Ngày 4/6/2020, được sự ủy quyền của Sở Du lịch,...
Global Book Corporation là đơn vị tiên phong trong lĩnh...
Ngay khi đoạn video được phát sóng trên đài truyền...
Chiều 12/10, Phó Tổng cục trưởng TCDL Hà Văn Siêu...
Video quảng bá của Tổng Cục Du Lịch Việt Nam đã...
Cục Đầu Tư Nước Ngoài (FIA), Bộ Kế Hoạch và...
Ngày 10/12/2019, tại Hà Nội, Phó Tổng cục trưởng...
Theo chương trình ký kết, chiến dịch sẽ được...
Inskin Media là ai mà có thể đưa hình ảnh của thương...
Latest insights from BBC Global News
The World In 2021 là quyển tạp chí đặc biệt tiên...
CNBC là kênh truyền thông lớn và uy tín của thế...
Một số kênh truyền thông uy tín trên thế giới hiện...
Asia Trade Summit, February 24-25th 2021 | Hong Kong The...
Tổng Cục Du Lịch Việt Nam Đẩy mạnh quảng bá phục hồi du lịch sau COVID-19 trên kênh CNBC
Chiều 12/10, Phó Tổng cục trưởng TCDL Hà Văn Siêu đã họp trực tuyến với đại diện kênh truyền hình CNBC của Mỹ về chiến dịch quảng bá du lịch Việt Nam trên kênh CNBC.
Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu họp trực tuyến với CNBC về chiến dịch quảng bá du lịch Việt Nam hậu COVID-19
Theo đại diện CNBC, đây là thời điểm thích hợp để đẩy mạnh quảng bá phục hồi du lịch sau COVID-19. Đại diện CNBC đã chia sẻ nội dung và đề xuất kế hoạch hợp tác cùng TCDL truyền thông định hướng thương hiệu; thực hiện chùm phim quảng bá “travel horizons”; du lịch toàn cầu với CNBC; trải nghiệm trực tuyến… Đại diện CNBC cũng xin ý kiến TCDL thời gian dự kiến phát sóng các phim quảng bá cũng như cách thức triển khai các chương trình, nội dung hợp tác và chủ đề xuyên suốt chiến dịch.
Trao đổi với CNBC, Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu chia sẻ thông tin TCDL đã thực hiện nhiều hoạt động quảng bá thời gian qua và tin tưởng, với sự hợp tác của CNBC sẽ tạo nên chiến dịch quảng bá thành công, hiệu quả, thúc đẩy việc hồi phục của Du lịch Việt Nam sau dịch COVID-19. Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu đánh giá cao đề xuất của CNBC đối với kế hoạch hợp tác cùng TCDL thời gian tới và cho rằng các nội dung CNBC đề xuất rất chuyên nghiệp, đúng định hướng, hướng đến hồi phục Du lịch Việt Nam sau COVID-19. Phó Tổng cục trưởng đề nghị CNBC gửi kế hoạch đề xuất chính thức cho TCDL để nghiên cứu tham gia các nội dung theo nguồn lực.
Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu nhấn mạnh, “thông điệp bao trùm của chiến dịch là Việt Nam an toàn, sẵn sàng đón tiếp khách sau dịch COVID-19. Việc xây dựng các nội dung, sự kiện cũng xoay quanh thông điệp An toàn thể hiện ở việc kiểm soát dịch, sẵn sàng đón tiếp khách trở lại, đảm bảo an toàn tuyệt đối của du khách trong suốt hành trình du lịch”. Phó Tổng cục trưởng mong muốn việc hợp tác với CNBC sẽ đạt kết quả tốt; đồng thời đề nghị CNBC hỗ trợ TCDL phát sóng các phim quảng bá Du lịch Việt Nam trong khoảng thời gian từ cuối tháng 10/2020 đến cuối tháng 12/2020. Đối với các nội dung, chương trình khác, đề nghị CNBC có kế hoạch thực hiện cụ thể báo cáo TCDL phê duyệt trước khi thực hiện.
Nguồn: http://baodulich.net.vn/Day-manh-quang-ba-phuc-hoi-du-lich-sau-COVID-19-02-24413.html
----------
Global Media and Coaching là thành viên của Global Book Corporation, đại diện của tập đoàn truyền thông quốc tế CNBC tại Việt Nam.