Chiều 12/10, Phó Tổng cục trưởng TCDL Hà Văn Siêu...
Cục Đầu Tư Nước Ngoài (FIA), Bộ Kế Hoạch và...
Bài quảng bá trên các kênh CNBC, BBC, The Economist, NIkkei...
Việt Nam luôn nằm trong nhóm tăng trưởng du lịch...
Global Book Corporation hiện đang là đại diện của...
Đại dịch đã khiến ngành du lịch của hầu hết...
Mỗi ngày, Thời báo The New York Times giúp mọi người...
Due to the upcoming development in many new projects, Global...
Mặc dù chịu nhiều tác động khác nhau do dịch bệnh,...
Với 119 năm tồn tại và phát triển, South China Morning...
Sở hữu nhiều tờ báo và tạp chí trên nhiều nền...
Được thành lập từ năm 1843, sau gần hai thế kỉ...
Vừa qua, Bất Động Sản Phát Đạt đã được tạp...
Theo trang tin tức Caixin phiên bản tiếng Trung, kinh...
Việt Nam luôn là một điểm đến ưa chuộng đối...
Tại Diễn đàn liên kết phát triển du lịch giữa...
Được đưa tin trên trang tin tức số một của Hồng...
Theo tin tức từ báo Caixin (Trung Quốc), Việt Nam vừa...
Trong khuôn khổ Hội chợ du lịch quốc tế ITE HCMC...
Trang tin CNBC vừa công bố danh sách 235 khách sạn tốt...
Được xây dựng xung quanh hai nhà máy điện khí thiên...
Nikkei is one of the most well-known foreign media companies...
Tại Triển lãm thương mại du lịch hàng đầu Châu...
Global Book Corporation is proud to assist the Ho Chi Minh City...
Global Book Corporation vừa chính thức đạt thỏa thuận...
Trong thời gian từ ngày 19-21/10/2022, lãnh đạo...
The South China Morning Post SCMP representative's trip to Vietnam...
Ra mắt vào tháng 12 năm 2011 với tên gọi The Nikkei...
Một bước ngoặt lớn với Nikkei Asian Review vào tháng...
Hội nghị thường niên lần thứ 53 của Diễn đàn...
Tại Hội chợ Du lịch quốc tế WTM London 2022, Tổng...
Sau 15 năm thành lập và phát triển, Global Book Corporation...
As a result of its establishment and growth over the course of...
Global Book Corporation vui mừng thông báo về việc đạt...
Trong khoảng thời gian từ ngày 7 đến 9 tháng 3 năm...
Reuters là một trong những tập đoàn truyền thông...
UAE sẽ tổ chức Hội nghị lần thứ 28 của các bên...
Nikkei dự kiến tổ chức một hội thảo mang tên Các...
Cùng với CNBC và Statista, Global Book Corporation muốn...
Đối với các doanh nghiệp tài chính, việc tiếp cận...
Chuyến công tác của đoàn đại diện từ NBCUniversal...
Global Book Corporation, đại diện chính thức của tập...
Trong khuôn khổ ITB Asia 2023 - một trong những hội...
Ngày 10/12/2019, tại Hà Nội, Phó Tổng cục trưởng...
Theo chương trình ký kết, chiến dịch sẽ được...
Ngay khi đoạn video được phát sóng trên đài truyền...
Trong thời đại số ngày nay, các thông tin xuất hiện...
Diễn đàn kinh tế thế giới (WEF) dự kiến sẽ tổ...
Theo đó Sở du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu đã ký kết...
Science and technology are playing a larger and larger role in...
Thị trường Trung Quốc luôn là tiềm năng vì có sự...
Rất nhiều nhà hàng resort, khu du lịch năm sao bỏ...
Global Textile Corporation (GTC) là nhà sản xuất và phân...
The New York Times là tờ báo uy tín của Mỹ và trên...
Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu...
Global Book Corporation là đại diện chính thức của...
Tổng hợp một số bài quảng bá trên các kênh truyền thông quốc tế nổi tiếng
Bài quảng bá trên các kênh CNBC, BBC, The Economist, NIkkei Asia, The Washington Post, The Wall Street Journal, VICE, South China Morning Post,...
Trong thời đại thế giới mở hiện nay, các doanh nghiệp Việt Nam không chỉ cạnh tranh gay gắt ở thị trường trong nước mà còn trên thương trường quốc tế. Để có thể phát triển thương hiệu, nâng cao uy tín hình ảnh doanh nghiệp, mở rộng thị trường, tăng cường khả năng cạnh tranh với các doanh nghiệp nước ngoài thì các đơn vị thường thực hiện chiến lược truyền thông quốc tế. Một trong những hình thức truyền thông phổ biến và hiệu quả đó là bài viết quảng bá quốc tế.
Thông thường bài viết quảng bá trên báo quốc tế có 2 dạng cơ bản đó là Brand Feature Article và Advertorial:
Brand Feature Article: Là bài viết được viết bởi đội ngũ kênh truyền thông quốc tế dựa trên những thông tin mà khách hàng cung cấp. Bài viết sẽ được đội ngũ kênh nghiên cứu, tìm hiều và viết theo cách nhìn khách quan đồng thời khéo léo lồng ghép thông tin thương hiệu doanh nghiệp vào để quảng bá đến độc giả một cách tự nhiên và hiệu quả nhất. Brand Feature Article được xem như là bài viết cân đối giữa edtiorial và advertorial.
Advertorial: Là bài viết quảng bá được doanh nghiệp tự viết và gửi cho các kênh truyền thông để đăng quảng bá, tiếp cận đến độc giả. Bài viết Advertorial cần đảm bảo về chất lượng nội dung, hình ảnh và phải được kênh truyền thông xét duyệt trước khi cho đăng bài.
Cả hai bài quảng bá trên đều được thu hút độc giả bằng các tiêu đều, banner đặt trên các trang chủ, các chuyên mục phù hợp để thu hút đúng đối tượng độc giả cho doanh nghiệp làm quảng bá.
Một số ad formats để thu hút độc giả về bài quảng bá trên CNBC
Một số bài quảng bá tham khảo được đăng trên các kênh truyền thông quốc tế nổi tiếng:
Kênh truyền thông quốc tế CNBC: Là kênh truyền thông lớn và uy tín bậc nhất về đầu tư tài chính, kinh doanh của Mỹ và thế giới. Kênh có hơn 380 triệu hộ xem kênh tại 162 quốc gia và vùng lãnh thổ. Website có hơn 75 triệu lượt độc giả trung thành xem trang hàng tháng.
Link bài quảng bá tham khảo:
VinFuture: https://www.cnbc.com/advertorial/funding-the-future/
https://www.cnbc.com/advertorial/japan-the-worlds-powerhouse-for-innovation/
Kênh truyền thông quốc tế BBC: Là kênh truyền thông lớn và uy tín đến từ Anh Quốc với hơn 465 triệu lượt xem kênh tại 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Website có hơn 84 triệu lượt độc giả trung thành xem trang hàng tháng.
Link bài quảng bá tham khảo: http://www.bbc.com/storyworks/building-a-better-future/wgbchome
Tạp chí The Economist: Là tạp chí uy tín và danh giá của thế giới chuyên về kinh tế, tài chính, đầu tư. Mỗi tuần có hơn 1,6 triệu bản đến tay độc giả trên 200 quốc gia và hơn 9,6 triệu lượt độc giả trung thành xem trang hàng tháng. Ngoài ra, còn có tạp chí 1843 của The Economist chuyên về du lịch, văn hóa, ẩm thực, nghệ thuật,...
Link bài quảng bá tham khảo: https://innovatingthailand.economist.com/
Báo Nikkei: Là kênh truyền thông lớn và uy tín bậc nhất của Nhật, kênh phù hợp cho các doanh nghiệp muốn quảng bá xúc tiến tại thị trường Nhật Bản bao gồm báo in, digital, tài trợ sự kiện...
Tạp chí Nikkei Asia: Tờ tạp chí bằng Tiếng Anh của Nhật thuộc tập đoàn Nikkei. Nikkei Asia chuyên về kinh tế, kinh doanh, đời sống, văn hóa ở khu vực Châu Á. Mỗi tuần xuất hơn 12K bản tạp chí giấy và website có hơn 3,2 triệu lượt độc giả trung thành xem trang hàng tháng.
Link bài quảng bá tham khảo: https://ps.nikkei.com/naicef2020/
Báo The Washington Post: Là tờ báo uy tín của Mỹ, tổng lượng xuất bản báo in hàng ngày là hơn 239 nghìn copies, website có hơn 120 triệu lượt độc giả trung thành xem trang hàng tháng trong đó hơn 95 triệu ở khu vực US và 28 triệu độc giả ở khu vực còn lại của thế giới.
Link bài quảng bá tham khảo: https://www.washingtonpost.com/brand-studio/wp/2019/03/14/feature/the-flight-toward-frictionless-travel-is-ready-for-take-off/
Báo The Wall Street Journal: Là tờ báo uy tín của Mỹ và thế giới, mỗi ngày có hơn 1,1 triệu bản đến tay độc giả. Website có hơn 108 triệu độc giả trung thành xem trang hàng tháng.
VinFast quảng bá trên báo The Wall Street Journal
Link bài quảng bá tham khảo: https://partners.wsj.com/vinfast/paris-motor-show/vietnam-drives-the-future/
Báo Caixin: Là kênh truyền thông nổi tiếng tại Trung Quốc. Mỗi tuần xuất bản hơn 338,000 bản và online tiếp cận hơn 14 tỷ lượt truy cập hàng tháng. Kênh phù hợp để thu hút khách tại thị trường Trung Quốc.
Kênh VICE: Là kênh truyền thông lớn của thế giới dành cho giới trẻ, những người yêu thích công nghệ, du lịch, thời trang,.. VICE phù hợp với doanh nghiệp muốn nhắm đến giới trẻ các thị trường như Mỹ, Châu Âu, Châu Á... Website có hơn 350 triệu lượt xem trang hàng tháng.
Link bài quảng bá tham khảo: https://www.vice.com/en_us/partners/a-better-plant-based-future/aubry-kale-lemel
Báo South China Morning Post: SCMP là tờ báo lâu đời nhất Hồng Kông (tờ báo đầu tiên phát hành vào năm 1903, đến nay SCMP đã được 118 năm). SCMP có lượng độc giả tại hầu hết các khu vực trên thế giới, trong đó lượng độc giả khá cao ở thị trường Mỹ. Tổng active user hàng tháng trên website SCMP là hơn 19 triệu, trong đó hơn 30% ở thị trường US (7.1 triệu). Cập nhật mới nhất vào tháng 1, 2021, SCMP có trên 90 triệu lượt pageviews và 25 triệu active user toàn cầu.
Link bài quảng bá tham khảo: https://www.scmp.com/presented/business/topics/be-more-sustainable-schneider/article/3133003/leading-developers-multi
Trên đây là một số bài quảng bá tham khảo được đăng trên các kênh truyền thông quốc tế nổi tiếng: CNBC, BBC, The Economist, NIkkei Asia, The Washington Post, The Wall Street Journal, VICE, South China Morning Post,...Global Media and Coaching là thành viên của Global Book Corporation, chúng tôi là đại diện cho các kênh truyền thông quốc tế tại Việt Nam, Quý đơn vị quan tâm có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ thêm.
--------------
Anna Tú Nguyễn
Hotline:
0902.932.392
0915.932.392