Giải đáp về Inskin Media: One - stop shop 1000 website trên toàn cầu

Giải đáp về Inskin Media: One - stop shop 1000 website trên toàn cầu

Giải đáp về Inskin Media: One - stop shop 1000 website trên toàn cầu

search
Đăng ký / Đăng nhập
Hotline: 0915 932 392 | 0902 932 392

SHOPPING CART

close
Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng
Return To Shop
Global Book
Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ khách hàng0915 932 392

Hotline 0915932392

Hotline 0902932392

Tin tức nổi bật

Firstpost: Tiếng nói của Ấn Độ trong Kỷ nguyên Thông tin

Trong một thế giới nơi thông tin được truyền tải...

Tổng hợp một số bài quảng bá trên các kênh truyền thông quốc tế nổi tiếng

Bài quảng bá trên các kênh CNBC, BBC, The Economist, NIkkei...

Ba lần du lịch Việt Nam gây ấn tượng trên BBC Global News

Việt Nam luôn nằm trong nhóm tăng trưởng du lịch...

[EN] Job Opportunity at Global Book!

Due to the upcoming development in many new projects, Global...

Xây dựng thương hiệu quốc tế: Góc nhìn từ lĩnh vực bất động sản

Mặc dù chịu nhiều tác động khác nhau do dịch bệnh,...

South China Morning Post: Kênh truyền thông xã hội hàng đầu châu Á

Với 119 năm tồn tại và phát triển, South China Morning...

Đón đầu những chuyển động tại Đông Nam Á với SPH Media Trust của Singapore

Sở hữu nhiều tờ báo và tạp chí trên nhiều nền...

The Economist – Tuần báo kinh tế “top” đầu thế giới

Được thành lập từ năm 1843, sau gần hai thế kỉ...

Bốn lần Du lịch Việt Nam gây ấn tượng trên kênh CNBC của Hoa Kỳ

Việt Nam luôn là một điểm đến ưa chuộng đối...

SCMP: Khu công nghiệp xanh và thông minh đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Được đưa tin trên trang tin tức số một của Hồng...

Caixin: Việt Nam ra mắt khu công nghiệp xanh trên 1.000 ha tại Bình Thuận

Theo tin tức từ báo Caixin (Trung Quốc), Việt Nam vừa...

CNBC: Ba khách sạn tại Việt Nam vào Top 5 khách sạn tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương

Trang tin CNBC vừa công bố danh sách 235 khách sạn tốt...

Nikkei in Vietnam: 12 years interacting with Vietnamese people

Nikkei is one of the most well-known foreign media companies...

Global Book Corporation đồng hành cùng du lịch Việt Nam tại ITB Asia 2022

Tại Triển lãm thương mại du lịch hàng đầu Châu...

Global Book Corporation is with Vietnam tourism at ITB Asia 2022

Global Book Corporation is proud to assist the Ho Chi Minh City...

South China Morning Post to expand cooperation in communications, media & advertising in Vietnam

The South China Morning Post SCMP representative's trip to Vietnam...

Nikkei Asia: Hành trình lịch sử 10 năm kì diệu

Ra mắt vào tháng 12 năm 2011 với tên gọi The Nikkei...

Nikkei Asia: Nhìn lại cú bắt tay lịch sử với Financial Times và thành tựu sau 10 năm

Một bước ngoặt lớn với Nikkei Asian Review vào tháng...

Cùng BBC đến gần hơn với các vấn đề toàn cầu tại Hội nghị WEF Davos 2023

Hội nghị thường niên lần thứ 53 của Diễn đàn...

Global Book Corporation kỷ niệm năm thứ 15 thành lập: 5 dấu ấn đáng ghi nhận

Sau 15 năm thành lập và phát triển, Global Book Corporation...

Global Book Corporation marks its 15th anniversary with five noteworthy accomplishments

As a result of its establishment and growth over the course of...

Financial Times: Nền tảng quảng cáo hàng đầu cho các doanh nghiệp tài chính

Đối với các doanh nghiệp tài chính, việc tiếp cận...

Global Book Corporation Đồng Hành Cùng Nikkei Tại Sự Kiện NIKKEI Digital Forum 2023

Global Book Corporation, đại diện chính thức của tập...

Huế: Điểm Sáng Đầu Tư và Phát Triển Dựa Trên Di Sản Văn Hóa

Huế, với vẻ đẹp di sản và văn hóa đặc sắc,...

The Economist: Cánh Cửa Mở Ra Thế Giới Cho Doanh Nghiệp Việt Nam

Trong thế giới kinh tế toàn cầu hóa, việc tiếp...

The New York Times: Hành Trình Bảo Tồn Ngôi Mộ Cổ Hình Chìa Khóa Của Nhật Bản

Khám phá bài viết đặc biệt của The New York Times...

CNBC nhận định Việt Nam là tâm điểm tăng trưởng kinh tế toàn cầu

Việt Nam, vùng đất Đông Nam Á mộng mơ, đang sắp...

Cơ Hội Đột Phá Cho Thương Hiệu Việt Tại Reuters NEXT: APAC 2024 tại Singapore

Reuters NEXT: APAC 2024, diễn đàn toàn cầu dành cho các...

Tìm hiểu về Chuyển Tiếp Kinh Doanh Đa Thế Hệ: Thách Thức Và Giải Pháp

Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...

5 Vấn Đề World Trainers - Training for a Better World Giải Quyết cho Doanh Nghiệp của Bạn

Trong bối cảnh toàn cầu hóa và sự phát triển nhanh...

Nâng Tầm Thương Hiệu Cùng Business Insider: Chiến Lược Quảng Bá Không Thể Bỏ Qua

Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...

The Financial Times: Giá Cacao tăng vọt và thách thức đối với người yêu Sô-cô-la

Trước thềm lễ Phục Sinh, niềm mong chờ về những...

NBCUniversal và Cánh Cửa Quảng Bá Toàn Cầu Cho Doanh Nghiệp Việt Nam

Trong bối cảnh toàn cầu hóa ngày càng sâu rộng,...

Bermuda: Hành Trình Khám Phá Qua Lăng Kính Người Dân Địa Phương và The New York Times

Bermuda, quần đảo nổi tiếng với bãi biển cát hồng,...

BBC Travel: Đi Tìm Linh Hồn Sài Gòn Qua Hương Vị Bánh Mì

Chiếc bánh mì khiêm tốn đã trở thành biểu tượng...

Cơ Hội Quảng Bá Không Thể Bỏ Qua cho Việt Nam với Forbes India Tourism Special Issue

Trong bối cảnh thế giới du lịch đang chứng kiến...

Reuters: FPT và Nvidia Hợp Tác Xây Dựng Nhà Máy AI Trị Giá 200 Triệu USD tại Việt Nam

Công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn FPT,...

Tham gia Diễn đàn Nikkei lần thứ 29 - Tương lai của Châu Á

Trong bối cảnh thế giới đang đối mặt với những...

BBC và Sun Group Hợp Tác Quảng Bá Thu Hút Điểm Đến Qua Chương Trình Đặc Biệt

Tại cuộc họp quan trọng diễn ra vào ngày 29/5, ông...

Ocean City: Tâm Điểm Mới Của Việt Nam Qua Lăng Kính CNBC

Ocean City, một trong những dự án bất động sản...

The Business Traveller: The Ocean City Tái Định Nghĩa Khái Niệm Thành Phố Lý Tưởng

Trong bối cảnh hiện đại, nơi mọi người luôn tìm...

Global Book Corporation Hợp Tác Cùng Global Leadership Academy và Charisma University

Ngày 2 tháng 5 năm 2024, tại Kuala Lumpur, Malaysia, một...

The Straits Times: Công ty TTC AgriS của Việt Nam Dẫn Đầu Trong Nông Nghiệp Bền Vững

The Straits Times vừa đưa tin về công ty TTC AgriS của...

Thành Công Vượt Mong Đợi Tại Sự Kiện Đầu Tiên Của World Trainers 2024

Ngày 26/07/2024, tại TP. HCM, sự kiện “World Trainers:...

CNBC: VINFUTURE FOUNDATION - FUNDING THE FUTURE

Science and technology are playing a larger and larger role in...

Caixin: Tiếp cận thị trường Trung Quốc thông qua bài Advertorial, tại sao không?

Thị trường Trung Quốc luôn là tiềm năng vì có sự...

Giới thiệu về Global Textile Corporation

Global Textile Corporation (GTC) là nhà sản xuất và phân...

Merry Christmas and Happy Reading! Buy 1 Get 6 - Mua 1 Được 6

Global Book Corporation là đại diện chính thức của...

Sự kiện nổi bật

Asia Trade Summit, The Economist

Asia Trade Summit, February 24-25th 2021 | Hong Kong The...

Triển Lãm Bất Động Sản Quốc Tế

SMART Expo là triển lãm đầu tư Bất Động Sản quốc...

13/08/2020 11:25

Giải đáp về Inskin Media: One - stop shop 1000 website trên toàn cầu

Inskin Media là ai mà có thể đưa hình ảnh của thương hiệu doanh nghiệp bạn chạy trên hơn 1000 website trên khắp các châu lục trên thế giới?

Inskin Media là một agency media đa phương tiện, có thể tạo ra những page skin (dạng quảng cáo digital với định dạng to nhất, tương tự sự to lớn của OOH trong quảng cáo đời thực), agency này kết nối với các media lớn như BBC, CNBC, Independent, F1.com, Mingbao, Asian Parent, Straits Times, Fox Sports, Berita Harian, 9 News, Guardian, Euronews, Goal.com, Sky News và nhiều hơn nữa các trang web tại mỗi thị trường, quốc gia khác nhau.

Inskin Media tin rằng việc tạo một định dạng trang quảng cáo hoàn chỉnh sẽ cung cấp một khung hình quảng bá đủ thu hút không giống một kênh quảng bá nào khác. Đây là sự kết hợp của trải nghiệm từ nhà quảng cáo, trung tâm sản xuất nội dung và người đọc để tạo ra độ nhận biết và tương tác thương hiệu cao. Tạo ra trải nghiệm thương hiệu và sự đồng nhất chính là chìa khóa để doanh nghiệp chiến thắng trên trang web online thay vì một trang rất nhiều banner quảng cáo hỗn độn và gây mất tập trung.

Tất cả những thiết kế của Inskin đều được tạo ra bởi đội ngũ sáng tạo đã đạt nhiều giải thưởng, những sản phẩm sẽ có dộ pixel hoàn hảo để hiển thị trên nhiều nền tảng khác nhau. Các sản phẩm sẽ được lên ý tưởng dựa trên các tài liệu khách hàng gửi và Inskin tạo ra link demo trong vòng 10 ngày làm việc.

Link mẫu: Almond Breeze milk : desktop

Inskin sẽ tạo chiến dịch dựa trên những danh sách website còn trống, cùng với đó là đảm bảo lượt CTR, Viewability, In – View Time, cung cấp báo cáo tuần và báo cáo cuối chiến dịch.

Inskin cũng được nhận chứng nhận IAB Gold, đảm bảo an toàn thương hiệu khi trách các danh sách đen những trang web tiêu cực. Nhà quảng cáo sẽ được làm việc với nhà xuất bản đáng tin cậy vì được tuân thủ IBA và hệ sinh thái Google để phát tán các định dạng không xâm phạm.

Những định dạng chất lượng cao và tập trung vào trải nghiệm người dùng

Những hiệu ứng của Inskin là rất đặc biệt. Họ giữ các logo, CTA, và thông điệp chính trong một khung an toàn, không bị mất đi khi khách hàng cuộn xuống. (Điều này có nghĩa là khách hàng sẽ luôn thấy thông điệp trong bất kì kích thước nào. Các sản phẩm của Pageskin cũng tăng khả năng hiển thị thương hiệu và thôi thúc người đọc nhấp vào và tương tác với mẫu quảng cáo.

Chất lượng đội ngũ quảng cáo của Inskin cho phép công ty tạo ra những giải pháp sang tạo dành riêng cho mỗi khách hàng, giải quyết được vấn đề riêng của mỗi nhà quảng cáo.

Các định dạng của Inskin sẽ chỉ hiển thị khi toàn bộ định dạng được xem đầy đủ, hình ảnh sẽ không bị ảnh hưởng đối với kích thước màn hình nhỏ.

Tất cả những điều trên về kĩ thuật nhằm nhấn mạnh một lần nữa rằng Inskin đảm bảo mang đến những quảng cáo chất lượng cao nhất cho nhà xuất bản, nhà quảng cáo, người tiêu dùng.

Những câu hỏi thường gặp giữa khách hàng đối với Inskin

Làm thế nào Inskin hỗ trợ kế hoạch truyền thông của bạn?

Trao đổi với Inskin khi bạn có một yêu cầu, chúng tôi sẽ share với bạn link demo của các sản phẩm tương tự và cung cấp các proposal phù hợp với ngân sách với các thông tin sau:

  1. Ngân sách dự kiến
  2. Lĩnh vực hoạt động
  3. Thời gian chiến dịch truyền thông
  4. Đối tượng mục tiêu
  5. Mục tiêu truyền thông
  6. Thị trường mục tiêu
  7. Những tài liệu, hình ảnh khách hàng sẵn có
  8. Những yêu cầu khác

Có thể thêm video vào định dạng quảng cáo của Inskin không?

Chắc chắn, video có thể hiển thị trên đầu trang hoặc hai bên trang web (khi cuộn xuống). video 15s sẽ tự động chạy, video 30s thì cần nhấp vào đế chạy, âm thanh sẽ được tắt. Video dạng ngang sẽ được đặt ở đầu trang, video dạng dọc sẽ được đặt với hai bên. Inskin cũng sẽ theo dõi kiểm tra lượt view trên video này hoặc có thể tối ưu hơn nhờ chức năng tự động chạy video.

Inskin có cung cấp quảng cáo trên các website nằm ngoài danh sách trắng của mình?

Không, những trang web của Inskin phải đảm bảo chính thống để bảo vệ thương hiệu của khách hàng, nếu khách hàng có những từ khóa cần tránh để không xuất hiện quảng cáo, chúng tôi sẽ khóa lại những quảng cáo để mẩu quảng cáo không xuất hiện trên những bài viết và từ không phù hợp.

Thời gian để sản xuất mẫu quảng cáo và các yêu cầu gửi thông tin như thế nào?

Inskin sẽ cần 10 ngày làm việc với 2 vòng duyệt về ý tưởng và 2 vòng duyệt về demo. Trong thời gian sản xuất quảng cáo, Inskin sẽ trao đổi với khách hàng để hướng dẫn họ về thông số kĩ thuật và timeline.

Những sản phẩm khách hàng cần gửi đó là bộ nhận diện chủ đạo, thông điệp chính và taglines, lời kêu gọi nhấp vào, hướng dẫn bộ nhận diện thương hiệu và logo, video, font chữ, banner ads để tham khảo.

Nếu có đơn vị thứ 3 yêu cầu tham gia để lấy dữ liệu, Inskin có đồng ý?

Khách hàng cần cung cấp impression trackers và custom UTM link.

Khách hàng có cần trả phí về sản xuất dạng skin?

Không, Inskin cung cấp phẩn sản xuất trang khi khách hàng đảm bảo ngân sách tối thiểu.

Inskin có cung cấp những dạng mua khác như CPL/CPV/CPC/CPA/CPI?

Không, Inskin chỉ cung cấp giá CPM (giá trên 1000 lượt hiển thị)

Các chỉ số trung bình của Inskin sau chiến dịch như thế nào?

Trung bình, chỉ số CTR của chiến dịch là 1.2% - 1.8%. Viewability (MOAT) là 82% - 88%, Active in View Time (MOAT) là 42s – 60s. Chiến dịch sẽ còn tùy thuộc nữa vào thị trường, định dạng hoặc thiết bị. Khách hàng có thể trao đổi thêm với Inskin.

Dạng báo cáo phổ biến tại Inskin là gì?

Vào cuối mỗi chiến dịch, Inskin sẽ cung cấp báo cáo Kết thúc Chiến dịch (EOC) với ảnh chụp màn hình, khả năng xem MOAT & thời gian xem hoạt động, CTR theo định dạng, thiết bị và thị trường, lượt xem video. Báo cáo excel hàng tuần có sẵn theo yêu cầu.

Michelle Hà Bùi

Nguồn: Inskin Media

--------------------------------------------------

Global Media And Coaching là thành viên của Global Book Corporation, chúng tôi đại diện cho các tập đoàn truyền thông quốc tế tại Việt Nam bao gồm The EconomistCNBCNikkeiNikkei Business PublicationNikkei Asian ReviewThe Washington PostThe Wall Street JournalBBCSMART ExpoCaixinVICEInskin, giúp tư vấn, hỗ trợ thực hiện chiến lược truyền thông quốc tế nhằm xúc tiến, quảng bá sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh doanh nghiệp Việt Nam ra thị trường thế giới để thu hút khách hàng, tìm kiếm đối tác kinh doanh, thu hút đầu tư nước ngoài.... 
 
Quý doanh nghiệp quan tâm có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

Hotline: 

0902.932.392 (mobile, whatssap, zalo, viber)

0915.932.392 (mobile, zalo)

Hoặc để lại thông tin TẠI ĐÂY, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn sớm nhất có thể.

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan

backtop
Gọi điện SMS