Ấn Tượng Chiến Dịch Xúc Tiến Quảng Bá Du Lịch TP. Hồ Chí Minh Trên Kênh BBC Global

Ấn Tượng Chiến Dịch Xúc Tiến Quảng Bá Du Lịch TP. Hồ Chí Minh Trên Kênh BBC Global

Ấn Tượng Chiến Dịch Xúc Tiến Quảng Bá Du Lịch TP. Hồ Chí Minh Trên Kênh BBC Global

search
Đăng ký / Đăng nhập
Hotline: 0915 932 392 | 0902 932 392

SHOPPING CART

close
Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng
Return To Shop
Global Book
Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ khách hàng0915 932 392

Nhân Viên Bán Hàng 0915932392

Nhân viên bán hàng 0902932392

Tin tức nổi bật

Du Lịch Đà Nẵng Liên Tục Xuất Hiện Trên Kênh Truyền Hình Quốc Tế BBC

Ngày 4/6/2020, được sự ủy quyền của Sở Du lịch,...

Dịch Vụ Truyền Thông, Quảng Cáo Quốc Tế Tại Việt Nam

Global Book Corporation là đơn vị tiên phong trong lĩnh...

Du Lịch Việt Nam Quảng Bá Trên Sóng Truyền Hình Quốc Tế CNBC

Video quảng bá của Tổng Cục Du Lịch Việt Nam đã...

Giải đáp về Inskin Media: One - stop shop 1000 website trên toàn cầu

Inskin Media là ai mà có thể đưa hình ảnh của thương...

Sức Ảnh Hưởng Của Truyền Thông Quốc Tế & Chiến Lược Truyền Thông Ngược

Một số kênh truyền thông uy tín trên thế giới hiện...

Sự kiện nổi bật

Asia Trade Summit, The Economist - February 24-25th 2021

Asia Trade Summit, February 24-25th 2021 | Hong Kong The...

Triển Lãm Bất Động Sản Quốc Tế

SMART Expo là triển lãm đầu tư Bất Động Sản quốc...

Sự Kiện F1 Việt Nam Grand Prix

Sự Kiện F1 Việt Nam Grand Prix: Cơ Hội Vàng Để Xúc...

16/06/2020 17:01

Ấn Tượng Chiến Dịch Xúc Tiến Quảng Bá Du Lịch TP. Hồ Chí Minh Trên Kênh BBC Global

Theo chương trình ký kết, chiến dịch sẽ được BBC Global thực hiện quảng bá với tổng lượt xuất hiện các mẫu quảng bá lên đến 2,470,000 và chạy xuyên suốt trong thời gian gian 1 tháng từ ngày 1/6 đến hết ngày 30/6/2020.

 

Đầu tháng 6, 2020 Trung Tâm Xúc Tiến Du Lịch TP. Hồ Chí Minh đã phối hợp với Global Book Corporation là đại diện của BBC Global tại Việt Nam để thực hiện chiến dịch xúc tiến quảng bá du lịch TP. Hồ Chí Minh trên kênh truyền thông quốc tế này.

Thật vui mừng và tự hào khi hình ảnh quảng bá du lịch TP. Hồ Chí Minh xuất hiện nổi bật và ấn tượng trên một trong những kênh truyền thông lớn và uy tín bậc nhất thế giới như BBC Global.

 

Banner quảng bá du lịch của Tp. HCM trên website BBC Travel

Mẫu quảng bá du lịch của TP. HCM xuất hiện nổi bật trên website BBC Travel

 

Theo chương trình ký kết, chiến dịch sẽ được BBC Global thực hiện quảng bá theo dạng digital với tổng lượt xuất hiện các mẫu quảng bá lên đến 2,470,000 và chạy xuyên suốt trong thời gian 1 tháng từ ngày 1/ 6 đến hết ngày 30/6/2020. 

 

2 mẫu quảng bá đồng loạt xuất hiện phủ trên website BBC để tạo ấn tượng cho độc giả 

 

Khi độc giả BBC Global click vào mẫu quáng bá sẽ được dẫn đến website https://www.visithcmc.vn/ với đầy đủ tất các thông tin về du lịch từ các dịch vụ vui chơi giải trí, ẩm thực, lễ hội, văn hóa, hướng dẫn khách đi đâu, làm gì, ở đâu khi đến du lịch tại TP. Hồ Chí Minh. Điều này không chỉ giúp quảng bá TP. Hồ Chí Minh thu hút khách quốc tế mà còn giúp khách có sự chuẩn bị tốt để có một chuyến đi du lịch thật sự thỏa thích, mang lại ấn tượng tốt cho những lần quay trở lại sau này.

 

Bản đồ 3D của Trung Tâm Xúc Tiến Du Lịch TP.Hồ Chí Minh hướng dẫn khách du lịch

 

Ưu điểm của chiến dịch dạng digital là có thể điều hướng các mẫu quảng bá chạy trên các site liên quan đến du lịch như BBC Travel, BBC Culture, BBC Sport... giúp TP. Hồ Chí Minh tiếp cận đến đúng đối tượng mục tiêu là khách du lịch quốc tế, các công ty lữ hành, thiết kế tour du lịch quốc tế... và các mẫu quảng bá sẽ được xuất hiện liên tục trong thời gian dài làm tăng độ nhận biết về du lịch TP. Hồ Chí Minh.

 

 

 

BBC Global là một trong những kênh truyền thông lớn và uy tín nhất thế giới với hơn 450 triệu hộ xem kênh tại 200 quốc gia và vùng lãnh thổ và lượng độc giả trung thành xem website hàng tháng lên đến 95 triệu. BBC được rất nhiều quốc gia nổi tiếng về du lịch trên thế giới chọn làm kênh quảng bá thu hút khách như Australia, Singapore, Hongkong, Macao...

 

Các kênh của BBC Global 

 
Độc giả của BBC Global phần lớn là những người yêu thích du lịch. Theo số liệu khảo sát 2018, trung bình mỗi độc giả của BBC có khoảng 5 chuyến du lịch mỗi năm, 23% đi du lịch quốc tế thường xuyên, 41% là những người thường xuyên đi du lịch đến các quốc gia Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, 42% lưu trú trong khách sạn 5,6 sao trở lên với thời gian trung bình 9 đêm. Với số lượng độc giả lớn và chất lượng, BBC Global là kênh truyền thông phù hợp để TP. Hồ Chí Minh chọn làm kênh quảng bá thu hút khách du lịch quốc tế.
 

Độc giả thường xuyên đi du lịch của BBC Global 
 

Ảnh hưởng của dịch Covid - 19 đã làm gián đoạn việc tổ chức các sự kiện, các chương trình xúc tiến du dịch quốc tế của TP. Hồ Chí Minh, nên việc quảng bả trên các phương tiện truyền thông quốc tế là đúng lúc và kịp thời để đưa hình ảnh một thành phố Hồ Chí Minh trẻ đep, năng động, sôi nổi, nhiệt huyết nhưng cũng không kém phần duyên dáng, hiền hòa, thân thiện đến với du khách quốc tế cho một kế hoạch du lịch trở lại của họ sau thời gian dài cách ly.

 

Chiến dịch lần này là một chương trình quảng bá quy mô quốc tế và có sức lan tỏa lớn cho thấy Sở Du Lịch TP. Hồ Chí Minh đã chủ động, tiên phong đi đầu trong công tác xúc tiến quảng bá du lịch đến với bạn bè quốc tế, sẵn sàng chào đón du khách ngay khi Việt Nam mở cửa trở lại. 

 

Colorful Ho Chi Minh City

 

Tin rằng chiến dịch sẽ thu hút lượng lớn khách du lịch quốc tế đến với TP. Hồ Chí Minh, góp phần thúc đẩy sự phục hồi và phát triển của các ngành liên quan đến du lịch như hàng không, khách sạn, nhà hàng, lữ hành,... không chỉ riêng cho TP. Hồ Chí Minh mà còn cho cả nước.

 

Anna Tú Nguyễn 

 

 

Bài viết liên quan

backtop
Gọi điện SMS