Trong một thế giới nơi thông tin được truyền tải...
Chiều 12/10, Phó Tổng cục trưởng TCDL Hà Văn Siêu...
Cục Đầu Tư Nước Ngoài (FIA), Bộ Kế Hoạch và...
Bài quảng bá trên các kênh CNBC, BBC, The Economist, NIkkei...
Việt Nam luôn nằm trong nhóm tăng trưởng du lịch...
Global Book Corporation hiện đang là đại diện của...
Đại dịch đã khiến ngành du lịch của hầu hết...
Mỗi ngày, Thời báo The New York Times giúp mọi người...
Due to the upcoming development in many new projects, Global...
Mặc dù chịu nhiều tác động khác nhau do dịch bệnh,...
Với 119 năm tồn tại và phát triển, South China Morning...
Sở hữu nhiều tờ báo và tạp chí trên nhiều nền...
Được thành lập từ năm 1843, sau gần hai thế kỉ...
Vừa qua, Bất Động Sản Phát Đạt đã được tạp...
Theo trang tin tức Caixin phiên bản tiếng Trung, kinh...
Việt Nam luôn là một điểm đến ưa chuộng đối...
Tại Diễn đàn liên kết phát triển du lịch giữa...
Được đưa tin trên trang tin tức số một của Hồng...
Theo tin tức từ báo Caixin (Trung Quốc), Việt Nam vừa...
Trong khuôn khổ Hội chợ du lịch quốc tế ITE HCMC...
Trang tin CNBC vừa công bố danh sách 235 khách sạn tốt...
Được xây dựng xung quanh hai nhà máy điện khí thiên...
Nikkei is one of the most well-known foreign media companies...
Tại Triển lãm thương mại du lịch hàng đầu Châu...
Global Book Corporation is proud to assist the Ho Chi Minh City...
Global Book Corporation vừa chính thức đạt thỏa thuận...
Trong thời gian từ ngày 19-21/10/2022, lãnh đạo...
The South China Morning Post SCMP representative's trip to Vietnam...
Ra mắt vào tháng 12 năm 2011 với tên gọi The Nikkei...
Một bước ngoặt lớn với Nikkei Asian Review vào tháng...
Hội nghị thường niên lần thứ 53 của Diễn đàn...
Tại Hội chợ Du lịch quốc tế WTM London 2022, Tổng...
Sau 15 năm thành lập và phát triển, Global Book Corporation...
As a result of its establishment and growth over the course of...
Global Book Corporation vui mừng thông báo về việc đạt...
Trong khoảng thời gian từ ngày 7 đến 9 tháng 3 năm...
Reuters là một trong những tập đoàn truyền thông...
UAE sẽ tổ chức Hội nghị lần thứ 28 của các bên...
Nikkei dự kiến tổ chức một hội thảo mang tên Các...
Cùng với CNBC và Statista, Global Book Corporation muốn...
Đối với các doanh nghiệp tài chính, việc tiếp cận...
Chuyến công tác của đoàn đại diện từ NBCUniversal...
Global Book Corporation, đại diện chính thức của tập...
Trong khuôn khổ ITB Asia 2023 - một trong những hội...
Huế, với vẻ đẹp di sản và văn hóa đặc sắc,...
Trong thế giới kinh tế toàn cầu hóa, việc tiếp...
Khám phá bài viết đặc biệt của The New York Times...
Trong thế giới thông tin mở cửa ngày nay, việc tiếp...
Việt Nam, vùng đất Đông Nam Á mộng mơ, đang sắp...
Reuters NEXT: APAC 2024, diễn đàn toàn cầu dành cho các...
Một bước ngoặt mới đã được ghi nhận trong lịch...
Trong một động thái mới nhất nhằm mở rộng phạm...
Trong bối cảnh ngành công nghiệp xe hơi toàn cầu...
FrankieKnowledge, tổ chức tiên phong trong việc cung cấp...
Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...
Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...
Chuyển tiếp kinh doanh đa thế hệ không chỉ là một...
Trong bối cảnh toàn cầu hóa và sự phát triển nhanh...
Trong một thế giới đầy biến động và thách thức,...
Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...
Trong thế giới kinh doanh ngày nay, việc một tổ chức...
Trong thế giới đầy rẫy thông tin và sự giải trí...
Quảng cáo trên tạp chí Business Traveller không chỉ...
Trong một bước đi quan trọng nhằm khẳng định vị...
Trong không khí nhộn nhịp và tấp nập của Thành...
Trước thềm lễ Phục Sinh, niềm mong chờ về những...
Trong bản tin đặc biệt ngày 30 tháng 1 năm 2024 của...
Trong bối cảnh toàn cầu hóa ngày càng sâu rộng,...
Trong bối cảnh toàn cầu hóa mạnh mẽ, việc kết...
Sự kiện "Khám Phá Chuyển Tiếp Kinh Doanh Đa Thế...
Trong bước mở rộng quan trọng của mình trên bản...
Trong một thế giới ngày càng biến đổi và cạnh...
Trong kỷ nguyên thông tin mở cửa và toàn cầu hóa,...
Trong bảng xếp hạng học thuật toàn cầu mới nhất,...
Bermuda, quần đảo nổi tiếng với bãi biển cát hồng,...
Khi thế giới bước vào năm 2024, ngành công nghiệp...
Chiếc bánh mì khiêm tốn đã trở thành biểu tượng...
Trong bối cảnh thế giới du lịch đang chứng kiến...
Công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn FPT,...
Vào ngày 9 tháng 5 năm 2024, sự kiện đáng chú ý đã...
Trong bối cảnh toàn cầu hóa ngày càng sâu rộng,...
Trong bối cảnh thế giới đang đối mặt với những...
Bạn là một giám đốc, nhà sáng lập, hay chủ doanh...
Vào ngày 30 tháng 5 năm 2024, tại văn phòng Global Book...
Ngày 28/5/2024 tại Hà Nội, trong một bước tiến quan...
Ngày 27/5, tại Thanh Hóa, Sở Văn hóa, Thể thao và...
Tại cuộc họp quan trọng diễn ra vào ngày 29/5, ông...
Ocean City, một trong những dự án bất động sản...
Gần đây, The New York Times đã đưa tin về Ocean City...
Trong bài báo mới nhất của mình, The Straits Times,...
Trong bối cảnh hiện đại, nơi mọi người luôn tìm...
Bài viết của South China Morning Post (SCMP) gần đây...
Ngày 15 tháng 6 năm 2024, tại TP Hồ Chí Minh, đã diễn...
Ngày 26/07/2024, tại TP. HCM, Global Book Corporation sẽ...
Trong thế giới kinh doanh hiện đại, việc chuyển...
Ngày 2 tháng 5 năm 2024, tại Kuala Lumpur, Malaysia, một...
The Straits Times vừa đưa tin về công ty TTC AgriS của...
Ngày 26/07/2024, tại TP. HCM, sự kiện “World Trainers:...
COP 29, Hội nghị Biến đổi Khí hậu của Liên Hợp...
Trong thời đại mà sự phát triển của doanh nghiệp...
Trong bối cảnh toàn cầu đang trải qua làn sóng đô...
Trong bối cảnh toàn cầu hóa không ngừng, các doanh...
Ngành hàng không và vận tải hàng không không chỉ...
Triển lãm EXPO 2025 tại Osaka, Kansai, Nhật Bản đang...
Từ ngày 4 đến 6 tháng 9 năm 2024, phái đoàn cấp...
Trong kỷ nguyên kỹ thuật số, việc lựa chọn một...
Trong thế giới kinh doanh đầy biến động, khả năng...
Khi bắt đầu kinh doanh, mỗi doanh nghiệp gia đình...
Hãy cùng tham gia Global Conference & International Entrepreneurship...
Từ ngày 23 đến ngày 26 tháng 9 năm 2024, Global Book...
BBC vừa phát sóng một phóng sự đặc biệt về hành...
Hội nghị Momentum AI Singapore 2024 là sự kiện hàng...
Trong môi trường kinh doanh toàn cầu đầy biến động,...
Sự kiện Trí Tuệ Cảm Xúc Cho Doanh Nhân diễn ra vào...
Ngày 11 tháng 10 năm 2024, tại TP.HCM, sự kiện "Chuyển...
Ngày 10/12/2019, tại Hà Nội, Phó Tổng cục trưởng...
Theo chương trình ký kết, chiến dịch sẽ được...
Ngay khi đoạn video được phát sóng trên đài truyền...
Trong thời đại số ngày nay, các thông tin xuất hiện...
Diễn đàn kinh tế thế giới (WEF) dự kiến sẽ tổ...
Theo đó Sở du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu đã ký kết...
Science and technology are playing a larger and larger role in...
Thị trường Trung Quốc luôn là tiềm năng vì có sự...
Rất nhiều nhà hàng resort, khu du lịch năm sao bỏ...
Global Textile Corporation (GTC) là nhà sản xuất và phân...
The New York Times là tờ báo uy tín của Mỹ và trên...
Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu...
Global Book Corporation là đại diện chính thức của...
Asia Trade Summit, February 24-25th 2021 | Hong Kong The...
SMART Expo là triển lãm đầu tư Bất Động Sản quốc...
NBCUniversal (Hoa Kỳ) chia sẻ về xu hướng tiếp thị du lịch và bài học cho Việt Nam
Tại Diễn đàn liên kết phát triển du lịch giữa thành phố Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Vùng Bắc Trung Bộ mở rộng năm 2022, đại diện NBCUniversal (Hoa Kỳ) – kênh truyền thông mà Global Book Corporation đại diện tại Việt Nam – đã có đôi lời chia sẻ về xu hướng du lịch và đề xuất một số chiến lược tiếp thị điểm đến tại Việt Nam trong thời gian tới.
Vừa qua, vào ngày 1/7/2022, UBND tỉnh Nghệ An đã phối hợp với UBND TP Hồ Chí Minh, TP Hà Nội và UBND các tỉnh: Nghệ An, Hà Tĩnh, Ninh Bình, Quảng Bình, Quảng Trị, Thanh Hóa tổ chức Diễn đàn liên kết phát triển du lịch giữa thành phố Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Vùng Bắc Trung Bộ mở rộng năm 2022 với chủ đề “Hội tụ tinh hoa - Nâng tầm điểm đến”.
Đại diện Global Book Corporation tham gia diễn đàn
Mục đích tổ chức của diễn đàn này là tạo sự liên kết du lịch giữa các địa phương tại Việt Nam nhằm kết nối và phát huy tối đa tiềm năng lợi thế du lịch của mỗi địa phương, đồng thời cũng là nơi thảo luận về hướng đi chiến lược và định vị du lịch Việt Nam mạnh mẽ hơn trên bản đồ du lịch thế giới.
Diễn đàn năm nay có sự góp mặt của các cán bộ cao cấp, đại diện từ Bộ VHTT&DL, Tổng cục du lịch và UBND các tỉnh, thành phố có liên quan. Tại sự kiện này, Global Book Corporation cũng góp mặt với tư cách là đại diện kênh NBCUniversal (công ty quản lý của kênh CNBC) tại Việt Nam.
NBCUniversal là tập đoàn truyền thông có trụ sở tại Hoa Kỳ
Dù không góp mặt trực tiếp tại Diễn đàn, thông qua video với chủ đề Tiếp thị điểm đến tại Việt Nam sau COVID-19 và bài học thành công từ các quốc gia khác, đại diện của NBCUniversal - Ông Andrew Demaria, Phó chủ tịch, Giám đốc Điều hành sáng tạo tại NBCUniversal Catalyst và Bà Pippa Scaife, Phó Chủ tịch Chiến lược Phát triển toàn cầu NBCUniversal – đã đưa ra rất nhiều thông tin hữu ích và bài học quý giá mà du lịch Việt Nam có thể áp dụng trong thời gian tới.
Chia sẻ từ Bà Pippa Scaife, NBCUniversal và Sky là một trong những tập đoàn truyền thông hàng đầu thế giới với 700 triệu lượt tiếp cận đa nền tảng mỗi tháng. Với nội dung chất lượng cao, kênh truyền thông này có mặt trên 150 quốc gia với hơn 200 đối tác kết nối và hơn 350 đối tác kỹ thuật số. Ngoài mục đích giải trí, NBCUniversal cũng tiếp cận truyền qua trải nghiệm của các du khách du lịch trên thế giới nhằm mang đến sự đồng hành trong cuộc sống và từng kỷ niệm của mọi người.
Đại diện NBCUniversal chia sẻ tại Diễn đàn
Kênh truyền thông của NBCUniversal tiếp cận 259 triệu du khách thường xuyên trên toàn thế giới. Ngoài việc xây dựng thương hiệu và các kênh quảng bá riêng của mình, NBCUniversal cũng làm việc và hợp tác với nhiều công ty truyền thông lớn khác trên thế giới như RTL/Adconnect, Youtube hay nền tảng trò chơi Anzu. Với nền tảng đó, NBCUniversal có thể kết nối Việt Nam với các khan giả của mình trong chiến lược truyền thông phù hợp nhất.
Hang Sơn Đoòng được giới thiệu trên CNBC Travel
Tiếp lời Bà Pippa Scaife, Ông Andrew Demaria cho biết NBCUniversal thường xuyên làm việc với khách hàng về chiến lược thương hiệu để tạo ra nội dung chất lượng cao cho khán giả cũng như tổ chức các sự kiện và trải nghiệm trực tiếp trên nhiều quy mô.
Quy mô ảnh hưởng của NBCUniversal
NBCUniversal có nhiều kinh nghiệm hữu ích trong việc sản xuất nội dung du lịch thu hút khán giả địa phương, trong khu vực và trên toàn cầu. Ví dụ điển hình gần đây nhất là việc sản xuất nhiều video quảng bá với hãng Delta Airlines cũng với sự xuất hiện của Kathryn Kellogg (KOL) mang đến nội dung tập trung vào tính bền vững khi du lịch. (Vui lòng xem từ phút 2ph16 của video).
NBCUniversal hợp tác với Delta ra mắt nội dung về du lịch bền vững
Ngoài ra, NBCUniversal cũng làm việc với nhiều tổ chức du lịch khác và các tổ chức chính phủ như Cơ quan du lịch Úc, Phillipines, Ấn Độ, Nam Phi, Hàng Châu (Trung Quốc). Tập đoàn cũng sản xuất nhiều chương trình riêng của NBCUniversal như Jimmy Fallon show, Seth Meyers, Minions, Jurassic Park và Super Mario Brothers. Ông Andrew cho biết Điều quan trọng là hiểu các mục tiêu giúp kết hợp các chiến lược thương hiệu với nội dung và giải pháp bản quyền để đáp ứng nhu cầu khán giả.
Bà Pippa cho biết, để cải tiến chất lượng nội dung, tập đoàn đã kết hợp dữ liệu và hiệu suất để đưa ra đánh giá phù hợp. Với việc sử dụng dữ liệu từ các nhóm nghiên cứu để phân tích các xu hướng của ngành, Bà Pippa đã có những chia sẻ thú vị về tình hình du lịch hiện tại:
- Khách du lịch sau đại dịch đang tìm kiếm những chuyến phiêu lưu và những trải nghiệm tạo nên kỷ niệm.
- 90% khách du lịch mong muốn đi đến địa điểm mới. 89% sẽ ưu tiên những chuyến đi ý nghĩa. 86% cho biết sẽ đến những nơi quảng bá về sự an toàn và những biện pháp phòng ngừa COVID.
NBCUniversal có nhiều nhóm nội dung đa dạng
- Du khách đang hướng đến những kỳ nghỉ ý nghĩa và bền vững. 84% có ý thức về tác động của những chuyến du lịch đến môi trường và cộng đồng địa phương nơi họ sẽ đến. 84% quan tâm đến các thương hiệu chú trọng tính bền vững. 68% muốn tìm nơi lưu trú nhỏ hơn, tránh các khách sạn lơn hoặc các khu phức hợp. 75% cho biết họ có thể sẽ kết hợp các chuyến đi của mình trong khi làm việc từ xa tại các địa điểm khác nhau.
- Dữ liệu và các cuộc đối thoại mà NBCUniversal có trong ngành và với các lãnh đạo chính phủ về du lịch cũng cho biết du khách đang chi tiêu nhiều hơn, lưu trú lâu hơn, và có xu hướng kết hợp làm việc khi du lịch.
Những tin tức du lịch được cập nhật ngay lập tức trên CNBC
So với năm 2019, mức chi tiêu dung ước tính nhiều hơn 3%, lượng đặt phòng từ Hoa Kỳ đã tăng 97%, chi phí truyền thông cho du lịch tăng 9% so với 2019. Tính cạnh tranh của ngành du lịch càng ngày càng có xu hướng nâng cao.
Vì vậy, bà Pippa tin rằng, những dữ liệu sẵn có, cùng với mục tiêu và thông điệp rõ ràng, Việt Nam hoàn toàn có thể là điểm đến lý tưởng cho nhiều du khách sau đại dịch COVID-19.
Kết thúc video, Ông Andrew chia sẻ 5 điểm nổi bật để nói về xu hướng du lịch và giải pháp trong việc kết nối với khán giả:
1. Show and tell: Sử dụng sức mạnh kể chuyện của những người có ảnh hưởng để chia sẻ những trải nghiệm du lịch thú vị. Để làm như vậy, cần có những giải pháp nội dung thương hiệu có tính tổng hợp và đa nền tảng dựa trên dữ liệu để hợp tác và tập trung vào các lĩnh vực về chủ đề mà các du khách đang tìm kiếm. Điều này có thể bao gồm các đề tài như du lịch sinh thái, khả năng làm việc từ xa trong kỳ nghỉ lễ hoặc nghỉ dưỡng.
Master Chef Christine Ha trên NBCUniversal
2. Consider strong I.P.: Đừng bỏ qua các chương trình có sức hút, những tài năng nổi tiếng, người ảnh hưởng, nhãn hang uy tín, hay những thứ quen thuộc với khán giả. Đây là những kênh sẽ giúp hỗ trợ lan tỏa thông điệp truyền thông đi xa hơn. Điều này sẽ góp phần xây dựng niềm tin và mối quan hệ đã được phát triển. Những chương trình kết hợp như ẩm thực với phong cách đời sống hoặc talkshow, hoặc kể cả tờ rơi tại công viên vào những dịp quan trọng tại Việt Nam cũng sẽ là giải pháp hữu ích.
Hoa hậu H'Hen Niê xuất hiện trong video của NBCUniversal
Nakatani Akari - một YouTuber người Nhật, diễn viên trong phim Em và Trịnh - xuất hiện trong video quảng bá của NBCUniversal
3. Be always on: Hãy luôn sẵn sàng. Hãy chuẩn bị chuỗi nội dung liên tục, đặc biệt là trên nền tảng kỹ thuật số. Điều quan trọng là luôn có sự chuẩn bị tốt nhất trong không gian có tính cạnh tranh rất cao này.
4. Use data: Sử dụng dữ liệu để phản hồi về nhu cầu khách hàng và cảm nhận của du khách. Bạn có thể cộng tác với một trung tâm truyền thông để có những dữ liệu quan trọng và liên tục phản hồi về nội dung dựa trên nhiều dữ liệu và giá trị mang lại.
Một góc của Đà Nẵng trên NBCUniversal
Hình ảnh du lịch TP.HCM trên NBCUniversal
5. Coordination: Hãy nhớ rằng các du khách đang tìm kiếm các trải nghiệm dài hơn, sâu sắc hơn, phong phú hơn và toàn diện hơn. Vì vậy, các chiến dịch cần có sự điều phối và phân bổ phù hợp với từng đối tượng và từng khu vực.
NBCUniversal là kênh truyền thông hàng đầu thế giới
NBCUniversal mong rằng trong tương lai sẽ có cơ hội trao đổi trực tiếp với các đại diện tại Việt Nam về các ý tưởng và những kinh nghiệm quý báu mà tập đoàn có được trong rất nhiều thập kỷ qua về nội dung du lịch và nhóm khách hàng cao cấp của mình.
Tại Việt Nam, Global Book Corporation tự hào là đại diện chính thức của các tập đoàn truyền thông hàng đầu như The Economist, NBCUniversal (CNBC), Nikkei, Nikkei Asia, Nikkei BP, The Wall Street Journal, The Washington Post, BBC Global News, Smart Expo, Caixin, Inskin, Vice Media, Art 4d, Sawasdee, Business Traveller, The New York Times Shi Lifestyle Magazine, South China Morning Post, Singapore Press Holdings. Chúng tôi ra đời với sứ mệnh là cầu nối ngoại giao đưa hình ảnh Việt Nam vươn tầm quốc tế.
Bạn có mong muốn đưa doanh nghiệp mình vươn xa và khẳng định vị trí tầm quốc tế? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.
Địa chỉ: 448 Tên Lửa, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM
Hotline: 0902 932 392
Fax: (028) 3924.5452
Email: info@globalbookcorp.com
Website:
Quan Dinh H.