Tổng hợp một số dạng bài quảng bá trên các kênh truyền thông quốc tế nổi tiếng

Tổng hợp một số dạng bài quảng bá trên các kênh truyền thông quốc tế nổi tiếng

Tổng hợp một số dạng bài quảng bá trên các kênh truyền thông quốc tế nổi tiếng

search
Đăng ký / Đăng nhập
Hotline: 0915 932 392 | 0902 932 392

SHOPPING CART

close
Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng
Return To Shop
Global Book
Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ khách hàng0915 932 392

Hotline 0915932392

Hotline 0902932392

Tin tức nổi bật

Tổng hợp một số bài quảng bá trên các kênh truyền thông quốc tế nổi tiếng

Bài quảng bá trên các kênh CNBC, BBC, The Economist, NIkkei...

Ba lần du lịch Việt Nam gây ấn tượng trên BBC Global News

Việt Nam luôn nằm trong nhóm tăng trưởng du lịch...

Merry Christmas and Happy Reading! Buy 1 Get 6 - Mua 1 Được 6

Global Book Corporation là đại diện chính thức của...

[EN] Job Opportunity at Global Book!

Due to the upcoming development in many new projects, Global...

Xây dựng thương hiệu quốc tế: Góc nhìn từ lĩnh vực bất động sản

Mặc dù chịu nhiều tác động khác nhau do dịch bệnh,...

South China Morning Post: Kênh truyền thông xã hội hàng đầu châu Á

Với 119 năm tồn tại và phát triển, South China Morning...

Đón đầu những chuyển động tại Đông Nam Á với SPH Media Trust của Singapore

Sở hữu nhiều tờ báo và tạp chí trên nhiều nền...

The Economist – Tuần báo kinh tế “top” đầu thế giới

Được thành lập từ năm 1843, sau gần hai thế kỉ...

Bốn lần Du lịch Việt Nam gây ấn tượng trên kênh CNBC của Hoa Kỳ

Việt Nam luôn là một điểm đến ưa chuộng đối...

SCMP: Khu công nghiệp xanh và thông minh đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Được đưa tin trên trang tin tức số một của Hồng...

Caixin: Việt Nam ra mắt khu công nghiệp xanh trên 1.000 ha tại Bình Thuận

Theo tin tức từ báo Caixin (Trung Quốc), Việt Nam vừa...

CNBC: Ba khách sạn tại Việt Nam vào Top 5 khách sạn tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương

Trang tin CNBC vừa công bố danh sách 235 khách sạn tốt...

Nikkei in Vietnam: 12 years interacting with Vietnamese people

Nikkei is one of the most well-known foreign media companies...

Global Book Corporation đồng hành cùng du lịch Việt Nam tại ITB Asia 2022

Tại Triển lãm thương mại du lịch hàng đầu Châu...

Global Book Corporation is with Vietnam tourism at ITB Asia 2022

Global Book Corporation is proud to assist the Ho Chi Minh City...

South China Morning Post to expand cooperation in communications, media & advertising in Vietnam

The South China Morning Post SCMP representative's trip to Vietnam...

Nikkei Asia: Hành trình lịch sử 10 năm kì diệu

Ra mắt vào tháng 12 năm 2011 với tên gọi The Nikkei...

Nikkei Asia: Nhìn lại cú bắt tay lịch sử với Financial Times và thành tựu sau 10 năm

Một bước ngoặt lớn với Nikkei Asian Review vào tháng...

Cùng BBC đến gần hơn với các vấn đề toàn cầu tại Hội nghị WEF Davos 2023

Hội nghị thường niên lần thứ 53 của Diễn đàn...

Global Book Corporation kỷ niệm năm thứ 15 thành lập: 5 dấu ấn đáng ghi nhận

Sau 15 năm thành lập và phát triển, Global Book Corporation...

Global Book Corporation marks its 15th anniversary with five noteworthy accomplishments

As a result of its establishment and growth over the course of...

CNBC: VINFUTURE FOUNDATION - FUNDING THE FUTURE

Science and technology are playing a larger and larger role in...

Caixin: Tiếp cận thị trường Trung Quốc thông qua bài Advertorial, tại sao không?

Thị trường Trung Quốc luôn là tiềm năng vì có sự...

Giới thiệu về Global Textile Corporation

Global Textile Corporation (GTC) là nhà sản xuất và phân...

Sự kiện nổi bật

Asia Trade Summit, The Economist

Asia Trade Summit, February 24-25th 2021 | Hong Kong The...

Triển Lãm Bất Động Sản Quốc Tế

SMART Expo là triển lãm đầu tư Bất Động Sản quốc...

31/08/2021 14:33

Tổng hợp một số bài quảng bá trên các kênh truyền thông quốc tế nổi tiếng

Bài quảng bá trên các kênh CNBC, BBC, The Economist, NIkkei Asia, The Washington Post, The Wall Street Journal, VICE, South China Morning Post,...

Trong thời đại thế giới mở hiện nay, các doanh nghiệp Việt Nam không chỉ cạnh tranh gay gắt ở thị trường trong nước mà còn trên thương trường quốc tế. Để có thể phát triển thương hiệu, nâng cao uy tín hình ảnh doanh nghiệp, mở rộng thị trường, tăng cường khả năng cạnh tranh với các doanh nghiệp nước ngoài thì các đơn vị thường thực hiện chiến lược truyền thông quốc tế. Một trong những hình thức truyền thông phổ biến và hiệu quả đó là bài viết quảng bá quốc tế. 

 

Thông thường bài viết quảng bá trên báo quốc tế có 2 dạng cơ bản đó là Brand Feature Article và Advertorial:

Brand Feature Article: Là bài viết được viết bởi đội ngũ kênh truyền thông quốc tế dựa trên những thông tin mà khách hàng cung cấp. Bài viết sẽ được đội ngũ kênh nghiên cứu, tìm hiều và viết theo cách nhìn khách quan đồng thời khéo léo lồng ghép thông tin thương hiệu doanh nghiệp vào để quảng bá đến độc giả một cách tự nhiên và hiệu quả nhất. Brand Feature Article được xem như là bài viết cân đối giữa edtiorial và advertorial. 

Advertorial: Là bài viết quảng bá được doanh nghiệp tự viết và gửi cho các kênh truyền thông để đăng quảng bá, tiếp cận đến độc giả. Bài viết Advertorial cần đảm bảo về chất lượng nội dung, hình ảnh và phải được kênh truyền thông xét duyệt trước khi cho đăng bài.

Cả hai bài quảng bá trên đều được thu hút độc giả bằng các tiêu đều, banner đặt trên các trang chủ, các chuyên mục phù hợp để thu hút đúng đối tượng độc giả cho doanh nghiệp làm quảng bá. 

Một số ad formats để thu hút độc giả về bài quảng bá trên CNBC

Một số bài quảng bá tham khảo được đăng trên các kênh truyền thông quốc tế nổi tiếng: 

Kênh truyền thông quốc tế CNBC: Là kênh truyền thông lớn và uy tín bậc nhất về đầu tư tài chính, kinh doanh của Mỹ và thế giới. Kênh có hơn 380 triệu hộ xem kênh tại 162 quốc gia và vùng lãnh thổ. Website có hơn 75 triệu lượt độc giả trung thành xem trang hàng tháng.

Quỹ VinFuture trên CNBC

 

Link bài quảng bá tham khảo:

VinFuture: https://www.cnbc.com/advertorial/funding-the-future/

https://www.cnbc.com/advertorial/japan-the-worlds-powerhouse-for-innovation/

Kênh truyền thông quốc tế BBC: Là kênh truyền thông lớn và uy tín đến từ Anh Quốc với hơn 465 triệu lượt xem kênh tại 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Website có hơn 84 triệu lượt độc giả trung thành xem trang hàng tháng.

 

Link bài quảng bá tham khảo: http://www.bbc.com/storyworks/building-a-better-future/wgbchome

Tạp chí The Economist: Là tạp chí uy tín và danh giá của thế giới chuyên về kinh tế, tài chính, đầu tư. Mỗi tuần có hơn 1,6 triệu bản đến tay độc giả trên 200 quốc gia và hơn 9,6 triệu lượt độc giả trung thành xem trang hàng tháng. Ngoài ra, còn có tạp chí 1843 của The Economist chuyên về du lịch, văn hóa, ẩm thực, nghệ thuật,...

 

Link bài quảng bá tham khảo: https://innovatingthailand.economist.com/

Báo Nikkei: Là kênh truyền thông lớn và uy tín bậc nhất của Nhật, kênh phù hợp cho các doanh nghiệp muốn quảng bá xúc tiến tại thị trường Nhật Bản bao gồm báo in, digital, tài trợ sự kiện...

Tạp chí Nikkei Asia: Tờ tạp chí bằng Tiếng Anh của Nhật thuộc tập đoàn Nikkei. Nikkei Asia chuyên về kinh tế, kinh doanh, đời sống, văn hóa ở khu vực Châu Á. Mỗi tuần xuất hơn 12K bản tạp chí giấy và website có hơn 3,2 triệu lượt độc giả trung thành xem trang hàng tháng.

 

Link bài quảng bá tham khảo: https://ps.nikkei.com/naicef2020/

Báo The Washington Post: Là tờ báo uy tín của Mỹ, tổng lượng xuất bản báo in hàng ngày là hơn 239 nghìn copies, website có hơn 120 triệu lượt độc giả trung thành xem trang hàng tháng trong đó hơn 95 triệu ở khu vực US và 28 triệu độc giả ở khu vực còn lại của thế giới.

 

Link bài quảng bá tham khảo: https://www.washingtonpost.com/brand-studio/wp/2019/03/14/feature/the-flight-toward-frictionless-travel-is-ready-for-take-off/

Báo The Wall Street Journal: Là tờ báo uy tín của Mỹ và thế giới, mỗi ngày có hơn 1,1 triệu bản đến tay độc giả. Website có hơn 108 triệu độc giả trung thành xem trang hàng tháng.

VinFast quảng bá trên báo The Wall Street Journal 

Link bài quảng bá tham khảo: https://partners.wsj.com/vinfast/paris-motor-show/vietnam-drives-the-future/

Báo Caixin: Là kênh truyền thông nổi tiếng tại Trung Quốc. Mỗi tuần xuất bản hơn 338,000 bản và online tiếp cận hơn 14 tỷ lượt truy cập hàng tháng. Kênh phù hợp để thu hút khách tại thị trường Trung Quốc.

Kênh VICE: Là kênh truyền thông lớn của thế giới dành cho giới trẻ, những người yêu thích công nghệ, du lịch, thời trang,.. VICE phù hợp với doanh nghiệp muốn nhắm đến giới trẻ các thị trường như Mỹ, Châu Âu, Châu Á... Website có hơn 350 triệu lượt xem trang hàng tháng.

 

Link bài quảng bá tham khảo: https://www.vice.com/en_us/partners/a-better-plant-based-future/aubry-kale-lemel

Báo South China Morning Post: SCMP là tờ báo lâu đời nhất Hồng Kông (tờ báo đầu tiên phát hành vào năm 1903, đến nay SCMP đã được 118 năm). SCMP có lượng độc giả tại hầu hết các khu vực trên thế giới, trong đó lượng độc giả khá cao ở thị trường Mỹ. Tổng active user hàng tháng trên website SCMP là hơn 19 triệu, trong đó hơn 30% ở thị trường US (7.1 triệu). Cập nhật mới nhất vào tháng 1, 2021, SCMP có trên 90 triệu lượt pageviews và 25 triệu active user toàn cầu. 

 

Link bài quảng bá tham khảo: https://www.scmp.com/presented/business/topics/be-more-sustainable-schneider/article/3133003/leading-developers-multi

Trên đây là một số bài quảng bá tham khảo được đăng trên các kênh truyền thông quốc tế nổi tiếng:  CNBC, BBC, The Economist, NIkkei Asia, The Washington Post, The Wall Street Journal, VICE, South China Morning Post,...Global Media and Coaching là thành viên của Global Book Corporation, chúng tôi là đại diện cho các kênh truyền thông quốc tế tại Việt Nam, Quý đơn vị quan tâm có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ thêm. 

 

Global Book Corporation là đại diện cho các kênh truyền thông quốc tế tại Việt Nam

 

--------------

Anna Tú Nguyễn

Hotline: 

0902.932.392

0915.932.392

 

Bài viết liên quan

backtop
Gọi điện SMS