Tổng Cục Du Lịch Việt Nam Đẩy mạnh quảng bá phục hồi du lịch sau COVID-19 trên kênh CNBC

Tổng Cục Du Lịch Việt Nam Đẩy mạnh quảng bá phục hồi du lịch sau COVID-19 trên kênh CNBC

Tổng Cục Du Lịch Việt Nam Đẩy mạnh quảng bá phục hồi du lịch sau COVID-19 trên kênh CNBC

search
Đăng ký / Đăng nhập
Hotline: 0915 932 392 | 0902 932 392

SHOPPING CART

close
Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng
Return To Shop
Global Book
Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ khách hàng0915 932 392

Hotline 0915932392

Hotline 0902932392

Tin tức nổi bật

Tổng hợp một số bài quảng bá trên các kênh truyền thông quốc tế nổi tiếng

Bài quảng bá trên các kênh CNBC, BBC, The Economist, NIkkei...

Ba lần du lịch Việt Nam gây ấn tượng trên BBC Global News

Việt Nam luôn nằm trong nhóm tăng trưởng du lịch...

[EN] Job Opportunity at Global Book!

Due to the upcoming development in many new projects, Global...

Xây dựng thương hiệu quốc tế: Góc nhìn từ lĩnh vực bất động sản

Mặc dù chịu nhiều tác động khác nhau do dịch bệnh,...

South China Morning Post: Kênh truyền thông xã hội hàng đầu châu Á

Với 119 năm tồn tại và phát triển, South China Morning...

Đón đầu những chuyển động tại Đông Nam Á với SPH Media Trust của Singapore

Sở hữu nhiều tờ báo và tạp chí trên nhiều nền...

The Economist – Tuần báo kinh tế “top” đầu thế giới

Được thành lập từ năm 1843, sau gần hai thế kỉ...

Bốn lần Du lịch Việt Nam gây ấn tượng trên kênh CNBC của Hoa Kỳ

Việt Nam luôn là một điểm đến ưa chuộng đối...

SCMP: Khu công nghiệp xanh và thông minh đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Được đưa tin trên trang tin tức số một của Hồng...

Caixin: Việt Nam ra mắt khu công nghiệp xanh trên 1.000 ha tại Bình Thuận

Theo tin tức từ báo Caixin (Trung Quốc), Việt Nam vừa...

CNBC: Ba khách sạn tại Việt Nam vào Top 5 khách sạn tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương

Trang tin CNBC vừa công bố danh sách 235 khách sạn tốt...

Nikkei in Vietnam: 12 years interacting with Vietnamese people

Nikkei is one of the most well-known foreign media companies...

Global Book Corporation đồng hành cùng du lịch Việt Nam tại ITB Asia 2022

Tại Triển lãm thương mại du lịch hàng đầu Châu...

Global Book Corporation is with Vietnam tourism at ITB Asia 2022

Global Book Corporation is proud to assist the Ho Chi Minh City...

South China Morning Post to expand cooperation in communications, media & advertising in Vietnam

The South China Morning Post SCMP representative's trip to Vietnam...

Nikkei Asia: Hành trình lịch sử 10 năm kì diệu

Ra mắt vào tháng 12 năm 2011 với tên gọi The Nikkei...

Nikkei Asia: Nhìn lại cú bắt tay lịch sử với Financial Times và thành tựu sau 10 năm

Một bước ngoặt lớn với Nikkei Asian Review vào tháng...

Cùng BBC đến gần hơn với các vấn đề toàn cầu tại Hội nghị WEF Davos 2023

Hội nghị thường niên lần thứ 53 của Diễn đàn...

Global Book Corporation kỷ niệm năm thứ 15 thành lập: 5 dấu ấn đáng ghi nhận

Sau 15 năm thành lập và phát triển, Global Book Corporation...

Global Book Corporation marks its 15th anniversary with five noteworthy accomplishments

As a result of its establishment and growth over the course of...

Financial Times: Nền tảng quảng cáo hàng đầu cho các doanh nghiệp tài chính

Đối với các doanh nghiệp tài chính, việc tiếp cận...

Global Book Corporation Đồng Hành Cùng Nikkei Tại Sự Kiện NIKKEI Digital Forum 2023

Global Book Corporation, đại diện chính thức của tập...

Huế: Điểm Sáng Đầu Tư và Phát Triển Dựa Trên Di Sản Văn Hóa

Huế, với vẻ đẹp di sản và văn hóa đặc sắc,...

The Economist: Cánh Cửa Mở Ra Thế Giới Cho Doanh Nghiệp Việt Nam

Trong thế giới kinh tế toàn cầu hóa, việc tiếp...

The New York Times: Hành Trình Bảo Tồn Ngôi Mộ Cổ Hình Chìa Khóa Của Nhật Bản

Khám phá bài viết đặc biệt của The New York Times...

CNBC nhận định Việt Nam là tâm điểm tăng trưởng kinh tế toàn cầu

Việt Nam, vùng đất Đông Nam Á mộng mơ, đang sắp...

Cơ Hội Đột Phá Cho Thương Hiệu Việt Tại Reuters NEXT: APAC 2024 tại Singapore

Reuters NEXT: APAC 2024, diễn đàn toàn cầu dành cho các...

Tìm hiểu về Chuyển Tiếp Kinh Doanh Đa Thế Hệ: Thách Thức Và Giải Pháp

Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...

5 Vấn Đề World Trainers - Training for a Better World Giải Quyết cho Doanh Nghiệp của Bạn

Trong bối cảnh toàn cầu hóa và sự phát triển nhanh...

Nâng Tầm Thương Hiệu Cùng Business Insider: Chiến Lược Quảng Bá Không Thể Bỏ Qua

Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...

The Financial Times: Giá Cacao tăng vọt và thách thức đối với người yêu Sô-cô-la

Trước thềm lễ Phục Sinh, niềm mong chờ về những...

NBCUniversal và Cánh Cửa Quảng Bá Toàn Cầu Cho Doanh Nghiệp Việt Nam

Trong bối cảnh toàn cầu hóa ngày càng sâu rộng,...

CNBC: VINFUTURE FOUNDATION - FUNDING THE FUTURE

Science and technology are playing a larger and larger role in...

Caixin: Tiếp cận thị trường Trung Quốc thông qua bài Advertorial, tại sao không?

Thị trường Trung Quốc luôn là tiềm năng vì có sự...

Giới thiệu về Global Textile Corporation

Global Textile Corporation (GTC) là nhà sản xuất và phân...

Merry Christmas and Happy Reading! Buy 1 Get 6 - Mua 1 Được 6

Global Book Corporation là đại diện chính thức của...

Sự kiện nổi bật

Asia Trade Summit, The Economist

Asia Trade Summit, February 24-25th 2021 | Hong Kong The...

Triển Lãm Bất Động Sản Quốc Tế

SMART Expo là triển lãm đầu tư Bất Động Sản quốc...

13/10/2020 09:20

Tổng Cục Du Lịch Việt Nam Đẩy mạnh quảng bá phục hồi du lịch sau COVID-19 trên kênh CNBC

Chiều 12/10, Phó Tổng cục trưởng TCDL Hà Văn Siêu đã họp trực tuyến với đại diện kênh truyền hình CNBC của Mỹ về chiến dịch quảng bá du lịch Việt Nam trên kênh CNBC.

 

 

Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu họp trực tuyến với CNBC về chiến dịch quảng bá du lịch Việt Nam hậu COVID-19

Theo đại diện CNBC, đây là thời điểm thích hợp để đẩy mạnh quảng bá phục hồi du lịch sau COVID-19. Đại diện CNBC đã chia sẻ nội dung và đề xuất kế hoạch hợp tác cùng TCDL truyền thông định hướng thương hiệu; thực hiện chùm phim quảng bá “travel horizons”; du lịch toàn cầu với CNBC; trải nghiệm trực tuyến… Đại diện CNBC cũng xin ý kiến TCDL thời gian dự kiến phát sóng các phim quảng bá cũng như cách thức triển khai các chương trình, nội dung hợp tác và chủ đề xuyên suốt chiến dịch.

Trao đổi với CNBC, Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu chia sẻ thông tin TCDL đã thực hiện nhiều hoạt động quảng bá thời gian qua và tin tưởng, với sự hợp tác của CNBC sẽ tạo nên chiến dịch quảng bá thành công, hiệu quả, thúc đẩy việc hồi phục của Du lịch Việt Nam sau dịch COVID-19. Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu đánh giá cao đề xuất của CNBC đối với kế hoạch hợp tác cùng TCDL thời gian tới và cho rằng các nội dung CNBC đề xuất rất chuyên nghiệp, đúng định hướng, hướng đến hồi phục Du lịch Việt Nam sau COVID-19. Phó Tổng cục trưởng đề nghị CNBC gửi kế hoạch đề xuất chính thức cho TCDL để nghiên cứu tham gia các nội dung theo nguồn lực.

Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu nhấn mạnh, “thông điệp bao trùm của chiến dịch là Việt Nam an toàn, sẵn sàng đón tiếp khách sau dịch COVID-19. Việc xây dựng các nội dung, sự kiện cũng xoay quanh thông điệp An toàn thể hiện ở việc kiểm soát dịch, sẵn sàng đón tiếp khách trở lại, đảm bảo an toàn tuyệt đối của du khách trong suốt hành trình du lịch”. Phó Tổng cục trưởng mong muốn việc hợp tác với CNBC sẽ đạt kết quả tốt; đồng thời đề nghị CNBC hỗ trợ TCDL phát sóng các phim quảng bá Du lịch Việt Nam trong khoảng thời gian từ cuối tháng 10/2020 đến cuối tháng 12/2020. Đối với các nội dung, chương trình khác, đề nghị CNBC có kế hoạch thực hiện cụ thể báo cáo TCDL phê duyệt trước khi thực hiện.

Nguồn: http://baodulich.net.vn/Day-manh-quang-ba-phuc-hoi-du-lich-sau-COVID-19-02-24413.html

----------

Global Media and Coaching là thành viên của Global Book Corporation, đại diện của tập đoàn truyền thông quốc tế CNBC tại Việt Nam. 

 

Bài viết liên quan

backtop
Gọi điện SMS