Nhận thức tình hình, The Economist Group đã tạo chiến dịch quảng bá cho Olympic Tokyo 2020 phù hợp với tình hình mới. Theo đó, chiến dịch không quảng bá trực tiếp Olympic Tokyo 2020 để thu hút du khách đến tham dự mà chiến dịch này được thực hiện nhằm khơi nguồn cảm hứng đến du khách quốc tế, đặc biệt là những những người hâm mộ Olympic — những người chưa bao giờ đến Tokyo, Nhật Bản và kêu gọi du khách đến thăm đất nước này ngay khi có thể thông qua nội dung quảng bá về Tokyo và các vùng lân cận xung quanh các địa điểm Olympic lớn. Mục tiêu của nội dung là khiến độc giả hào hứng khi ghé thăm Tokyo sau Thế vận hội.
Để cung cấp đến độc giả cảm giác thu hút bởi nét đẹp văn hóa, con người, ẩm thực, và nhiều nét đặc sắc khác nơi "sứ sở hoa anh đào", chiến dịch quảng bá đã giới thiệu 8 vùng lân cận khác ngoài thủ đô Tokyo và 8 điểm thú vị nhất (POIs: Point Of Interest) tại mỗi vùng. Bài quảng bá cũng được bổ sung bằng một bản đồ có trỏ và nhấp với các hình ảnh hiển thị địa điểm Thế vận hội, các vùng lân cận và POIs.
Ngoài ngôn ngữ là tiếng Anh, bài quảng bá còn được thiết kế thêm phiên bản tiếng Trung. Điều này giúp quảng bá và tiếp cận nhiều độc giả khu vực Trung Quốc thông qua ứng dụng GBR & Tiện ích mở rộng WeChat.
Bài quảng bá được The Economist thiết kế với hình ảnh sắc nét, hiệu ứng đẹp, hiện đại, giúp thu hút tối đa độc giả toàn cầu. Link xem bài quảng bá Olympic Tokyo 2020 trên The Economist: https://tokyoneighbourhoods.economist.com/
.png)
The Economist Group là tập đoàn truyền thông uy tín và nổi tiếng của thế giới chuyên tin về kinh tế, tài chính, đầu tư, kinh doanh, khoa học và công nghệ. Mỗi tuần tạp chí The Economist có hơn 1,6 triệu bản/digial gửi đến độc giả toàn cầu tại hơn 200 quốc gia và vũng lãnh thổ.