GLOBAL MEDIA AND COACHING

GLOBAL MEDIA AND COACHING

GLOBAL MEDIA AND COACHING

search
Đăng ký / Đăng nhập
Hotline: 0915 932 392 | 0902 932 392

SHOPPING CART

close
Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng
Return To Shop
Global Book
Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ khách hàng0915 932 392

Hotline 0915932392

Hotline 0902932392

Tin tức nổi bật

Firstpost: Tiếng nói của Ấn Độ trong Kỷ nguyên Thông tin

Trong một thế giới nơi thông tin được truyền tải...

Tổng hợp một số bài quảng bá trên các kênh truyền thông quốc tế nổi tiếng

Bài quảng bá trên các kênh CNBC, BBC, The Economist, NIkkei...

Ba lần du lịch Việt Nam gây ấn tượng trên BBC Global News

Việt Nam luôn nằm trong nhóm tăng trưởng du lịch...

[EN] Job Opportunity at Global Book!

Due to the upcoming development in many new projects, Global...

Xây dựng thương hiệu quốc tế: Góc nhìn từ lĩnh vực bất động sản

Mặc dù chịu nhiều tác động khác nhau do dịch bệnh,...

South China Morning Post: Kênh truyền thông xã hội hàng đầu châu Á

Với 119 năm tồn tại và phát triển, South China Morning...

Đón đầu những chuyển động tại Đông Nam Á với SPH Media Trust của Singapore

Sở hữu nhiều tờ báo và tạp chí trên nhiều nền...

The Economist – Tuần báo kinh tế “top” đầu thế giới

Được thành lập từ năm 1843, sau gần hai thế kỉ...

Bốn lần Du lịch Việt Nam gây ấn tượng trên kênh CNBC của Hoa Kỳ

Việt Nam luôn là một điểm đến ưa chuộng đối...

SCMP: Khu công nghiệp xanh và thông minh đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Được đưa tin trên trang tin tức số một của Hồng...

Caixin: Việt Nam ra mắt khu công nghiệp xanh trên 1.000 ha tại Bình Thuận

Theo tin tức từ báo Caixin (Trung Quốc), Việt Nam vừa...

CNBC: Ba khách sạn tại Việt Nam vào Top 5 khách sạn tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương

Trang tin CNBC vừa công bố danh sách 235 khách sạn tốt...

Nikkei in Vietnam: 12 years interacting with Vietnamese people

Nikkei is one of the most well-known foreign media companies...

Global Book Corporation đồng hành cùng du lịch Việt Nam tại ITB Asia 2022

Tại Triển lãm thương mại du lịch hàng đầu Châu...

Global Book Corporation is with Vietnam tourism at ITB Asia 2022

Global Book Corporation is proud to assist the Ho Chi Minh City...

South China Morning Post to expand cooperation in communications, media & advertising in Vietnam

The South China Morning Post SCMP representative's trip to Vietnam...

Nikkei Asia: Hành trình lịch sử 10 năm kì diệu

Ra mắt vào tháng 12 năm 2011 với tên gọi The Nikkei...

Nikkei Asia: Nhìn lại cú bắt tay lịch sử với Financial Times và thành tựu sau 10 năm

Một bước ngoặt lớn với Nikkei Asian Review vào tháng...

Cùng BBC đến gần hơn với các vấn đề toàn cầu tại Hội nghị WEF Davos 2023

Hội nghị thường niên lần thứ 53 của Diễn đàn...

Global Book Corporation kỷ niệm năm thứ 15 thành lập: 5 dấu ấn đáng ghi nhận

Sau 15 năm thành lập và phát triển, Global Book Corporation...

Global Book Corporation marks its 15th anniversary with five noteworthy accomplishments

As a result of its establishment and growth over the course of...

Financial Times: Nền tảng quảng cáo hàng đầu cho các doanh nghiệp tài chính

Đối với các doanh nghiệp tài chính, việc tiếp cận...

Global Book Corporation Đồng Hành Cùng Nikkei Tại Sự Kiện NIKKEI Digital Forum 2023

Global Book Corporation, đại diện chính thức của tập...

Huế: Điểm Sáng Đầu Tư và Phát Triển Dựa Trên Di Sản Văn Hóa

Huế, với vẻ đẹp di sản và văn hóa đặc sắc,...

The Economist: Cánh Cửa Mở Ra Thế Giới Cho Doanh Nghiệp Việt Nam

Trong thế giới kinh tế toàn cầu hóa, việc tiếp...

The New York Times: Hành Trình Bảo Tồn Ngôi Mộ Cổ Hình Chìa Khóa Của Nhật Bản

Khám phá bài viết đặc biệt của The New York Times...

CNBC nhận định Việt Nam là tâm điểm tăng trưởng kinh tế toàn cầu

Việt Nam, vùng đất Đông Nam Á mộng mơ, đang sắp...

Cơ Hội Đột Phá Cho Thương Hiệu Việt Tại Reuters NEXT: APAC 2024 tại Singapore

Reuters NEXT: APAC 2024, diễn đàn toàn cầu dành cho các...

Tìm hiểu về Chuyển Tiếp Kinh Doanh Đa Thế Hệ: Thách Thức Và Giải Pháp

Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...

5 Vấn Đề World Trainers - Training for a Better World Giải Quyết cho Doanh Nghiệp của Bạn

Trong bối cảnh toàn cầu hóa và sự phát triển nhanh...

Nâng Tầm Thương Hiệu Cùng Business Insider: Chiến Lược Quảng Bá Không Thể Bỏ Qua

Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...

The Financial Times: Giá Cacao tăng vọt và thách thức đối với người yêu Sô-cô-la

Trước thềm lễ Phục Sinh, niềm mong chờ về những...

NBCUniversal và Cánh Cửa Quảng Bá Toàn Cầu Cho Doanh Nghiệp Việt Nam

Trong bối cảnh toàn cầu hóa ngày càng sâu rộng,...

Bermuda: Hành Trình Khám Phá Qua Lăng Kính Người Dân Địa Phương và The New York Times

Bermuda, quần đảo nổi tiếng với bãi biển cát hồng,...

BBC Travel: Đi Tìm Linh Hồn Sài Gòn Qua Hương Vị Bánh Mì

Chiếc bánh mì khiêm tốn đã trở thành biểu tượng...

Cơ Hội Quảng Bá Không Thể Bỏ Qua cho Việt Nam với Forbes India Tourism Special Issue

Trong bối cảnh thế giới du lịch đang chứng kiến...

Reuters: FPT và Nvidia Hợp Tác Xây Dựng Nhà Máy AI Trị Giá 200 Triệu USD tại Việt Nam

Công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn FPT,...

Tham gia Diễn đàn Nikkei lần thứ 29 - Tương lai của Châu Á

Trong bối cảnh thế giới đang đối mặt với những...

BBC và Sun Group Hợp Tác Quảng Bá Thu Hút Điểm Đến Qua Chương Trình Đặc Biệt

Tại cuộc họp quan trọng diễn ra vào ngày 29/5, ông...

Ocean City: Tâm Điểm Mới Của Việt Nam Qua Lăng Kính CNBC

Ocean City, một trong những dự án bất động sản...

The Business Traveller: The Ocean City Tái Định Nghĩa Khái Niệm Thành Phố Lý Tưởng

Trong bối cảnh hiện đại, nơi mọi người luôn tìm...

Global Book Corporation Hợp Tác Cùng Global Leadership Academy và Charisma University

Ngày 2 tháng 5 năm 2024, tại Kuala Lumpur, Malaysia, một...

The Straits Times: Công ty TTC AgriS của Việt Nam Dẫn Đầu Trong Nông Nghiệp Bền Vững

The Straits Times vừa đưa tin về công ty TTC AgriS của...

Thành Công Vượt Mong Đợi Tại Sự Kiện Đầu Tiên Của World Trainers 2024

Ngày 26/07/2024, tại TP. HCM, sự kiện “World Trainers:...

CNBC: VINFUTURE FOUNDATION - FUNDING THE FUTURE

Science and technology are playing a larger and larger role in...

Caixin: Tiếp cận thị trường Trung Quốc thông qua bài Advertorial, tại sao không?

Thị trường Trung Quốc luôn là tiềm năng vì có sự...

Giới thiệu về Global Textile Corporation

Global Textile Corporation (GTC) là nhà sản xuất và phân...

Merry Christmas and Happy Reading! Buy 1 Get 6 - Mua 1 Được 6

Global Book Corporation là đại diện chính thức của...

Sự kiện nổi bật

Asia Trade Summit, The Economist

Asia Trade Summit, February 24-25th 2021 | Hong Kong The...

Triển Lãm Bất Động Sản Quốc Tế

SMART Expo là triển lãm đầu tư Bất Động Sản quốc...

22/05/2022 12:16

The Economist – Tuần báo kinh tế “top” đầu thế giới

Được thành lập từ năm 1843, sau gần hai thế kỉ xây dựng và phát triển, The Economist đã dần có chỗ đứng trong lĩnh vực kinh tế bởi việc tập trung vào phân tích báo những báo cáo, đưa lên những vấn đề nóng bỏng, nổi trội đặc biệt trong khía cạnh kinh doanh. Tính đến năm 2016, riêng trên nền tảng online, trang báo này đã có đến 35 triệu khán giả theo dõi và đón đọc.

The Economist - Tạp chí tiếng Anh về kinh tế hàng đầu trên thế giới. Ảnh: The Economist 

The Economist với chặng đường khẳng định vị thế

The Economist lần đầu tiên được phát hành tại Anh nhà kinh tế người Scotland James Wilson, hiện tờ báo này được sở hữu bởi The Economist Newspaper Ltd. và được biên tập tại City of Westminster, London, Anh. 

Những vấn đề thời sự luôn được cập nhật ngay tức thời tại The Economist. Ảnh: The Economist 

Theo dòng lịch sử, The Economist vốn đã được ví như “một trong những tờ báo truyền kỳ của phương Tây có thẩm quyền và tinh tế nhất về các vấn đề công cộng” bởi những ấn phẩm được đầu tư chất lượng về cả mặt nội dung và hình ảnh. Cũng chính những lập luận logic và nguồn thông tin được phân tích kĩ lưỡng, cung cấp được góc nhìn đa chiều về các vấn đề nổi cộm trong giới kinh doanh, vào năm 2005, Chicago Tribune đã vinh danh đây là tờ báo tiếng Anh hay nhất mọi thời đại với những bài báo cáo điển hình.

Tuần san The Economist với đa dạng chủ đề bàn luận của xã hội. Ảnh: The Economist 

Bên cạnh những lời khen từ những tạp chí tên tuổi và chuyên gia trong ngành, The Economist còn thể hiện tiềm năng phát triển của mình thông qua số lượng ấn phẩm được xuất bản. Năm 2019, lượng phát hành bản in toàn cầu trung bình là hơn 909.476; kết hợp với sự hiện của tạp chí kĩ thuật số, con số cuối cùng lên đến hơn 1,6 triệu bản.

The Economist không chỉ gói gọn tại thương mại

Hiện tại, The Economist sở hữu lượng độc giả đông đảo, trải rộng khắp năm châu lục, tuy nhiên, tập trung đông nhất là tại Bắc Mỹ và các nước sử dụng ngôn ngữ chính là Tiếng Anh.

The Economist sở hữu lượng độc giả đông đảo. Ảnh: The Economist 

Trọng tâm chính của The Economist là các sự kiện thế giới, chính trị và kinh doanh, nhưng nó cũng điều hành các phần thường xuyên về khoa học và công nghệ cũng như sách và nghệ thuật. Khoảng hai tuần một lần, ấn phẩm bao gồm một báo cáo chuyên sâu (trước đây được gọi là khảo sát ) về một chủ đề nhất định. Năm danh mục chính là Quốc gia và Khu vực, Kinh doanh, Tài chính và Kinh tế, Khoa học và Công nghệ.

The Economist – Diễn đàn tranh biện thông qua những lá thư

The Economist thường xuyên nhận được thư từ độc giả của mình để phản hồi lại ấn bản tuần trước. Những lá thư đến với tòa soạn không chỉ của các doanh nhân cấp cao, chính trị gia, đại sứ và người phát ngôn mà bất kể câu trả lời được viết hay hoặc dí dỏm từ bất kỳ ai cũng đều được xem xét. Đặc biệt khi The Economist đưa ra những vấn đề gây tranh cãi, hang loạt lá thư sẽ lập tức được gửi về.

Những lá thư của độc giả được The Economist đăng tải. Ảnh: The Economist 

Tờ báo đã thường xuyên đăng tải những lá thư này nhằm đã tạo ra một nơi để các độc giả có thể nói lên tư tưởng và suy nghĩ của mình, cũng như thông qua nó để có thể tranh biện và thảo luận về các vấn đề trong xã hội.  Đồng thời cũng thể hiện được quan điểm mong muốn thúc đẩy đa dạng góc nhìn về cùng một vấn đề được diễn ra trong cộng đồng.

The Economist và giọng văn tạo nên sự khác biệt

Một điều mà The Economist đã làm rất tốt chính là tạo cho văn bản của nó chặt chẽ và cô đọng nhất có thể, biên tập đã lựa chọn lối viết ngắn gọn xúc tích và cắt bỏ những từ thừa. Bằng cách viết theo cách này, tờ báo đảm bảo được sự dễ dàng tiếp cận người đọc cũng như về lượng kiến thức mà người đọc có thể ghi nhớ được thông qua các bài báo.

Góc nhìn của The Economist trong các vấn đề nổi cộm. Ảnh: The Economist 

Thay vì giải thích những gì tờ báo có, The Economist lựa chọn cung cấp thông tin hữu ích cho người đọc, người viết đặt mình vào suy nghĩ của độc giả, tìm hiểu những câu hỏi mà họ có khả năng gặp phải và đưa ra câu trả lời một cách dễ hiểu.

Có thể thấy rằng, với những nỗ lực phát triển và hoàn thiện, The Economist càng ngày càng khẳng định được chất lượng và có chỗ đứng vững chãi trong lòng mỗi độc giả. Là kênh thông tin đa dạng, phong phú mà vẫn đảm bảo được sự chất lượng và uy tín trong từng bài đăng. Khi bạn muốn đưa quan điểm, tiếng nói của mình về các lĩnh vực thời sự về kinh tế, văn hóa, xã hội, du lịch,... thì chắc hẳn The Economist chính là sự lựa chọn sáng giá thể hiện đẳng cấp và uy tín.

Tại Việt Nam, Global Book Corporation tự hào là đại diện chính thức của các tập đoàn truyền thông hàng đầu như The Economist, CNBC, Nikkei, Nikkei Asian, Nikkei BP, The Wall Street Journal, The Washington Post, BBC Global News, Smart Expo, Caixin, Inskin, Vice Media, Art 4d, Sawasdee, Business Traveler. The New York Times Shi Lifestyle Magazine, South China Morning Post, Singapore Press Holdings. Chúng tôi ra đời với sứ mệnh là cầu nối ngoại giao đưa hình ảnh Việt Nam vươn tầm quốc tế.

Bạn có mong muốn đưa doanh nghiệp mình vươn xa và khẳng định vị trí tầm quốc tế? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.

Global Book Corporation

Địa chỉ: 448 Tên Lửa, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0902 932 392

Fax: (028) 3924.5452

Email: info@globalbookcorp.com

Website:

https://globalbookcorp.com/ 

https://globalmedia.com.vn/

Quan Dinh H.

Bài viết liên quan

backtop
Gọi điện SMS