Trong một thế giới nơi thông tin được truyền tải...
Chiều 12/10, Phó Tổng cục trưởng TCDL Hà Văn Siêu...
Cục Đầu Tư Nước Ngoài (FIA), Bộ Kế Hoạch và...
Bài quảng bá trên các kênh CNBC, BBC, The Economist, NIkkei...
Việt Nam luôn nằm trong nhóm tăng trưởng du lịch...
Global Book Corporation hiện đang là đại diện của...
Đại dịch đã khiến ngành du lịch của hầu hết...
Mỗi ngày, Thời báo The New York Times giúp mọi người...
Due to the upcoming development in many new projects, Global...
Mặc dù chịu nhiều tác động khác nhau do dịch bệnh,...
Với 119 năm tồn tại và phát triển, South China Morning...
Sở hữu nhiều tờ báo và tạp chí trên nhiều nền...
Được thành lập từ năm 1843, sau gần hai thế kỉ...
Vừa qua, Bất Động Sản Phát Đạt đã được tạp...
Theo trang tin tức Caixin phiên bản tiếng Trung, kinh...
Việt Nam luôn là một điểm đến ưa chuộng đối...
Tại Diễn đàn liên kết phát triển du lịch giữa...
Được đưa tin trên trang tin tức số một của Hồng...
Theo tin tức từ báo Caixin (Trung Quốc), Việt Nam vừa...
Trong khuôn khổ Hội chợ du lịch quốc tế ITE HCMC...
Trang tin CNBC vừa công bố danh sách 235 khách sạn tốt...
Được xây dựng xung quanh hai nhà máy điện khí thiên...
Nikkei is one of the most well-known foreign media companies...
Tại Triển lãm thương mại du lịch hàng đầu Châu...
Global Book Corporation is proud to assist the Ho Chi Minh City...
Global Book Corporation vừa chính thức đạt thỏa thuận...
Trong thời gian từ ngày 19-21/10/2022, lãnh đạo...
The South China Morning Post SCMP representative's trip to Vietnam...
Ra mắt vào tháng 12 năm 2011 với tên gọi The Nikkei...
Một bước ngoặt lớn với Nikkei Asian Review vào tháng...
Hội nghị thường niên lần thứ 53 của Diễn đàn...
Tại Hội chợ Du lịch quốc tế WTM London 2022, Tổng...
Sau 15 năm thành lập và phát triển, Global Book Corporation...
As a result of its establishment and growth over the course of...
Global Book Corporation vui mừng thông báo về việc đạt...
Trong khoảng thời gian từ ngày 7 đến 9 tháng 3 năm...
Reuters là một trong những tập đoàn truyền thông...
UAE sẽ tổ chức Hội nghị lần thứ 28 của các bên...
Nikkei dự kiến tổ chức một hội thảo mang tên Các...
Cùng với CNBC và Statista, Global Book Corporation muốn...
Đối với các doanh nghiệp tài chính, việc tiếp cận...
Chuyến công tác của đoàn đại diện từ NBCUniversal...
Global Book Corporation, đại diện chính thức của tập...
Trong khuôn khổ ITB Asia 2023 - một trong những hội...
Huế, với vẻ đẹp di sản và văn hóa đặc sắc,...
Trong thế giới kinh tế toàn cầu hóa, việc tiếp...
Khám phá bài viết đặc biệt của The New York Times...
Trong thế giới thông tin mở cửa ngày nay, việc tiếp...
Việt Nam, vùng đất Đông Nam Á mộng mơ, đang sắp...
Reuters NEXT: APAC 2024, diễn đàn toàn cầu dành cho các...
Một bước ngoặt mới đã được ghi nhận trong lịch...
Trong một động thái mới nhất nhằm mở rộng phạm...
Trong bối cảnh ngành công nghiệp xe hơi toàn cầu...
FrankieKnowledge, tổ chức tiên phong trong việc cung cấp...
Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...
Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...
Chuyển tiếp kinh doanh đa thế hệ không chỉ là một...
Trong bối cảnh toàn cầu hóa và sự phát triển nhanh...
Trong một thế giới đầy biến động và thách thức,...
Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...
Trong thế giới kinh doanh ngày nay, việc một tổ chức...
Trong thế giới đầy rẫy thông tin và sự giải trí...
Quảng cáo trên tạp chí Business Traveller không chỉ...
Trong một bước đi quan trọng nhằm khẳng định vị...
Trong không khí nhộn nhịp và tấp nập của Thành...
Trước thềm lễ Phục Sinh, niềm mong chờ về những...
Trong bản tin đặc biệt ngày 30 tháng 1 năm 2024 của...
Trong bối cảnh toàn cầu hóa ngày càng sâu rộng,...
Trong bối cảnh toàn cầu hóa mạnh mẽ, việc kết...
Sự kiện "Khám Phá Chuyển Tiếp Kinh Doanh Đa Thế...
Trong bước mở rộng quan trọng của mình trên bản...
Trong một thế giới ngày càng biến đổi và cạnh...
Trong kỷ nguyên thông tin mở cửa và toàn cầu hóa,...
Trong bảng xếp hạng học thuật toàn cầu mới nhất,...
Bermuda, quần đảo nổi tiếng với bãi biển cát hồng,...
Khi thế giới bước vào năm 2024, ngành công nghiệp...
Chiếc bánh mì khiêm tốn đã trở thành biểu tượng...
Trong bối cảnh thế giới du lịch đang chứng kiến...
Công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn FPT,...
Vào ngày 9 tháng 5 năm 2024, sự kiện đáng chú ý đã...
Trong bối cảnh toàn cầu hóa ngày càng sâu rộng,...
Trong bối cảnh thế giới đang đối mặt với những...
Bạn là một giám đốc, nhà sáng lập, hay chủ doanh...
Vào ngày 30 tháng 5 năm 2024, tại văn phòng Global Book...
Ngày 28/5/2024 tại Hà Nội, trong một bước tiến quan...
Ngày 27/5, tại Thanh Hóa, Sở Văn hóa, Thể thao và...
Tại cuộc họp quan trọng diễn ra vào ngày 29/5, ông...
Ocean City, một trong những dự án bất động sản...
Gần đây, The New York Times đã đưa tin về Ocean City...
Trong bài báo mới nhất của mình, The Straits Times,...
Trong bối cảnh hiện đại, nơi mọi người luôn tìm...
Bài viết của South China Morning Post (SCMP) gần đây...
Ngày 15 tháng 6 năm 2024, tại TP Hồ Chí Minh, đã diễn...
Ngày 26/07/2024, tại TP. HCM, Global Book Corporation sẽ...
Trong thế giới kinh doanh hiện đại, việc chuyển...
Ngày 2 tháng 5 năm 2024, tại Kuala Lumpur, Malaysia, một...
The Straits Times vừa đưa tin về công ty TTC AgriS của...
Ngày 26/07/2024, tại TP. HCM, sự kiện “World Trainers:...
COP 29, Hội nghị Biến đổi Khí hậu của Liên Hợp...
Trong thời đại mà sự phát triển của doanh nghiệp...
Trong bối cảnh toàn cầu đang trải qua làn sóng đô...
Triển lãm EXPO 2025 tại Osaka, Kansai, Nhật Bản đang...
Ngày 10/12/2019, tại Hà Nội, Phó Tổng cục trưởng...
Theo chương trình ký kết, chiến dịch sẽ được...
Ngay khi đoạn video được phát sóng trên đài truyền...
Trong thời đại số ngày nay, các thông tin xuất hiện...
Diễn đàn kinh tế thế giới (WEF) dự kiến sẽ tổ...
Theo đó Sở du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu đã ký kết...
Science and technology are playing a larger and larger role in...
Thị trường Trung Quốc luôn là tiềm năng vì có sự...
Rất nhiều nhà hàng resort, khu du lịch năm sao bỏ...
Global Textile Corporation (GTC) là nhà sản xuất và phân...
The New York Times là tờ báo uy tín của Mỹ và trên...
Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu...
Global Book Corporation là đại diện chính thức của...
Asia Trade Summit, February 24-25th 2021 | Hong Kong The...
SMART Expo là triển lãm đầu tư Bất Động Sản quốc...
THE WALL STREET JOURNAL – KÊNH TRUYỀN THÔNG CÓ SỨC ẢNH HƯỞNG MẠNH CỦA MỸ
Tờ The Wall Street Journal bắt đầu với ba phóng viên trẻ Charles Dow, Edward Jones và Charles Bergstresser cùng nhau thành lập công ty Dow Jones & Company trong một văn phòng dưới tầng hầm gần Sở Giao dịch Chứng khoán New York năm 1882. Sau bao nhiêu năm, tờ báo đã trở thành thương hiệu uy tín đối với giới doanh nhân, lãnh đạo phố Wall và trên toàn thế giới.
Giới thiệu tổng quan
Tờ The Wall Street Journal bắt đầu với ba phóng viên trẻ Charles Dow, Edward Jones và Charles Bergstresser cùng nhau thành lập công ty Dow Jones & Company trong một văn phòng dưới tầng hầm gần Sở Giao dịch Chứng khoán New York năm 1882
Công ty của ba người phát hành những bản tin viết tay, gọi là Customer’s Afternoon Newsletter cung cấp thông tin tài chính cập nhập và được những người đưa tin giao cho khách hàng đăng ký ở khu vực Phố Wall.
Công việc kinh doanh tiến triển thuận lợi, đến năm 1889 họ đã có 50 nhân viên. Sau đó, DowJones & Company quyết định chuyển Customer’s Afternoon Newsletter thành tờ báo có tên The Wall Street Journal. Ấn bản đầu tiên phát hành vào ngày 8/7/1889 chỉ gồm 4 trang với giá 2 xu.
Mặc dù tờ The Wall Street Journal nhanh chóng tìm được độc giả nhưng những người sáng lập nhận thấy rằng tính hữu dụng của các tin tức tài chính phụ thuộc vào sự nhanh nhạy trong việc giao báo. Vì thế, họ quyết định triển khai Dow Jones News Service, một dịch vụ chuyển tin qua telex. Cả báo in lẫn dịch vụ chuyển tin phát triển song song với nhau và đến nay Dow Jones Newswires đã cung cấp những tin tức tài chính trực tiếp cho gần 400.000 chuyên gia tài chính trên toàn cầu.
Kann khẳng định rằng The Wall Street Journal đã mở rộng thương hiệu của mình "một cách xông xáo và sáng tạo hơn bất cứ ấn phẩm nào khác". Lý do khiến chúng tôi phát triển hơn không nhất thiết là vì chúng tôi thông minh hay sáng tạo hơn mà là vì nội dung của chúng tôi cung cấp chứa đựng mức độ cần thiết cao hơn. Tờ báo có tính hấp dẫn với cộng đồng cụ thể nhưng lại không hạn chế về mặt địa lý và thế giới ngày càng quan tâm hơn đến việc tiếp nhận thông tin từ một nguồn đáng tin cậy.
Đối với Kann, cũng như với nhiều nhà quản lý khác trong lĩnh vực truyền thông, tất cả đều phụ thuộc vào sự tin tưởng. Một thương hiệu như The Wall Street Journal có thể ngẩng cao đầu khi được những nhà điều hành kinh doanh chọn làm kênh cung cấp thông tin. Tờ báo đã trở nên quen thuộc với họ và họ tin tưởng vào tờ báo.
"Bạn có thể thu thập thông tin từ vô số nguồn khác nhau nhưng liệu những nguồn đó có được bao nhiêu phần trăm uy tín? Trên thực tế, đã có hàng trăm trang web và tạp chí viết về kinh doanh. Tuy nhiên độc giả chỉ tin tưởng vào sự tổng hợp và đánh giá thông tin của chúng tôi. Họ muốn chúng tôi chắt lọc những câu chuyện, sự kiện quan trọng và thích hợp nhất.
Để duy trì sự tin tưởng của mọi người, tờ WSJ luôn tuân theo những quy định cụ thể, chẳng hạn như không sử dụng nguồn thông tin khuyết danh và phân biệt rõ thông tin tin tức với quan điểm riêng ngay trong nội dung tờ báo.
Với quan điểm rõ ràng như vậy, tuổi thọ của tờ The WSJ là một minh chứng không thể bàn cãi về giá trị của tờ báo trong tâm trí mọi người.
Nguồn: Nhịp sống doanh nghiệp
Thông số và các kênh trực thuộc The Wall Street Journal
Hiện nay The Wall Street Journal có lượng tiêu thụ bản in toàn thế giới là 1.1 triệu bản/ngày trong đó lượng readership (người đọc tin báo giấy vì một bản có thể nhiều người đọc) lên tới 4.4 triệu.
Về mảng báo giấy thì mạng lưới The Wall Street Journal còn có
Về mảng báo digital thì The Wall Street Journal có 6 trang sau nên khi một bài viết advertorial hoặc video 30s chạy trên hệ thống của The Wall Street Journal thì sẽ bằng chạy trên 6 trang web khác nhau là
Tổng lượt truy cập trên toàn cầu của hệ thống này là 67.5 triệu lượt truy cập/ tháng, riêng The Wall Street Journal là 38.5 triệu lượt.
Điều này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho nhà quảng cáo vì không cần phải phân bổ ngân sách ra quá nhiều kênh làm loãng hiệu ứng truyền thông.
Những lần The Wall Street Journal tạo ảnh hưởng đến cộng đồng kinh doanh, đặc biệt là tại Mỹ
Lần đầu tiên là đối với Theranos. Hầu hết những ai quan tâm đến startup thung lũng Silicon đều biết đến Theranos – startup công nghệ thử máu được định giá đến 9 tỷ USD. Thế nhưng, công ty này vẫn có nhiều lỗ hổng trong các nghi vấn được đặt ra xung quanh công nghệ của Theranos từ bài điều tra của phóng viên tờ The Wall Journal - John Carreyrou năm 2015. Sau đó, là hàng loạt những sự kiện khiến công ty khủng hoảng trên bờ vực sụp đổ. Đã có thông tin rằng Elizabeth Holmes – CEO của công ty đã từng nhờ Rupert Murdoch – chủ của đế chế Murdoch sở hữu tờ The Wall Street Journal gỡ bài xuống nhưng Murdoch đã từ chối vì ông tin rằng các biên tập viên của tờ báo này đang xử lý công bằng. Có thể nói, tờ The Wall Street Journal rất uy tín trong cộng đồng nhà đầu tư, doanh nhân tại Mỹ.
Lần tiếp theo là vào ngày 27/10/2010, dự báo của The Wall Street Journal khiến phố Wall điêu đứng. Cụ thể, trong phiên buổi sáng, bảng giao dịch hiển thị chỉ số Dow Jones xuất hiện mức giảm 1,22%, trong khi đó, mức giảm của S&P 500 và Nasdaq lại thấp hơn 1%. Sự chênh lệch này là một hiện tượng hiếm khi xảy ra.
Nguyên nhân khiến Dow Jones giảm sâu do nhiều cổ phiếu blue-chip đổ dốc, trong đó cổ phiếu Alcoa giảm 1,94%, Boeing (-1,8%), Chevron (-1,9%), Exxon Mobil (-2%),…
Sự sụt giảm của phiên buổi sáng là do báo cáo của The Wall Street Journal dự báo FED có thể mua trái phiếu ít hơn mức 500-1.000 tỷ USD mà giới phân tích đã dự báo trước đó. Nói cách khác, việc nới lỏng định lượng của FED sẽ không lớn như nhà đầu tư kỳ vọng. Dự báo này khiến Phố Wall điêu đứng trong gần hết thời gian giao dịch.
Các dạng quảng bá tại The Wall Street Journal
Với sự ảnh hướng lớn như vậy, các nhà quảng cáo rất tin tưởng và lựa chọn các dạng quảng cáo sau đây để truyền tải thông điệp của mình đến với tập khách hàng mục tiêu trên trang báo.
Quảng bá trên digital
Trang bài advertorial: Bài viết được tải lên trang landing page của The Wall Street Journal, sau đó các banner, native tout sẽ có nhiệm vụ thu hút lượt traffic để người dùng click về và xem trang nội dung đó. Thông tin chi tiết và báo giá, vui lòng liên hệ TẠI ĐÂY.
Banner: Banner sẽ xuất hiện các vị trí đẹp trên trang web để tăng độ nhận biết thương hiệu với đối tượng độc giả của trang web. Tùy vào ngân sách mà lượt hiển thị banner có thể nhiều hay ít. Thường banner sẽ được tính theo CPM. Thông tin chi tiết và báo giá, vui lòng liên hệ TẠI ĐÂY.
Video 30s: Video sẽ xuất hiện như dạng banner video tự chạy trên trang web hoặc chạy giữa bài viết nội dung nên giúp truyền tải những hình ảnh, âm thanh của nhà quảng cáo đến với người đọc của báo. Thông tin chi tiết và báo giá, vui lòng liên hệ TẠI ĐÂY.
Quảng bá trên báo in
Nhà quảng cáo có thể book một trang trên báo in để đăng bài viết hoặc hình ảnh dạng print ad, lượng báo in mỗi ngày của The Wall Street Journal là rất lớn nên có thể đem lại sự lan tỏa thông điệp cao cho nhà quảng cáo. Thông tin chi tiết và báo giá, vui lòng liên hệ TẠI ĐÂY.
Dạng quảng bá đặc biệt - Tổ chức vitural event
Hiện tại, The Wall Street Journal có thể tổ chức một sự kiện ảo và mời những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực mà nhà quảng cáo quan tâm cùng tham gia. Trọn gói đó sẽ là một bài viết advertorial online đã đề cập bên trên. Khi nhà quảng cáo làm dạng này, sẽ tiết kiệm 30,000 USD nếu chỉ đi riêng lẻ bài advertorial thông thường. Thông tin chi tiết và báo giá, vui lòng liên hệ TẠI ĐÂY.
Liên hệ tại Việt Nam
Hiện tại, mỗi quốc gia chỉ có một đại diện chính thức của The Wall Street Journal, và tại Việt Nam là Global Book Corporation.
Global Book Corporation là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực truyền thông và quảng cáo quốc tế. Được thành lập từ năm 2007, hiện nay Global Book Corporation là đại diện chính thức cho hơn 12 tập đoàn truyền thông quốc tế hàng đầu thế giới tại Việt Nam như The Economist, CNBC, Nikkei, Nikkei Asian Review, Nikkei BP, The Wall Street Journal, The Washington Post, BBC, Smart Expo, Caixin, Inskin, Vice Media,..
Như vậy, để xây dựng một chiến lược truyền thông hiệu quả, doanh nghiệp cần đặt và trả lời các câu hỏi sau:
- Đối tượng khách hàng bạn muốn nhắm đến? Doanh nhân, nhà đầu tư, giới trẻ hay khách du lịch quốc tế...?
- Mục đích bạn làm truyền thông là gì? Thu hút đầu tư, nâng cao uy tín thương hiệu, thu hút khách hàng..?
- Khu vực/quốc gia bạn muốn nhắm đến là ở đâu? Mỹ, Châu Âu, Châu Á, APAC, EMEA...?
- Ngân sách bạn dự chi cho kế hoạch truyền thông này là bao nhiêu? Khi có được ngân sách, sẽ giúp doanh nghiệp chọn ra một hình thức quảng bá nào phù hợp như quảng cáo trên TV, bài viết PR online, báo in, banner hay tài trợ sự kiện...
Hoặc hãy liên hệ Global Book Corporation để được hỗ trợ tư vấn miễn phí các thông tin cho doanh nghiệp xây dựng một kế hoạch truyền thông, quảng bá quốc tế chuyên nghiệp, nhanh chóng, hiệu quả.
----------------------
Global Book Corporation, chúng tôi đại diện cho các tập đoàn truyền thông quốc tế tại Việt Nam bao gồm The Economist, CNBC, Nikkei, Nikkei Business Publication, Nikkei Asian Review, The Washington Post, The Wall Street Journal, BBC, SMART Expo, Caixin, VICE, Inskin, giúp tư vấn, hỗ trợ thực hiện chiến lược truyền thông quốc tế nhằm xúc tiến, quảng bá sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh doanh nghiệp Việt Nam ra thị trường thế giới để thu hút khách hàng, tìm kiếm đối tác kinh doanh, thu hút đầu tư nước ngoài....
Quý doanh nghiệp quan tâm có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:
Hotline:
0933.14.15.69 (mobile, whatssap, zalo, viber)
0915.932.392
Hoặc để lại thông tin TẠI ĐÂY, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn sớm nhất có thể.