Giải đáp về Inskin Media: One - stop shop 1000 website trên toàn cầu

Giải đáp về Inskin Media: One - stop shop 1000 website trên toàn cầu

Giải đáp về Inskin Media: One - stop shop 1000 website trên toàn cầu

search
Đăng ký / Đăng nhập
Hotline: 0915 932 392 | 0902 932 392

SHOPPING CART

close
Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng
Return To Shop
Global Book
Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ khách hàng0915 932 392

Nhân Viên Bán Hàng 0915932392

Nhân viên bán hàng 0902932392

Tin tức nổi bật

Dịch Vụ Truyền Thông, Quảng Cáo Quốc Tế Tại Việt Nam

Global Book Corporation là đơn vị tiên phong trong lĩnh...

Du Lịch Việt Nam Quảng Bá Trên Sóng Truyền Hình Quốc Tế CNBC

Video quảng bá của Tổng Cục Du Lịch Việt Nam đã...

CNBC: VINFUTURE FOUNDATION - FUNDING THE FUTURE

Science and technology are playing a larger and larger role in...

Caixin: Tiếp cận thị trường Trung Quốc thông qua bài Advertorial, tại sao không?

Thị trường Trung Quốc luôn là tiềm năng vì có sự...

Giới thiệu về Global Textile Corporation

Global Textile Corporation (GTC) là nhà sản xuất và phân...

Sự kiện nổi bật

Asia Trade Summit, The Economist

Asia Trade Summit, February 24-25th 2021 | Hong Kong The...

Triển Lãm Bất Động Sản Quốc Tế

SMART Expo là triển lãm đầu tư Bất Động Sản quốc...

13/08/2020 11:25

Giải đáp về Inskin Media: One - stop shop 1000 website trên toàn cầu

Inskin Media là ai mà có thể đưa hình ảnh của thương hiệu doanh nghiệp bạn chạy trên hơn 1000 website trên khắp các châu lục trên thế giới?

Inskin Media là một agency media đa phương tiện, có thể tạo ra những page skin (dạng quảng cáo digital với định dạng to nhất, tương tự sự to lớn của OOH trong quảng cáo đời thực), agency này kết nối với các media lớn như BBC, CNBC, Independent, F1.com, Mingbao, Asian Parent, Straits Times, Fox Sports, Berita Harian, 9 News, Guardian, Euronews, Goal.com, Sky News và nhiều hơn nữa các trang web tại mỗi thị trường, quốc gia khác nhau.

Inskin Media tin rằng việc tạo một định dạng trang quảng cáo hoàn chỉnh sẽ cung cấp một khung hình quảng bá đủ thu hút không giống một kênh quảng bá nào khác. Đây là sự kết hợp của trải nghiệm từ nhà quảng cáo, trung tâm sản xuất nội dung và người đọc để tạo ra độ nhận biết và tương tác thương hiệu cao. Tạo ra trải nghiệm thương hiệu và sự đồng nhất chính là chìa khóa để doanh nghiệp chiến thắng trên trang web online thay vì một trang rất nhiều banner quảng cáo hỗn độn và gây mất tập trung.

Tất cả những thiết kế của Inskin đều được tạo ra bởi đội ngũ sáng tạo đã đạt nhiều giải thưởng, những sản phẩm sẽ có dộ pixel hoàn hảo để hiển thị trên nhiều nền tảng khác nhau. Các sản phẩm sẽ được lên ý tưởng dựa trên các tài liệu khách hàng gửi và Inskin tạo ra link demo trong vòng 10 ngày làm việc.

Link mẫu: Almond Breeze milk : desktop

Inskin sẽ tạo chiến dịch dựa trên những danh sách website còn trống, cùng với đó là đảm bảo lượt CTR, Viewability, In – View Time, cung cấp báo cáo tuần và báo cáo cuối chiến dịch.

Inskin cũng được nhận chứng nhận IAB Gold, đảm bảo an toàn thương hiệu khi trách các danh sách đen những trang web tiêu cực. Nhà quảng cáo sẽ được làm việc với nhà xuất bản đáng tin cậy vì được tuân thủ IBA và hệ sinh thái Google để phát tán các định dạng không xâm phạm.

Những định dạng chất lượng cao và tập trung vào trải nghiệm người dùng

Những hiệu ứng của Inskin là rất đặc biệt. Họ giữ các logo, CTA, và thông điệp chính trong một khung an toàn, không bị mất đi khi khách hàng cuộn xuống. (Điều này có nghĩa là khách hàng sẽ luôn thấy thông điệp trong bất kì kích thước nào. Các sản phẩm của Pageskin cũng tăng khả năng hiển thị thương hiệu và thôi thúc người đọc nhấp vào và tương tác với mẫu quảng cáo.

Chất lượng đội ngũ quảng cáo của Inskin cho phép công ty tạo ra những giải pháp sang tạo dành riêng cho mỗi khách hàng, giải quyết được vấn đề riêng của mỗi nhà quảng cáo.

Các định dạng của Inskin sẽ chỉ hiển thị khi toàn bộ định dạng được xem đầy đủ, hình ảnh sẽ không bị ảnh hưởng đối với kích thước màn hình nhỏ.

Tất cả những điều trên về kĩ thuật nhằm nhấn mạnh một lần nữa rằng Inskin đảm bảo mang đến những quảng cáo chất lượng cao nhất cho nhà xuất bản, nhà quảng cáo, người tiêu dùng.

Những câu hỏi thường gặp giữa khách hàng đối với Inskin

Làm thế nào Inskin hỗ trợ kế hoạch truyền thông của bạn?

Trao đổi với Inskin khi bạn có một yêu cầu, chúng tôi sẽ share với bạn link demo của các sản phẩm tương tự và cung cấp các proposal phù hợp với ngân sách với các thông tin sau:

  1. Ngân sách dự kiến
  2. Lĩnh vực hoạt động
  3. Thời gian chiến dịch truyền thông
  4. Đối tượng mục tiêu
  5. Mục tiêu truyền thông
  6. Thị trường mục tiêu
  7. Những tài liệu, hình ảnh khách hàng sẵn có
  8. Những yêu cầu khác

Có thể thêm video vào định dạng quảng cáo của Inskin không?

Chắc chắn, video có thể hiển thị trên đầu trang hoặc hai bên trang web (khi cuộn xuống). video 15s sẽ tự động chạy, video 30s thì cần nhấp vào đế chạy, âm thanh sẽ được tắt. Video dạng ngang sẽ được đặt ở đầu trang, video dạng dọc sẽ được đặt với hai bên. Inskin cũng sẽ theo dõi kiểm tra lượt view trên video này hoặc có thể tối ưu hơn nhờ chức năng tự động chạy video.

Inskin có cung cấp quảng cáo trên các website nằm ngoài danh sách trắng của mình?

Không, những trang web của Inskin phải đảm bảo chính thống để bảo vệ thương hiệu của khách hàng, nếu khách hàng có những từ khóa cần tránh để không xuất hiện quảng cáo, chúng tôi sẽ khóa lại những quảng cáo để mẩu quảng cáo không xuất hiện trên những bài viết và từ không phù hợp.

Thời gian để sản xuất mẫu quảng cáo và các yêu cầu gửi thông tin như thế nào?

Inskin sẽ cần 10 ngày làm việc với 2 vòng duyệt về ý tưởng và 2 vòng duyệt về demo. Trong thời gian sản xuất quảng cáo, Inskin sẽ trao đổi với khách hàng để hướng dẫn họ về thông số kĩ thuật và timeline.

Những sản phẩm khách hàng cần gửi đó là bộ nhận diện chủ đạo, thông điệp chính và taglines, lời kêu gọi nhấp vào, hướng dẫn bộ nhận diện thương hiệu và logo, video, font chữ, banner ads để tham khảo.

Nếu có đơn vị thứ 3 yêu cầu tham gia để lấy dữ liệu, Inskin có đồng ý?

Khách hàng cần cung cấp impression trackers và custom UTM link.

Khách hàng có cần trả phí về sản xuất dạng skin?

Không, Inskin cung cấp phẩn sản xuất trang khi khách hàng đảm bảo ngân sách tối thiểu.

Inskin có cung cấp những dạng mua khác như CPL/CPV/CPC/CPA/CPI?

Không, Inskin chỉ cung cấp giá CPM (giá trên 1000 lượt hiển thị)

Các chỉ số trung bình của Inskin sau chiến dịch như thế nào?

Trung bình, chỉ số CTR của chiến dịch là 1.2% - 1.8%. Viewability (MOAT) là 82% - 88%, Active in View Time (MOAT) là 42s – 60s. Chiến dịch sẽ còn tùy thuộc nữa vào thị trường, định dạng hoặc thiết bị. Khách hàng có thể trao đổi thêm với Inskin.

Dạng báo cáo phổ biến tại Inskin là gì?

Vào cuối mỗi chiến dịch, Inskin sẽ cung cấp báo cáo Kết thúc Chiến dịch (EOC) với ảnh chụp màn hình, khả năng xem MOAT & thời gian xem hoạt động, CTR theo định dạng, thiết bị và thị trường, lượt xem video. Báo cáo excel hàng tuần có sẵn theo yêu cầu.

Michelle Hà Bùi

Nguồn: Inskin Media

--------------------------------------------------

Global Media And Coaching là thành viên của Global Book Corporation, chúng tôi đại diện cho các tập đoàn truyền thông quốc tế tại Việt Nam bao gồm The EconomistCNBCNikkeiNikkei Business PublicationNikkei Asian ReviewThe Washington PostThe Wall Street JournalBBCSMART ExpoCaixinVICEInskin, giúp tư vấn, hỗ trợ thực hiện chiến lược truyền thông quốc tế nhằm xúc tiến, quảng bá sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh doanh nghiệp Việt Nam ra thị trường thế giới để thu hút khách hàng, tìm kiếm đối tác kinh doanh, thu hút đầu tư nước ngoài.... 
 
Quý doanh nghiệp quan tâm có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

Hotline: 

0902.932.392 (mobile, whatssap, zalo, viber)

0915.932.392 (mobile, zalo)

Hoặc để lại thông tin TẠI ĐÂY, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn sớm nhất có thể.

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan

backtop
Gọi điện SMS