CÙNG SCMP THÚC ĐẨY THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM TIẾP CẬN THỊ TRƯỜNG QUỐC TẾ.

CÙNG SCMP THÚC ĐẨY THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM TIẾP CẬN THỊ TRƯỜNG QUỐC TẾ.

CÙNG SCMP THÚC ĐẨY THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM TIẾP CẬN THỊ TRƯỜNG QUỐC TẾ.

search
Đăng ký / Đăng nhập
Hotline: 0915 932 392 | 0902 932 392

SHOPPING CART

close
Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng
Return To Shop
Global Book
Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ khách hàng0915 932 392

Hotline 0915932392

Hotline 0902932392

Tin tức nổi bật

Firstpost: Tiếng nói của Ấn Độ trong Kỷ nguyên Thông tin

Trong một thế giới nơi thông tin được truyền tải...

Tổng hợp một số bài quảng bá trên các kênh truyền thông quốc tế nổi tiếng

Bài quảng bá trên các kênh CNBC, BBC, The Economist, NIkkei...

Ba lần du lịch Việt Nam gây ấn tượng trên BBC Global News

Việt Nam luôn nằm trong nhóm tăng trưởng du lịch...

[EN] Job Opportunity at Global Book!

Due to the upcoming development in many new projects, Global...

Xây dựng thương hiệu quốc tế: Góc nhìn từ lĩnh vực bất động sản

Mặc dù chịu nhiều tác động khác nhau do dịch bệnh,...

South China Morning Post: Kênh truyền thông xã hội hàng đầu châu Á

Với 119 năm tồn tại và phát triển, South China Morning...

Đón đầu những chuyển động tại Đông Nam Á với SPH Media Trust của Singapore

Sở hữu nhiều tờ báo và tạp chí trên nhiều nền...

The Economist – Tuần báo kinh tế “top” đầu thế giới

Được thành lập từ năm 1843, sau gần hai thế kỉ...

Bốn lần Du lịch Việt Nam gây ấn tượng trên kênh CNBC của Hoa Kỳ

Việt Nam luôn là một điểm đến ưa chuộng đối...

SCMP: Khu công nghiệp xanh và thông minh đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Được đưa tin trên trang tin tức số một của Hồng...

Caixin: Việt Nam ra mắt khu công nghiệp xanh trên 1.000 ha tại Bình Thuận

Theo tin tức từ báo Caixin (Trung Quốc), Việt Nam vừa...

CNBC: Ba khách sạn tại Việt Nam vào Top 5 khách sạn tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương

Trang tin CNBC vừa công bố danh sách 235 khách sạn tốt...

Nikkei in Vietnam: 12 years interacting with Vietnamese people

Nikkei is one of the most well-known foreign media companies...

Global Book Corporation đồng hành cùng du lịch Việt Nam tại ITB Asia 2022

Tại Triển lãm thương mại du lịch hàng đầu Châu...

Global Book Corporation is with Vietnam tourism at ITB Asia 2022

Global Book Corporation is proud to assist the Ho Chi Minh City...

South China Morning Post to expand cooperation in communications, media & advertising in Vietnam

The South China Morning Post SCMP representative's trip to Vietnam...

Nikkei Asia: Hành trình lịch sử 10 năm kì diệu

Ra mắt vào tháng 12 năm 2011 với tên gọi The Nikkei...

Nikkei Asia: Nhìn lại cú bắt tay lịch sử với Financial Times và thành tựu sau 10 năm

Một bước ngoặt lớn với Nikkei Asian Review vào tháng...

Cùng BBC đến gần hơn với các vấn đề toàn cầu tại Hội nghị WEF Davos 2023

Hội nghị thường niên lần thứ 53 của Diễn đàn...

Global Book Corporation kỷ niệm năm thứ 15 thành lập: 5 dấu ấn đáng ghi nhận

Sau 15 năm thành lập và phát triển, Global Book Corporation...

Global Book Corporation marks its 15th anniversary with five noteworthy accomplishments

As a result of its establishment and growth over the course of...

Financial Times: Nền tảng quảng cáo hàng đầu cho các doanh nghiệp tài chính

Đối với các doanh nghiệp tài chính, việc tiếp cận...

Global Book Corporation Đồng Hành Cùng Nikkei Tại Sự Kiện NIKKEI Digital Forum 2023

Global Book Corporation, đại diện chính thức của tập...

Huế: Điểm Sáng Đầu Tư và Phát Triển Dựa Trên Di Sản Văn Hóa

Huế, với vẻ đẹp di sản và văn hóa đặc sắc,...

The Economist: Cánh Cửa Mở Ra Thế Giới Cho Doanh Nghiệp Việt Nam

Trong thế giới kinh tế toàn cầu hóa, việc tiếp...

The New York Times: Hành Trình Bảo Tồn Ngôi Mộ Cổ Hình Chìa Khóa Của Nhật Bản

Khám phá bài viết đặc biệt của The New York Times...

CNBC nhận định Việt Nam là tâm điểm tăng trưởng kinh tế toàn cầu

Việt Nam, vùng đất Đông Nam Á mộng mơ, đang sắp...

Cơ Hội Đột Phá Cho Thương Hiệu Việt Tại Reuters NEXT: APAC 2024 tại Singapore

Reuters NEXT: APAC 2024, diễn đàn toàn cầu dành cho các...

Tìm hiểu về Chuyển Tiếp Kinh Doanh Đa Thế Hệ: Thách Thức Và Giải Pháp

Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...

5 Vấn Đề World Trainers - Training for a Better World Giải Quyết cho Doanh Nghiệp của Bạn

Trong bối cảnh toàn cầu hóa và sự phát triển nhanh...

Nâng Tầm Thương Hiệu Cùng Business Insider: Chiến Lược Quảng Bá Không Thể Bỏ Qua

Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...

The Financial Times: Giá Cacao tăng vọt và thách thức đối với người yêu Sô-cô-la

Trước thềm lễ Phục Sinh, niềm mong chờ về những...

NBCUniversal và Cánh Cửa Quảng Bá Toàn Cầu Cho Doanh Nghiệp Việt Nam

Trong bối cảnh toàn cầu hóa ngày càng sâu rộng,...

Bermuda: Hành Trình Khám Phá Qua Lăng Kính Người Dân Địa Phương và The New York Times

Bermuda, quần đảo nổi tiếng với bãi biển cát hồng,...

BBC Travel: Đi Tìm Linh Hồn Sài Gòn Qua Hương Vị Bánh Mì

Chiếc bánh mì khiêm tốn đã trở thành biểu tượng...

Cơ Hội Quảng Bá Không Thể Bỏ Qua cho Việt Nam với Forbes India Tourism Special Issue

Trong bối cảnh thế giới du lịch đang chứng kiến...

Reuters: FPT và Nvidia Hợp Tác Xây Dựng Nhà Máy AI Trị Giá 200 Triệu USD tại Việt Nam

Công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn FPT,...

Tham gia Diễn đàn Nikkei lần thứ 29 - Tương lai của Châu Á

Trong bối cảnh thế giới đang đối mặt với những...

BBC và Sun Group Hợp Tác Quảng Bá Thu Hút Điểm Đến Qua Chương Trình Đặc Biệt

Tại cuộc họp quan trọng diễn ra vào ngày 29/5, ông...

Ocean City: Tâm Điểm Mới Của Việt Nam Qua Lăng Kính CNBC

Ocean City, một trong những dự án bất động sản...

The Business Traveller: The Ocean City Tái Định Nghĩa Khái Niệm Thành Phố Lý Tưởng

Trong bối cảnh hiện đại, nơi mọi người luôn tìm...

Global Book Corporation Hợp Tác Cùng Global Leadership Academy và Charisma University

Ngày 2 tháng 5 năm 2024, tại Kuala Lumpur, Malaysia, một...

The Straits Times: Công ty TTC AgriS của Việt Nam Dẫn Đầu Trong Nông Nghiệp Bền Vững

The Straits Times vừa đưa tin về công ty TTC AgriS của...

Thành Công Vượt Mong Đợi Tại Sự Kiện Đầu Tiên Của World Trainers 2024

Ngày 26/07/2024, tại TP. HCM, sự kiện “World Trainers:...

SME Legacy: Bước chuyển mình từ gia đình đến quốc tế

Trong môi trường kinh doanh toàn cầu đầy biến động,...

Global Book Corporation: 17 Năm Gắn Kết Tri Thức, Định Hình Doanh Nghiệp Việt

Trải qua 17 năm phát triển, Global Book Corporation đã...

Global Group Asia Chính Thức Ra Mắt: Ba Trụ Cột Dẫn Lối Tương Lai

Global Group Asia chính thức ra mắt vào tháng 11/2024,...

CNBC: VINFUTURE FOUNDATION - FUNDING THE FUTURE

Science and technology are playing a larger and larger role in...

Caixin: Tiếp cận thị trường Trung Quốc thông qua bài Advertorial, tại sao không?

Thị trường Trung Quốc luôn là tiềm năng vì có sự...

Giới thiệu về Global Textile Corporation

Global Textile Corporation (GTC) là nhà sản xuất và phân...

Merry Christmas and Happy Reading! Buy 1 Get 6 - Mua 1 Được 6

Global Book Corporation là đại diện chính thức của...

Sự kiện nổi bật

Asia Trade Summit, The Economist

Asia Trade Summit, February 24-25th 2021 | Hong Kong The...

Triển Lãm Bất Động Sản Quốc Tế

SMART Expo là triển lãm đầu tư Bất Động Sản quốc...

31/07/2023 22:50

CÙNG SCMP THÚC ĐẨY THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM TIẾP CẬN THỊ TRƯỜNG QUỐC TẾ.

Vào ngày 6 tháng 7 năm 2023 vừa qua, 2 đại diện đến từ SCMP đã có buổi thuyết trình về cách tiếp cận hoàn toàn mới cùng Team Global Book Corporation, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cơ hội cho thương hiệu Việt Nam ở thị trường Đông Nam Á và toàn cầu.

SCMP, hay South China Morning Post được giới độc giả biết đến là tờ nhật báo bằng tiếng Anh lâu đời và uy tín của Hồng Kông, thành lập năm 1903. Với 120 năm phát triển và xây dựng danh tiếng, SCMP đã trở thành một trong những nguồn tin đáng tin cậy hàng đầu trong khu vực. Trong suốt quá trình tồn tại và phát triển, SCMP luôn đại diện cho tiếng nói của Châu Á và tận dụng sức mạnh truyền thông để đưa các thương hiệu trong khu vực ra thế giới.

Chính vì vậy, thông qua cuộc họp này, giữa SCMP và team Global Book Corporation đã có cơ hội để thảo luận về những nội dung xoay quanh việc đưa hình ảnh thương hiệu Việt Nam vươn tầm quốc tế thông qua những thế mạnh mà SCMP mang lại, cùng với việc trình bày những báo cáo mới nhất và phân tích sâu sắc về cách thức tiếp cận công chúng quốc tế.

Màn giới thiệu và chào giữa các đại diện đến từ SCMP và Global Book Corporation
Nội dung chính về các quốc gia, khu vực mà SCMP đang khai thác thông tin

Đề cập đến nội dung cuộc họp giữa GLB Corp và SCMP, trong đó có:

SCMP x GLBCorp: Phân khúc độc giả quen thuộc nhưng tiềm năng mới.

Với thế mạnh là sự dồi dào về nguồn tin tức của lĩnh vực kinh tế - chính trị, đại diện phía SCMP đã cụ thể hóa độc giả của họ, khi giới thiệu phần cộng đồng người đọc của SCMP, với 3 phân khúc khác biệt và nổi trội:

Người ra quyết định kinh doanh với 419.312 Người có ảnh hưởng trong kinh doanh.

Người có thu nhập cao với 77% độc giả có thu nhập bình quân hàng tháng hơn 10 nghìn đô la Mỹ ở Singapore.

Các nhà hoạch định chính sách với 200 cơ quan chính phủ là người đăng ký của SCMP và hơn 20 đại diện chính phủ là diễn giả tại các sự kiện của SCMP.

Việc cụ thể hóa đối tượng độc giả với giới doanh nghiệp Đông Nam Á là điều vô cùng cần thiết, trước những biến động của lạm phát và suy thoái kinh tế hiện nay, các doanh nghiệp tại đây phải đối mặt với nhiều thách thức về chênh lệch tỷ giá hối đoái dẫn đến giao thương giữa các nước có phần hạn chế. SMCP đề xuất lượng độc giả có thu nhập cao, các doanh nghiệp và cơ quan Chính phủ, chính là chìa khóa mở ra cơ hội giao thương trong khu vực, khi tiếp cận được đối tượng khách hàng có tiềm lực tài chính, có ảnh hưởng trong kinh doanh và chính trị.

Do đó, việc đưa ra tệp khách hàng đầy tiềm năng và có sức ảnh hưởng sẽ giúp các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận với các đối tác quốc tế, hoặc hợp tác giữa các nước Đông Nam Á. Được hợp tác những đối tượng hoàn toàn phù hợp cho các kế hoạch định hướng B2C (Business to customer) B2B (Business to business).

Phân khúc độc giả mà SCMP đang khai thác

SCMP x GLBCorp: Con số nói lên tiêu chuẩn ESG chính là xu hướng tích cực của mọi doanh nghiệp sản xuất.

SCMP (South China Morning Post) và Global Book Corporation đã thảo luận về tiêu chuẩn ESG cùng vai trò quan trọng của nó trong doanh nghiệp sản xuất. Trong cuộc họp này, một con số ấn tượng đã được đưa ra, đó là 71% độc giả có thiện chí với những thương hiệu hướng đến sự bền vững, được nêu ra trong báo cáo Audience breakdown.

ESG (Environmental – Social – Governance) là một bộ tiêu chuẩn đo lường những yếu tố về môi trường, xã hội, và quản trị doanh nghiệp, liên quan đến hoạt động phát triển bền vững của một doanh nghiệp. ESG chính là công cụ đo lường mà các bên liên quan ưu ái, xem đó là chìa khóa để hiểu rõ cách thức doanh nghiệp quản lý các rủi ro cũng như cơ hội ở ba khía cạnh này. Việc đo lường và công khai thông tin về ESG đã trở thành một yêu cầu ngày càng tăng đối với các công ty, bởi vì các bên liên quan, bao gồm khách hàng, nhà đầu tư và cộng đồng, quan tâm đến việc doanh nghiệp có khả năng phát triển bền vững hay không.

Đặc biệt, đối với các doanh nghiệp tại khu vực Đông Nam Á, việc nắm bắt được tâm lý chung của các đối tác quốc tế và hiểu rõ về tiêu chuẩn ESG là vô cùng quan trọng. Điều này giúp các doanh nghiệp có thể xác định và triển khai kế hoạch phát triển và sản xuất dài hạn, đồng thời đáp ứng các yêu cầu và tiêu chuẩn bền vững đề ra bởi ESG. Bằng cách tuân thủ các tiêu chuẩn này, các doanh nghiệp không chỉ tạo được lòng tin và tín nhiệm từ phía khách hàng và nhà đầu tư, mà còn có thể tạo dựng hình ảnh tích cực trong cộng đồng và xã hội nơi họ hoạt động.

Tóm lại, tiêu chuẩn ESG đang trở thành xu hướng tích cực và quan trọng trong doanh nghiệp sản xuất. Việc áp dụng tiêu chuẩn này không chỉ đáp ứng yêu cầu của các đối tác và khách hàng, mà còn mang lại lợi ích dài hạn cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Các doanh nghiệp tại Đông Nam Á cần nhận thức và thực hiện chính sách và chiến lược phù hợp với tiêu chuẩn ESG, từ đó đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế và xã hội của khu vực.

Các xu hướng mà độc giả SCMP quan tâm tìm kiếm

SCMP x GLBCorp: sự ưa chuộng dài hạn với du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp

Trong báo cáo thống kê của SCMP, họ cũng đã chỉ ra được những con số đáng kể về lượng độc giả có xu hướng du lịch và trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp, kết hợp cùng tệp khách hàng tiềm năng được nêu ra ở trên. SCMP càng khẳng định ngành du lịch tại Việt Nam và các nước Đông Nam Á khác sẽ trổi dậy mạnh mẽ hơn sau đại dịch.

Với 50% lượng khách hàng có kế hoạch du lịch quốc tế trong ít nhất 5 lần trong năm nay, song song đó, con số 52% cho biết họ thích tận hưởng những trải nghiệm du lịch và nghỉ dưỡng cao cấp.

Đây là dấu hiệu tích cực cho thấy nhu cầu về ngành du lịch đến từ tệp người đọc của SCMP là rất lớn. Điều đó cũng là báo hiệu cho một viễn cảnh bùng nổ du lịch tại Đông Nam Á, một trong những địa phận được xem là thiên đường du lịch. Song hành cùng 2 yếu tố là chi phí hợp lý và trải nghiệm đẳng cấp cùng cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ. Đây chắc chắn là điểm đến vàng cho khách du lịch quốc tế thời gian tới.

Dành riêng cho thị trường du lịch Việt Nam, SCMP cũng đã từng ưu ái rất nhiều khi đã có những chia sẻ, những bài viết về du lịch tại Đà Nẵng:

Tại Việt Nam, Global Book Corporation, đại diện chính thức của các tập đoàn truyền thông hàng đầu, bao gồm SCMP (South China Morning Post), giữ vai trò quan trọng trong việc kết nối các doanh nghiệp tại Việt Nam với SCMP. Với sứ mệnh là cầu nối ngoại giao và đưa hình ảnh của Việt Nam vươn tầm quốc tế, Global Book Corporation cung cấp các dịch vụ và giải pháp tiếp thị hiệu quả để giúp các doanh nghiệp tận dụng sức ảnh hưởng của SCMP và tiếp cận đến khán giả toàn cầu.

Với sự hỗ trợ từ Global Book Corporation, các doanh nghiệp tại Việt Nam có cơ hội kết nối với SCMP một cách hiệu quả, tận dụng sức mạnh của truyền thông quốc tế để quảng bá du lịch và xây dựng hình ảnh tích cực về Việt Nam trên thị trường quốc tế. Hãy liên hệ ngay với Global Book Corporation qua email info@globalbookcorp.com để được tư vấn về các giải pháp truyền thông trên SCMP.

Global Book Corporation: Đại diện truyền thông của 16 tập đoàn truyền thông quốc tế tại Việt Nam

Tại Việt Nam, Global Book Corporation tự hào là đại diện chính thức của các tập đoàn truyền thông hàng đầu như The Economist, CNBC (NBCUniversal), Nikkei, Nikkei Asia, Nikkei BP, The Wall Street Journal, The Washington Post, BBC Global News, Smart Expo, Caixin, Inskin, Vice Media, Art 4d, Sawasdee, Business Traveller, The New York Times, The New York Times Shi Lifestyle Magazine, South China Morning Post, Singapore Press Holdings, Network18, Reuters. Chúng tôi ra đời với sứ mệnh là cầu nối ngoại giao đưa hình ảnh Việt Nam vươn tầm quốc tế.

Bạn có mong muốn đưa doanh nghiệp mình vươn xa và khẳng định vị trí tầm quốc tế? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.

Global Book Corporation

Địa chỉ: 448 Tên Lửa, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0902 932 392

Fax: (028) 3924.5452

Email: info@globalbookcorp.com

Website:

https://globalbookcorp.com/

https://globalmedia.com.vn/

Anne Thu Nguyen

Bài viết liên quan

backtop
Gọi điện SMS