GLOBAL MEDIA AND COACHING

GLOBAL MEDIA AND COACHING

GLOBAL MEDIA AND COACHING

search
Đăng ký / Đăng nhập
Hotline: 0915 932 392 | 0902 932 392

SHOPPING CART

close
Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng
Return To Shop
Global Book
Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ khách hàng0915 932 392

Hotline 0915932392

Hotline 0902932392

Tin tức nổi bật

Firstpost: Tiếng nói của Ấn Độ trong Kỷ nguyên Thông tin

Trong một thế giới nơi thông tin được truyền tải...

Tổng hợp một số bài quảng bá trên các kênh truyền thông quốc tế nổi tiếng

Bài quảng bá trên các kênh CNBC, BBC, The Economist, NIkkei...

Ba lần du lịch Việt Nam gây ấn tượng trên BBC Global News

Việt Nam luôn nằm trong nhóm tăng trưởng du lịch...

[EN] Job Opportunity at Global Book!

Due to the upcoming development in many new projects, Global...

Xây dựng thương hiệu quốc tế: Góc nhìn từ lĩnh vực bất động sản

Mặc dù chịu nhiều tác động khác nhau do dịch bệnh,...

South China Morning Post: Kênh truyền thông xã hội hàng đầu châu Á

Với 119 năm tồn tại và phát triển, South China Morning...

Đón đầu những chuyển động tại Đông Nam Á với SPH Media Trust của Singapore

Sở hữu nhiều tờ báo và tạp chí trên nhiều nền...

The Economist – Tuần báo kinh tế “top” đầu thế giới

Được thành lập từ năm 1843, sau gần hai thế kỉ...

Bốn lần Du lịch Việt Nam gây ấn tượng trên kênh CNBC của Hoa Kỳ

Việt Nam luôn là một điểm đến ưa chuộng đối...

SCMP: Khu công nghiệp xanh và thông minh đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Được đưa tin trên trang tin tức số một của Hồng...

Caixin: Việt Nam ra mắt khu công nghiệp xanh trên 1.000 ha tại Bình Thuận

Theo tin tức từ báo Caixin (Trung Quốc), Việt Nam vừa...

CNBC: Ba khách sạn tại Việt Nam vào Top 5 khách sạn tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương

Trang tin CNBC vừa công bố danh sách 235 khách sạn tốt...

Nikkei in Vietnam: 12 years interacting with Vietnamese people

Nikkei is one of the most well-known foreign media companies...

Global Book Corporation đồng hành cùng du lịch Việt Nam tại ITB Asia 2022

Tại Triển lãm thương mại du lịch hàng đầu Châu...

Global Book Corporation is with Vietnam tourism at ITB Asia 2022

Global Book Corporation is proud to assist the Ho Chi Minh City...

South China Morning Post to expand cooperation in communications, media & advertising in Vietnam

The South China Morning Post SCMP representative's trip to Vietnam...

Nikkei Asia: Hành trình lịch sử 10 năm kì diệu

Ra mắt vào tháng 12 năm 2011 với tên gọi The Nikkei...

Nikkei Asia: Nhìn lại cú bắt tay lịch sử với Financial Times và thành tựu sau 10 năm

Một bước ngoặt lớn với Nikkei Asian Review vào tháng...

Cùng BBC đến gần hơn với các vấn đề toàn cầu tại Hội nghị WEF Davos 2023

Hội nghị thường niên lần thứ 53 của Diễn đàn...

Global Book Corporation kỷ niệm năm thứ 15 thành lập: 5 dấu ấn đáng ghi nhận

Sau 15 năm thành lập và phát triển, Global Book Corporation...

Global Book Corporation marks its 15th anniversary with five noteworthy accomplishments

As a result of its establishment and growth over the course of...

Financial Times: Nền tảng quảng cáo hàng đầu cho các doanh nghiệp tài chính

Đối với các doanh nghiệp tài chính, việc tiếp cận...

Global Book Corporation Đồng Hành Cùng Nikkei Tại Sự Kiện NIKKEI Digital Forum 2023

Global Book Corporation, đại diện chính thức của tập...

Huế: Điểm Sáng Đầu Tư và Phát Triển Dựa Trên Di Sản Văn Hóa

Huế, với vẻ đẹp di sản và văn hóa đặc sắc,...

The Economist: Cánh Cửa Mở Ra Thế Giới Cho Doanh Nghiệp Việt Nam

Trong thế giới kinh tế toàn cầu hóa, việc tiếp...

The New York Times: Hành Trình Bảo Tồn Ngôi Mộ Cổ Hình Chìa Khóa Của Nhật Bản

Khám phá bài viết đặc biệt của The New York Times...

CNBC nhận định Việt Nam là tâm điểm tăng trưởng kinh tế toàn cầu

Việt Nam, vùng đất Đông Nam Á mộng mơ, đang sắp...

Cơ Hội Đột Phá Cho Thương Hiệu Việt Tại Reuters NEXT: APAC 2024 tại Singapore

Reuters NEXT: APAC 2024, diễn đàn toàn cầu dành cho các...

Tìm hiểu về Chuyển Tiếp Kinh Doanh Đa Thế Hệ: Thách Thức Và Giải Pháp

Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...

5 Vấn Đề World Trainers - Training for a Better World Giải Quyết cho Doanh Nghiệp của Bạn

Trong bối cảnh toàn cầu hóa và sự phát triển nhanh...

Nâng Tầm Thương Hiệu Cùng Business Insider: Chiến Lược Quảng Bá Không Thể Bỏ Qua

Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...

The Financial Times: Giá Cacao tăng vọt và thách thức đối với người yêu Sô-cô-la

Trước thềm lễ Phục Sinh, niềm mong chờ về những...

NBCUniversal và Cánh Cửa Quảng Bá Toàn Cầu Cho Doanh Nghiệp Việt Nam

Trong bối cảnh toàn cầu hóa ngày càng sâu rộng,...

Bermuda: Hành Trình Khám Phá Qua Lăng Kính Người Dân Địa Phương và The New York Times

Bermuda, quần đảo nổi tiếng với bãi biển cát hồng,...

BBC Travel: Đi Tìm Linh Hồn Sài Gòn Qua Hương Vị Bánh Mì

Chiếc bánh mì khiêm tốn đã trở thành biểu tượng...

Cơ Hội Quảng Bá Không Thể Bỏ Qua cho Việt Nam với Forbes India Tourism Special Issue

Trong bối cảnh thế giới du lịch đang chứng kiến...

Reuters: FPT và Nvidia Hợp Tác Xây Dựng Nhà Máy AI Trị Giá 200 Triệu USD tại Việt Nam

Công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn FPT,...

Tham gia Diễn đàn Nikkei lần thứ 29 - Tương lai của Châu Á

Trong bối cảnh thế giới đang đối mặt với những...

BBC và Sun Group Hợp Tác Quảng Bá Thu Hút Điểm Đến Qua Chương Trình Đặc Biệt

Tại cuộc họp quan trọng diễn ra vào ngày 29/5, ông...

Ocean City: Tâm Điểm Mới Của Việt Nam Qua Lăng Kính CNBC

Ocean City, một trong những dự án bất động sản...

The Business Traveller: The Ocean City Tái Định Nghĩa Khái Niệm Thành Phố Lý Tưởng

Trong bối cảnh hiện đại, nơi mọi người luôn tìm...

Global Book Corporation Hợp Tác Cùng Global Leadership Academy và Charisma University

Ngày 2 tháng 5 năm 2024, tại Kuala Lumpur, Malaysia, một...

The Straits Times: Công ty TTC AgriS của Việt Nam Dẫn Đầu Trong Nông Nghiệp Bền Vững

The Straits Times vừa đưa tin về công ty TTC AgriS của...

Thành Công Vượt Mong Đợi Tại Sự Kiện Đầu Tiên Của World Trainers 2024

Ngày 26/07/2024, tại TP. HCM, sự kiện “World Trainers:...

CNBC: VINFUTURE FOUNDATION - FUNDING THE FUTURE

Science and technology are playing a larger and larger role in...

Caixin: Tiếp cận thị trường Trung Quốc thông qua bài Advertorial, tại sao không?

Thị trường Trung Quốc luôn là tiềm năng vì có sự...

Giới thiệu về Global Textile Corporation

Global Textile Corporation (GTC) là nhà sản xuất và phân...

Merry Christmas and Happy Reading! Buy 1 Get 6 - Mua 1 Được 6

Global Book Corporation là đại diện chính thức của...

Sự kiện nổi bật

Asia Trade Summit, The Economist

Asia Trade Summit, February 24-25th 2021 | Hong Kong The...

Triển Lãm Bất Động Sản Quốc Tế

SMART Expo là triển lãm đầu tư Bất Động Sản quốc...

21/12/2022 22:16

Tạp chí Nikkei Asia: Chung Euisun của Hyundai thúc đẩy kỷ nguyên mới về sản xuất ô tô Hàn Quốc

Theo tạp chí Nikkei Asia bản điện tử số ngày 15/12/2022, dòng xe Dynasty của Huyndai sẽ thúc đẩy sản xuất các phương tiện chạy bằng điện và hydro với tính hòa nhập và cởi mở cao hơn.

Chung Euisun, trong hình đang phát biểu tại CES 2022 ở Las Vegas, đang lãnh đạo Tập đoàn ô tô Hyundai với một phong cách hoàn toàn mới. Ảnh: Reuters

Một vị khách lạ đã đến thăm trụ sở của Tập đoàn ô tô Hyundai ở phía nam Seoul vào tháng 6. Oh Eun-young, bác sĩ tâm thần nổi tiếng nhất Hàn Quốc và là người nổi tiếng trên truyền hình, được nhà sản xuất ô tô mời nói chuyện với nhân viên của mình tại một sự kiện nói chuyện của công ty. Cuối chương trình, Chủ tịch điều hành Chung Euisun đặt câu hỏi:

"Làm thế nào chúng ta có thể cải thiện giao tiếp tại nơi làm việc, nơi các mối quan hệ đôi khi bình đẳng và đôi khi có thứ bậc?". Oh khuyên ông nên có một cách tiếp cận nhẹ nhàng. "Ngài nên lên tiếng vừa phải khi phản đối ý kiến của người khác. Và điều quan trọng là đừng vượt quá giới hạn."

Nhưng Chung hầu như không cần lời khuyên như vậy. Kể từ khi nắm quyền lãnh đạo tập đoàn vào tháng 10 năm 2020, nhà lãnh đạo thế hệ thứ ba đã âm thầm theo đuổi sự thay đổi sâu rộng, hiện đại hóa các hoạt động và chuẩn bị cho bước chuyển đổi lớn sang xe điện và xe chạy pin nhiên liệu hydro. Ông cũng thành lập một doanh nghiệp di động hàng không đô thị và mua một công ty chế tạo robot nổi tiếng của Hoa Kỳ. Ông nói rằng Hyundai không còn chỉ là một nhà sản xuất ô tô mà còn là một "nhà cung cấp giải pháp di động".

Bài viết nằm trong tạp chí Nikkei Asia bản in số ra ngày 19-25/12/2022

Sự trỗi dậy của người đàn ông 52 tuổi tượng trưng cho một cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của công ty từ việc trở thành biểu tượng mạnh mẽ cho sự trỗi dậy của ngành công nghiệp Hàn Quốc cho đến việc trở thành công ty đi đầu trong việc áp dụng các công nghệ tiên tiến làm thay đổi ngành công nghiệp ô tô.

Chung tiếp quản cơ nghiệp từ cha mình. Ông hiện là chủ tịch danh dự của tập đoàn lớn mạnh bao gồm các công ty như nhà sản xuất ô tô Kia, nhà sản xuất phụ tùng ô tô Hyundai Mobis, công ty hậu cần Hyundai Glovis và những công ty khác tham gia sản xuất thép, xây dựng, thiết bị quốc phòng và tài chính. Cùng nhau, Hyundai Motor và Kia tạo thành nhà sản xuất ô tô lớn thứ năm thế giới.

Ioniq 6 sedan là một phần quan trọng trong nỗ lực thúc đẩy xe điện của Hyundai.

Ảnh: Hyundai Motor

Chung Mong-koo đã nhận quyền điều hành từ cha mình, Chung Ju-yung, được cho là doanh nhân huyền thoại và có nhiều màu sắc nhất của Hàn Quốc - người đã thành lập hãng ô tô vào năm 1967 và hãng đóng tàu Hyundai Heavy Industries vào năm 1972. Ông đã nổi tiếng lùa 1.001 con bò qua sông biên giới với Triều Tiên trong năm 1998 trong thời kỳ hòa hoãn giữa hai nước.

Năm nay 84 tuổi, Chung Mong-koo đã giám sát quá trình chuyển đổi chất lượng tại Hyundai và vào năm 2008 đã giới thiệu chiếc Genesis sang trọng để nhận được nhiều lời khen ngợi.

Nhưng những thành công của ông Chung đã bị hủy hoại bởi một vụ bê bối tham nhũng dẫn đến việc ông bị kết án về tội biển thủ và bội tín. Cuối cùng ông đã được tổng thống ân xá. Hành vi sai trái như vậy không phải là duy nhất ở Hàn Quốc, nơi những người đứng đầu chaebol, hoặc các tập đoàn do gia đình kiểm soát, thường bị phát hiện là làm trái luật.

Chung Mong-koo, hiện là chủ tịch danh sách dự án của Tập đoàn Hyundai Motor, lãnh đạo thành công hãng xe này đồng thời cũng phải đối mặt với các vấn đề pháp lý. Ảnh được chụp bên ngoài Tòa án tối cao Seoul năm 2007. Ảnh: Reuters

Chung Euisun đang có dấu hiệu trở thành một kiểu giám đốc chaebol mới. Thông hiểu tiếng Anh và có bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh của Đại học San Francisco, anh cảm thấy thoải mái không chỉ với công nghệ ảnh hưởng đến ngành mà còn với các xu hướng xã hội đang thay đổi trong một xã hội vẫn còn bảo thủ.

Lee Ji-yun, nữ thành viên hội đồng quản trị đầu tiên và duy nhất cho đến nay của Hyundai, có thể chứng minh điều đó.

Lee nói với Nikkei Asia trong một cuộc phỏng vấn qua email: “Từ kinh nghiệm cá nhân của tôi, tôi có thể nói với bạn rằng… Điểm mạnh của Chung là sự minh bạch và cởi mở”. “Ông lắng nghe ý kiến kiến nghị đa dạng từ nhiều chuyên gia càng tốt, chấp nhận và đưa họ vào thực tế.”

Lee, một chuyên gia về kỹ thuật hàng không vũ trụ, đang giúp thúc đẩy tham vọng đa dạng hóa danh mục đầu tư kinh doanh của Hyundai sang lĩnh vực di chuyển trên không tiên tiến, bao gồm phát triển máy bay và hạ cánh cánh thẳng đứng bằng điện, hay eVTOL, Khuyến khích giảm thiểu tắc nghẽn giao thông ở các trung tâm thành phố.

Chung cũng không gặp rắc rối, không giống như Tỷ phú ngang hàng Lee Jae-yong, chủ tịch thế hệ thứ ba 54 tuổi của chàng trai tham gia công nghệ toàn cầu Samsung Electronics, người đã ngồi tù 19 tháng vì tội hối lộ trước khi được ân xá. Anh ta cũng sau đó đã được tổng thống ân xá.

Doanh số xe điện của Huyndai

Chung đã đảm nhận vị trí quản lý điều hành chi nhánh Kia trước khi đảm nhận vai trò điều hành hàng đầu tại Hyundai. Trong nhiệm kỳ của mình, Kia đã thuê nhà thiết kế xe hơi người Đức Peter Schreyer, người từng làm việc cho Audi và Volkswagen trước khi được đưa về Kia vào năm 2006. Schreyer được ghi nhận là người đã nâng cao sức hấp dẫn cho các mẫu xe của công ty, bao gồm cả mẫu sedan K5 nổi tiếng.

Giờ đây, dưới sự lãnh đạo của Chung, Hyundai đang phát triển nhanh chóng với việc ra mắt các mẫu xe điện và hydro mới. Đặc biệt, Ioniq 5 của công ty đã trở nên phổ biến trên toàn cầu nhờ thiết kế và hiệu suất của một mẫu SUV. Hyundai đã bán được khoảng 145.000 xe và gần đây theo sau là mẫu sedan Ioniq 6 cũng đang bán rất chạy.

Hyundai, mặc dù thành công nhưng đã hoạt động dưới cái bóng của gã khổng lồ trong ngành công nghiệp ô tô láng giềng Toyota Motor của Nhật Bản, đã tiến lên trong lĩnh vực xe điện trước đối thủ do dự hơn và đang gặt hái được nhiều lợi ích.

Công ty cho biết doanh số bán xe điện đã tăng 27,1% trong quý 3 so với cùng kỳ năm ngoái. Đặc biệt, thành công của Hyundai tại thị trường xe điện Hoa Kỳ là rất đáng chú ý. Doanh số bán hàng ở đó đã tăng hơn gấp đôi lên 22.418 xe trong ba quý đầu năm nay so với cùng kỳ năm trước, dẫn đầu là nhu cầu mạnh mẽ của Ioniq 5.

Các nhà phân tích chỉ ra rằng thị trường ô tô xanh của Mỹ vẫn còn non trẻ, mang đến cho Hyundai - cũng như các đối thủ - không gian lớn để phát triển.

Esther Yim, nhà phân tích cấp cao của Samsung Securities, cho biết trong một báo cáo: “Xét đến những bất ổn về chính trị và kinh tế ở Trung Quốc và châu Âu, một nhà sản xuất ô tô toàn cầu có thể dựa vào thị trường Mỹ, nơi xe điện vẫn chưa nở rộ”. "Hyundai Motor cần nâng tầm thành một thương hiệu cao cấp. Thị phần của hãng tại thị trường Mỹ và doanh số bán xe điện thành công sẽ là những chỉ số cho điều này."

Nhà sản xuất ô tô cũng đang đặt cược vào công nghệ pin nhiên liệu hydro, cung cấp năng lượng cho Nexo. Ảnh: Hyundai Motor

Nhưng Hyundai dưới thời Chung không đặt tất cả trứng của mình vào giỏ xe điện. Công ty cũng đang đặt cược vào những chiếc xe chạy bằng pin nhiên liệu hydro. Nhà sản xuất ô tô này đã phát triển các mẫu xe như Tucson và Nexo với niềm tin rằng chúng có thể trở thành phương tiện chủ đạo trong tương lai.

"Năng lượng tái tạo có nhiều thách thức khác nhau - bao gồm các giới hạn về nguồn cung và lưu trữ", Chung cho biết trong bài phát biểu quan trọng tại hội nghị thượng đỉnh doanh nghiệp B20 ở Bali, Indonesia vào tháng trước, được tổ chức bên lề hội nghị thượng đỉnh của các nhà lãnh đạo G20. "Hydrogen có thể giải quyết nhiều vấn đề trong số này. Và giờ đây, có sự đồng thuận toàn cầu về tầm quan trọng của hydro như một giải pháp năng lượng vô tận trong tương lai."

Chính phủ của Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk-yeol đang ủng hộ động cơ hydro của Hyundai bằng cách thiết lập các trạm sạc và cắt giảm thuế cho chi phí nghiên cứu và phát triển.

Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk-yeol, trái, nói chuyện với Chung Euisun trước hội nghị bàn tròn doanh nghiệp Hàn Quốc-Indonesia tại Bali, Indonesia vào ngày 15 tháng 11. Ảnh: EPA/Jiji

Một thuận lợi nữa cho Hyundai là Genesis. Dòng xe này được bán lẻ ở mức từ 39.150 đô la đến 88.400 đô la Mỹ tại Hoa Kỳ, mang lại một sự thúc đẩy lớn cho khả năng sinh lời. Doanh số bán hàng của Genesis tăng 8,7% trong quý 3 năm nay so với cùng kỳ năm 2021.

Nhưng quá trình chuyển đổi sang thời đại ô tô mới không phải là không có rủi ro và thách thức. Công ty đã dành 1,4 nghìn tỷ won (1,1 tỷ USD) trong quý 3 để chi trả cho việc thu hồi 2,4 triệu mẫu Sonata, Tucson và Santa Fe do động cơ xăng Theta bị lỗi, đặt ra câu hỏi về quản lý chất lượng. Chi nhánh Kia cũng bị ảnh hưởng bởi việc thu hồi.

Năm ngoái, Cục Quản lý An toàn Giao thông Đường cao tốc Quốc gia tuyên bố sẽ thưởng hơn 24 triệu đô la cho người tố giác Kim Gwang-ho, cựu quản lý của Hyundai, người đã đệ đơn khiếu nại lên chính quyền Hoa Kỳ về động cơ bị lỗi.

Chính sách của Hoa Kỳ cũng đặt ra rủi ro cho Hyundai. Xe điện của họ cho đến nay đã được loại trừ khỏi các khoản giảm thuế tiêu dùng, bởi vì Hyundai sản xuất tất cả chúng ở nước ngoài. Chính quyền của Tổng thống Joe Biden đang cố gắng thúc đẩy chuỗi cung ứng pin EV trong nước để thúc đẩy ngành công nghiệp địa phương.

Giá cổ phiếu hàng ngày của Huyndai

Người mua một chiếc EV được sản xuất tại Hoa Kỳ với các vật liệu được sản xuất trong nước có thể nhận được khoản tín dụng thuế lên tới 7.500 đô la từ chính phủ theo Đạo luật Giảm lạm phát được ký thành luật vào tháng 8. Hyundai muốn các phương tiện của mình đủ điều kiện nhận ưu đãi thuế và hãng đã động thổ xây dựng cơ sở sản xuất xe điện ở Georgia vào tháng 10, đầu tư 5,5 tỷ USD vào nhà máy có thể sản xuất cả pin.

Cổ phiếu của Hyundai hoạt động kém trong năm nay, một phần phản ánh những rủi ro mà hãng này phải đối mặt. Nó bắt đầu giao dịch ở mức 210.500 won vào ngày 3 tháng 1, nhưng đã giảm gần một phần tư xuống còn 160.500 won vào ngày 26 tháng 10 trước khi tăng trở lại 162.000 won vào thứ Năm.

Một thách thức khác đối với Chung là củng cố quyền kiểm soát quản lý nhóm, điều này rất khó khăn do đặc điểm sở hữu cổ phần tuần hoàn phức tạp của các tập đoàn Hàn Quốc.

"Hyundai Mobis kiểm soát nhóm có cổ phần chính trong Hyundai Motor kiểm soát Kia. Chung có cổ phần lớn nhất trong Hyundai Glovis, nhưng điều đó là không đủ để kiểm soát Mobis", theo Park Sang-in, giáo sư kinh tế tại Trường Hành chính công thuộc Đại học Quốc gia Seoul.

"Tập đoàn ô tô Hyundai đã cố gắng hợp nhất Mobis và Glovis vài năm trước, nhưng đã rút lại do vấp phải sự phản đối của các cổ đông," Park nói thêm. "Đây vẫn là một nhiệm vụ lớn đối với Chung."

Về tạp chí Nikkei Asia

Tạp chí Nikkei Asia sở hữu nhiều nền tảng khác nhau cho người đọc

Nikkei Asia là tạp chí tiếng Anh được ra mắt vào năm 2011 và bắt đầu số hóa từ năm 2014. Tạp chí này mang đến thông tin đa chiều về nền kinh tế châu Á cùng các quan điểm chuyên sâu từ các chuyên gia đầu ngành. Từ khi Financial Times gia nhập Nikkei Group, chất lượng thông tin mà Nikkei Asia mang đến ngày càng rõ nét hơn với những thông tin chi tiết về các công ty có ảnh hưởng nhất trong khu vực, đồng thời đưa tin toàn diện về chính trị, kinh tế, thị trường và xu hướng.

Với những thành tựu bao gồm các giải thưởng của Hiệp hội các nhà xuất bản ở Châu Á và Hiệp hội Báo chí và Nhà xuất bản Tin tức Thế giới, Nikkei Asia đã tạo được danh tiếng mạnh mẽ trên thế giới.

Hiện nay, Nikkei Asia đáp ứng độc giả trên mọi nền tảng, bao gồm trực tuyến với sự chuyên môn hóa cho các thiết bị di động, máy tính bảng và nền tảng báo in. Tính đến cuối năm 2021, số người truy cập trực tuyến mỗi tháng đạt trung bình 3,650,059 lượt và số lượng xem trang trung bình mỗi tháng là 7,662,051 lượt, trong đó có 54.9% là từ châu Á và 28.4% là từ châu Mỹ.

Global Book Corporation – Đại diện truyền thông của 16 tập đoàn truyền thông quốc tế tại Việt Nam

Tại Việt Nam, Global Book Corporation tự hào là đại diện chính thức của các tập đoàn truyền thông hàng đầu như The Economist, CNBC (NBCUniversal), Nikkei, Nikkei Asian, Nikkei BP, The Wall Street Journal, The Washington Post, BBC Global News, Smart Expo, Caixin, Inskin, Vice Media, Art 4d, Sawasdee, Business Traveler. The New York Times Shi Lifestyle Magazine, South China Morning Post, Singapore Press Holdings, Network18. Chúng tôi ra đời với sứ mệnh là cầu nối ngoại giao đưa hình ảnh Việt Nam vươn tầm quốc tế.

Bạn có mong muốn đưa doanh nghiệp mình vươn xa và khẳng định vị trí tầm quốc tế? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.

Global Book Corporation

Địa chỉ: 448 Tên Lửa, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0902 932 392

Fax: (028) 3924.5452

Email: info@globalbookcorp.com

Website:

https://globalbookcorp.com/ 

https://globalmedia.com.vn/

Quan Dinh H.

Bài viết liên quan

backtop
Gọi điện SMS