GLOBAL MEDIA AND COACHING

GLOBAL MEDIA AND COACHING

GLOBAL MEDIA AND COACHING

search
Đăng ký / Đăng nhập
Hotline: 0915 932 392 | 0902 932 392

SHOPPING CART

close
Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng
Return To Shop
Global Book
Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ khách hàng0915 932 392

Hotline 0915932392

Hotline 0902932392

Tin tức nổi bật

Firstpost: Tiếng nói của Ấn Độ trong Kỷ nguyên Thông tin

Trong một thế giới nơi thông tin được truyền tải...

Tổng hợp một số bài quảng bá trên các kênh truyền thông quốc tế nổi tiếng

Bài quảng bá trên các kênh CNBC, BBC, The Economist, NIkkei...

Ba lần du lịch Việt Nam gây ấn tượng trên BBC Global News

Việt Nam luôn nằm trong nhóm tăng trưởng du lịch...

[EN] Job Opportunity at Global Book!

Due to the upcoming development in many new projects, Global...

Xây dựng thương hiệu quốc tế: Góc nhìn từ lĩnh vực bất động sản

Mặc dù chịu nhiều tác động khác nhau do dịch bệnh,...

South China Morning Post: Kênh truyền thông xã hội hàng đầu châu Á

Với 119 năm tồn tại và phát triển, South China Morning...

Đón đầu những chuyển động tại Đông Nam Á với SPH Media Trust của Singapore

Sở hữu nhiều tờ báo và tạp chí trên nhiều nền...

The Economist – Tuần báo kinh tế “top” đầu thế giới

Được thành lập từ năm 1843, sau gần hai thế kỉ...

Bốn lần Du lịch Việt Nam gây ấn tượng trên kênh CNBC của Hoa Kỳ

Việt Nam luôn là một điểm đến ưa chuộng đối...

SCMP: Khu công nghiệp xanh và thông minh đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Được đưa tin trên trang tin tức số một của Hồng...

Caixin: Việt Nam ra mắt khu công nghiệp xanh trên 1.000 ha tại Bình Thuận

Theo tin tức từ báo Caixin (Trung Quốc), Việt Nam vừa...

CNBC: Ba khách sạn tại Việt Nam vào Top 5 khách sạn tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương

Trang tin CNBC vừa công bố danh sách 235 khách sạn tốt...

Nikkei in Vietnam: 12 years interacting with Vietnamese people

Nikkei is one of the most well-known foreign media companies...

Global Book Corporation đồng hành cùng du lịch Việt Nam tại ITB Asia 2022

Tại Triển lãm thương mại du lịch hàng đầu Châu...

Global Book Corporation is with Vietnam tourism at ITB Asia 2022

Global Book Corporation is proud to assist the Ho Chi Minh City...

South China Morning Post to expand cooperation in communications, media & advertising in Vietnam

The South China Morning Post SCMP representative's trip to Vietnam...

Nikkei Asia: Hành trình lịch sử 10 năm kì diệu

Ra mắt vào tháng 12 năm 2011 với tên gọi The Nikkei...

Nikkei Asia: Nhìn lại cú bắt tay lịch sử với Financial Times và thành tựu sau 10 năm

Một bước ngoặt lớn với Nikkei Asian Review vào tháng...

Cùng BBC đến gần hơn với các vấn đề toàn cầu tại Hội nghị WEF Davos 2023

Hội nghị thường niên lần thứ 53 của Diễn đàn...

Global Book Corporation kỷ niệm năm thứ 15 thành lập: 5 dấu ấn đáng ghi nhận

Sau 15 năm thành lập và phát triển, Global Book Corporation...

Global Book Corporation marks its 15th anniversary with five noteworthy accomplishments

As a result of its establishment and growth over the course of...

Financial Times: Nền tảng quảng cáo hàng đầu cho các doanh nghiệp tài chính

Đối với các doanh nghiệp tài chính, việc tiếp cận...

Global Book Corporation Đồng Hành Cùng Nikkei Tại Sự Kiện NIKKEI Digital Forum 2023

Global Book Corporation, đại diện chính thức của tập...

Huế: Điểm Sáng Đầu Tư và Phát Triển Dựa Trên Di Sản Văn Hóa

Huế, với vẻ đẹp di sản và văn hóa đặc sắc,...

The Economist: Cánh Cửa Mở Ra Thế Giới Cho Doanh Nghiệp Việt Nam

Trong thế giới kinh tế toàn cầu hóa, việc tiếp...

The New York Times: Hành Trình Bảo Tồn Ngôi Mộ Cổ Hình Chìa Khóa Của Nhật Bản

Khám phá bài viết đặc biệt của The New York Times...

CNBC nhận định Việt Nam là tâm điểm tăng trưởng kinh tế toàn cầu

Việt Nam, vùng đất Đông Nam Á mộng mơ, đang sắp...

Cơ Hội Đột Phá Cho Thương Hiệu Việt Tại Reuters NEXT: APAC 2024 tại Singapore

Reuters NEXT: APAC 2024, diễn đàn toàn cầu dành cho các...

Tìm hiểu về Chuyển Tiếp Kinh Doanh Đa Thế Hệ: Thách Thức Và Giải Pháp

Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...

5 Vấn Đề World Trainers - Training for a Better World Giải Quyết cho Doanh Nghiệp của Bạn

Trong bối cảnh toàn cầu hóa và sự phát triển nhanh...

Nâng Tầm Thương Hiệu Cùng Business Insider: Chiến Lược Quảng Bá Không Thể Bỏ Qua

Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...

The Financial Times: Giá Cacao tăng vọt và thách thức đối với người yêu Sô-cô-la

Trước thềm lễ Phục Sinh, niềm mong chờ về những...

NBCUniversal và Cánh Cửa Quảng Bá Toàn Cầu Cho Doanh Nghiệp Việt Nam

Trong bối cảnh toàn cầu hóa ngày càng sâu rộng,...

Bermuda: Hành Trình Khám Phá Qua Lăng Kính Người Dân Địa Phương và The New York Times

Bermuda, quần đảo nổi tiếng với bãi biển cát hồng,...

BBC Travel: Đi Tìm Linh Hồn Sài Gòn Qua Hương Vị Bánh Mì

Chiếc bánh mì khiêm tốn đã trở thành biểu tượng...

Cơ Hội Quảng Bá Không Thể Bỏ Qua cho Việt Nam với Forbes India Tourism Special Issue

Trong bối cảnh thế giới du lịch đang chứng kiến...

Reuters: FPT và Nvidia Hợp Tác Xây Dựng Nhà Máy AI Trị Giá 200 Triệu USD tại Việt Nam

Công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn FPT,...

Tham gia Diễn đàn Nikkei lần thứ 29 - Tương lai của Châu Á

Trong bối cảnh thế giới đang đối mặt với những...

BBC và Sun Group Hợp Tác Quảng Bá Thu Hút Điểm Đến Qua Chương Trình Đặc Biệt

Tại cuộc họp quan trọng diễn ra vào ngày 29/5, ông...

Ocean City: Tâm Điểm Mới Của Việt Nam Qua Lăng Kính CNBC

Ocean City, một trong những dự án bất động sản...

The Business Traveller: The Ocean City Tái Định Nghĩa Khái Niệm Thành Phố Lý Tưởng

Trong bối cảnh hiện đại, nơi mọi người luôn tìm...

Global Book Corporation Hợp Tác Cùng Global Leadership Academy và Charisma University

Ngày 2 tháng 5 năm 2024, tại Kuala Lumpur, Malaysia, một...

The Straits Times: Công ty TTC AgriS của Việt Nam Dẫn Đầu Trong Nông Nghiệp Bền Vững

The Straits Times vừa đưa tin về công ty TTC AgriS của...

Thành Công Vượt Mong Đợi Tại Sự Kiện Đầu Tiên Của World Trainers 2024

Ngày 26/07/2024, tại TP. HCM, sự kiện “World Trainers:...

CNBC: VINFUTURE FOUNDATION - FUNDING THE FUTURE

Science and technology are playing a larger and larger role in...

Caixin: Tiếp cận thị trường Trung Quốc thông qua bài Advertorial, tại sao không?

Thị trường Trung Quốc luôn là tiềm năng vì có sự...

Giới thiệu về Global Textile Corporation

Global Textile Corporation (GTC) là nhà sản xuất và phân...

Merry Christmas and Happy Reading! Buy 1 Get 6 - Mua 1 Được 6

Global Book Corporation là đại diện chính thức của...

Sự kiện nổi bật

Asia Trade Summit, The Economist

Asia Trade Summit, February 24-25th 2021 | Hong Kong The...

Triển Lãm Bất Động Sản Quốc Tế

SMART Expo là triển lãm đầu tư Bất Động Sản quốc...

15/06/2022 09:33

Bốn lần Du lịch Việt Nam gây ấn tượng trên kênh CNBC của Hoa Kỳ

Việt Nam luôn là một điểm đến ưa chuộng đối với du khách trên thế giới với thiên nhiên đa dạng, đời sống tinh thần phong phú và nền kinh tế đang phát triển. Vì vậy, ngành du lịch Việt Nam luôn thu hút rất nhiều sự quan tâm của hãng truyền thông quốc tế như BBC Global News, Nikkei Asia, The Straits Times, hay CNBC. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi nhìn lại bốn lần đặc biệt mà du lịch Việt Nam xuất hiện trên CNBC – Kênh tin tức kinh doanh hàng đầu tại Hoa Kỳ.

BẠN CÓ BIẾT? Ngay sau khi Việt Nam công bố mở cửa du lịch cho du khách quốc tế từ ngày 15/3/2022, rất nhiều cơ quan thông tấn và truyền thông quốc tế đã đồng loạt công bố rộng rãi thông tin này. Có thể kể đến một vài trang tin nổi tiếng như: Nikkei AsiaThe Straits TimesThe Business TimesSouth China Morning PostThe New York Times, …

Du lịch Việt Nam đang dần lấy lại vị thế

Nếu nhìn lại trong nhiều năm qua, việc du lịch Việt Nam thường xuyên góp mặt và chiếm sóng trên các kênh truyền thông quốc tế là điều không phải hiếm gặp, điển hình nhất là những xuất hiện đặc biệt trên kênh BBC Global News và một số kênh truyền hình nổi tiếng tại các quốc gia khác như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc - những nơi có lượng du khách thường xuyên ghé thăm Việt Nam.

CNBC là kênh truyền thông kinh tế đầu tư hàng đầu tại Hoa Kỳ và thường đưa tin về Việt Nam

Tại Hoa Kỳ, CNBC là kênh truyền thông thường xuyên có những khung giờ phát sóng đặc biệt dành cho du lịch Việt Nam với nhiều thông tin cập nhật về du lịch hoặc những bài viết về những phát triển trong lĩnh vực công nghệ như trường hợp của Vinfast hay giải thưởng VinFuture. Đây là kênh tin tức kinh doanh và tiêu dùng hàng đầu với độ phủ lên đến 80% hộ gia đình tại Hoa Kỳ.

Hình ảnh về Mù Cang Chải trên CNBC

Trong thời khắc ngành du lịch Việt Nam đang đạt được nhiều tín hiệu khả quan kể từ khi mở cửa trở lại, hãy cùng Global Book Corporation điểm lại 4 lần đặc biệt mà hình ảnh Việt Nam được xuất hiện trên CNBC tại Hoa Kỳ:

1. CNBC phỏng vấn Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam trong chương trình CMO Now: Travel Special

Vào tháng 1/2021, CNBC đã phát sóng video phỏng vấn Ông Hà Văn Siêu – Phó Tổng Cục trưởng Tổng Cục Du lịch Việt Nam. Chương trình này nằm trong loạt chương trình CMO Now: Travel Special mà CNBC sản xuất nhằm mang đến những thông điệp từ các nhà lãnh đạo ngành du lịch trên thế giới về xu hướng, giải pháp cho ngành du lịch trong tình hình mới.

Chia sẻ của Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch trên CNBC

Trong video, Ông Hà Văn Siêu đã chia sẻ về những giải pháp phát triển ngành du lịch Việt Nam qua việc tăng cường cá nhân hóa trải nghiệm người dùng với việc ra đời ứng dụng Vietnam Safe Travel, đồng thời bày tỏ tầm quan trọng của du lịch bền vững hiện nay mà sự an toàn, khỏe mạnh là quan trọng nhất cho các du khách.

Bên cạnh thông điệp kết nối con người, video cũng mang đến những hình ảnh đặc sắc về những địa điểm du lịch Việt Nam như Đà Nẵng, Vịnh Hạ Long, Hội An,... với những điểm tham quan nổi tiếng và khu nghỉ dưỡng cao cấp.

2. CNBC phỏng vấn Tổng Cục trưởng Tổng cục Du Lịch Việt Nam tại World Travel Market

Trước đó, trong khuôn khổ Hội chợ du lịch quốc tế, CNBC cũng có có một video phỏng vấn Ông Nguyễn Trùng Khánh – Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam.

CNBC phỏng vấn Tổng Cục trưởng Tổng Cục du lịch Việt Nam

Tại sự kiện lần này, Ông Nguyễn Trùng Khánh đã thông tin về sự phát triển và đà đi lên của du lịch Việt Nam. Bằng chứng là trong 10 tháng đầu năm 2019, Việt Nam đã chào đón 14.5 triệu du khách. Trong thời điểm này, Việt Nam đang nổ lực kết nối với những thị trường tiềm năng và xem xét chính sách miễn thị thực mới cho 26 quốc gia và vùng lãnh thổ. Ông cho biết, ẩm thực chính là nét đặc trưng riêng của Việt Nam. Điều này có thể được thấy qua giải thưởng Điểm đến ẩm thực châu Á năm 2019.

3. CNBC phát sóng video của Cục Đầu Tư Nước Ngoài, Bộ Kế Hoạch & Đầu Tư Việt Nam về quảng bá và thu hút đầu tư

Vào năm 2020, Cục Đầu tư nước ngoài Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã phối hợp với Global Book Corporation triển khai kế hoạch phát sóng video quảng bá môi trường đầu tư của Việt Nam trên CNBC.

Quảng bá thu hút đầu tư trên CNBC

Cục Đầu Tư Nước Ngoài (FIA), Bộ Kế Hoạch và Đầu Tư (MPI) đã phối hợp cùng hãng truyền thông quốc tế CNBC thông qua đại diện của CNBC tại Việt Nam là công ty Global Book Corporation để triển khai phát sóng video dài 30 giây quảng bá môi trường đầu tư Việt Nam đến các nhà đầu tư trên thế giới với thông điệp rằng Việt Nam là quốc gia an toàn và hấp dẫn về đầu tư.

Video với thời lượng 30 giây đã mang đến hình ảnh Việt Nam là một trong những quốc gia kiểm soát tốt được dịch COVID-19, có nền kinh tế ổn định và vai trò trên trường quốc tế. Đây chính là một môi trường hấp dẫn và an toàn trong việc thu hút đầu tư quốc tế.

4. Greg Norman – nhà vô địch Golf thế giới – giới thiệu về Việt Nam trên kênh truyền hình quốc tế CNBC

Cuối năm 2020, Tổng Cục du lịch Việt Nam đã phối hợp cùng với Đại sứ du lịch Việt Nam lúc bấy giờ là Greg Norman – Nhà vô địch golf thế giới – và Global Book Corporation thực hiện video quảng bá du lịch Việt Nam tại FLC Hạ Long.

Video có thời lượng 30 giây và được phát sóng trên CNBC trong gần 2 tháng đã mang đến một Việt Nam rất mới: một địa điểm du lịch hấp dẫn, một thiên đường dành cho du khách cao cấp đến thư giãn, công tác, chơi golf, và kinh doanh đầu tư.

Greg Norman – nhà vô đich Golf thế giới – giới thiệu về du lịch Việt Nam

Có thể thấy sức hút to lớn mà ngành du lịch Việt Nam tạo ra và sức hút này còn có thể to lớn hơn nữa khi ngành du lịch đang từng bước hồi phục mạnh mẽ trong năm 2022. Thống kê cho thấy sau 2 tháng kể từ khi mở cửa trở lại, lượng khách quốc tế trong tháng 5 đã tăng vọt đến 70,6% so với tháng 4, gấp 12,8 lần so với tháng 5/2021.

Báo cáo về chỉ số phát triển du lịch của Diễn đàn kinh tế thế giới cũng cho thấy Việt Nam là một trong ba quốc gia có chỉ số thăng hạng cao nhất (bao gồm Việt Nam, Indonesia, Ả Rập Xê Út), với thứ hạng 52 trên 117 quốc gia, tăng 8 bậc so với năm 2019.

Đây chính là động lực lớn cho sự phát triển của ngành du lịch và cũng cơ hội lớn cho các hoạt động xúc tiến du lịch và truyền thông quốc tế với quy mô lớn để thu hút du khách và các dự án đầu tư tầm quốc tế. Với nhiều dấu hiệu khả quan về mọi mặt, tin rằng ngành du lịch sẽ nhanh chóng đạt được mục tiêu 5 triệu lượt khách quốc tế và 60 triệu lượt khách nội địa, sớm trở lại là một ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam.

Global Book Corporation – Đại diện truyền thông của 16 tập đoàn truyền thông quốc tế tại Việt Nam

Tại Việt Nam, Global Book Corporation tự hào là đại diện chính thức của các tập đoàn truyền thông hàng đầu như The Economist, CNBC, Nikkei, Nikkei Asia, Nikkei BP, The Wall Street Journal, The Washington Post, BBC Global News, Smart Expo, Caixin, Inskin, Vice Media, Art 4d, Sawasdee, Business Traveler. The New York Times Shi Lifestyle Magazine, South China Morning Post, Singapore Press Holdings. Chúng tôi ra đời với sứ mệnh là cầu nối ngoại giao đưa hình ảnh Việt Nam vươn tầm quốc tế.

Bạn có mong muốn đưa doanh nghiệp mình vươn xa và khẳng định vị trí tầm quốc tế? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.

Global Book Corporation

Địa chỉ: 448 Tên Lửa, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0902 932 392

Fax: (028) 3924.5452

Email: info@globalbookcorp.com

Website:

https://globalbookcorp.com/ 

https://globalmedia.com.vn/

Quan Dinh H.

Bài viết liên quan

backtop
Gọi điện SMS