Trong một thế giới nơi thông tin được truyền tải...
Chiều 12/10, Phó Tổng cục trưởng TCDL Hà Văn Siêu...
Cục Đầu Tư Nước Ngoài (FIA), Bộ Kế Hoạch và...
Bài quảng bá trên các kênh CNBC, BBC, The Economist, NIkkei...
Việt Nam luôn nằm trong nhóm tăng trưởng du lịch...
Global Book Corporation hiện đang là đại diện của...
Đại dịch đã khiến ngành du lịch của hầu hết...
Mỗi ngày, Thời báo The New York Times giúp mọi người...
Due to the upcoming development in many new projects, Global...
Mặc dù chịu nhiều tác động khác nhau do dịch bệnh,...
Với 119 năm tồn tại và phát triển, South China Morning...
Sở hữu nhiều tờ báo và tạp chí trên nhiều nền...
Được thành lập từ năm 1843, sau gần hai thế kỉ...
Vừa qua, Bất Động Sản Phát Đạt đã được tạp...
Theo trang tin tức Caixin phiên bản tiếng Trung, kinh...
Việt Nam luôn là một điểm đến ưa chuộng đối...
Tại Diễn đàn liên kết phát triển du lịch giữa...
Được đưa tin trên trang tin tức số một của Hồng...
Theo tin tức từ báo Caixin (Trung Quốc), Việt Nam vừa...
Trong khuôn khổ Hội chợ du lịch quốc tế ITE HCMC...
Trang tin CNBC vừa công bố danh sách 235 khách sạn tốt...
Được xây dựng xung quanh hai nhà máy điện khí thiên...
Nikkei is one of the most well-known foreign media companies...
Tại Triển lãm thương mại du lịch hàng đầu Châu...
Global Book Corporation is proud to assist the Ho Chi Minh City...
Global Book Corporation vừa chính thức đạt thỏa thuận...
Trong thời gian từ ngày 19-21/10/2022, lãnh đạo...
The South China Morning Post SCMP representative's trip to Vietnam...
Ra mắt vào tháng 12 năm 2011 với tên gọi The Nikkei...
Một bước ngoặt lớn với Nikkei Asian Review vào tháng...
Hội nghị thường niên lần thứ 53 của Diễn đàn...
Tại Hội chợ Du lịch quốc tế WTM London 2022, Tổng...
Sau 15 năm thành lập và phát triển, Global Book Corporation...
As a result of its establishment and growth over the course of...
Global Book Corporation vui mừng thông báo về việc đạt...
Trong khoảng thời gian từ ngày 7 đến 9 tháng 3 năm...
Reuters là một trong những tập đoàn truyền thông...
UAE sẽ tổ chức Hội nghị lần thứ 28 của các bên...
Nikkei dự kiến tổ chức một hội thảo mang tên Các...
Cùng với CNBC và Statista, Global Book Corporation muốn...
Đối với các doanh nghiệp tài chính, việc tiếp cận...
Chuyến công tác của đoàn đại diện từ NBCUniversal...
Global Book Corporation, đại diện chính thức của tập...
Trong khuôn khổ ITB Asia 2023 - một trong những hội...
Huế, với vẻ đẹp di sản và văn hóa đặc sắc,...
Trong thế giới kinh tế toàn cầu hóa, việc tiếp...
Khám phá bài viết đặc biệt của The New York Times...
Trong thế giới thông tin mở cửa ngày nay, việc tiếp...
Việt Nam, vùng đất Đông Nam Á mộng mơ, đang sắp...
Reuters NEXT: APAC 2024, diễn đàn toàn cầu dành cho các...
Một bước ngoặt mới đã được ghi nhận trong lịch...
Trong một động thái mới nhất nhằm mở rộng phạm...
Trong bối cảnh ngành công nghiệp xe hơi toàn cầu...
FrankieKnowledge, tổ chức tiên phong trong việc cung cấp...
Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...
Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...
Chuyển tiếp kinh doanh đa thế hệ không chỉ là một...
Trong bối cảnh toàn cầu hóa và sự phát triển nhanh...
Trong một thế giới đầy biến động và thách thức,...
Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...
Trong thế giới kinh doanh ngày nay, việc một tổ chức...
Trong thế giới đầy rẫy thông tin và sự giải trí...
Quảng cáo trên tạp chí Business Traveller không chỉ...
Trong một bước đi quan trọng nhằm khẳng định vị...
Trong không khí nhộn nhịp và tấp nập của Thành...
Trước thềm lễ Phục Sinh, niềm mong chờ về những...
Trong bản tin đặc biệt ngày 30 tháng 1 năm 2024 của...
Trong bối cảnh toàn cầu hóa ngày càng sâu rộng,...
Trong bối cảnh toàn cầu hóa mạnh mẽ, việc kết...
Sự kiện "Khám Phá Chuyển Tiếp Kinh Doanh Đa Thế...
Trong bước mở rộng quan trọng của mình trên bản...
Trong một thế giới ngày càng biến đổi và cạnh...
Trong kỷ nguyên thông tin mở cửa và toàn cầu hóa,...
Trong bảng xếp hạng học thuật toàn cầu mới nhất,...
Bermuda, quần đảo nổi tiếng với bãi biển cát hồng,...
Khi thế giới bước vào năm 2024, ngành công nghiệp...
Chiếc bánh mì khiêm tốn đã trở thành biểu tượng...
Trong bối cảnh thế giới du lịch đang chứng kiến...
Công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn FPT,...
Vào ngày 9 tháng 5 năm 2024, sự kiện đáng chú ý đã...
Trong bối cảnh toàn cầu hóa ngày càng sâu rộng,...
Trong bối cảnh thế giới đang đối mặt với những...
Bạn là một giám đốc, nhà sáng lập, hay chủ doanh...
Vào ngày 30 tháng 5 năm 2024, tại văn phòng Global Book...
Ngày 28/5/2024 tại Hà Nội, trong một bước tiến quan...
Ngày 27/5, tại Thanh Hóa, Sở Văn hóa, Thể thao và...
Tại cuộc họp quan trọng diễn ra vào ngày 29/5, ông...
Ocean City, một trong những dự án bất động sản...
Gần đây, The New York Times đã đưa tin về Ocean City...
Trong bài báo mới nhất của mình, The Straits Times,...
Trong bối cảnh hiện đại, nơi mọi người luôn tìm...
Bài viết của South China Morning Post (SCMP) gần đây...
Ngày 15 tháng 6 năm 2024, tại TP Hồ Chí Minh, đã diễn...
Ngày 26/07/2024, tại TP. HCM, Global Book Corporation sẽ...
Trong thế giới kinh doanh hiện đại, việc chuyển...
Ngày 2 tháng 5 năm 2024, tại Kuala Lumpur, Malaysia, một...
The Straits Times vừa đưa tin về công ty TTC AgriS của...
Ngày 26/07/2024, tại TP. HCM, sự kiện “World Trainers:...
COP 29, Hội nghị Biến đổi Khí hậu của Liên Hợp...
Trong thời đại mà sự phát triển của doanh nghiệp...
Trong bối cảnh toàn cầu đang trải qua làn sóng đô...
Triển lãm EXPO 2025 tại Osaka, Kansai, Nhật Bản đang...
Ngày 10/12/2019, tại Hà Nội, Phó Tổng cục trưởng...
Theo chương trình ký kết, chiến dịch sẽ được...
Ngay khi đoạn video được phát sóng trên đài truyền...
Trong thời đại số ngày nay, các thông tin xuất hiện...
Diễn đàn kinh tế thế giới (WEF) dự kiến sẽ tổ...
Theo đó Sở du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu đã ký kết...
Science and technology are playing a larger and larger role in...
Thị trường Trung Quốc luôn là tiềm năng vì có sự...
Rất nhiều nhà hàng resort, khu du lịch năm sao bỏ...
Global Textile Corporation (GTC) là nhà sản xuất và phân...
The New York Times là tờ báo uy tín của Mỹ và trên...
Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu...
Global Book Corporation là đại diện chính thức của...
Asia Trade Summit, February 24-25th 2021 | Hong Kong The...
SMART Expo là triển lãm đầu tư Bất Động Sản quốc...
Quảng Bá Thương Hiệu Doanh Nghiệp Ra Thị Trường Mỹ - Các Kênh Truyền Thông Quốc Tế Uy Tín
Vậy làm thế nào để doanh nghiệp bạn trở nên tỏa sáng hơn, nổi bật hơn trong vô vàng các doanh nghiệp muốn thu hút tại thị trường Mỹ?... Truyền thông quốc tế để xúc tiến, quảng bá sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp của bạn đến với khách hàng, đối tác mục tiêu
Doanh nghiệp bạn đang muốn quảng bá thương hiệu tại thị trường Mỹ để thu hút khách hàng tiềm năng? tìm kiếm đối tác kinh doanh? hay thu hút đầu tư quốc tế?
Nhưng làm thể nào để doanh nghiệp bạn có thể trở thành "một ngôi sao sáng chói trong bầu trời triệu sao tại nước Mỹ"? Nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn có được một chiến lược hiệu quả để doanh nghiệp bạn trở nên nổi bật hơn trong mắt khách hàng tiềm năng, đối tác hay các nhà đầu tư ở thị trường Mỹ.
Hiện nay với tốc độ tăng trưởng ở mức cao, Hoa Kỳ duy trì vị thế là đối tác xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam, chiếm tỷ trọng 20% trong tổng trị giá xuất khẩu của cả nước.
Xuất khẩu sang Hoa Kỳ trong những tháng đầu năm 2019 vẫn tiếp đà tăng. Từ đầu năm 2019, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam sang Hoa Kỳ có bước tăng trưởng "thần tốc", chỉ riêng tháng đầu tiên của năm 2019 đã đạt hơn 5,151 tỷ USD, tăng tới 42,1% so với cùng kỳ năm 2018. Tốc độ tăng trưởng xuất khẩu hàng hóa sang Hoa Kỳ cao hơn 4,7 lần tốc độ bình quân của tấ cả các thị trường khác.
Xuất khẩu của Việt Nam vào Hoa Kỳ được dự báo sẽ có những vận hội mới, có thể đạt kim ngạch đến 56,1 tỷ USD trong năm 2020. Năm năm qua, việc dỡ bỏ lệnh cấm vận đã khép lại những khó khăn, thăng trầm trong quá khứ, đồng thời một chương mới đầy hứa hẹn trong quan hệ thương mại giữa hai nước Việt Nam và Hoa Kỳ đã được mở ra. Rõ ràng tiềm năng để các doanh nghiệp Việt Nam mở rộng phát triển kinh doanh, thu hút đầu tư từ thị trường Mỹ là vô cùng lớn.
(Theo báo cáo tại Hội nghị Thượng đỉnh kinh doanh Hoa Kỳ - Việt Nam năm 2019)
Một cách nhanh nhất và hiệu quả đó là làm truyền thông quốc tế để xúc tiến, quảng bá sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp của bạn đến với khách hàng, đối tác mục tiêu trên một kênh truyền thông quốc tế uy tín tại thị trường Mỹ
Tại sao cần thiết phải là một kênh truyền thông uy tín?
Ngạn ngữ có câu: "Hãy cho tôi biết bạn của anh là ai, tôi sẽ chỉ cho anh biết, anh là người như thế nào" hay câu "Đi với bụt mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy". Tin là bạn hiểu ý nghĩa của 2 câu ngạn ngữ trên.
Do đó việc quảng bá phải lựa chọn một kênh truyền thông lớn và uy tín để vừa đạt được mục đích truyền thông là tiếp cận đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu vừa để nâng cao uy tín, thương hiệu của doanh nghiệp bạn thông qua sự uy tín của kênh truyền thông đó.
CNBC là kênh truyền thông lớn và uy tín của Mỹ và thế giới chuyên về đầu tư tài chánh, du lịch cao cấp. Các tỷ phú Bill Gate, Warren Buffett… rất thường xuất hiện trên kênh này và kênh có sức ảnh hưởng lớn đến sự ra quyết định của nhiều lãnh đạo, nhà đầu tư. CNBC hiện có mặt trên 162 quốc gia và vùng lãnh thổ.
CNBC có hơn 410 triệu hộ xem kênh và hơn 106 triệu lượt xem trang hàng tháng, trong đó thị trường Mỹ chiếm hơn 78% lượng độc giả. Độc giả của CNBC đa phần nhà các nhà kinh tế, lãnh đạo cấp cao, doanh nhân, những người có quyền quyết định trong công ty và có sức ảnh hưởng lớn.
CNBC phù hợp với các doanh nghiệp muốn nâng cao uy tín thương hiệu, tìm kiếm đối tác kinh doanh, thu hút nhà đầu tư chất lượng cao hoặc khách du lịch cao cấp.
Website của CNBC: https://www.cnbc.com/world/?region=world
Quảng bá trên đài truyền hình (TVC): Video dài 60s hoặc 30s sẽ phát sóng quảng cáo đan xen trong các chương trình của CNBC.
CNBC phỏng vấn Tổng Cục Trưởng Cục Du Lịch Viêt Nam tại World Travel Market
Phỏng vấn, và phát live trực tiếp: Lãnh đạo doanh nghiệp có thể tham gia phỏng vấn và được phát trực tiếp trong các sự kiện được CNBC tổ chức và phát sóng.
Đăng bài viết quảng bá trên website, app CNBC: Bạn có thể lựa chọn tự cung cấp bài viết, hình ảnh, videos cho CNBC và CNBC sẽ đăng bài cho bạn. Hoặc CNBC sẽ sáng tạo nội dung, video, hình ảnh, phỏng vấn và đăng bài.
Link tham khảo bài PR online mẫu trên CNBC: https://www.cnbc.com/advertorial/japan-the-worlds-powerhouse-for-innovation/
https://www.cnbc.com/advertorial/japan-the-worlds-powerhouse-for-innovation/
Quảng bá bằng banner, videos banner trên website, app CNBC: Hình thức này thường được các doanh nghiệp vừa và nhỏ áp dụng vì chi phí tương đối thấp. Có nhiều vị trí đặt hiệu quả như Leaderboard, MPUs,...
Banner quảng bá của công ty Dầu Tiếng trên CNBC
Tài trợ sự kiện quốc tế: Tham gia tài trợ các sự kiện quốc tế do CNBC tổ chức để giao lưu, gặp gỡ trực tiếp top các nhà đầu tư, doanh nhân, nhà lãnh đạo cấp cao của thế giới và lan tỏa thương hiệu thông qua truyền hình, mạng xã hội. CNBC thường tổ chức các hội thảo trong khuôn khổ các sự kiện quốc tế lớn và uy tín của thế giới như diễn đàn kinh tế thế giới Davos, ITB Berlin, World Travel Market (WTM)...
Tham khảo thêm các event do CNBC tổ chức: https://www.cnbcevents.com/
Là tờ báo uy tín của Mỹ và trên thế giới. The Washington Post được sở hữu bởi tỷ phú Jeff Bezos và tiếp cận với nhiều đối tượng độc giả khác nhau. Mỗi tháng website thu hút hơn 110 triệu lượt độc giả trung thành trong đó có đến 88 triệu độc giả tại thị trường Mỹ.
The Washington Post phù hợp với các doanh nghiệp trong các lĩnh vực như công nghệ, giáo dục, nghệ thuật - giải trí, du lịch, văn hóa - ẩm thực, lifestyle...
Website The Washington Post: https://www.washingtonpost.com/
Để quảng bá trên báo The Washington Post, các anh chị có thể chọn các hình thức quảng bá sau:
Bài viết quảng bá đăng trên báo ngày in (print): Mỗi ngày The Washington Post xuất bản hơn 239,349 copies và lượng print readers là 1,9 triệu/ tuần.
Bài Viết quảng bá đăng trên website, desktop, mobile, app của báo The Washington Post: Mỗi tháng website thu hút hơn 110 triệu lượt độc giả trung thành trong đó có đến 88 triệu độc giả tại thị trường Mỹ.
Quảng bá dạng banner, video banner trên website, desktop, mobile, app của báo The Washington Post.
Tài trợ sự kiện do The Washington Post tổ chức: Thông tin thêm về The Washington Post có thể tham khảo: https://www.washingtonpost.com/mediakit/platform-events/
Là tờ báo uy tín của Mỹ và trên thế giới. Chuyên về đầu tư tài chính, bất động sản thế giới. Đặc biệt, The Wall Street Journal sở hữu 6 các kênh: WSJ.com; Barrons.com; Marketwatch.com, MansionGlobal.com; Moneyish.com; FN.com. Do đó doanh nghiệp quảng cáo sẽ có được nguồn traffic từ 6 website này để thu hút về một bài quảng cáo trên Wall Street Journal.
Đặc biệt trang Mansion Global : https://www.mansionglobal.com/ là trang chuyên về bất động sản cao cấp thế giới với hơn 5.8 triệu lượt truy cập hàng tháng, trong đó thị trường Mỹ chiếm 909 nghìn lượt. Mansion Global tập hợp các nhà đầu tư bất động sản chất lượng của thế giới.
Nếu bạn có một dự án bất động sản muốn thu hút nhà đầu tư quốc tế. Mansion Global cũng có thể tổ chức sự kiện và mới các nhà đầu tư bất động sản quốc tế đến tham dự để bạn trực tiếp giới thiệu, thuyết phục khách hàng, đối tác.
The Wall Street Journal xuất bản hơn 1,100,000 copies mỗi ngày, và hơn 67.5 triệu độc giả online trung thành hàng tháng. The Wall Street Journal rất phù hợp các các công ty muốn thu hút tài chính, và bất động sản.
Tương tự như quảng bá trên báo The Washington Post, để quảng bá trên báo The Wall Street Journal, bạn có thể quảng bá trên báo giấy, bài viết PR online, chạy quảng bá banner video, và tổ chức sự kiện, tài trợ sự kiện.
Website báo The Wall Street Journal: https://www.wsj.com/
The Economist là thương hiệu tạp chí uy tín và danh giá của thế giới, chuyên về kinh tế, tài chánh, đầu tư,… Hiện The Economist có mặt trên 200 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Mỗi tuần The Economist xuất bản hơn 1,65 triệu copy. Lượng độc giả trung thành (unique visitors) hơn 9.6 triệu/tháng. Trong đó, Bắc Mỹ chiếm 41,7%, Châu Âu chiếm 19,8%, Châu Á Thái Bình Dương chiếm 16,7%, Anh chiếm 10.4% và phần còn lại của các khu vực khác.
The Economist website: https://www.economist.com/
The Economist có tạp chí The Economist 1843 chuyên về fashion, du lịch, luxury rất phù hợp với các khách sạn, resort cao cấp, phụ kiện, thời trang cao cấp, dịch vụ du lịch, hàng không…
Ngoài ra, The Economist còn có phiên bản Hong kong/ Singapore edition phù hợp với các doanh nghiệp chỉ muốn nhắm đến thị trường Hong Kong, Singapore.
Mỗi năm The Economist tổ chức rất nhiều sự kiện thế giới. Sự kiện là cơ hội tốt để các doanh nghiệp làm tài trợ, PR quảng bá thương hiệu tại sự kiện và lan tỏa toàn cầu. Có thể tham khảo các event sắp tới của The Economist tại link này https://events.economist.com/
CNBC, The Washington Post, The Wall Street Journal đều có đại diện truyền thông tại Việt Nam đó là công ty Global Book Corporation. Các doanh nghiệp Việt Nam có thể liên hệ trực tiếp Global Book Corporation để được hỗ trợ và tư vấn chiến lược truyền thông quốc tế một cách nhanh và hiệu quả nhất.
Global Book Corporation đại diện cho 12 kênh truyền thông quốc tế uy tín tại Việt Nam
Đơn vị truyền thông đầu tiên mà Global Book Corporation đại diện đó là tạp chí The Economist, đơn vị này đã đại diện cho The Economist từ năm 2008, tiếp theo là CNBC, đại diện từ năm 2013 và năm 2017 Global Book Corporation chính thức đại diện cho 2 tờ báo Mỹ nổi tiếng là The Wall Street Journal và The Washington Post.
Ngoài các kênh truyền thông trên, Global Book Corporation còn đại diện cho nhiều kênh truyền thông khác như BBC, Nikkei (Nhật), Caixin (Trung Quốc), Smart Expo, Vice, Inskin…
Tin là những thông tin trên sẽ rất hữu ích cho các doanh nghiệp trong việc thực hiện kế hoạch truyền thông quốc tế phù hợp để quảng bá thương hiệu, thu hút khách hàng mục tiêu, đối tác kinh doanh, các nhà đầu tư... tại Mỹ. Cần thêm thông tin, các anh chị có thể liên hệ Global Book Corporation là đại diện cho các kênh truyền thông này tại Việt Nam để được hỗ trợ và tư vấn.
Anna Tú Nguyễn
Hotline:
0933.14.15.69 (mobile, whatssap, zalo, viber)
0915.932.392
Hoặc để lại thông tin TẠI ĐÂY, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn sớm nhất có thể.