GLOBAL MEDIA AND COACHING

GLOBAL MEDIA AND COACHING

GLOBAL MEDIA AND COACHING

search
Đăng ký / Đăng nhập
Hotline: 0915 932 392 | 0902 932 392

SHOPPING CART

close
Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng
Return To Shop
Global Book
Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ khách hàng0915 932 392

Hotline 0915932392

Hotline 0902932392

Tin tức nổi bật

Firstpost: Tiếng nói của Ấn Độ trong Kỷ nguyên Thông tin

Trong một thế giới nơi thông tin được truyền tải...

Tổng hợp một số bài quảng bá trên các kênh truyền thông quốc tế nổi tiếng

Bài quảng bá trên các kênh CNBC, BBC, The Economist, NIkkei...

Ba lần du lịch Việt Nam gây ấn tượng trên BBC Global News

Việt Nam luôn nằm trong nhóm tăng trưởng du lịch...

[EN] Job Opportunity at Global Book!

Due to the upcoming development in many new projects, Global...

Xây dựng thương hiệu quốc tế: Góc nhìn từ lĩnh vực bất động sản

Mặc dù chịu nhiều tác động khác nhau do dịch bệnh,...

South China Morning Post: Kênh truyền thông xã hội hàng đầu châu Á

Với 119 năm tồn tại và phát triển, South China Morning...

Đón đầu những chuyển động tại Đông Nam Á với SPH Media Trust của Singapore

Sở hữu nhiều tờ báo và tạp chí trên nhiều nền...

The Economist – Tuần báo kinh tế “top” đầu thế giới

Được thành lập từ năm 1843, sau gần hai thế kỉ...

Bốn lần Du lịch Việt Nam gây ấn tượng trên kênh CNBC của Hoa Kỳ

Việt Nam luôn là một điểm đến ưa chuộng đối...

SCMP: Khu công nghiệp xanh và thông minh đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Được đưa tin trên trang tin tức số một của Hồng...

Caixin: Việt Nam ra mắt khu công nghiệp xanh trên 1.000 ha tại Bình Thuận

Theo tin tức từ báo Caixin (Trung Quốc), Việt Nam vừa...

CNBC: Ba khách sạn tại Việt Nam vào Top 5 khách sạn tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương

Trang tin CNBC vừa công bố danh sách 235 khách sạn tốt...

Nikkei in Vietnam: 12 years interacting with Vietnamese people

Nikkei is one of the most well-known foreign media companies...

Global Book Corporation đồng hành cùng du lịch Việt Nam tại ITB Asia 2022

Tại Triển lãm thương mại du lịch hàng đầu Châu...

Global Book Corporation is with Vietnam tourism at ITB Asia 2022

Global Book Corporation is proud to assist the Ho Chi Minh City...

South China Morning Post to expand cooperation in communications, media & advertising in Vietnam

The South China Morning Post SCMP representative's trip to Vietnam...

Nikkei Asia: Hành trình lịch sử 10 năm kì diệu

Ra mắt vào tháng 12 năm 2011 với tên gọi The Nikkei...

Nikkei Asia: Nhìn lại cú bắt tay lịch sử với Financial Times và thành tựu sau 10 năm

Một bước ngoặt lớn với Nikkei Asian Review vào tháng...

Cùng BBC đến gần hơn với các vấn đề toàn cầu tại Hội nghị WEF Davos 2023

Hội nghị thường niên lần thứ 53 của Diễn đàn...

Global Book Corporation kỷ niệm năm thứ 15 thành lập: 5 dấu ấn đáng ghi nhận

Sau 15 năm thành lập và phát triển, Global Book Corporation...

Global Book Corporation marks its 15th anniversary with five noteworthy accomplishments

As a result of its establishment and growth over the course of...

Financial Times: Nền tảng quảng cáo hàng đầu cho các doanh nghiệp tài chính

Đối với các doanh nghiệp tài chính, việc tiếp cận...

Global Book Corporation Đồng Hành Cùng Nikkei Tại Sự Kiện NIKKEI Digital Forum 2023

Global Book Corporation, đại diện chính thức của tập...

Huế: Điểm Sáng Đầu Tư và Phát Triển Dựa Trên Di Sản Văn Hóa

Huế, với vẻ đẹp di sản và văn hóa đặc sắc,...

The Economist: Cánh Cửa Mở Ra Thế Giới Cho Doanh Nghiệp Việt Nam

Trong thế giới kinh tế toàn cầu hóa, việc tiếp...

The New York Times: Hành Trình Bảo Tồn Ngôi Mộ Cổ Hình Chìa Khóa Của Nhật Bản

Khám phá bài viết đặc biệt của The New York Times...

CNBC nhận định Việt Nam là tâm điểm tăng trưởng kinh tế toàn cầu

Việt Nam, vùng đất Đông Nam Á mộng mơ, đang sắp...

Cơ Hội Đột Phá Cho Thương Hiệu Việt Tại Reuters NEXT: APAC 2024 tại Singapore

Reuters NEXT: APAC 2024, diễn đàn toàn cầu dành cho các...

Tìm hiểu về Chuyển Tiếp Kinh Doanh Đa Thế Hệ: Thách Thức Và Giải Pháp

Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...

5 Vấn Đề World Trainers - Training for a Better World Giải Quyết cho Doanh Nghiệp của Bạn

Trong bối cảnh toàn cầu hóa và sự phát triển nhanh...

Nâng Tầm Thương Hiệu Cùng Business Insider: Chiến Lược Quảng Bá Không Thể Bỏ Qua

Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...

The Financial Times: Giá Cacao tăng vọt và thách thức đối với người yêu Sô-cô-la

Trước thềm lễ Phục Sinh, niềm mong chờ về những...

NBCUniversal và Cánh Cửa Quảng Bá Toàn Cầu Cho Doanh Nghiệp Việt Nam

Trong bối cảnh toàn cầu hóa ngày càng sâu rộng,...

Bermuda: Hành Trình Khám Phá Qua Lăng Kính Người Dân Địa Phương và The New York Times

Bermuda, quần đảo nổi tiếng với bãi biển cát hồng,...

BBC Travel: Đi Tìm Linh Hồn Sài Gòn Qua Hương Vị Bánh Mì

Chiếc bánh mì khiêm tốn đã trở thành biểu tượng...

Cơ Hội Quảng Bá Không Thể Bỏ Qua cho Việt Nam với Forbes India Tourism Special Issue

Trong bối cảnh thế giới du lịch đang chứng kiến...

Reuters: FPT và Nvidia Hợp Tác Xây Dựng Nhà Máy AI Trị Giá 200 Triệu USD tại Việt Nam

Công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn FPT,...

Tham gia Diễn đàn Nikkei lần thứ 29 - Tương lai của Châu Á

Trong bối cảnh thế giới đang đối mặt với những...

BBC và Sun Group Hợp Tác Quảng Bá Thu Hút Điểm Đến Qua Chương Trình Đặc Biệt

Tại cuộc họp quan trọng diễn ra vào ngày 29/5, ông...

Ocean City: Tâm Điểm Mới Của Việt Nam Qua Lăng Kính CNBC

Ocean City, một trong những dự án bất động sản...

The Business Traveller: The Ocean City Tái Định Nghĩa Khái Niệm Thành Phố Lý Tưởng

Trong bối cảnh hiện đại, nơi mọi người luôn tìm...

Global Book Corporation Hợp Tác Cùng Global Leadership Academy và Charisma University

Ngày 2 tháng 5 năm 2024, tại Kuala Lumpur, Malaysia, một...

The Straits Times: Công ty TTC AgriS của Việt Nam Dẫn Đầu Trong Nông Nghiệp Bền Vững

The Straits Times vừa đưa tin về công ty TTC AgriS của...

Thành Công Vượt Mong Đợi Tại Sự Kiện Đầu Tiên Của World Trainers 2024

Ngày 26/07/2024, tại TP. HCM, sự kiện “World Trainers:...

SME Legacy: Bước chuyển mình từ gia đình đến quốc tế

Trong môi trường kinh doanh toàn cầu đầy biến động,...

Global Book Corporation: 17 Năm Gắn Kết Tri Thức, Định Hình Doanh Nghiệp Việt

Trải qua 17 năm phát triển, Global Book Corporation đã...

Global Group Asia Chính Thức Ra Mắt: Ba Trụ Cột Dẫn Lối Tương Lai

Global Group Asia chính thức ra mắt vào tháng 11/2024,...

CNBC: VINFUTURE FOUNDATION - FUNDING THE FUTURE

Science and technology are playing a larger and larger role in...

Caixin: Tiếp cận thị trường Trung Quốc thông qua bài Advertorial, tại sao không?

Thị trường Trung Quốc luôn là tiềm năng vì có sự...

Giới thiệu về Global Textile Corporation

Global Textile Corporation (GTC) là nhà sản xuất và phân...

Merry Christmas and Happy Reading! Buy 1 Get 6 - Mua 1 Được 6

Global Book Corporation là đại diện chính thức của...

Sự kiện nổi bật

Asia Trade Summit, The Economist

Asia Trade Summit, February 24-25th 2021 | Hong Kong The...

Triển Lãm Bất Động Sản Quốc Tế

SMART Expo là triển lãm đầu tư Bất Động Sản quốc...

24/05/2022 13:19

Chuyên trang đặc biệt I LOVE TRAVEL sắp được ra mắt trên Nikkei Asia

Dự kiến vào tháng 10 năm 2022, Nikkei Asia – chuyên trang kinh tế hàng đầu Nhật Bản – sẽ cho ra mắt chuyên trang đặc biệt I Love Travel Special Feature trên các nền tảng nhằm tạo cầu nối thúc đẩy truyền thông và tiếp thị du lịch tại khu vực châu Á cũng như trên thế giới.

Cuộc sống thời kì mới sau COVID-19 đã và đang hình thành. Dù muốn hay không, chúng ta đều phải thừa nhận rằng đai dịch đã làm cho mọi thứ thay đổi quá nhiều trong cuộc sống, trong đó có thói quen du lịch hằng năm mà chúng ta thường hay tận hưởng mỗi khi kỳ nghỉ lễ đến.

I Love Travel là chuyên trang về du lịch dự kiến ra mắt tháng 10/2022. Ảnh: Nikkei Asia
I Love Travel là chuyên trang về du lịch dự kiến ra mắt tháng 10/2022. Ảnh: Nikkei Asia

 

Theo thống kê của Diễn đàn kinh tế thế giới (WEF), lĩnh vực du lịch là một trong những lĩnh vực bị ảnh hưởng nặng nề nhất do tác động của COVID-19. Lượng khách quốc tế chỉ tăng 4% trong năm thứ hai của đại dịch, con số này ít hơn 1 tỷ lượt khách khi so sánh với mức độ trước khi đại dịch diễn ra. Đặc biệt, có đến 63% chuyên gia từ Tổ chức Du lịch Thế giới (UNWTO) tin rằng ngành này sẽ không phục hồi hoàn toàn cho đến năm 2024.

Nikkei Asia là chuyên trang tiếng Anh của Nikkei. Ảnh: Nikkei Asia
Nikkei Asia là chuyên trang tiếng Anh của Nikkei. Ảnh: Nikkei Asia

 

Đó chính là lí do mà Nikkei Asia đã có phát kiến xây dựng một chuyên trang đặc biệt với tên gọi I LOVE TRAVEL nhằm tạo cầu nối lan tỏa thông tin tiếp thị về du lịch tại châu Á và trên thế giới dựa vào sức mạnh truyền thông và uy tín trong hơn 146 năm lịch sử tại Nhật Bản

Chuyên trang I Love Travel của Nikkei Asia có gì đặc biệt?

Tại Nhật Bản và cũng như nhiều khu vực khác trên thế giới, Nikkei Asia là một biểu tượng lĩnh vực truyền thông kinh tế và tài chính với thông tin đa chiều và nhận định sắc sảo từ nhiều chuyên gia kinh tế hàng đầu. Tuy nhiên, tin tức của Nikkei Asia không chỉ gói gọn trong lĩnh vực kinh tế mà còn được biết đến là đầu tàu tin tức trong lĩnh vực thể thao, đời sống, thời trang và đặc biệt là du lịch.

Một góc của chuyên mục Travel & Leisure. Ảnh: Nikkei Asia

 

Từ lâu, Nikkei Asia đã lập và phát triển chuyên mục Travel & Leisure nhằm phản ánh và cung cấp những thông tin du lịch và những câu chuyện bên lề tại Nhật Bản và từ khắp nơi trên thế giới. Vì vậy, với sự ra đời của chuyên trang I Love Travel, Nikkei Asia mong muốn tạo một không gian riêng dành cho những ai yêu thích du lịch được cập nhật tin tức chuẩn xác và cả những tổ chức có liên quan mong muốn quảng bá hình ảnh và thúc đẩy sự phục hồi du lịch tại từng quốc gia.

Theo Nikkei Asia, chuyên trang du lich I Love Travel sẽ mang một diện mạo hoàn toàn mới và đặc biệt so với những chuyên trang khác. Chuyên trang sẽ được xây dựng trên dạng tạp chí in ấn theo phong cách truyền thống của Nikkei (dự kiến ra mắt ngày 11/10/22) và dạng kỹ thuật số trên nền tảng báo trực tuyến (dự kiến ra mắt vào ngày 18/10/22).

Một bài viết về Imperial Hotel trên tạp chí Nikkei Asia. Ảnh: Nikkei Asia

 

Là một chuyên trang về du lịch, các bài viết sẽ mang nhiều thông tin có giá trị về cuộc sống, đất nước, con người và cả những chuyện động của du lịch của từng khu vực, từng quốc gia. Tại đây, độc giả cũng sẽ được giới thiệu những điểm đến du lịch đặc sắc, những dịch vụ, các tour du lịch mới cũng với nhiều thông tin hấp dẫn về khách sạn, ẩm thực, vui chơi giải trí.

Đặc biệt hơn, bên cạnh nội dung hấp dẫn, chuyên trang I Love Travel còn rất chú trọng đến giao diện và thiết kế hình ảnh chất lượng cao trên cả 2 nền tảng (báo in và trực tuyến) nhằm mang đến trải nghiệm hiện đại và mới mẻ cho độc giả.

Tại sao nên quảng bá hình ảnh trên Nikkei Asia?

Nikkei Asia (tên gọi cũ là Nikkei Asian Review) là ấn phẩm tiếng Anh hàng đầu của tập đoàn Nikkei – tờ báo chuyên về tin tức kinh doanh, kinh tế hàng đầu Nhật Bản từ năm 1876. Kể từ khi xuất hiện trong hệ sinh thái của Nikkei, Nikkei Asia đã trở thành một trong những ấn phẩm tiếng Anh phát triển nhanh nhất trong khu vực, với trọng tâm là các tin tức kinh doanh mới nhất của Châu Á và trên thế giới.

Nikkei Asia đăng tải nội dung trên nhiều nền tảng. Ảnh: Nikkei Asia

 

Chất lượng thông tin là một trong những điểm nhấn của Nikkei Asia với những báo cáo toàn diện, bài viết phân tích đậm chuyên môn, đáng tin cậy và tình hình tại châu Á. Đặc biệt,  Nikkei Asia mang đến tin tức và thông tin chi tiết về các công ty, tập đoàn có ảnh hưởng nhất trong khu vực với phạm vi bao quát toàn diện về kinh tế, thị trường và xu hướng từ góc nhìn độc đáo của người Á Đông.

Một bài viết về tình hình du lịch tại Việt Nam. Ảnh: Nikkei Asia

 

Hiện tại, Nikkei Asia sở hữu nội dung trên nhiều nền tảng khác nhau: báo trực tuyến, các ứng dụng dành cho thiết bị di động, máy tính bảng và báo in. Tính đến cuối năm 2021, nền tảng online của Nikkei Asia đã đạt hơn 4 triệu người theo dõi và gần 9 triệu lượt view mỗi tháng. Trong khi đó, mảng báo in cũng không hề kém cạnh với 12 ngàn bản mỗi tuần với lượng độc giả lên đến 36,000 người.  

Đối tượng nào nên quảng bá trên chuyên trang I Love Travel của Nikkei Asia?

I Love Travel là chuyên trang du lịch du lịch đem đến những thông tin về cuộc sống, đất nước, con người cùng thông tin du lịch về các dịch vụ nghỉ dưỡng, máy bay, khách sạn, dịch vụ du lịch,…Vì vậy, đây chính là một kênh quảng bá và lan tỏa hình ảnh cực kỳ hiệu quả và vô cùng chất lượng cho các địa phương muốn đẩy mạnh ngành du lịch, các doanh nghiệp hàng không, công ty du lịch lữ hành, nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi, resort, thậm chí là các tổ chức bất động sản,… bởi độc giả của Nikkei là vô cùng lớn và đến từ nhiều ngành nghề khác nhau.

Giao diện quảng cáo dạng banner trên Nikkei Asia. Ảnh: Nikkei Asia

 

Sẽ có nhiều định dạng quảng cáo khác nhau trên từng nên tảng mà Nikkei Asia cung cấp: trang quảng cáo trên báo in, landing page hoặc banner quảng cáo trên nền tảng online.

Bất động sản Phát Đạt xuất hiện trên tạp chí Nikkei Asia số ngày 28/3-3/4/2022

 

Trong thời gian mà các quốc gia Đông Nam Á và trên thế giới đang đẩy mạnh tiến độ cải thiện và vực dậy sức sống của ngành du lịch thì Việt Nam chúng ta chắc chắn sẽ không thể đứng ngoài cuộc. Vì vậy, tăng cường sự hiện diện trên các kênh truyền thông quốc tế uy tín như Nikkei Asia chính là một trong những phương án hiệu quả nhất tạo sự kết nối về văn hóa con người Việt Nam đến với du khách bốn phương.

Tại Việt Nam, Global Book Corporation tự hào là đại diện chính thức của các tập đoàn truyền thông hàng đầu như The Economist, CNBC, Nikkei, Nikkei Asia, Nikkei BP, The Wall Street Journal, The Washington Post, BBC Global News, Smart Expo, Caixin, Inskin, Vice Media, Art 4d, Sawasdee, Business Traveler. The New York Times Shi Lifestyle Magazine, South China Morning Post, Singapore Press Holdings. Chúng tôi ra đời với sứ mệnh là cầu nối ngoại giao đưa hình ảnh Việt Nam vươn tầm quốc tế.

Bạn có mong muốn đưa doanh nghiệp mình vươn xa và khẳng định vị trí tầm quốc tế? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.

Global Book Corporation

Địa chỉ: 448 Tên Lửa, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0902 932 392

Fax: (028) 3924.5452

Email: info@globalbookcorp.com

Website:

https://globalbookcorp.com/ 

https://globalmedia.com.vn/

Quan Dinh H.

Bài viết liên quan

backtop
Gọi điện SMS