặt với những...

BBC và Sun Group Hợp Tác Quảng Bá Thu Hút Điểm Đến Qua Chương Trình Đặc Biệt

Tại cuộc họp quan trọng diễn ra vào ngày 29/5, ông...

Ocean City: Tâm Điểm Mới Của Việt Nam Qua Lăng Kính CNBC

Ocean City, một trong những dự án bất động sản...

The Business Traveller: The Ocean City Tái Định Nghĩa Khái Niệm Thành Phố Lý Tưởng

Trong bối cảnh hiện đại, nơi mọi người luôn tìm...

Global Book Corporation Hợp Tác Cùng Global Leadership Academy và Charisma University

Ngày 2 tháng 5 năm 2024, tại Kuala Lumpur, Malaysia, một...

The Straits Times: Công ty TTC AgriS của Việt Nam Dẫn Đầu Trong Nông Nghiệp Bền Vững

The Straits Times vừa đưa tin về công ty TTC AgriS của...

Thành Công Vượt Mong Đợi Tại Sự Kiện Đầu Tiên Của World Trainers 2024

Ngày 26/07/2024, tại TP. HCM, sự kiện “World Trainers:...

SME Legacy: Bước chuyển mình từ gia đình đến quốc tế

Trong môi trường kinh doanh toàn cầu đầy biến động,...

Global Book Corporation: 17 Năm Gắn Kết Tri Thức, Định Hình Doanh Nghiệp Việt

Trải qua 17 năm phát triển, Global Book Corporation đã...

Global Group Asia Chính Thức Ra Mắt: Ba Trụ Cột Dẫn Lối Tương Lai

Global Group Asia chính thức ra mắt vào tháng 11/2024,...

CNBC: VINFUTURE FOUNDATION - FUNDING THE FUTURE

Science and technology are playing a larger and larger role in...

Caixin: Tiếp cận thị trường Trung Quốc thông qua bài Advertorial, tại sao không?

Thị trường Trung Quốc luôn là tiềm năng vì có sự...

Giới thiệu về Global Textile Corporation

Global Textile Corporation (GTC) là nhà sản xuất và phân...

Merry Christmas and Happy Reading! Buy 1 Get 6 - Mua 1 Được 6

Global Book Corporation là đại diện chính thức của...

Sự kiện nổi bật

Asia Trade Summit, The Economist

Asia Trade Summit, February 24-25th 2021 | Hong Kong The...

Triển Lãm Bất Động Sản Quốc Tế

SMART Expo là triển lãm đầu tư Bất Động Sản quốc...

23/09/2020 14:14

7 lợi thế tuyệt vời khi quảng cáo bằng Cover Wrap trên báo quốc tế

Bạn cảm giác thế nào khi cầm cuốn The New York Times trên tay trong một khách sạn sang trọng với hình ảnh tuyệt đẹp của dự án công ty mình trên đó. Kèm theo là chữ The New York Times - international edition cỡ lớn trên hình ảnh print ad này. Chỉ một từ - “Wow”.

Tìm kiếm một chương trình marketing vừa sáng tạo vừa hiệu quả cho doanh nghiệp trong muôn vàn những kế hoạch có sẵn và marketing truyền thống luôn là thách thức. Thế nhưng, quảng cáo bằng cover wrap trên báo và tạp chí lại có những lợi thế riêng để trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho kế hoạch quảng bá. Nếu là xét về trang quảng cáo thì không có vị trí nào đẹp và ấn tượng hơn hình ảnh trước trang bìa một tờ báo quốc tế. Trong thực tế, lựa chọn vị trí trước trang bìa thì chắc chắn 100% khách hàng sẽ nhìn thấy hình ảnh của bạn. Quảng cáo Cover wrap là lựa chọn tốt giúp các giám đốc marketing B2B (Business to Business) quảng bá đúng vào tệp khách hàng mục tiêu với một chương trình cụ thể mà thương hiệu của bạn hiện lên nổi bật giữa các nội dung khác của tờ báo. 

 

Cover wrap cũng mang lại một không gian khổng lồ để bạn thỏa sức thể hiện quy mô to lớn của dự án bất động sản, nét tinh tế của sản phẩm trang sức, đồng hồ hay nét đẹp hùng vĩ của cảnh đẹp du lịch. 

“Một hình ảnh có sức mạnh hơn cả ngàn lời nói”, bằng cách tận dụng các hình ảnh, nội dung độc đáo hoặc thậm chí là mã QR để cho ra âm thanh, video, bạn có thể tạo nên một tổ hợp để thu hút sự chú ý và nâng cao sự tương tác, hấp dẫn của sản phẩm với khách hàng mục tiêu, giúp họ ấn tượng và nhớ lâu về thương hiệu hơn.

Dưới đây là những điều bạn cần biết về quảng cáo bằng cover wrap và cách hình thức này mang lại lợi ích cho bạn và doanh nghiệp. 

 

Quảng cáo bằng cover wrap là gì?

Một mẫu quảng cáo bằng cover wrap trên báo chí nước ngoài sẽ là hình ảnh được tài trợ, bọc phía ngoài mỗi tờ báo, kích thước bằng với trang bìa và được in ấn chất lượng cao. Bạn có thể sử dụng một trang, bốn trang hoặc tám trang để thể hiện thông điệp. Nhưng tối ưu sẽ là 4 trang lớn như một tờ bìa bao quanh hết tờ báo, trên mặt trước sẽ thường có tên thương hiệu của báo để tăng uy tín và một dòng disclaimer nhỏ. Sau đó, những tờ báo sẽ được phân phối đến các sảnh khách sạn lớn, sân bay, những giám đốc, doanh nhân đăng kí đọc báo để tiếp cận đến khách hàng mục tiêu của bạn. Với trang báo The New York Time, một mẫu cover wrap có kích thước lên đến 305 X 559 mm, đây là kích thước lớn để bạn thỏa sức sáng tạo quảng cáo.

 

7 Lợi thế của việc quảng cáo cover wrap trên báo quốc tế - The New York Times

Cover wrap được thiết kế để có thể giao tiếp rõ ràng với khách hàng mục tiêu của bạn như nhà đầu tư, chủ doanh nghiệp, giám đốc, tầng lớp cấp cao, thúc đẩy sự tương tác của khách hàng để biến thành những thương vụ giá trị cho doanh nghiệp của bạn. Theo khảo sát của macromark, quảng cáo bằng cover wrap được chứng minh thực sự mang lại giá trị hiệu quả khi được sử dụng bởi hơn 80% công ty trong danh sách Fortune 500. Và dưới đây là 7 lợi thế của cover wrap trong quảng bá hình ảnh doanh nghiệp:

 

Cover wrap thu hút được sự chú ý cao 

Cover wrap nằm ở phía bên ngoài tờ báo nên sẽ là điều đầu tiên khách hàng thấy khi nhận được báo, đây chính là điểm đặc biệt và tạo nên sự hiệu quả của cover wrap - một công cụ giúp thông điệp tiếp cận với khách hàng theo cách độc đáo và sáng tạo.

Nâng cao uy tín thương hiệu khi kết hợp với đầu báo nước ngoài

The New York Times là thương hiệu lâu đời và uy tín của Mỹ, một tờ báo mà phần lớn doanh nhân hoặc những người làm quản lí, giám đốc đều đọc. Và hình ảnh của bạn sẽ có tên của The New York Times ở trên, làm tăng nên sự uy tín của thương hiệu trong mắt các khách hàng mục tiêu này.

Mang lại giá trị thu về cao sau khi đầu tư

Theo Macromark - một agency chuyên làm về cover wrap đánh giá, dạng quảng cáo này sẽ mang giá trị thu về cao gấp 2 lần hoặc 20 lần so với giá trị bỏ ra, khi so sánh với các dạng quảng cáo B2B khác.

https://macromark.com/blog/what-are-the-advantages-of-magazine-cover-wrap-advertising

Phát triển và truyền thông đúng đối tượng mục tiêu

Kênh cover wrap quốc tế là một công cụ tuyệt vời để bạn có thể kết nối với khách hàng trên thế giới, đưa thông điệp phủ đến phòng chờ sân bay, sảnh khách sạn cao cấp, máy bay, câu lạc bộ doanh nhân, sự kiện đặc biệt như Davos, Paris Fashion Show, Le Bourget Aviation Show, World Expo…..Với thông điệp đủ thu hút, bạn có thể kết nối và phát triển khách hàng khi một người đọc báo lại truyền tay sang người khác đọc và bình luận tương tác với mẫu quảng cáo.

Không gian sáng tạo lớn 

Bạn có thể tận trung diện tích lớn của cover wrap (4 trang bao quanh tờ báo) để thiết kế hình ảnh dự án hoặc thương hiệu của mình, giúp khách hàng tiếp cận rõ ràng và nhanh chóng

Dễ dàng đo lường

Sau khi The New York Times thực hiện in ấn, họ sẽ cho phân phối các báo có cover wrap đến khu vực mục tiêu để tiếp cận và báo cáo số lượng báo hàng ngày cho bạn, giúp dễ dàng có được thông tin và nghiên cứu, đánh giá cho chiến dịch truyền thông.

Tiết kiệm chi phí quảng cáo

Bên cạnh hiệu quả truyền thông thì chi phí và giá thành của kênh quảng cáo cũng là điều mà những người làm marketing truyền thông cân nhắc khi lựa chọn. Quảng cáo bằng cover wrap có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí từ 2.5 lần so với trang quảng cáo phía trong tờ báo nhưng lại mang lại hiệu quả cao hơn nhiều. 

 

Làm thế nào để set up quảng cáo bằng cover wrap hiệu quả

Khác với dạng quảng cáo cover wrap thông thường, khi quảng bá trên báo tại Global Book, bạn sẽ được tư vấn bởi đội ngũ của The New York Times khi bạn xác định được các thông tin

 

Mục đích của chiến dịch truyền thông?

Khu vực mục tiêu (Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ)?

Đối tượng bạn muốn truyền thông là ai?

Thời gian bắt đầu và kết thúc chiến dịch?

Ngân sách bạn dự kiến cho chiến dịch là bao nhiêu?

 

Từ đó, chúng ta sẽ xây dựng sẽ có những hình ảnh nào cần xuất hiện, cần quảng bá trên các chuyến bay, khách sạn, hội nghị nào để mang lại hiệu quả cho chiến dịch truyền thông bằng cover wrap.

Những ai đã làm quảng cáo bằng cover wrap trên The New York Times

Với hiệu quả như vậy, những khách hàng làm quảng cáo bằng cover wrap cũng đa dạng nhiều lĩnh vực như 

Thời trang và trang sức (Chanel, Valentine, Robeto Cavalll, Van Clee and Arpels)

Nghỉ dưỡng (Accor Hotels, Marina Bay, Pan Pacific) 

Bất động Sản (53W53, One Bangkok, .)

Art and Culture (TEFAF, Bachi Freres)

Ngân hàng và tài chính (Credit Suisse, UBS..)

Ô tô và hàng không (BMW, Airbus, …)

 

Bạn có thể thấy nhiều lĩnh vực khác nhau đều có thể dùng cover wrap để quảng bá truyền tải thông điệp đến tập khách hàng cao cấp mà The New York Times đang có.

 

Liên hệ tại Việt Nam

Tại Việt Nam, khách hàng có thể liên hệ Global Book Corp để có được thông tin nhanh chóng và đầy đủ nhất. Global Book cũng đã chuẩn bị media kit cơ bản về dạng quảng bá cover wrap này. 

----------------------

Global Book Corporation, chúng tôi còn đại diện cho các tập đoàn truyền thông quốc tế tại Việt Nam bao gồm The Economist, CNBC, Nikkei, Nikkei Business Publication, Nikkei Asian Review, The Washington Post, The Wall Street Journal, BBC, SMART Expo, Caixin, VICE, Inskin, giúp tư vấn, hỗ trợ thực hiện chiến lược truyền thông quốc tế nhằm xúc tiến, quảng bá sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh doanh nghiệp Việt Nam ra thị trường thế giới để thu hút khách hàng, tìm kiếm đối tác kinh doanh, thu hút đầu tư nước ngoài.... 

 

Quý doanh nghiệp quan tâm có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

Hotline: 

0915 932 392 - 0902 932 392 (mobile, whatssap, zalo, viber)

Hoặc để lại thông tin TẠI ĐÂY, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn sớm nhất có thể.

Bài viết liên quan

backtop
Gọi điện SMS