GLOBAL MEDIA AND COACHING

GLOBAL MEDIA AND COACHING

GLOBAL MEDIA AND COACHING

search
Đăng ký / Đăng nhập
Hotline: 0915 932 392 | 0902 932 392

SHOPPING CART

close
Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng
Return To Shop
Global Book
Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ khách hàng0915 932 392

Hotline 0915932392

Hotline 0902932392

Tin tức nổi bật

Firstpost: Tiếng nói của Ấn Độ trong Kỷ nguyên Thông tin

Trong một thế giới nơi thông tin được truyền tải...

Tổng hợp một số bài quảng bá trên các kênh truyền thông quốc tế nổi tiếng

Bài quảng bá trên các kênh CNBC, BBC, The Economist, NIkkei...

Ba lần du lịch Việt Nam gây ấn tượng trên BBC Global News

Việt Nam luôn nằm trong nhóm tăng trưởng du lịch...

[EN] Job Opportunity at Global Book!

Due to the upcoming development in many new projects, Global...

Xây dựng thương hiệu quốc tế: Góc nhìn từ lĩnh vực bất động sản

Mặc dù chịu nhiều tác động khác nhau do dịch bệnh,...

South China Morning Post: Kênh truyền thông xã hội hàng đầu châu Á

Với 119 năm tồn tại và phát triển, South China Morning...

Đón đầu những chuyển động tại Đông Nam Á với SPH Media Trust của Singapore

Sở hữu nhiều tờ báo và tạp chí trên nhiều nền...

The Economist – Tuần báo kinh tế “top” đầu thế giới

Được thành lập từ năm 1843, sau gần hai thế kỉ...

Bốn lần Du lịch Việt Nam gây ấn tượng trên kênh CNBC của Hoa Kỳ

Việt Nam luôn là một điểm đến ưa chuộng đối...

SCMP: Khu công nghiệp xanh và thông minh đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Được đưa tin trên trang tin tức số một của Hồng...

Caixin: Việt Nam ra mắt khu công nghiệp xanh trên 1.000 ha tại Bình Thuận

Theo tin tức từ báo Caixin (Trung Quốc), Việt Nam vừa...

CNBC: Ba khách sạn tại Việt Nam vào Top 5 khách sạn tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương

Trang tin CNBC vừa công bố danh sách 235 khách sạn tốt...

Nikkei in Vietnam: 12 years interacting with Vietnamese people

Nikkei is one of the most well-known foreign media companies...

Global Book Corporation đồng hành cùng du lịch Việt Nam tại ITB Asia 2022

Tại Triển lãm thương mại du lịch hàng đầu Châu...

Global Book Corporation is with Vietnam tourism at ITB Asia 2022

Global Book Corporation is proud to assist the Ho Chi Minh City...

South China Morning Post to expand cooperation in communications, media & advertising in Vietnam

The South China Morning Post SCMP representative's trip to Vietnam...

Nikkei Asia: Hành trình lịch sử 10 năm kì diệu

Ra mắt vào tháng 12 năm 2011 với tên gọi The Nikkei...

Nikkei Asia: Nhìn lại cú bắt tay lịch sử với Financial Times và thành tựu sau 10 năm

Một bước ngoặt lớn với Nikkei Asian Review vào tháng...

Cùng BBC đến gần hơn với các vấn đề toàn cầu tại Hội nghị WEF Davos 2023

Hội nghị thường niên lần thứ 53 của Diễn đàn...

Global Book Corporation kỷ niệm năm thứ 15 thành lập: 5 dấu ấn đáng ghi nhận

Sau 15 năm thành lập và phát triển, Global Book Corporation...

Global Book Corporation marks its 15th anniversary with five noteworthy accomplishments

As a result of its establishment and growth over the course of...

Financial Times: Nền tảng quảng cáo hàng đầu cho các doanh nghiệp tài chính

Đối với các doanh nghiệp tài chính, việc tiếp cận...

Global Book Corporation Đồng Hành Cùng Nikkei Tại Sự Kiện NIKKEI Digital Forum 2023

Global Book Corporation, đại diện chính thức của tập...

Huế: Điểm Sáng Đầu Tư và Phát Triển Dựa Trên Di Sản Văn Hóa

Huế, với vẻ đẹp di sản và văn hóa đặc sắc,...

The Economist: Cánh Cửa Mở Ra Thế Giới Cho Doanh Nghiệp Việt Nam

Trong thế giới kinh tế toàn cầu hóa, việc tiếp...

The New York Times: Hành Trình Bảo Tồn Ngôi Mộ Cổ Hình Chìa Khóa Của Nhật Bản

Khám phá bài viết đặc biệt của The New York Times...

CNBC nhận định Việt Nam là tâm điểm tăng trưởng kinh tế toàn cầu

Việt Nam, vùng đất Đông Nam Á mộng mơ, đang sắp...

Cơ Hội Đột Phá Cho Thương Hiệu Việt Tại Reuters NEXT: APAC 2024 tại Singapore

Reuters NEXT: APAC 2024, diễn đàn toàn cầu dành cho các...

Tìm hiểu về Chuyển Tiếp Kinh Doanh Đa Thế Hệ: Thách Thức Và Giải Pháp

Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...

5 Vấn Đề World Trainers - Training for a Better World Giải Quyết cho Doanh Nghiệp của Bạn

Trong bối cảnh toàn cầu hóa và sự phát triển nhanh...

Nâng Tầm Thương Hiệu Cùng Business Insider: Chiến Lược Quảng Bá Không Thể Bỏ Qua

Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...

The Financial Times: Giá Cacao tăng vọt và thách thức đối với người yêu Sô-cô-la

Trước thềm lễ Phục Sinh, niềm mong chờ về những...

NBCUniversal và Cánh Cửa Quảng Bá Toàn Cầu Cho Doanh Nghiệp Việt Nam

Trong bối cảnh toàn cầu hóa ngày càng sâu rộng,...

Bermuda: Hành Trình Khám Phá Qua Lăng Kính Người Dân Địa Phương và The New York Times

Bermuda, quần đảo nổi tiếng với bãi biển cát hồng,...

BBC Travel: Đi Tìm Linh Hồn Sài Gòn Qua Hương Vị Bánh Mì

Chiếc bánh mì khiêm tốn đã trở thành biểu tượng...

Cơ Hội Quảng Bá Không Thể Bỏ Qua cho Việt Nam với Forbes India Tourism Special Issue

Trong bối cảnh thế giới du lịch đang chứng kiến...

Reuters: FPT và Nvidia Hợp Tác Xây Dựng Nhà Máy AI Trị Giá 200 Triệu USD tại Việt Nam

Công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn FPT,...

Tham gia Diễn đàn Nikkei lần thứ 29 - Tương lai của Châu Á

Trong bối cảnh thế giới đang đối mặt với những...

BBC và Sun Group Hợp Tác Quảng Bá Thu Hút Điểm Đến Qua Chương Trình Đặc Biệt

Tại cuộc họp quan trọng diễn ra vào ngày 29/5, ông...

Ocean City: Tâm Điểm Mới Của Việt Nam Qua Lăng Kính CNBC

Ocean City, một trong những dự án bất động sản...

The Business Traveller: The Ocean City Tái Định Nghĩa Khái Niệm Thành Phố Lý Tưởng

Trong bối cảnh hiện đại, nơi mọi người luôn tìm...

Global Book Corporation Hợp Tác Cùng Global Leadership Academy và Charisma University

Ngày 2 tháng 5 năm 2024, tại Kuala Lumpur, Malaysia, một...

The Straits Times: Công ty TTC AgriS của Việt Nam Dẫn Đầu Trong Nông Nghiệp Bền Vững

The Straits Times vừa đưa tin về công ty TTC AgriS của...

Thành Công Vượt Mong Đợi Tại Sự Kiện Đầu Tiên Của World Trainers 2024

Ngày 26/07/2024, tại TP. HCM, sự kiện “World Trainers:...

CNBC: VINFUTURE FOUNDATION - FUNDING THE FUTURE

Science and technology are playing a larger and larger role in...

Caixin: Tiếp cận thị trường Trung Quốc thông qua bài Advertorial, tại sao không?

Thị trường Trung Quốc luôn là tiềm năng vì có sự...

Giới thiệu về Global Textile Corporation

Global Textile Corporation (GTC) là nhà sản xuất và phân...

Merry Christmas and Happy Reading! Buy 1 Get 6 - Mua 1 Được 6

Global Book Corporation là đại diện chính thức của...

Sự kiện nổi bật

Asia Trade Summit, The Economist

Asia Trade Summit, February 24-25th 2021 | Hong Kong The...

Triển Lãm Bất Động Sản Quốc Tế

SMART Expo là triển lãm đầu tư Bất Động Sản quốc...

15/08/2022 19:21

VICE Media chinh phục thời đại của Gen Z

VICE Media Group LLC là công ty truyền thông và phát thanh truyền hình kỹ thuật số của Hoa Kỳ. VICE Media có chuyên môn trong lĩnh vực sản xuất nội dung số, phim, truyền hình, và đặc biệt luôn đem đến những bản tin cập nhật với tính sáng tạo độc nhất. Đây được xem là công ty truyền thông dành cho giới trẻ lớn nhất thế giới.

VICE có đội ngũ sản xuất nội dung tài năng từ nhiều quốc gia

Gen Z thuộc nhóm đối tượng mới tiềm năng và được sinh ra vào thời đại công nghệ kĩ thuật số phát triển. Điều này đã khiến cho họ có khả năng tiếp cận internet dễ dàng, nhanh chóng và sử dụng các thiết bị điện tử  một cách nhuần nhuyễn, thành thạo.

Một số kênh sản xuất của Vice Media Group

Thế hệ Z có tác động mạnh mẽ đến nhiều lĩnh vực của xã hội ở hiện tại và cả tương lai. Có thể nói Gen Z chính là mầm non kiến tạo thế giới mới. Chính vì thế, việc “lọt vào tầm mắt xanh” của Gen Z là vô cùng quan trọng, tuy nhiên điều này đòi hỏi đầy những thách thức, đặc biệt trong những lĩnh vực đặc thù như báo chí & truyền thông. Và VICE media chính là kênh truyền thông dành cho GenZ.

Trụ sở của VICE Media tại Hoa Kỳ

VICE Media - Kênh thông tin lớn nhất dành cho giới trẻ

VICE Media là một công ty truyền thông và phát thanh truyền hình kỹ thuật số của Mỹ. Tính đến tháng 6 năm 2021, Vice Media hoạt động trên đa nền tảng bao gồm 5 lĩnh vực chính như VICE.com chuyên thực hiện các nội dung số, VICE STUDIOS chuyên sản xuất phim và truyền hình, và những kênh thông tin khác như VICE TV, VICE News và VIRTUE. Điều đó khiến cho Vice tự hào “mạng lưới truyền thông kết nối những người trẻ tuổi lớn nhất trên thế giới” với 35 trụ sở rộng khắp toàn cầu.

Những ấn phẩm tạp chí Vice đa sắc màu và gần gũi với giới trẻ

Phổ biến nhất ở thời điểm hiện tại có lẽ là VICE.com hay còn gọi là VICE, một website cung cấp thông tin “mì ăn liền” cho giới trẻ trong thời đại 4.0. VICE tập trung khai thác về những chủ đề đời sống hay giải trí của giới trẻ, đặc biệt quan tâm đến những vấn đề nóng bỏng gây tranh cãi hay được thảo luận sôi nổi trên các nền tảng mạng xã hội, một vài chủ đề điển hình như như âm nhạc, thời trang, ẩm thực, công nghệ và du lịch.

Phiên bản online của tạp chí VICE

Những con số ấn tượng về VICE Media

VICE đã tạo ra những làn sóng văn hóa ảnh hưởng mạnh mẽ đến thị hiếu độc giả. Bằng những thông tin ấn tượng trẻ trung và đậm màu sắc Gen Z, VICE hiện đang có 355 triệu khán giả trên toàn cầu, tập trung ở lứa tuổi dưới 30, trong đó 40% những độc giả này sinh sống ở Hoa Kỳ. Hiện tại, với sự phổ biến rộng khắp, hằng tuần VICE đều sản xuất 2400 ấn phẩm với 25 thứ tiếng được phát hành mỗi tuần.

VICE có độ bao phủ thông tin rộng lớn

Theo khảo sát với khu vực APAC, VICE ghi nhận số lượng độc giả đã tăng lên đáng kể vào năm 2020, đồng thời, VICE ghi nhận có đến nửa triệu độc giả trong khu vực đến từ Việt Nam. Điều này có thể nói lên rằng, VICE đang trên đường vườn tầm thế giới, ngoài khu vực Hoa Kỳ vốn là sân nhà, VICE ngày càng chiếm được lòng tin yêu, mến mộ và đón đọc của hàng triệu bạn trẻ khắp toàn cầu.

Độc giả dễ dàng tiếp cận VICE từ khắp mọi nơi

Vice Media chinh phục trái tim của vị khách khó tính

Theo khảo sát thì có 83% độc giả trẻ tin tưởng và chọn VICE là kênh nguồn tin tức chính để khám phá. Điều gì đã khiến cho tờ tạp chí này trở nên khác biệt trong mắt người trẻ? Cùng điểm qua những nét đặc trưng đã làm nên tên tuổi VICE nhé.

VICE mang đến nhiều báo cáo nghiên cứu chuyên sâu về văn hóa giới trẻ

Với những câu chuyện chia sẻ độc đáo, không kém phần gần gũi từ những bạn Gen Z. Ở đây, các bạn sẽ không chỉ cảm thấy được nói lên tiếng lòng mình, có người lắng nghe, mà hơn cả những câu chuyện của các bạn có tầm ảnh hưởng nhất định, mà nội dung không thể tìm kiếm ở bất kì nơi nào khác.

Tạp chí VICE luôn nổi bật và cuốn hút

Bên cạnh đó, 94% người tham gia khảo sát chia sẻ rằng tạp chí VICE thể hiện sự am hiểu của họ về thế giới. Bởi có những câu chuyện được VICE đi đến tận nơi, tận mắt chứng kiến, tự bản thân trải nghiệm và cảm nhận để rồi chấp bút thành những câu chuyện chân thật nhất, đưa độc giả qua những cung bậc cảm xúc quý giá.

SCMP đưa tin về VICE

Ngoài ra, mạng lưới phóng viên VICE rộng khắp toàn cầu đã tạo điều kiện để VICE cập nhật những xu hướng mới, đưa đến những tin tức nóng hổi và đặc biệt là phong cách mới mẻ, không trùng lặp hay rập khuôn theo bất hình thức nào.

VICE xuất hiện trên một bản tin của The Wall Street Journal

VICE Media sở hữu nhiều giải thưởng danh giá

Với những nỗ lực và cống hiến không ngừng nghỉ, VICE đã giành được danh tiếng và chỗ đứng nhất định trong làng truyền thông. Việc khoác lên mình những giải thưởng danh giá như một sự công nhận về uy tín chất lượng trong lĩnh vực truyền thông và sáng tạo như một lần nữa nhấn mạnh sự hiệu quả trong các chiến dịch quảng cáo của VICE.

VICE được vinh danh là thương hiệu sáng tạo đứng thứ hai trong năm tại Liên hoan Sáng tạo Quốc tế Cannes Lions 2022

VICE nhận được 33 đề cử giải thưởng từ Học viện Khoa học & Nghệ thuật Truyền hình Quốc gia Hoa Kỳ năm 2022

Liên hoan Sáng tạo Quốc tế Cannes Lions 2022, VICE được vinh danh là thương hiệu sáng tạo đứng thứ hai trong năm với 25 giải thưởng danh giá khác nhau. Gần đây nhất, VICE Media Group tiếp tục được Học viện Khoa học & Nghệ thuật Truyền hình Quốc gia tại Hoa Kỳ ghi nhận với đề cử cho 33 Giải thưởng về Tin tức và Phim tài liệu, đánh dấu một kỷ lục mới của VICE Media. VICE News Tonight tiếp tục là bản tin được đề cử nhiều nhất trong năm thứ 5 liên tiếp với tổng số 21 đề cử.

Với những con số chân thực đã cho thấy được tầm ảnh hưởng của VICE đến giới trẻ, điều này một lần nữa khẳng định được sự uy tín cũng như chỗ đứng của VICE trong lòng độc giả.

Trang tin về Việt Nam trên VICE media

Ngoài ra, với kinh nghiệm và sự am hiểu sâu sắc về suy nghĩ, thói quen, hành vi của giới trẻ thế giới cũng như trong từng khu vực cụ thể, VICE đã thực hiện nhiều chiến dịch truyền thông cho nhiều thương hiệu lớn, quốc gia trên thế giới để tiếp cận một cách tự nhiên và hiệu quả nhất đến phân khúc khách hàng trẻ.

VICE media – Kênh truyền thông thời thượng dành cho giới trẻ

Vì vậy, nếu lựa chọn một kênh truyền thông đánh mạnh vào thị trường trẻ để xây dựng hình ảnh thương hiệu thì VICE sẽ là lựa chọn tối ưu. Đặc biệt hơn, khi các công ty muốn thực hiện các chiến dịch quảng bá về hàng không, du lịch, F&B, thời trang hay công nghệ; đây đều là những thế mạnh mà VICE đang xây dựng lòng tin rất tốt trong cộng đồng Gen Z tại Mỹ cũng như toàn cầu.

 

Hệ sinh thái truyền thông của VICE media group

 

Global Book Corporation – Đại diện truyền thông của 16 tập đoàn truyền thông quốc tế tại Việt Nam

Tại Việt Nam, Global Book Corporation tự hào là đại diện chính thức của các tập đoàn truyền thông hàng đầu như The Economist, NBCUniversal (CNBC), Nikkei, Nikkei Asia, Nikkei BP, The Wall Street Journal, The Washington Post, BBC Global News, Smart Expo, Caixin, Inskin, Vice Media, Art 4d, Sawasdee, Business Traveller, The New York Times Shi Lifestyle Magazine, South China Morning Post, Singapore Press Holdings. Chúng tôi ra đời với sứ mệnh là cầu nối ngoại giao đưa hình ảnh Việt Nam vươn tầm quốc tế.

Bạn có mong muốn đưa doanh nghiệp mình vươn xa và khẳng định vị trí tầm quốc tế? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.

Global Book Corporation

Địa chỉ: 448 Tên Lửa, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0902 932 392

Fax: (028) 3924.5452

Email: info@globalbookcorp.com

Website:

https://globalbookcorp.com/ 

https://globalmedia.com.vn/

Quan Dinh H.

Bài viết liên quan

backtop
Gọi điện SMS