Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu trả lời phỏng vấn CNBC: Việt Nam sẽ mang đến cho du khách quốc tế kỳ nghỉ trọn vẹn, an toàn

Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu trả lời phỏng vấn CNBC: Việt Nam sẽ mang đến cho du khách quốc tế kỳ nghỉ trọn vẹn, an toàn

Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu trả lời phỏng vấn CNBC: Việt Nam sẽ mang đến cho du khách quốc tế kỳ nghỉ trọn vẹn, an toàn

search
Đăng ký / Đăng nhập
Hotline: 0915 932 392 | 0902 932 392

SHOPPING CART

close
Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng
Return To Shop
Global Book
Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ khách hàng0915 932 392

Hotline 0915932392

Hotline 0902932392

Tin tức nổi bật

Firstpost: Tiếng nói của Ấn Độ trong Kỷ nguyên Thông tin

Trong một thế giới nơi thông tin được truyền tải...

Tổng hợp một số bài quảng bá trên các kênh truyền thông quốc tế nổi tiếng

Bài quảng bá trên các kênh CNBC, BBC, The Economist, NIkkei...

Ba lần du lịch Việt Nam gây ấn tượng trên BBC Global News

Việt Nam luôn nằm trong nhóm tăng trưởng du lịch...

[EN] Job Opportunity at Global Book!

Due to the upcoming development in many new projects, Global...

Xây dựng thương hiệu quốc tế: Góc nhìn từ lĩnh vực bất động sản

Mặc dù chịu nhiều tác động khác nhau do dịch bệnh,...

South China Morning Post: Kênh truyền thông xã hội hàng đầu châu Á

Với 119 năm tồn tại và phát triển, South China Morning...

Đón đầu những chuyển động tại Đông Nam Á với SPH Media Trust của Singapore

Sở hữu nhiều tờ báo và tạp chí trên nhiều nền...

The Economist – Tuần báo kinh tế “top” đầu thế giới

Được thành lập từ năm 1843, sau gần hai thế kỉ...

Bốn lần Du lịch Việt Nam gây ấn tượng trên kênh CNBC của Hoa Kỳ

Việt Nam luôn là một điểm đến ưa chuộng đối...

SCMP: Khu công nghiệp xanh và thông minh đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Được đưa tin trên trang tin tức số một của Hồng...

Caixin: Việt Nam ra mắt khu công nghiệp xanh trên 1.000 ha tại Bình Thuận

Theo tin tức từ báo Caixin (Trung Quốc), Việt Nam vừa...

CNBC: Ba khách sạn tại Việt Nam vào Top 5 khách sạn tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương

Trang tin CNBC vừa công bố danh sách 235 khách sạn tốt...

Nikkei in Vietnam: 12 years interacting with Vietnamese people

Nikkei is one of the most well-known foreign media companies...

Global Book Corporation đồng hành cùng du lịch Việt Nam tại ITB Asia 2022

Tại Triển lãm thương mại du lịch hàng đầu Châu...

Global Book Corporation is with Vietnam tourism at ITB Asia 2022

Global Book Corporation is proud to assist the Ho Chi Minh City...

South China Morning Post to expand cooperation in communications, media & advertising in Vietnam

The South China Morning Post SCMP representative's trip to Vietnam...

Nikkei Asia: Hành trình lịch sử 10 năm kì diệu

Ra mắt vào tháng 12 năm 2011 với tên gọi The Nikkei...

Nikkei Asia: Nhìn lại cú bắt tay lịch sử với Financial Times và thành tựu sau 10 năm

Một bước ngoặt lớn với Nikkei Asian Review vào tháng...

Cùng BBC đến gần hơn với các vấn đề toàn cầu tại Hội nghị WEF Davos 2023

Hội nghị thường niên lần thứ 53 của Diễn đàn...

Global Book Corporation kỷ niệm năm thứ 15 thành lập: 5 dấu ấn đáng ghi nhận

Sau 15 năm thành lập và phát triển, Global Book Corporation...

Global Book Corporation marks its 15th anniversary with five noteworthy accomplishments

As a result of its establishment and growth over the course of...

Financial Times: Nền tảng quảng cáo hàng đầu cho các doanh nghiệp tài chính

Đối với các doanh nghiệp tài chính, việc tiếp cận...

Global Book Corporation Đồng Hành Cùng Nikkei Tại Sự Kiện NIKKEI Digital Forum 2023

Global Book Corporation, đại diện chính thức của tập...

Huế: Điểm Sáng Đầu Tư và Phát Triển Dựa Trên Di Sản Văn Hóa

Huế, với vẻ đẹp di sản và văn hóa đặc sắc,...

The Economist: Cánh Cửa Mở Ra Thế Giới Cho Doanh Nghiệp Việt Nam

Trong thế giới kinh tế toàn cầu hóa, việc tiếp...

The New York Times: Hành Trình Bảo Tồn Ngôi Mộ Cổ Hình Chìa Khóa Của Nhật Bản

Khám phá bài viết đặc biệt của The New York Times...

CNBC nhận định Việt Nam là tâm điểm tăng trưởng kinh tế toàn cầu

Việt Nam, vùng đất Đông Nam Á mộng mơ, đang sắp...

Cơ Hội Đột Phá Cho Thương Hiệu Việt Tại Reuters NEXT: APAC 2024 tại Singapore

Reuters NEXT: APAC 2024, diễn đàn toàn cầu dành cho các...

Tìm hiểu về Chuyển Tiếp Kinh Doanh Đa Thế Hệ: Thách Thức Và Giải Pháp

Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...

5 Vấn Đề World Trainers - Training for a Better World Giải Quyết cho Doanh Nghiệp của Bạn

Trong bối cảnh toàn cầu hóa và sự phát triển nhanh...

Nâng Tầm Thương Hiệu Cùng Business Insider: Chiến Lược Quảng Bá Không Thể Bỏ Qua

Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...

The Financial Times: Giá Cacao tăng vọt và thách thức đối với người yêu Sô-cô-la

Trước thềm lễ Phục Sinh, niềm mong chờ về những...

NBCUniversal và Cánh Cửa Quảng Bá Toàn Cầu Cho Doanh Nghiệp Việt Nam

Trong bối cảnh toàn cầu hóa ngày càng sâu rộng,...

Bermuda: Hành Trình Khám Phá Qua Lăng Kính Người Dân Địa Phương và The New York Times

Bermuda, quần đảo nổi tiếng với bãi biển cát hồng,...

BBC Travel: Đi Tìm Linh Hồn Sài Gòn Qua Hương Vị Bánh Mì

Chiếc bánh mì khiêm tốn đã trở thành biểu tượng...

Cơ Hội Quảng Bá Không Thể Bỏ Qua cho Việt Nam với Forbes India Tourism Special Issue

Trong bối cảnh thế giới du lịch đang chứng kiến...

Reuters: FPT và Nvidia Hợp Tác Xây Dựng Nhà Máy AI Trị Giá 200 Triệu USD tại Việt Nam

Công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn FPT,...

Tham gia Diễn đàn Nikkei lần thứ 29 - Tương lai của Châu Á

Trong bối cảnh thế giới đang đối mặt với những...

BBC và Sun Group Hợp Tác Quảng Bá Thu Hút Điểm Đến Qua Chương Trình Đặc Biệt

Tại cuộc họp quan trọng diễn ra vào ngày 29/5, ông...

Ocean City: Tâm Điểm Mới Của Việt Nam Qua Lăng Kính CNBC

Ocean City, một trong những dự án bất động sản...

The Business Traveller: The Ocean City Tái Định Nghĩa Khái Niệm Thành Phố Lý Tưởng

Trong bối cảnh hiện đại, nơi mọi người luôn tìm...

Global Book Corporation Hợp Tác Cùng Global Leadership Academy và Charisma University

Ngày 2 tháng 5 năm 2024, tại Kuala Lumpur, Malaysia, một...

The Straits Times: Công ty TTC AgriS của Việt Nam Dẫn Đầu Trong Nông Nghiệp Bền Vững

The Straits Times vừa đưa tin về công ty TTC AgriS của...

Thành Công Vượt Mong Đợi Tại Sự Kiện Đầu Tiên Của World Trainers 2024

Ngày 26/07/2024, tại TP. HCM, sự kiện “World Trainers:...

SME Legacy: Bước chuyển mình từ gia đình đến quốc tế

Trong môi trường kinh doanh toàn cầu đầy biến động,...

Global Book Corporation: 17 Năm Gắn Kết Tri Thức, Định Hình Doanh Nghiệp Việt

Trải qua 17 năm phát triển, Global Book Corporation đã...

Global Group Asia Chính Thức Ra Mắt: Ba Trụ Cột Dẫn Lối Tương Lai

Global Group Asia chính thức ra mắt vào tháng 11/2024,...

CNBC: VINFUTURE FOUNDATION - FUNDING THE FUTURE

Science and technology are playing a larger and larger role in...

Caixin: Tiếp cận thị trường Trung Quốc thông qua bài Advertorial, tại sao không?

Thị trường Trung Quốc luôn là tiềm năng vì có sự...

Giới thiệu về Global Textile Corporation

Global Textile Corporation (GTC) là nhà sản xuất và phân...

Merry Christmas and Happy Reading! Buy 1 Get 6 - Mua 1 Được 6

Global Book Corporation là đại diện chính thức của...

Sự kiện nổi bật

Asia Trade Summit, The Economist

Asia Trade Summit, February 24-25th 2021 | Hong Kong The...

Triển Lãm Bất Động Sản Quốc Tế

SMART Expo là triển lãm đầu tư Bất Động Sản quốc...

19/11/2021 11:17

Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu trả lời phỏng vấn CNBC: Việt Nam sẽ mang đến cho du khách quốc tế kỳ nghỉ trọn vẹn, an toàn

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu vừa có buổi trả lời phỏng vấn trực tuyến Kênh truyền hình CNBC (Mỹ) về sự phục hồi du lịch Việt Nam. Tại đây, Phó Tổng cục trưởng đã gửi đi những thông điệp quan trọng về nỗ lực phục hồi, mở cửa du lịch của Việt Nam.

 

 

Hỗ trợ doanh nghiệp và người lao động khắc phục khó khăn, nỗ lực vươn lên khôi phục hoạt động du lịch

Phó Tổng cục trưởng cho biết, để vượt qua khó khăn, khắc phục những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đối với ngành du lịch, Chính phủ đã ban hành nhiều biện pháp, chính sách hỗ trợ trực tiếp cho các doanh nghiệp và người lao động trong ngành như giảm thuế, phí, lãi suất, giảm giá điện, giảm tiền thuê đất, cũng như hỗ trợ tiền mặt cho người lao động...

Tổng cục Du lịch, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ban hành những văn bản hướng dẫn các địa phương, điểm đến, doanh nghiệp nhằm phục hồi ngành du lịch, trong đó tập trung vào 6 nhóm giải pháp chính: (1) Đảm bảo an toàn tại điểm đến cho khách du lịch, người lao động và cộng đồng, (2) Tăng cường truyền thông và xúc tiến quảng bá du lịch, (3) Tái cơ cấu theo hướng đầu tư đổi mới và phát triển đa dạng các sản phẩm du lịch thích ứng với xu hướng thị trường mới, (4) Đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số trong du lịch, (5) Tiếp tục có chính sách hỗ trợ các doanh nghiệp đẩy nhanh quá trình phục hồi, (6) Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho kế hoạch phục hồi du lịch.

Trong thời gian hoạt động du lịch quốc tế vẫn đóng băng, Việt Nam đã chủ động, linh hoạt đẩy mạnh thị trường du lịch nội địa và đã đạt được những kết quả tích cực.

Trong giai đoạn khủng hoảng, du lịch Việt Nam vẫn chủ động duy trì hình ảnh điểm đến và cập nhật thông tin thông qua những hoạt động truyền thông trên nền tảng số như website chính thức của Tổng cục Du lịch tại địa chỉ www.vietnam.travel và các trang mạng xã hội. Đặc biệt, khán giả có thể thưởng thức các clip hấp dẫn giới thiệu du lịch Việt Nam như “Vietnam - Best Golf Destination”, “Why not Vietnam” trên các kênh toàn cầu CNBC và CNN từ tháng 10 đến tháng 12 năm 2020, đặc biệt là phát sóng trong cuộc bầu cử Mỹ năm ngoái, bên cạnh các chiến dịch truyền thông khác như “Vietnam Now”, “Visit Vietnam from home”, “Stay at home with Vietnam”…

Chào đón du khách quốc tế trở lại Việt Nam với thông điệp “Live Fully in Vietnam”

Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu vui mừng thông báo, vừa qua, Việt Nam tiếp tục được tổ chức Giải thưởng du lịch thế giới World Travel Awards vinh danh là Điểm đến hàng đầu châu Á 2021, Điểm đến du lịch bền vững hàng đầu châu Á 2021, Điểm đến du lịch Golf tốt nhất thế giới 2021; Tổng cục Du lịch Việt Nam được bình chọn là Cơ quan quản lý du lịch hàng đầu châu Á 2021... Những danh hiệu uy tín này sẽ giúp quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam đến gần hơn với du khách quốc tế.

Hiện nay, Việt Nam đang tập trung triển khai kế hoạch mở cửa thị trường du lịch quốc tế, hướng đến đáp ứng kỳ vọng thực tế của du khách. Đó là sức khỏe, sự an toàn, những trải nghiệm mới mẻ và trọn vẹn cho những chuyến đi. Phó Tổng cục trưởng chính thức thông báo Việt Nam sẽ mở cửa du lịch quốc tế với thông điệp "Live fully in Vietnam" (Sống trọn vẹn ở Việt Nam). Đến với Việt Nam, các giác quan của du khách trở nên sống động, được ngập tràn trong hương vị mới, hình ảnh mới và âm thanh mới.

 

Du khách có thể tận hưởng những kỳ nghỉ sang trọng, độc đáo và trọn vẹn tại Việt Nam

Trước mối quan tâm của CNBC về sản phẩm dành cho phân khúc khách hàng thượng lưu, doanh nhân, Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu cho biết, trong những năm qua, ngành du lịch Việt Nam liên tục đầu tư nâng cao chất lượng dịch vụ, trong đó đặc biệt quan tâm đến đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của giới thượng lưu và khách doanh nhân từ khắp nơi trên thế giới.

Việt Nam đã hình thành những khu nghỉ dưỡng sang trọng, cao cấp và riêng tư đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của giới thượng lưu và doanh nhân tại các hòn đảo xinh đẹp ở Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng, trải nghiệm độc đáo trên du thuyền sang trọng trên Vịnh Hạ Long, thưởng thức ẩm thực đặc sắc, tổ chức các đám cưới sang trọng và tuần trăng mật ngọt ngào, các tour du lịch chơi golf tiêu chuẩn cao...

Việt Nam tập trung phát triển du lịch bền vững, tăng cường ứng dụng công nghệ thông minh

Về xu hướng phát triển du lịch trên thế giới, Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu khẳng định qua cuộc khủng hoảng do ảnh hưởng của dịch bệnh này, chúng ta đều công nhận rằng du lịch bền vững là một xu hướng tất yếu.

Xu hướng du lịch hậu Covid-19 sẽ là đi theo nhóm nhỏ, điểm đến xanh, ít chạm, ứng dụng công nghệ cao và sử dụng ít tài nguyên hơn, hạn chế lãng phí. Du lịch bền vững hiện nay cũng có nghĩa là đảm bảo sức khỏe và an toàn cho khách du lịch, phúc lợi cho cộng đồng địa phương tại các điểm đến. Nó tạo ra một điểm đến bền vững kiểu mới, ở đó đặt lợi ích của cộng đồng địa phương ở trung tâm, là ưu tiên chính.

Việt Nam là điểm đến có nguồn tài nguyên thiên nhiên và văn hóa phong phú, đa dạng, là cơ hội cho việc tái cơ cấu ngành du lịch hướng đến sự phát triển bền vững. Việt Nam có cơ hội thu hút những nhóm khách du lịch mới, những người mong đợi những sản phẩm và dịch vụ cao cấp đầy đủ tiện nghi. Với sự trợ giúp của công nghệ mới, du lịch thông minh sẽ lên ngôi với tính hiệu quả cao và khả năng thích ứng linh hoạt.

Phó Tổng cục trưởng cho biết,  ngành du lịch Việt Nam cũng đang đẩy mạnh triển khai ứng dụng công nghệ số và thương mại điện tử trong hoạt động kinh doanh du lịch. Đồng thời, phát triển các ứng dụng công nghệ để kiểm soát dịch bệnh và hỗ trợ việc đi lại, du lịch an toàn.

Kết thúc buổi phỏng vấn, Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu đề nghị tất cả các bên liên quan trong ngành du lịch cần cùng nhau hành động để giúp mang lại sự tận hưởng trọn vẹn, trải nghiệm trọn vẹn cho những chuyến đi an toàn và không bị gián đoạn của du khách./.

Nguồn: https://vietnamtourism.gov.vn/index.php/items/38522

-----------

Global Media & Coaching là thành viên của Global Book Corporation, là đại diện của CNBC và các kênh truyền thông quốc tế tại Việt Nam. Để được hỗ trợ, hợp tác trong các chương trình truyền thông, quảng bá quốc tế, xin vui lòng liên hệ:

Hotline 0902.932.392 / 0915.932.392

Global Book Corporation là đại diện cho các kênh truyền thông quốc tế tại Việt Nam

 

Bài viết liên quan

backtop
Gọi điện SMS