Chiều 12/10, Phó Tổng cục trưởng TCDL Hà Văn Siêu...
Cục Đầu Tư Nước Ngoài (FIA), Bộ Kế Hoạch và...
Bài quảng bá trên các kênh CNBC, BBC, The Economist, NIkkei...
Việt Nam luôn nằm trong nhóm tăng trưởng du lịch...
Global Book Corporation hiện đang là đại diện của...
Đại dịch đã khiến ngành du lịch của hầu hết...
Mỗi ngày, Thời báo The New York Times giúp mọi người...
Due to the upcoming development in many new projects, Global...
Mặc dù chịu nhiều tác động khác nhau do dịch bệnh,...
Với 119 năm tồn tại và phát triển, South China Morning...
Sở hữu nhiều tờ báo và tạp chí trên nhiều nền...
Được thành lập từ năm 1843, sau gần hai thế kỉ...
Vừa qua, Bất Động Sản Phát Đạt đã được tạp...
Theo trang tin tức Caixin phiên bản tiếng Trung, kinh...
Việt Nam luôn là một điểm đến ưa chuộng đối...
Tại Diễn đàn liên kết phát triển du lịch giữa...
Được đưa tin trên trang tin tức số một của Hồng...
Theo tin tức từ báo Caixin (Trung Quốc), Việt Nam vừa...
Trong khuôn khổ Hội chợ du lịch quốc tế ITE HCMC...
Trang tin CNBC vừa công bố danh sách 235 khách sạn tốt...
Được xây dựng xung quanh hai nhà máy điện khí thiên...
Nikkei is one of the most well-known foreign media companies...
Tại Triển lãm thương mại du lịch hàng đầu Châu...
Global Book Corporation is proud to assist the Ho Chi Minh City...
Global Book Corporation vừa chính thức đạt thỏa thuận...
Trong thời gian từ ngày 19-21/10/2022, lãnh đạo...
The South China Morning Post SCMP representative's trip to Vietnam...
Ra mắt vào tháng 12 năm 2011 với tên gọi The Nikkei...
Một bước ngoặt lớn với Nikkei Asian Review vào tháng...
Hội nghị thường niên lần thứ 53 của Diễn đàn...
Tại Hội chợ Du lịch quốc tế WTM London 2022, Tổng...
Sau 15 năm thành lập và phát triển, Global Book Corporation...
As a result of its establishment and growth over the course of...
Global Book Corporation vui mừng thông báo về việc đạt...
Trong khoảng thời gian từ ngày 7 đến 9 tháng 3 năm...
Reuters là một trong những tập đoàn truyền thông...
UAE sẽ tổ chức Hội nghị lần thứ 28 của các bên...
Nikkei dự kiến tổ chức một hội thảo mang tên Các...
Cùng với CNBC và Statista, Global Book Corporation muốn...
Đối với các doanh nghiệp tài chính, việc tiếp cận...
Ngày 10/12/2019, tại Hà Nội, Phó Tổng cục trưởng...
Theo chương trình ký kết, chiến dịch sẽ được...
Ngay khi đoạn video được phát sóng trên đài truyền...
Trong thời đại số ngày nay, các thông tin xuất hiện...
Diễn đàn kinh tế thế giới (WEF) dự kiến sẽ tổ...
Theo đó Sở du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu đã ký kết...
Science and technology are playing a larger and larger role in...
Thị trường Trung Quốc luôn là tiềm năng vì có sự...
Rất nhiều nhà hàng resort, khu du lịch năm sao bỏ...
Global Textile Corporation (GTC) là nhà sản xuất và phân...
The New York Times là tờ báo uy tín của Mỹ và trên...
Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu...
Global Book Corporation là đại diện chính thức của...
GIẢI THƯỞNG TOÀN CẦU VINFUTURE XUẤT HIỆN TRÊN KÊNH CNBC
Giải thưởng VinFuture hoành tráng, nhưng cũng là lần đầu tiên xuất hiện với giới khoa học toàn cầu. Đây là một cơ hội nhưng cũng là thách thức, tuy nhiên để đạt kết quả như hiện tại với hơn 1000 đề cử từ các tổ chức, nhà khoa học lớn, đồng thời xuất hiện trên các mặt báo lớn như CNBC đã tạo hiệu ứng lan tỏa và nâng cao uy tín cho giải thưởng hơn nữa.
Khi được CNBC quảng bá bằng bài viết, những nhà khoa học, chủ các tập đoàn lớn hoặc doanh nhân C Suite có thể tham khảo về giải thưởng VinFuture như là một trung tâm nội dung của VinFuture với thị trường quốc tế.
Sự dẫn dắt của CNBC Catalyst giúp bài viết sinh động và hữu ích đối với người đọc, nêu lên tầm quan trọng của giải VinFuture đối với tình chung của thế giới. Đây được coi như là một việc gây quỹ cho tương lai nhân loại.
Sức mạnh truyền thông của CNBC
CNBC là kênh truyền thông lớn, uy tín của Mỹ và thế giới, CNBC có hơn 380 triệu hộ xem kênh truyền hình tại 162 quốc gia và vùng lãnh thổ. Website của CNBC có đến hơn 498 triệu lượt truy cập, trong đó có hơn 75 triệu lượt độc giả trung thành hàng tháng.
Phần lớn độc giả của CNBC là người có thu nhập cao và yêu thích công nghệ, đồng thời hướng tới việc sử dụng các sản phẩm ứng dụng công nghệ mang đến đột phá, bảo vệ môi trường như xe điện.
36% độc giả của CNBC là có tổng tài sản trên 1 triệu USD, 46% nói rằng họ là người đầu tiên thử các sản phẩm công nghệ mới.
Chuyên mục nổi trội của CNBC ngoài tin về tài chính, kinh doanh thì chuyên mục Make it - những ý tưởng đổi mới đứng thứ 2 trong tổng lượt truy cập, tốc độ tăng trưởng 22%/năm, công nghệ Tech cũng đứng thứ 5 trong tổng lượt truy cập với tốc độ tăng 53%/ năm.
Lượt xem trang của Make It là 24,400,000 lượt xem/tháng và của Technology là 20.400.000 lượt xem/tháng.
Bài viết của VinFuture ngoài xuất hiện trên trang web còn xuất hiện tại mạng xã hội với các tuyến facebook, twitter..
Như vậy, nội dung của VinFuture đã tiếp cận được đúng với đối tượng mục tiêu và lan tỏa trên kênh quốc tế uy tín. Tạo ra sự cộng hưởng nhất định đến cộng đồng doanh nhân, nhà khoa học thế giới.
Tin rằng khi kết hợp với kênh truyền thông quốc tế uy tín CNBC, giải thưởng toàn cầu VinFuture sẽ thành công.
Chủ nhân của các Giải thưởng VinFuture năm 2021 sẽ được công bố vào ngày 20-12-2021. Lễ trao giải sẽ được tổ chức tại Việt Nam vào ngày 20-1-2022.
------------------------------
Global Book Corporation là đại diện truyền thông của CNBC tại Việt Nam, chúng tôi cung cấp các giải pháp giúp doanh nghiệp quảng bá tốt trên báo này với ngân sách phù hợp.
Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ
Hotline
0915 932 392 (zalo)
0902 932 392 (zalo, viber, whatsapp)