GLOBAL MEDIA AND COACHING

GLOBAL MEDIA AND COACHING

GLOBAL MEDIA AND COACHING

search
Đăng ký / Đăng nhập
Hotline: 0915 932 392 | 0902 932 392

SHOPPING CART

close
Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng
Return To Shop
Global Book
Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ khách hàng0915 932 392

Hotline 0915932392

Hotline 0902932392

Tin tức nổi bật

Tổng hợp một số bài quảng bá trên các kênh truyền thông quốc tế nổi tiếng

Bài quảng bá trên các kênh CNBC, BBC, The Economist, NIkkei...

Ba lần du lịch Việt Nam gây ấn tượng trên BBC Global News

Việt Nam luôn nằm trong nhóm tăng trưởng du lịch...

Merry Christmas and Happy Reading! Buy 1 Get 6 - Mua 1 Được 6

Global Book Corporation là đại diện chính thức của...

[EN] Job Opportunity at Global Book!

Due to the upcoming development in many new projects, Global...

Xây dựng thương hiệu quốc tế: Góc nhìn từ lĩnh vực bất động sản

Mặc dù chịu nhiều tác động khác nhau do dịch bệnh,...

South China Morning Post: Kênh truyền thông xã hội hàng đầu châu Á

Với 119 năm tồn tại và phát triển, South China Morning...

Đón đầu những chuyển động tại Đông Nam Á với SPH Media Trust của Singapore

Sở hữu nhiều tờ báo và tạp chí trên nhiều nền...

The Economist – Tuần báo kinh tế “top” đầu thế giới

Được thành lập từ năm 1843, sau gần hai thế kỉ...

Bốn lần Du lịch Việt Nam gây ấn tượng trên kênh CNBC của Hoa Kỳ

Việt Nam luôn là một điểm đến ưa chuộng đối...

SCMP: Khu công nghiệp xanh và thông minh đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Được đưa tin trên trang tin tức số một của Hồng...

Caixin: Việt Nam ra mắt khu công nghiệp xanh trên 1.000 ha tại Bình Thuận

Theo tin tức từ báo Caixin (Trung Quốc), Việt Nam vừa...

CNBC: Ba khách sạn tại Việt Nam vào Top 5 khách sạn tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương

Trang tin CNBC vừa công bố danh sách 235 khách sạn tốt...

Nikkei in Vietnam: 12 years interacting with Vietnamese people

Nikkei is one of the most well-known foreign media companies...

Global Book Corporation đồng hành cùng du lịch Việt Nam tại ITB Asia 2022

Tại Triển lãm thương mại du lịch hàng đầu Châu...

Global Book Corporation is with Vietnam tourism at ITB Asia 2022

Global Book Corporation is proud to assist the Ho Chi Minh City...

South China Morning Post to expand cooperation in communications, media & advertising in Vietnam

The South China Morning Post SCMP representative's trip to Vietnam...

Nikkei Asia: Hành trình lịch sử 10 năm kì diệu

Ra mắt vào tháng 12 năm 2011 với tên gọi The Nikkei...

Nikkei Asia: Nhìn lại cú bắt tay lịch sử với Financial Times và thành tựu sau 10 năm

Một bước ngoặt lớn với Nikkei Asian Review vào tháng...

Cùng BBC đến gần hơn với các vấn đề toàn cầu tại Hội nghị WEF Davos 2023

Hội nghị thường niên lần thứ 53 của Diễn đàn...

Global Book Corporation kỷ niệm năm thứ 15 thành lập: 5 dấu ấn đáng ghi nhận

Sau 15 năm thành lập và phát triển, Global Book Corporation...

Global Book Corporation marks its 15th anniversary with five noteworthy accomplishments

As a result of its establishment and growth over the course of...

CNBC: VINFUTURE FOUNDATION - FUNDING THE FUTURE

Science and technology are playing a larger and larger role in...

Caixin: Tiếp cận thị trường Trung Quốc thông qua bài Advertorial, tại sao không?

Thị trường Trung Quốc luôn là tiềm năng vì có sự...

Giới thiệu về Global Textile Corporation

Global Textile Corporation (GTC) là nhà sản xuất và phân...

Sự kiện nổi bật

Asia Trade Summit, The Economist

Asia Trade Summit, February 24-25th 2021 | Hong Kong The...

Triển Lãm Bất Động Sản Quốc Tế

SMART Expo là triển lãm đầu tư Bất Động Sản quốc...

27/04/2022 15:57

Philippines công bố chính sách du lịch mới trên kênh South China Morning Post

Trên trang tin South China Morning Post, Bộ Du lịch Philippines đã công bố chính sách mở cửa du lịch trở lại sau khi dịch COVID-19 đã hoàn toàn được kiểm soát. Theo đó, những du khách đã được tiêm phòng đầy đủ sẽ không cần phải thực hiện cách ly như trước đây.

Theo công bố này, du lịch tại Philippines sẽ được mở cửa trở lại tại các thành phố như Alawan, Camiguin, Baguio City, Boracay,… nơi mà tỉ lệ tiêm vắc xin là 100%.

Đây được xem là tin không thể vui hơn đối với Philippines trong bối cảnh các quốc gia Đông Nam Á như Thái Lan, Singapore, Malaysia và cả Việt Nam đã bắt đầu mở cửa cho du khách quốc tế nhằm xây dựng lại ngành du lịch sau thời kì dịch bệnh.

 

Philippines đã sẵn sàng chào đón du khách trên toàn thế giới

Nếu so sánh với các quốc gia kể trên thì Philippines được xem là quốc gia có chính sách nhập cảnh “thoáng” nhất ở Đông Nam Á khi những du khách được tiêm phòng đầy đủ từ hơn 150 quốc gia có thỏa thuận miễn thị thực với Philippines sẽ không còn phải cách ly khi đến đây.

Một quan chức của chính phủ Philippines cho biết: “Việc tạo điều kiện cho các du khách quốc tế nhập cảnh sẽ mang đến nhiều sự phát triển và tăng trưởng trong ngành du lịch tại đây, từ đó khôi phục nhiều việc làm và tạo ra doanh thu về du lịch.

Một góc đảo Boracay trên SCMP. Ảnh: SCMP

Du lịch là một trong những ngành kinh tế quan trọng tạo ra doanh thu lớn tại Philipines với 12,7% tổng sản phẩm quốc nội vào năm 2019 nhưng chỉ còn 5,4% vào năm 2020 khi đại dịch bùng phát. Vì vậy, với những chính sách hấp dẫn này, du lịch tại Philippines sẽ mang đến rất nhiều hứa hẹn.

Du khách quốc tế sẽ có thể đến thăm các điểm đến trên các tuyến du lịch mới như Coron, El Nido, San Vicente và Puerto Princesa ở Palawan; Camiguin, ngoài khơi Mindanao; Thành phố Baguio ở vùng Luzon; Hòn đảo Boracay nổi tiếng thế giới ở Tây Visayas.

Bộ Du lịch Philippines cho biết họ sẽ tiếp tục áp dụng các hướng dẫn về an toàn sức khỏe cộng đồng để giúp đảm bảo phục hồi hoạt động du lịch trong nước thành công. Theo báo cáo, trong quý đầu tiên của năm nay, số lượng khách du lịch quốc tế đến Philippines đã đạt hơn 100.000 lượt.

Quảng bá du lịch trên kênh báo chí quốc tế mang đến nhiều lợi ích lâu dài

Có thể thấy rằng cách truyền thông và quảng bá du lịch trên kênh báo chí quốc tế của Phillipines là không mới nhưng luôn đảm bảo tính hiệu quả và lợi ích lâu dài.

Nhìn từ bài viết du lịch ở trên, có thể thấy ngoài việc công bố chính sách du lịch mới, Phillipines cũng cho thấy quốc gia của họ đã thực sự an toàn và sẵn sàng đón nhận những cơ hội mới về hợp tác phát triển kinh tế và cơ hội đầu tư.

Một góc đảo Coron. Ảnh: SCMP

Đối tượng độc giả trên những kênh báo quốc tế này sẽ biết đến Phillipines nhiều hơn với tư cách là một điểm đến của thế giới, từ đó hiệu ứng lan tỏa sẽ mạnh mẽ hơn và độ nhận diện thương hiệu cũng sẽ bao phủ mạnh hơn.

Nhìn từ Việt Nam, Tổng Cục Du lịch đã công bố việc mở cửa du lịch từ 15/3 cho toàn bộ du khách nội địa và quốc tế. Đây chính là thời cơ vàng để ngành du lịch và hàng không Việt Nam bứt phá và khôi phục năng lực cạnh tranh.

Vì vậy, việc lan tỏa những thông tin liên quan chính sách du lịch, quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới trên các kênh truyền thông quốc tế như  là việc làm cần thiết để thế giới biết đến chúng ta nhiều hơn, từ đó nâng cao giá trị thương hiệu du lịch Việt và kích thích tăng trưởng.

Tại Việt Nam, Global Book Corporation tự hào là đại diện chính thức của các tập đoàn truyền thông hàng đầu như The Economist, CNBC, Nikkei, Nikkei Asia, Nikkei BP, The Wall Street Journal, The Washington Post, BBC Global News, Smart Expo, Caixin, Inskin, Vice Media, Art 4d, Sawasdee, Business Traveler. The New York Times Shi Lifestyle Magazine, South China Morning Post, Singapore Press Holding. Chúng tôi ra đời với sứ mệnh là cầu nối ngoại giao đưa hình ảnh Việt Nam vươn tầm quốc tế.

Bạn có mong muốn đưa doanh nghiệp mình vươn xa và khẳng định vị trí tầm quốc tế? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.

Global Book Corporation

Địa chỉ: 448 Tên Lửa, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0902 932 392

Fax: (028) 3924.5452

Email: Info@globalbookcorp.com   

Website:

https://globalbookcorp.com/ 

https://globalmedia.com.vn/ 

Quan Dinh H.

Bài viết liên quan

backtop
Gọi điện SMS