Chiều 12/10, Phó Tổng cục trưởng TCDL Hà Văn Siêu...
Cục Đầu Tư Nước Ngoài (FIA), Bộ Kế Hoạch và...
Bài quảng bá trên các kênh CNBC, BBC, The Economist, NIkkei...
Việt Nam luôn nằm trong nhóm tăng trưởng du lịch...
Global Book Corporation hiện đang là đại diện của...
Đại dịch đã khiến ngành du lịch của hầu hết...
Mỗi ngày, Thời báo The New York Times giúp mọi người...
Due to the upcoming development in many new projects, Global...
Mặc dù chịu nhiều tác động khác nhau do dịch bệnh,...
Với 119 năm tồn tại và phát triển, South China Morning...
Sở hữu nhiều tờ báo và tạp chí trên nhiều nền...
Được thành lập từ năm 1843, sau gần hai thế kỉ...
Vừa qua, Bất Động Sản Phát Đạt đã được tạp...
Theo trang tin tức Caixin phiên bản tiếng Trung, kinh...
Việt Nam luôn là một điểm đến ưa chuộng đối...
Tại Diễn đàn liên kết phát triển du lịch giữa...
Được đưa tin trên trang tin tức số một của Hồng...
Theo tin tức từ báo Caixin (Trung Quốc), Việt Nam vừa...
Trong khuôn khổ Hội chợ du lịch quốc tế ITE HCMC...
Trang tin CNBC vừa công bố danh sách 235 khách sạn tốt...
Được xây dựng xung quanh hai nhà máy điện khí thiên...
Nikkei is one of the most well-known foreign media companies...
Tại Triển lãm thương mại du lịch hàng đầu Châu...
Global Book Corporation is proud to assist the Ho Chi Minh City...
Global Book Corporation vừa chính thức đạt thỏa thuận...
Trong thời gian từ ngày 19-21/10/2022, lãnh đạo...
The South China Morning Post SCMP representative's trip to Vietnam...
Ra mắt vào tháng 12 năm 2011 với tên gọi The Nikkei...
Một bước ngoặt lớn với Nikkei Asian Review vào tháng...
Hội nghị thường niên lần thứ 53 của Diễn đàn...
Tại Hội chợ Du lịch quốc tế WTM London 2022, Tổng...
Sau 15 năm thành lập và phát triển, Global Book Corporation...
As a result of its establishment and growth over the course of...
Global Book Corporation vui mừng thông báo về việc đạt...
Trong khoảng thời gian từ ngày 7 đến 9 tháng 3 năm...
Reuters là một trong những tập đoàn truyền thông...
UAE sẽ tổ chức Hội nghị lần thứ 28 của các bên...
Nikkei dự kiến tổ chức một hội thảo mang tên Các...
Cùng với CNBC và Statista, Global Book Corporation muốn...
Đối với các doanh nghiệp tài chính, việc tiếp cận...
Ngày 10/12/2019, tại Hà Nội, Phó Tổng cục trưởng...
Theo chương trình ký kết, chiến dịch sẽ được...
Ngay khi đoạn video được phát sóng trên đài truyền...
Trong thời đại số ngày nay, các thông tin xuất hiện...
Diễn đàn kinh tế thế giới (WEF) dự kiến sẽ tổ...
Theo đó Sở du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu đã ký kết...
Science and technology are playing a larger and larger role in...
Thị trường Trung Quốc luôn là tiềm năng vì có sự...
Rất nhiều nhà hàng resort, khu du lịch năm sao bỏ...
Global Textile Corporation (GTC) là nhà sản xuất và phân...
The New York Times là tờ báo uy tín của Mỹ và trên...
Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu...
Global Book Corporation là đại diện chính thức của...
ẤN TƯỢNG CHIẾN DỊCH XÚC TIẾN QUẢNG BÁ DU LỊCH TP. HỒ CHÍ MINH TRÊN KÊNH BBC GLOBAL
Theo chương trình ký kết, chiến dịch sẽ được BBC Global thực hiện quảng bá với tổng lượt xuất hiện các mẫu quảng bá lên đến 2,470,000 và chạy xuyên suốt trong thời gian gian 1 tháng từ ngày 1/6 đến hết ngày 30/6/2020.
Đầu tháng 6, 2020 Trung Tâm Xúc Tiến Du Lịch TP. Hồ Chí Minh đã phối hợp với Global Book Corporation là đại diện của BBC Global tại Việt Nam để thực hiện chiến dịch xúc tiến quảng bá du lịch TP. Hồ Chí Minh trên kênh truyền thông quốc tế này.
Thật vui mừng và tự hào khi hình ảnh quảng bá du lịch TP. Hồ Chí Minh xuất hiện nổi bật và ấn tượng trên một trong những kênh truyền thông lớn và uy tín bậc nhất thế giới như BBC Global.
Mẫu quảng bá du lịch của TP. HCM xuất hiện nổi bật trên website BBC Travel
Theo chương trình ký kết, chiến dịch sẽ được BBC Global thực hiện quảng bá theo dạng digital với tổng lượt xuất hiện các mẫu quảng bá lên đến 2,470,000 và chạy xuyên suốt trong thời gian 1 tháng từ ngày 1/ 6 đến hết ngày 30/6/2020.
2 mẫu quảng bá đồng loạt xuất hiện phủ trên website BBC để tạo ấn tượng cho độc giả
Khi độc giả BBC Global click vào mẫu quáng bá sẽ được dẫn đến website https://www.visithcmc.vn/ với đầy đủ tất các thông tin về du lịch từ các dịch vụ vui chơi giải trí, ẩm thực, lễ hội, văn hóa, hướng dẫn khách đi đâu, làm gì, ở đâu khi đến du lịch tại TP. Hồ Chí Minh. Điều này không chỉ giúp quảng bá TP. Hồ Chí Minh thu hút khách quốc tế mà còn giúp khách có sự chuẩn bị tốt để có một chuyến đi du lịch thật sự thỏa thích, mang lại ấn tượng tốt cho những lần quay trở lại sau này.
Bản đồ 3D của Trung Tâm Xúc Tiến Du Lịch TP.Hồ Chí Minh hướng dẫn khách du lịch
Ưu điểm của chiến dịch dạng digital là có thể điều hướng các mẫu quảng bá chạy trên các site liên quan đến du lịch như BBC Travel, BBC Culture, BBC Sport... giúp TP. Hồ Chí Minh tiếp cận đến đúng đối tượng mục tiêu là khách du lịch quốc tế, các công ty lữ hành, thiết kế tour du lịch quốc tế... và các mẫu quảng bá sẽ được xuất hiện liên tục trong thời gian dài làm tăng độ nhận biết về du lịch TP. Hồ Chí Minh.
BBC Global là một trong những kênh truyền thông lớn và uy tín nhất thế giới với hơn 450 triệu hộ xem kênh tại 200 quốc gia và vùng lãnh thổ và lượng độc giả trung thành xem website hàng tháng lên đến 95 triệu. BBC được rất nhiều quốc gia nổi tiếng về du lịch trên thế giới chọn làm kênh quảng bá thu hút khách như Australia, Singapore, Hongkong, Macao...
Các kênh của BBC Global
Ảnh hưởng của dịch Covid - 19 đã làm gián đoạn việc tổ chức các sự kiện, các chương trình xúc tiến du dịch quốc tế của TP. Hồ Chí Minh, nên việc quảng bả trên các phương tiện truyền thông quốc tế là đúng lúc và kịp thời để đưa hình ảnh một thành phố Hồ Chí Minh trẻ đep, năng động, sôi nổi, nhiệt huyết nhưng cũng không kém phần duyên dáng, hiền hòa, thân thiện đến với du khách quốc tế cho một kế hoạch du lịch trở lại của họ sau thời gian dài cách ly.
Chiến dịch lần này là một chương trình quảng bá quy mô quốc tế và có sức lan tỏa lớn cho thấy Sở Du Lịch TP. Hồ Chí Minh đã chủ động, tiên phong đi đầu trong công tác xúc tiến quảng bá du lịch đến với bạn bè quốc tế, sẵn sàng chào đón du khách ngay khi Việt Nam mở cửa trở lại.
Colorful Ho Chi Minh City
Tin rằng chiến dịch sẽ thu hút lượng lớn khách du lịch quốc tế đến với TP. Hồ Chí Minh, góp phần thúc đẩy sự phục hồi và phát triển của các ngành liên quan đến du lịch như hàng không, khách sạn, nhà hàng, lữ hành,... không chỉ riêng cho TP. Hồ Chí Minh mà còn cho cả nước.
Anna Tú Nguyễn