2 dạng quảng bá đặc biệt của kênh VICE MEDIA bạn nên biết

2 dạng quảng bá đặc biệt của kênh VICE MEDIA bạn nên biết

2 dạng quảng bá đặc biệt của kênh VICE MEDIA bạn nên biết

search
Đăng ký / Đăng nhập
Hotline: 0915 932 392 | 0902 932 392

SHOPPING CART

close
Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng
Return To Shop
Global Book
Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ khách hàng0915 932 392

Nhân Viên Bán Hàng 0915932392

Nhân viên bán hàng 0902932392

Tin tức nổi bật

Tổng hợp một số bài quảng bá trên các kênh truyền thông quốc tế nổi tiếng

Bài quảng bá trên các kênh CNBC, BBC, The Economist, NIkkei...

Du Lịch Việt Nam Quảng Bá Trên Sóng Truyền Hình Quốc Tế CNBC

Video quảng bá của Tổng Cục Du Lịch Việt Nam đã...

CNBC: VINFUTURE FOUNDATION - FUNDING THE FUTURE

Science and technology are playing a larger and larger role in...

Caixin: Tiếp cận thị trường Trung Quốc thông qua bài Advertorial, tại sao không?

Thị trường Trung Quốc luôn là tiềm năng vì có sự...

Giới thiệu về Global Textile Corporation

Global Textile Corporation (GTC) là nhà sản xuất và phân...

Sự kiện nổi bật

Asia Trade Summit, The Economist

Asia Trade Summit, February 24-25th 2021 | Hong Kong The...

Triển Lãm Bất Động Sản Quốc Tế

SMART Expo là triển lãm đầu tư Bất Động Sản quốc...

09/09/2021 12:05

2 dạng quảng bá đặc biệt của kênh VICE MEDIA bạn nên biết

Trong các kênh truyền thông hàng đầu cho giới trẻ, chúng ta không thể không nhắc đến VICE - tập đoàn truyền thông lớn nhất dành cho giới trẻ toàn cầu và có sức ảnh hưởng lớn đến họ. Những câu chuyện của họ đã dần thay đổi cách nghĩ của mọi người về văn hóa, âm nhạc, du lịch, ẩm thực, thời trang, công nghệ và môi trường.

78% độc giả của VICE mô tả đây là nguồn thông tin họ tin cậy, và 94% nói rằng VICE thể hiện sự am hiểu của họ về thế giới. VICE tiếp cận đến hơn 355 triệu độc giả trẻ toàn cầu, trong đó 40% là giới trẻ US từ 18-35 tuổi và VICE cũng có hơn 25 phiên bản ngôn ngữ ở từng quốc gia khác nhau. Vì vậy, VICE phù hợp cho đối tượng nhà quảng bá là các công ty lĩnh vực hàng không, du lịch, F&B, thời trang hoặc công nghệ mới như khẩu trang diệt khuẩn...

2 dạng quảng bá trên VICE là Native Editorial, Premium Video sẽ đem đến cho bạn giải pháp truyền thông phù hợp cho các kế hoạch sắp tới của bạn.

Nguồn ảnh: https://blog-vape.com/

Dạng 1: Native Editorial. Các bài viết đặc sắc củng cố thêm giá trị của bạn. 

1. Giới thiệu: Bài viết sẽ được viết bởi đội ngũ của VICE để nêu bật những đặc điểm của thương hiệu và sản phẩm của nhà quảng cáo. Đem đến một bài viết quảng bá uy tín cho doanh nghiệp. Bài viết sẽ điều chỉnh dựa trên giá trị lõi của doanh nghiệp nên đảm bảo được góc nhìn chính xác.

2. Khi book bài, khách hàng sẽ được:

- 1 bài viết quảng bá. Đặc biệt, VICE sẽ hỗ trợ viết bài cho doanh nghiệp dựa theo mục tiêu muốn truyền thông.

- 1 Instagram Story và đăng trên story của VICE

- Chia sẻ bài viết quảng bá rộng rãi trên mạng xã hội của VICE

- Đảm bảo: lượt xem bài viết quảng bá sẽ từ 7.500 trở lên, 50,000 lượt xem story và 150k lượt hiển thị các banner để thu hút khách vào xem bài viết. 

- Giá tốt, chỉ từ bằng một nửa so với giá bình thường

- Bài được gắn trên tên miền vice.com chứ không phải là landing page. xxx.advertisingfeature.com như một số kênh khác.

- Tagline trên bài là Partner Content chứ không ghi là Paid Post hoặc Sponsored Content, tạo sự thân thiện cho độc giả khi đọc bài.

3. Link mẫu: Link bài viết tham khảo Upfield: https://www.vice.com/en_us/partners/a-better-plant-based-future/tomi

4. Giá - liên hệ tại Global Book để được tư vấn, báo giá phù hợp.

 

Dạng 2: Premium Video

1. Giới thiệu: Là dạng video cao cấp làm theo phong cách phim tài liệu, thời lượng video dài hơn mà VICE đã có kinh nghiệm tạo ra trong hơn 20 năm. Đây là những câu chuyện thương hiệu, thường ở dạng trung bình đến dài hơn, với giá trị sản xuất cao hơn.

Được sản xuất với phong cách của VICE và có thể phát trực tiếp với thời lượng đầy đủ trên trang web VICE, youtube và facebook. Những đoạn video sẽ được chỉnh sửa ngắn hơn để có thể đăng dạng pre-roll trên web và instagram.

Hoàn hảo nếu: bạn đang theo đuổi nội dung video chất lượng cao để thúc đẩy một chiến dịch hấp dẫn, hãy kể một câu chuyện độc đáo cho thương hiệu của bạn để thúc đẩy thành công

2. Khi đặt dạng video, khách hàng sẽ được

- Video được đặt trên trang landing page partner tùy chỉnh trên VICE

- Được phân phối trên hệ thống truyền thông của VICE như youtube và mạng xã hội (Twitter, Facebook, Instagram)

- Label  có thể hiện mối quan hệ đối tác giữa VICE và nhà quảng cáo hoặc không 

- Ngân sách có thể tùy chỉnh tùy theo yêu cầu, vị trí xuất hiện

3. Link video mẫu của Air Asia kết hợp với VICE sản xuất chuyến hành trình trải nghiệm của nhân vật KOL - Karina Utomo đến Ấn Độ bằng các chuyến bay Air Asia: link 

Ước lượng: 500,000 lượt xem video, 150,000 lượt xem story, 500,000 lượt hiển thị pre-roll, 3,000,000 lượt hiển thị

4. Giá: liên hệ tại Global Book để được tư vấn, báo giá phù hợp.

Bên trên là hai dạng quảng bá đặc biệt của VICE, rất phù hợp cho những nhãn hàng muốn giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của mình qua câu chuyện sống động, mang tính thảo luận và lan tỏa cao. Đồng thời, nội dung được tạo bởi VICE sẽ mang tính chất tự nhiên, thông tin bổ ích với người đọc giúp độc giả tiếp cận thông tin tự nhiên như các bài nội dung tin tức của báo. 

Michelle Hà Bùi.

-----------------------------------

Global Media and Coaching là thành viên của Global Book Corporation - đại diện của VICE tại Việt Nam, để nhận thông tin báo giá và các case study chi tiết, vui lòng liên hệ về hotline

0915 932 392 - ha.bui@globalbookcorp.com

0902 932 392 - tu.nguyen@globalbookcorp.com 

 
 

Bài viết liên quan

backtop
Gọi điện SMS