Ấn Tượng Chiến Dịch Xúc Tiến Quảng Bá Du Lịch TP. Hồ Chí Minh Trên Kênh BBC Global

Ấn Tượng Chiến Dịch Xúc Tiến Quảng Bá Du Lịch TP. Hồ Chí Minh Trên Kênh BBC Global

Ấn Tượng Chiến Dịch Xúc Tiến Quảng Bá Du Lịch TP. Hồ Chí Minh Trên Kênh BBC Global

search
Đăng ký / Đăng nhập
Hotline: 0915 932 392 | 0902 932 392

SHOPPING CART

close
Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng
Return To Shop
Global Book
Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ khách hàng0915 932 392

Hotline 0915932392

Hotline 0902932392

Tin tức nổi bật

Firstpost: Tiếng nói của Ấn Độ trong Kỷ nguyên Thông tin

Trong một thế giới nơi thông tin được truyền tải...

Tổng hợp một số bài quảng bá trên các kênh truyền thông quốc tế nổi tiếng

Bài quảng bá trên các kênh CNBC, BBC, The Economist, NIkkei...

Ba lần du lịch Việt Nam gây ấn tượng trên BBC Global News

Việt Nam luôn nằm trong nhóm tăng trưởng du lịch...

[EN] Job Opportunity at Global Book!

Due to the upcoming development in many new projects, Global...

Xây dựng thương hiệu quốc tế: Góc nhìn từ lĩnh vực bất động sản

Mặc dù chịu nhiều tác động khác nhau do dịch bệnh,...

South China Morning Post: Kênh truyền thông xã hội hàng đầu châu Á

Với 119 năm tồn tại và phát triển, South China Morning...

Đón đầu những chuyển động tại Đông Nam Á với SPH Media Trust của Singapore

Sở hữu nhiều tờ báo và tạp chí trên nhiều nền...

The Economist – Tuần báo kinh tế “top” đầu thế giới

Được thành lập từ năm 1843, sau gần hai thế kỉ...

Bốn lần Du lịch Việt Nam gây ấn tượng trên kênh CNBC của Hoa Kỳ

Việt Nam luôn là một điểm đến ưa chuộng đối...

SCMP: Khu công nghiệp xanh và thông minh đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Được đưa tin trên trang tin tức số một của Hồng...

Caixin: Việt Nam ra mắt khu công nghiệp xanh trên 1.000 ha tại Bình Thuận

Theo tin tức từ báo Caixin (Trung Quốc), Việt Nam vừa...

CNBC: Ba khách sạn tại Việt Nam vào Top 5 khách sạn tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương

Trang tin CNBC vừa công bố danh sách 235 khách sạn tốt...

Nikkei in Vietnam: 12 years interacting with Vietnamese people

Nikkei is one of the most well-known foreign media companies...

Global Book Corporation đồng hành cùng du lịch Việt Nam tại ITB Asia 2022

Tại Triển lãm thương mại du lịch hàng đầu Châu...

Global Book Corporation is with Vietnam tourism at ITB Asia 2022

Global Book Corporation is proud to assist the Ho Chi Minh City...

South China Morning Post to expand cooperation in communications, media & advertising in Vietnam

The South China Morning Post SCMP representative's trip to Vietnam...

Nikkei Asia: Hành trình lịch sử 10 năm kì diệu

Ra mắt vào tháng 12 năm 2011 với tên gọi The Nikkei...

Nikkei Asia: Nhìn lại cú bắt tay lịch sử với Financial Times và thành tựu sau 10 năm

Một bước ngoặt lớn với Nikkei Asian Review vào tháng...

Cùng BBC đến gần hơn với các vấn đề toàn cầu tại Hội nghị WEF Davos 2023

Hội nghị thường niên lần thứ 53 của Diễn đàn...

Global Book Corporation kỷ niệm năm thứ 15 thành lập: 5 dấu ấn đáng ghi nhận

Sau 15 năm thành lập và phát triển, Global Book Corporation...

Global Book Corporation marks its 15th anniversary with five noteworthy accomplishments

As a result of its establishment and growth over the course of...

Financial Times: Nền tảng quảng cáo hàng đầu cho các doanh nghiệp tài chính

Đối với các doanh nghiệp tài chính, việc tiếp cận...

Global Book Corporation Đồng Hành Cùng Nikkei Tại Sự Kiện NIKKEI Digital Forum 2023

Global Book Corporation, đại diện chính thức của tập...

Huế: Điểm Sáng Đầu Tư và Phát Triển Dựa Trên Di Sản Văn Hóa

Huế, với vẻ đẹp di sản và văn hóa đặc sắc,...

The Economist: Cánh Cửa Mở Ra Thế Giới Cho Doanh Nghiệp Việt Nam

Trong thế giới kinh tế toàn cầu hóa, việc tiếp...

The New York Times: Hành Trình Bảo Tồn Ngôi Mộ Cổ Hình Chìa Khóa Của Nhật Bản

Khám phá bài viết đặc biệt của The New York Times...

CNBC nhận định Việt Nam là tâm điểm tăng trưởng kinh tế toàn cầu

Việt Nam, vùng đất Đông Nam Á mộng mơ, đang sắp...

Cơ Hội Đột Phá Cho Thương Hiệu Việt Tại Reuters NEXT: APAC 2024 tại Singapore

Reuters NEXT: APAC 2024, diễn đàn toàn cầu dành cho các...

Tìm hiểu về Chuyển Tiếp Kinh Doanh Đa Thế Hệ: Thách Thức Và Giải Pháp

Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...

5 Vấn Đề World Trainers - Training for a Better World Giải Quyết cho Doanh Nghiệp của Bạn

Trong bối cảnh toàn cầu hóa và sự phát triển nhanh...

Nâng Tầm Thương Hiệu Cùng Business Insider: Chiến Lược Quảng Bá Không Thể Bỏ Qua

Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...

The Financial Times: Giá Cacao tăng vọt và thách thức đối với người yêu Sô-cô-la

Trước thềm lễ Phục Sinh, niềm mong chờ về những...

NBCUniversal và Cánh Cửa Quảng Bá Toàn Cầu Cho Doanh Nghiệp Việt Nam

Trong bối cảnh toàn cầu hóa ngày càng sâu rộng,...

Bermuda: Hành Trình Khám Phá Qua Lăng Kính Người Dân Địa Phương và The New York Times

Bermuda, quần đảo nổi tiếng với bãi biển cát hồng,...

BBC Travel: Đi Tìm Linh Hồn Sài Gòn Qua Hương Vị Bánh Mì

Chiếc bánh mì khiêm tốn đã trở thành biểu tượng...

Cơ Hội Quảng Bá Không Thể Bỏ Qua cho Việt Nam với Forbes India Tourism Special Issue

Trong bối cảnh thế giới du lịch đang chứng kiến...

Reuters: FPT và Nvidia Hợp Tác Xây Dựng Nhà Máy AI Trị Giá 200 Triệu USD tại Việt Nam

Công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn FPT,...

Tham gia Diễn đàn Nikkei lần thứ 29 - Tương lai của Châu Á

Trong bối cảnh thế giới đang đối mặt với những...

BBC và Sun Group Hợp Tác Quảng Bá Thu Hút Điểm Đến Qua Chương Trình Đặc Biệt

Tại cuộc họp quan trọng diễn ra vào ngày 29/5, ông...

Ocean City: Tâm Điểm Mới Của Việt Nam Qua Lăng Kính CNBC

Ocean City, một trong những dự án bất động sản...

The Business Traveller: The Ocean City Tái Định Nghĩa Khái Niệm Thành Phố Lý Tưởng

Trong bối cảnh hiện đại, nơi mọi người luôn tìm...

Global Book Corporation Hợp Tác Cùng Global Leadership Academy và Charisma University

Ngày 2 tháng 5 năm 2024, tại Kuala Lumpur, Malaysia, một...

The Straits Times: Công ty TTC AgriS của Việt Nam Dẫn Đầu Trong Nông Nghiệp Bền Vững

The Straits Times vừa đưa tin về công ty TTC AgriS của...

Thành Công Vượt Mong Đợi Tại Sự Kiện Đầu Tiên Của World Trainers 2024

Ngày 26/07/2024, tại TP. HCM, sự kiện “World Trainers:...

CNBC: VINFUTURE FOUNDATION - FUNDING THE FUTURE

Science and technology are playing a larger and larger role in...

Caixin: Tiếp cận thị trường Trung Quốc thông qua bài Advertorial, tại sao không?

Thị trường Trung Quốc luôn là tiềm năng vì có sự...

Giới thiệu về Global Textile Corporation

Global Textile Corporation (GTC) là nhà sản xuất và phân...

Merry Christmas and Happy Reading! Buy 1 Get 6 - Mua 1 Được 6

Global Book Corporation là đại diện chính thức của...

Sự kiện nổi bật

Asia Trade Summit, The Economist

Asia Trade Summit, February 24-25th 2021 | Hong Kong The...

Triển Lãm Bất Động Sản Quốc Tế

SMART Expo là triển lãm đầu tư Bất Động Sản quốc...

16/06/2020 17:01

ẤN TƯỢNG CHIẾN DỊCH XÚC TIẾN QUẢNG BÁ DU LỊCH TP. HỒ CHÍ MINH TRÊN KÊNH BBC GLOBAL

Theo chương trình ký kết, chiến dịch sẽ được BBC Global thực hiện quảng bá với tổng lượt xuất hiện các mẫu quảng bá lên đến 2,470,000 và chạy xuyên suốt trong thời gian gian 1 tháng từ ngày 1/6 đến hết ngày 30/6/2020.

 

Đầu tháng 6, 2020 Trung Tâm Xúc Tiến Du Lịch TP. Hồ Chí Minh đã phối hợp với Global Book Corporation là đại diện của BBC Global tại Việt Nam để thực hiện chiến dịch xúc tiến quảng bá du lịch TP. Hồ Chí Minh trên kênh truyền thông quốc tế này.

Thật vui mừng và tự hào khi hình ảnh quảng bá du lịch TP. Hồ Chí Minh xuất hiện nổi bật và ấn tượng trên một trong những kênh truyền thông lớn và uy tín bậc nhất thế giới như BBC Global.

 

Banner quảng bá du lịch của Tp. HCM trên website BBC Travel

Mẫu quảng bá du lịch của TP. HCM xuất hiện nổi bật trên website BBC Travel

 

Theo chương trình ký kết, chiến dịch sẽ được BBC Global thực hiện quảng bá theo dạng digital với tổng lượt xuất hiện các mẫu quảng bá lên đến 2,470,000 và chạy xuyên suốt trong thời gian 1 tháng từ ngày 1/ 6 đến hết ngày 30/6/2020. 

 

2 mẫu quảng bá đồng loạt xuất hiện phủ trên website BBC để tạo ấn tượng cho độc giả 

 

Khi độc giả BBC Global click vào mẫu quáng bá sẽ được dẫn đến website https://www.visithcmc.vn/ với đầy đủ tất các thông tin về du lịch từ các dịch vụ vui chơi giải trí, ẩm thực, lễ hội, văn hóa, hướng dẫn khách đi đâu, làm gì, ở đâu khi đến du lịch tại TP. Hồ Chí Minh. Điều này không chỉ giúp quảng bá TP. Hồ Chí Minh thu hút khách quốc tế mà còn giúp khách có sự chuẩn bị tốt để có một chuyến đi du lịch thật sự thỏa thích, mang lại ấn tượng tốt cho những lần quay trở lại sau này.

 

Bản đồ 3D của Trung Tâm Xúc Tiến Du Lịch TP.Hồ Chí Minh hướng dẫn khách du lịch

 

Ưu điểm của chiến dịch dạng digital là có thể điều hướng các mẫu quảng bá chạy trên các site liên quan đến du lịch như BBC Travel, BBC Culture, BBC Sport... giúp TP. Hồ Chí Minh tiếp cận đến đúng đối tượng mục tiêu là khách du lịch quốc tế, các công ty lữ hành, thiết kế tour du lịch quốc tế... và các mẫu quảng bá sẽ được xuất hiện liên tục trong thời gian dài làm tăng độ nhận biết về du lịch TP. Hồ Chí Minh.

 

 

 

BBC Global là một trong những kênh truyền thông lớn và uy tín nhất thế giới với hơn 450 triệu hộ xem kênh tại 200 quốc gia và vùng lãnh thổ và lượng độc giả trung thành xem website hàng tháng lên đến 95 triệu. BBC được rất nhiều quốc gia nổi tiếng về du lịch trên thế giới chọn làm kênh quảng bá thu hút khách như Australia, Singapore, Hongkong, Macao...

 

Các kênh của BBC Global 

 
Độc giả của BBC Global phần lớn là những người yêu thích du lịch. Theo số liệu khảo sát 2018, trung bình mỗi độc giả của BBC có khoảng 5 chuyến du lịch mỗi năm, 23% đi du lịch quốc tế thường xuyên, 41% là những người thường xuyên đi du lịch đến các quốc gia Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, 42% lưu trú trong khách sạn 5,6 sao trở lên với thời gian trung bình 9 đêm. Với số lượng độc giả lớn và chất lượng, BBC Global là kênh truyền thông phù hợp để TP. Hồ Chí Minh chọn làm kênh quảng bá thu hút khách du lịch quốc tế.
 

Độc giả thường xuyên đi du lịch của BBC Global 
 

Ảnh hưởng của dịch Covid - 19 đã làm gián đoạn việc tổ chức các sự kiện, các chương trình xúc tiến du dịch quốc tế của TP. Hồ Chí Minh, nên việc quảng bả trên các phương tiện truyền thông quốc tế là đúng lúc và kịp thời để đưa hình ảnh một thành phố Hồ Chí Minh trẻ đep, năng động, sôi nổi, nhiệt huyết nhưng cũng không kém phần duyên dáng, hiền hòa, thân thiện đến với du khách quốc tế cho một kế hoạch du lịch trở lại của họ sau thời gian dài cách ly.

 

Chiến dịch lần này là một chương trình quảng bá quy mô quốc tế và có sức lan tỏa lớn cho thấy Sở Du Lịch TP. Hồ Chí Minh đã chủ động, tiên phong đi đầu trong công tác xúc tiến quảng bá du lịch đến với bạn bè quốc tế, sẵn sàng chào đón du khách ngay khi Việt Nam mở cửa trở lại. 

 

Colorful Ho Chi Minh City

 

Tin rằng chiến dịch sẽ thu hút lượng lớn khách du lịch quốc tế đến với TP. Hồ Chí Minh, góp phần thúc đẩy sự phục hồi và phát triển của các ngành liên quan đến du lịch như hàng không, khách sạn, nhà hàng, lữ hành,... không chỉ riêng cho TP. Hồ Chí Minh mà còn cho cả nước.

 

Anna Tú Nguyễn 

 

 

Bài viết liên quan

backtop
Gọi điện SMS