Trong một thế giới nơi thông tin được truyền tải...
Chiều 12/10, Phó Tổng cục trưởng TCDL Hà Văn Siêu...
Cục Đầu Tư Nước Ngoài (FIA), Bộ Kế Hoạch và...
Bài quảng bá trên các kênh CNBC, BBC, The Economist, NIkkei...
Việt Nam luôn nằm trong nhóm tăng trưởng du lịch...
Global Book Corporation hiện đang là đại diện của...
Đại dịch đã khiến ngành du lịch của hầu hết...
Mỗi ngày, Thời báo The New York Times giúp mọi người...
Due to the upcoming development in many new projects, Global...
Mặc dù chịu nhiều tác động khác nhau do dịch bệnh,...
Với 119 năm tồn tại và phát triển, South China Morning...
Sở hữu nhiều tờ báo và tạp chí trên nhiều nền...
Được thành lập từ năm 1843, sau gần hai thế kỉ...
Vừa qua, Bất Động Sản Phát Đạt đã được tạp...
Theo trang tin tức Caixin phiên bản tiếng Trung, kinh...
Việt Nam luôn là một điểm đến ưa chuộng đối...
Tại Diễn đàn liên kết phát triển du lịch giữa...
Được đưa tin trên trang tin tức số một của Hồng...
Theo tin tức từ báo Caixin (Trung Quốc), Việt Nam vừa...
Trong khuôn khổ Hội chợ du lịch quốc tế ITE HCMC...
Trang tin CNBC vừa công bố danh sách 235 khách sạn tốt...
Được xây dựng xung quanh hai nhà máy điện khí thiên...
Nikkei is one of the most well-known foreign media companies...
Tại Triển lãm thương mại du lịch hàng đầu Châu...
Global Book Corporation is proud to assist the Ho Chi Minh City...
Global Book Corporation vừa chính thức đạt thỏa thuận...
Trong thời gian từ ngày 19-21/10/2022, lãnh đạo...
The South China Morning Post SCMP representative's trip to Vietnam...
Ra mắt vào tháng 12 năm 2011 với tên gọi The Nikkei...
Một bước ngoặt lớn với Nikkei Asian Review vào tháng...
Hội nghị thường niên lần thứ 53 của Diễn đàn...
Tại Hội chợ Du lịch quốc tế WTM London 2022, Tổng...
Sau 15 năm thành lập và phát triển, Global Book Corporation...
As a result of its establishment and growth over the course of...
Global Book Corporation vui mừng thông báo về việc đạt...
Trong khoảng thời gian từ ngày 7 đến 9 tháng 3 năm...
Reuters là một trong những tập đoàn truyền thông...
UAE sẽ tổ chức Hội nghị lần thứ 28 của các bên...
Nikkei dự kiến tổ chức một hội thảo mang tên Các...
Cùng với CNBC và Statista, Global Book Corporation muốn...
Đối với các doanh nghiệp tài chính, việc tiếp cận...
Chuyến công tác của đoàn đại diện từ NBCUniversal...
Global Book Corporation, đại diện chính thức của tập...
Trong khuôn khổ ITB Asia 2023 - một trong những hội...
Huế, với vẻ đẹp di sản và văn hóa đặc sắc,...
Trong thế giới kinh tế toàn cầu hóa, việc tiếp...
Khám phá bài viết đặc biệt của The New York Times...
Trong thế giới thông tin mở cửa ngày nay, việc tiếp...
Việt Nam, vùng đất Đông Nam Á mộng mơ, đang sắp...
Reuters NEXT: APAC 2024, diễn đàn toàn cầu dành cho các...
Một bước ngoặt mới đã được ghi nhận trong lịch...
Trong một động thái mới nhất nhằm mở rộng phạm...
Trong bối cảnh ngành công nghiệp xe hơi toàn cầu...
FrankieKnowledge, tổ chức tiên phong trong việc cung cấp...
Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...
Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...
Chuyển tiếp kinh doanh đa thế hệ không chỉ là một...
Trong bối cảnh toàn cầu hóa và sự phát triển nhanh...
Trong một thế giới đầy biến động và thách thức,...
Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...
Trong thế giới kinh doanh ngày nay, việc một tổ chức...
Trong thế giới đầy rẫy thông tin và sự giải trí...
Quảng cáo trên tạp chí Business Traveller không chỉ...
Trong một bước đi quan trọng nhằm khẳng định vị...
Trong không khí nhộn nhịp và tấp nập của Thành...
Trước thềm lễ Phục Sinh, niềm mong chờ về những...
Trong bản tin đặc biệt ngày 30 tháng 1 năm 2024 của...
Trong bối cảnh toàn cầu hóa ngày càng sâu rộng,...
Trong bối cảnh toàn cầu hóa mạnh mẽ, việc kết...
Sự kiện "Khám Phá Chuyển Tiếp Kinh Doanh Đa Thế...
Trong bước mở rộng quan trọng của mình trên bản...
Trong một thế giới ngày càng biến đổi và cạnh...
Trong kỷ nguyên thông tin mở cửa và toàn cầu hóa,...
Trong bảng xếp hạng học thuật toàn cầu mới nhất,...
Bermuda, quần đảo nổi tiếng với bãi biển cát hồng,...
Khi thế giới bước vào năm 2024, ngành công nghiệp...
Chiếc bánh mì khiêm tốn đã trở thành biểu tượng...
Trong bối cảnh thế giới du lịch đang chứng kiến...
Công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn FPT,...
Vào ngày 9 tháng 5 năm 2024, sự kiện đáng chú ý đã...
Trong bối cảnh toàn cầu hóa ngày càng sâu rộng,...
Trong bối cảnh thế giới đang đối mặt với những...
Bạn là một giám đốc, nhà sáng lập, hay chủ doanh...
Vào ngày 30 tháng 5 năm 2024, tại văn phòng Global Book...
Ngày 28/5/2024 tại Hà Nội, trong một bước tiến quan...
Ngày 27/5, tại Thanh Hóa, Sở Văn hóa, Thể thao và...
Tại cuộc họp quan trọng diễn ra vào ngày 29/5, ông...
Ocean City, một trong những dự án bất động sản...
Gần đây, The New York Times đã đưa tin về Ocean City...
Trong bài báo mới nhất của mình, The Straits Times,...
Trong bối cảnh hiện đại, nơi mọi người luôn tìm...
Bài viết của South China Morning Post (SCMP) gần đây...
Ngày 15 tháng 6 năm 2024, tại TP Hồ Chí Minh, đã diễn...
Ngày 26/07/2024, tại TP. HCM, Global Book Corporation sẽ...
Trong thế giới kinh doanh hiện đại, việc chuyển...
Ngày 2 tháng 5 năm 2024, tại Kuala Lumpur, Malaysia, một...
The Straits Times vừa đưa tin về công ty TTC AgriS của...
Ngày 26/07/2024, tại TP. HCM, sự kiện “World Trainers:...
COP 29, Hội nghị Biến đổi Khí hậu của Liên Hợp...
Trong thời đại mà sự phát triển của doanh nghiệp...
Trong bối cảnh toàn cầu đang trải qua làn sóng đô...
Trong bối cảnh toàn cầu hóa không ngừng, các doanh...
Ngành hàng không và vận tải hàng không không chỉ...
Triển lãm EXPO 2025 tại Osaka, Kansai, Nhật Bản đang...
Từ ngày 4 đến 6 tháng 9 năm 2024, phái đoàn cấp...
Trong kỷ nguyên kỹ thuật số, việc lựa chọn một...
Trong thế giới kinh doanh đầy biến động, khả năng...
Khi bắt đầu kinh doanh, mỗi doanh nghiệp gia đình...
Hãy cùng tham gia Global Conference & International Entrepreneurship...
Từ ngày 23 đến ngày 26 tháng 9 năm 2024, Global Book...
BBC vừa phát sóng một phóng sự đặc biệt về hành...
Hội nghị Momentum AI Singapore 2024 là sự kiện hàng...
Trong môi trường kinh doanh toàn cầu đầy biến động,...
Sự kiện Trí Tuệ Cảm Xúc Cho Doanh Nhân diễn ra vào...
Ngày 11 tháng 10 năm 2024, tại TP.HCM, sự kiện "Chuyển...
Trải qua 17 năm phát triển, Global Book Corporation đã...
Khi cuộc cách mạng số tiếp tục thúc đẩy sự chuyển...
rang South China Morning Post (SCMP), tờ báo hàng đầu...
Global Group Asia chính thức ra mắt vào tháng 11/2024,...
Ngày 10/12/2019, tại Hà Nội, Phó Tổng cục trưởng...
Theo chương trình ký kết, chiến dịch sẽ được...
Ngay khi đoạn video được phát sóng trên đài truyền...
Trong thời đại số ngày nay, các thông tin xuất hiện...
Diễn đàn kinh tế thế giới (WEF) dự kiến sẽ tổ...
Theo đó Sở du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu đã ký kết...
Science and technology are playing a larger and larger role in...
Thị trường Trung Quốc luôn là tiềm năng vì có sự...
Rất nhiều nhà hàng resort, khu du lịch năm sao bỏ...
Global Textile Corporation (GTC) là nhà sản xuất và phân...
The New York Times là tờ báo uy tín của Mỹ và trên...
Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu...
Global Book Corporation là đại diện chính thức của...
Asia Trade Summit, February 24-25th 2021 | Hong Kong The...
SMART Expo là triển lãm đầu tư Bất Động Sản quốc...
Chuyên trang đặc biệt I LOVE TRAVEL sắp được ra mắt trên Nikkei Asia
Dự kiến vào tháng 10 năm 2022, Nikkei Asia – chuyên trang kinh tế hàng đầu Nhật Bản – sẽ cho ra mắt chuyên trang đặc biệt I Love Travel Special Feature trên các nền tảng nhằm tạo cầu nối thúc đẩy truyền thông và tiếp thị du lịch tại khu vực châu Á cũng như trên thế giới.
Cuộc sống thời kì mới sau COVID-19 đã và đang hình thành. Dù muốn hay không, chúng ta đều phải thừa nhận rằng đai dịch đã làm cho mọi thứ thay đổi quá nhiều trong cuộc sống, trong đó có thói quen du lịch hằng năm mà chúng ta thường hay tận hưởng mỗi khi kỳ nghỉ lễ đến.
Theo thống kê của Diễn đàn kinh tế thế giới (WEF), lĩnh vực du lịch là một trong những lĩnh vực bị ảnh hưởng nặng nề nhất do tác động của COVID-19. Lượng khách quốc tế chỉ tăng 4% trong năm thứ hai của đại dịch, con số này ít hơn 1 tỷ lượt khách khi so sánh với mức độ trước khi đại dịch diễn ra. Đặc biệt, có đến 63% chuyên gia từ Tổ chức Du lịch Thế giới (UNWTO) tin rằng ngành này sẽ không phục hồi hoàn toàn cho đến năm 2024.
Đó chính là lí do mà Nikkei Asia đã có phát kiến xây dựng một chuyên trang đặc biệt với tên gọi I LOVE TRAVEL nhằm tạo cầu nối lan tỏa thông tin tiếp thị về du lịch tại châu Á và trên thế giới dựa vào sức mạnh truyền thông và uy tín trong hơn 146 năm lịch sử tại Nhật Bản
Chuyên trang I Love Travel của Nikkei Asia có gì đặc biệt?
Tại Nhật Bản và cũng như nhiều khu vực khác trên thế giới, Nikkei Asia là một biểu tượng lĩnh vực truyền thông kinh tế và tài chính với thông tin đa chiều và nhận định sắc sảo từ nhiều chuyên gia kinh tế hàng đầu. Tuy nhiên, tin tức của Nikkei Asia không chỉ gói gọn trong lĩnh vực kinh tế mà còn được biết đến là đầu tàu tin tức trong lĩnh vực thể thao, đời sống, thời trang và đặc biệt là du lịch.
Từ lâu, Nikkei Asia đã lập và phát triển chuyên mục Travel & Leisure nhằm phản ánh và cung cấp những thông tin du lịch và những câu chuyện bên lề tại Nhật Bản và từ khắp nơi trên thế giới. Vì vậy, với sự ra đời của chuyên trang I Love Travel, Nikkei Asia mong muốn tạo một không gian riêng dành cho những ai yêu thích du lịch được cập nhật tin tức chuẩn xác và cả những tổ chức có liên quan mong muốn quảng bá hình ảnh và thúc đẩy sự phục hồi du lịch tại từng quốc gia.
Theo Nikkei Asia, chuyên trang du lich I Love Travel sẽ mang một diện mạo hoàn toàn mới và đặc biệt so với những chuyên trang khác. Chuyên trang sẽ được xây dựng trên dạng tạp chí in ấn theo phong cách truyền thống của Nikkei (dự kiến ra mắt ngày 11/10/22) và dạng kỹ thuật số trên nền tảng báo trực tuyến (dự kiến ra mắt vào ngày 18/10/22).
Là một chuyên trang về du lịch, các bài viết sẽ mang nhiều thông tin có giá trị về cuộc sống, đất nước, con người và cả những chuyện động của du lịch của từng khu vực, từng quốc gia. Tại đây, độc giả cũng sẽ được giới thiệu những điểm đến du lịch đặc sắc, những dịch vụ, các tour du lịch mới cũng với nhiều thông tin hấp dẫn về khách sạn, ẩm thực, vui chơi giải trí.
Đặc biệt hơn, bên cạnh nội dung hấp dẫn, chuyên trang I Love Travel còn rất chú trọng đến giao diện và thiết kế hình ảnh chất lượng cao trên cả 2 nền tảng (báo in và trực tuyến) nhằm mang đến trải nghiệm hiện đại và mới mẻ cho độc giả.
Tại sao nên quảng bá hình ảnh trên Nikkei Asia?
Nikkei Asia (tên gọi cũ là Nikkei Asian Review) là ấn phẩm tiếng Anh hàng đầu của tập đoàn Nikkei – tờ báo chuyên về tin tức kinh doanh, kinh tế hàng đầu Nhật Bản từ năm 1876. Kể từ khi xuất hiện trong hệ sinh thái của Nikkei, Nikkei Asia đã trở thành một trong những ấn phẩm tiếng Anh phát triển nhanh nhất trong khu vực, với trọng tâm là các tin tức kinh doanh mới nhất của Châu Á và trên thế giới.
Chất lượng thông tin là một trong những điểm nhấn của Nikkei Asia với những báo cáo toàn diện, bài viết phân tích đậm chuyên môn, đáng tin cậy và tình hình tại châu Á. Đặc biệt, Nikkei Asia mang đến tin tức và thông tin chi tiết về các công ty, tập đoàn có ảnh hưởng nhất trong khu vực với phạm vi bao quát toàn diện về kinh tế, thị trường và xu hướng từ góc nhìn độc đáo của người Á Đông.
Hiện tại, Nikkei Asia sở hữu nội dung trên nhiều nền tảng khác nhau: báo trực tuyến, các ứng dụng dành cho thiết bị di động, máy tính bảng và báo in. Tính đến cuối năm 2021, nền tảng online của Nikkei Asia đã đạt hơn 4 triệu người theo dõi và gần 9 triệu lượt view mỗi tháng. Trong khi đó, mảng báo in cũng không hề kém cạnh với 12 ngàn bản mỗi tuần với lượng độc giả lên đến 36,000 người.
Đối tượng nào nên quảng bá trên chuyên trang I Love Travel của Nikkei Asia?
I Love Travel là chuyên trang du lịch du lịch đem đến những thông tin về cuộc sống, đất nước, con người cùng thông tin du lịch về các dịch vụ nghỉ dưỡng, máy bay, khách sạn, dịch vụ du lịch,…Vì vậy, đây chính là một kênh quảng bá và lan tỏa hình ảnh cực kỳ hiệu quả và vô cùng chất lượng cho các địa phương muốn đẩy mạnh ngành du lịch, các doanh nghiệp hàng không, công ty du lịch lữ hành, nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi, resort, thậm chí là các tổ chức bất động sản,… bởi độc giả của Nikkei là vô cùng lớn và đến từ nhiều ngành nghề khác nhau.
Sẽ có nhiều định dạng quảng cáo khác nhau trên từng nên tảng mà Nikkei Asia cung cấp: trang quảng cáo trên báo in, landing page hoặc banner quảng cáo trên nền tảng online.
Trong thời gian mà các quốc gia Đông Nam Á và trên thế giới đang đẩy mạnh tiến độ cải thiện và vực dậy sức sống của ngành du lịch thì Việt Nam chúng ta chắc chắn sẽ không thể đứng ngoài cuộc. Vì vậy, tăng cường sự hiện diện trên các kênh truyền thông quốc tế uy tín như Nikkei Asia chính là một trong những phương án hiệu quả nhất tạo sự kết nối về văn hóa con người Việt Nam đến với du khách bốn phương.
Tại Việt Nam, Global Book Corporation tự hào là đại diện chính thức của các tập đoàn truyền thông hàng đầu như The Economist, CNBC, Nikkei, Nikkei Asia, Nikkei BP, The Wall Street Journal, The Washington Post, BBC Global News, Smart Expo, Caixin, Inskin, Vice Media, Art 4d, Sawasdee, Business Traveler. The New York Times Shi Lifestyle Magazine, South China Morning Post, Singapore Press Holdings. Chúng tôi ra đời với sứ mệnh là cầu nối ngoại giao đưa hình ảnh Việt Nam vươn tầm quốc tế.
Bạn có mong muốn đưa doanh nghiệp mình vươn xa và khẳng định vị trí tầm quốc tế? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.
Global Book Corporation
Địa chỉ: 448 Tên Lửa, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM
Hotline: 0902 932 392
Fax: (028) 3924.5452
Email: info@globalbookcorp.com
Website:
Quan Dinh H.