Trong một thế giới nơi thông tin được truyền tải...
Chiều 12/10, Phó Tổng cục trưởng TCDL Hà Văn Siêu...
Cục Đầu Tư Nước Ngoài (FIA), Bộ Kế Hoạch và...
Bài quảng bá trên các kênh CNBC, BBC, The Economist, NIkkei...
Việt Nam luôn nằm trong nhóm tăng trưởng du lịch...
Global Book Corporation hiện đang là đại diện của...
Đại dịch đã khiến ngành du lịch của hầu hết...
Mỗi ngày, Thời báo The New York Times giúp mọi người...
Due to the upcoming development in many new projects, Global...
Mặc dù chịu nhiều tác động khác nhau do dịch bệnh,...
Với 119 năm tồn tại và phát triển, South China Morning...
Sở hữu nhiều tờ báo và tạp chí trên nhiều nền...
Được thành lập từ năm 1843, sau gần hai thế kỉ...
Vừa qua, Bất Động Sản Phát Đạt đã được tạp...
Theo trang tin tức Caixin phiên bản tiếng Trung, kinh...
Việt Nam luôn là một điểm đến ưa chuộng đối...
Tại Diễn đàn liên kết phát triển du lịch giữa...
Được đưa tin trên trang tin tức số một của Hồng...
Theo tin tức từ báo Caixin (Trung Quốc), Việt Nam vừa...
Trong khuôn khổ Hội chợ du lịch quốc tế ITE HCMC...
Trang tin CNBC vừa công bố danh sách 235 khách sạn tốt...
Được xây dựng xung quanh hai nhà máy điện khí thiên...
Nikkei is one of the most well-known foreign media companies...
Tại Triển lãm thương mại du lịch hàng đầu Châu...
Global Book Corporation is proud to assist the Ho Chi Minh City...
Global Book Corporation vừa chính thức đạt thỏa thuận...
Trong thời gian từ ngày 19-21/10/2022, lãnh đạo...
The South China Morning Post SCMP representative's trip to Vietnam...
Ra mắt vào tháng 12 năm 2011 với tên gọi The Nikkei...
Một bước ngoặt lớn với Nikkei Asian Review vào tháng...
Hội nghị thường niên lần thứ 53 của Diễn đàn...
Tại Hội chợ Du lịch quốc tế WTM London 2022, Tổng...
Sau 15 năm thành lập và phát triển, Global Book Corporation...
As a result of its establishment and growth over the course of...
Global Book Corporation vui mừng thông báo về việc đạt...
Trong khoảng thời gian từ ngày 7 đến 9 tháng 3 năm...
Reuters là một trong những tập đoàn truyền thông...
UAE sẽ tổ chức Hội nghị lần thứ 28 của các bên...
Nikkei dự kiến tổ chức một hội thảo mang tên Các...
Cùng với CNBC và Statista, Global Book Corporation muốn...
Đối với các doanh nghiệp tài chính, việc tiếp cận...
Chuyến công tác của đoàn đại diện từ NBCUniversal...
Global Book Corporation, đại diện chính thức của tập...
Trong khuôn khổ ITB Asia 2023 - một trong những hội...
Huế, với vẻ đẹp di sản và văn hóa đặc sắc,...
Trong thế giới kinh tế toàn cầu hóa, việc tiếp...
Khám phá bài viết đặc biệt của The New York Times...
Trong thế giới thông tin mở cửa ngày nay, việc tiếp...
Việt Nam, vùng đất Đông Nam Á mộng mơ, đang sắp...
Reuters NEXT: APAC 2024, diễn đàn toàn cầu dành cho các...
Một bước ngoặt mới đã được ghi nhận trong lịch...
Trong một động thái mới nhất nhằm mở rộng phạm...
Trong bối cảnh ngành công nghiệp xe hơi toàn cầu...
FrankieKnowledge, tổ chức tiên phong trong việc cung cấp...
Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...
Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...
Chuyển tiếp kinh doanh đa thế hệ không chỉ là một...
Trong bối cảnh toàn cầu hóa và sự phát triển nhanh...
Trong một thế giới đầy biến động và thách thức,...
Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...
Trong thế giới kinh doanh ngày nay, việc một tổ chức...
Trong thế giới đầy rẫy thông tin và sự giải trí...
Quảng cáo trên tạp chí Business Traveller không chỉ...
Trong một bước đi quan trọng nhằm khẳng định vị...
Trong không khí nhộn nhịp và tấp nập của Thành...
Trước thềm lễ Phục Sinh, niềm mong chờ về những...
Trong bản tin đặc biệt ngày 30 tháng 1 năm 2024 của...
Trong bối cảnh toàn cầu hóa ngày càng sâu rộng,...
Trong bối cảnh toàn cầu hóa mạnh mẽ, việc kết...
Sự kiện "Khám Phá Chuyển Tiếp Kinh Doanh Đa Thế...
Trong bước mở rộng quan trọng của mình trên bản...
Trong một thế giới ngày càng biến đổi và cạnh...
Trong kỷ nguyên thông tin mở cửa và toàn cầu hóa,...
Trong bảng xếp hạng học thuật toàn cầu mới nhất,...
Bermuda, quần đảo nổi tiếng với bãi biển cát hồng,...
Khi thế giới bước vào năm 2024, ngành công nghiệp...
Chiếc bánh mì khiêm tốn đã trở thành biểu tượng...
Trong bối cảnh thế giới du lịch đang chứng kiến...
Công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn FPT,...
Vào ngày 9 tháng 5 năm 2024, sự kiện đáng chú ý đã...
Trong bối cảnh toàn cầu hóa ngày càng sâu rộng,...
Trong bối cảnh thế giới đang đối mặt với những...
Bạn là một giám đốc, nhà sáng lập, hay chủ doanh...
Vào ngày 30 tháng 5 năm 2024, tại văn phòng Global Book...
Ngày 28/5/2024 tại Hà Nội, trong một bước tiến quan...
Ngày 27/5, tại Thanh Hóa, Sở Văn hóa, Thể thao và...
Tại cuộc họp quan trọng diễn ra vào ngày 29/5, ông...
Ocean City, một trong những dự án bất động sản...
Gần đây, The New York Times đã đưa tin về Ocean City...
Trong bài báo mới nhất của mình, The Straits Times,...
Trong bối cảnh hiện đại, nơi mọi người luôn tìm...
Bài viết của South China Morning Post (SCMP) gần đây...
Ngày 15 tháng 6 năm 2024, tại TP Hồ Chí Minh, đã diễn...
Ngày 26/07/2024, tại TP. HCM, Global Book Corporation sẽ...
Trong thế giới kinh doanh hiện đại, việc chuyển...
Ngày 2 tháng 5 năm 2024, tại Kuala Lumpur, Malaysia, một...
The Straits Times vừa đưa tin về công ty TTC AgriS của...
Ngày 26/07/2024, tại TP. HCM, sự kiện “World Trainers:...
COP 29, Hội nghị Biến đổi Khí hậu của Liên Hợp...
Trong thời đại mà sự phát triển của doanh nghiệp...
Trong bối cảnh toàn cầu đang trải qua làn sóng đô...
Trong bối cảnh toàn cầu hóa không ngừng, các doanh...
Ngành hàng không và vận tải hàng không không chỉ...
Triển lãm EXPO 2025 tại Osaka, Kansai, Nhật Bản đang...
Từ ngày 4 đến 6 tháng 9 năm 2024, phái đoàn cấp...
Trong kỷ nguyên kỹ thuật số, việc lựa chọn một...
Trong thế giới kinh doanh đầy biến động, khả năng...
Khi bắt đầu kinh doanh, mỗi doanh nghiệp gia đình...
Hãy cùng tham gia Global Conference & International Entrepreneurship...
Từ ngày 23 đến ngày 26 tháng 9 năm 2024, Global Book...
Ngày 10/12/2019, tại Hà Nội, Phó Tổng cục trưởng...
Theo chương trình ký kết, chiến dịch sẽ được...
Ngay khi đoạn video được phát sóng trên đài truyền...
Trong thời đại số ngày nay, các thông tin xuất hiện...
Diễn đàn kinh tế thế giới (WEF) dự kiến sẽ tổ...
Theo đó Sở du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu đã ký kết...
Science and technology are playing a larger and larger role in...
Thị trường Trung Quốc luôn là tiềm năng vì có sự...
Rất nhiều nhà hàng resort, khu du lịch năm sao bỏ...
Global Textile Corporation (GTC) là nhà sản xuất và phân...
The New York Times là tờ báo uy tín của Mỹ và trên...
Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu...
Global Book Corporation là đại diện chính thức của...
Asia Trade Summit, February 24-25th 2021 | Hong Kong The...
SMART Expo là triển lãm đầu tư Bất Động Sản quốc...
Global Book Corporation Hỗ Trợ Thực Hiện Chiến Lược Truyền Thông, Quảng Cáo Quốc Tế Hậu Covid-19
Quảng cáo quốc tế là gì?
Quảng cáo quốc tế (International Advertising) là một trong các công cụ chủ yếu của hoạt động yểm trợ quốc tế. Ngày nay, trên toàn thế giới, quảng cáo quốc tế giữ một vai trò quan trọng trong công tác truyền thông, quảng bá thương hiệu, sản phẩm.
Đối với nhiều loại sản phẩm và thị trường, chiến lược quảng cáo thành công là một nhân tố quyết định trong việc đạt được mục tiêu doanh số. Trên thực tế, ngày càng nhiều doanh nghiệp coi chiến lược quảng cáo hiệu quả là điều kiện tất yếu để có thể tiến hành hoạt động kinh doanh tại thị trường nước ngoài.
Ở Việt Nam, Global Book Corporation (GLB) là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo quốc tế. Được thành lập từ năm 2007, đến nay GLB là đại diện chính thức của 15 tập đoàn truyền thông quốc tế hàng đầu thế giới tại Việt Nam bao gồm: tạp chí The Economist; CNBC, NBCU+Sky; Đài BBC; báo Nikkei; tạp chí Nikkei Asia; báo Nikkei BP; báo The Wall Street Journal; báoThe Washington Post; Smart Expo; báo Caixin; Inskin; Vice Media; Business Traveller; báo South China Morning Post; tạp chí The New York Times (CN).
Global Book Corporation là đại điện chính thức của các tập đoàn truyền thông quốc tế tại Việt Nam
Global Book Corporation hỗ trợ gì cho doanh nghiệp?
1. Booking quảng cáo toàn cầu: Nhận booking phát sóng phim quảng cáo trên truyền hình (TVC), bài viết quảng bá online, quảng cáo trên báo, tạp chí giấy trên các kênh truyền thông quốc tế:
Các cơ quan, doanh nghiệp có thể tự quay video quảng bá hoặc chúng tôi sẽ có bộ phận sản xuất cùng các chuyên gia sáng tạo nội dung từ các kênh truyền hình CNBC, BBC qua Việt Nam để quay, thiết kế nội dung, sản xuất phim, phỏng phấn,... và cho phát sóng lên truyền hình của CNBC, BBC để quảng bá tại các các khu vực US, EU, APAC, Asia, EMEA... tùy theo khu vực mà doanh nghiệp lựa chọn để tiếp cận khách hàng.
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu quảng bá du lịch trên kênh BBC Global News. Link
Sở du lịch Đà Nẵng quảng bá du lịch trên kênh BBC Global News. Link
Cục Đầu Tư Nước Ngoài, Bộ Kế Hoạch & Đầu Tư Việt Nam quảng bá thu hút đầu tư quốc tế trên kênh CNBC
Tổng Cục Du Lịch Việt Nam quảng bá du lịch trên kênh truyền thông quốc tế CNBC
Hỗ trợ đăng bài viết quảng bá trên các kênh CNBC, BBC, Nikkei, Nikkei BP, Nikkei Asian Review, The Economist, The Washington Post, The Wall street Journal, VICE, Caixin, South China Morning Post,...Bài viết sẽ bao gồm nhiều banner chạy tại các chuyên mục phù hợp để thu hút đúng đối tượng khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp về bài viết.
VinFuture quảng bá bài viết trên CNBC để thu hút sáng kiến từ các nhà khoa học toàn cầu. Link bài quảng bá đăng trên CNBC: https://www.cnbc.com/advertorial/funding-the-future/
VinFast đăng bài viết quảng bá trên website The Wall Street Journal. Link bài quảng bá đăng trên báo WSJ: https://partners.wsj.com/vinfast/paris-motor-show/vietnam-drives-the-future/
Hỗ trợ doanh nghiệp đăng bài viết quảng bá trên các đầu báo, tạp chí nước ngoài như: Tạp chí The Economist, Nhật báo Nikkei, Tạp chí Nikkei Asia, báo Washington post, báo The Wall Street Journal, Tạp chí Business Traveler, The New York Times (China)... Tùy theo ngân sách mà chúng ta có thể chọn đăng trang đôi (double page), 1 trang lẻ (single page), hoặc ½ trang trong quyển tạp chí hoặc tờ báo.
Sheraton Grand Đà Nẵng Resort đăng 1 trang quảng bá trên tạp chí Business Traveller
Banner sẽ được xuất hiện trên website desktop, tablet, mobile, mobile app, thu hút đúng đối tượng khách hàng và khu vực mà doanh nghiệp hướng tới.
Doanh nghiệp có thể chọn banner standard hoặc banner dạng video để xuất hiện trên nhiều vị đẹp của website các kênh truyền thông quốc tế.
Quảng bá dạng Skin: Đây là hình thức quảng bá cao cấp của dạng banner, hình thức này khá sinh động và có độ thu hút khách cực kỳ cao. Tham khảo TẠI ĐÂY
Hội chợ, sự kiện quốc tế là nơi giao lưu và gặp gỡ trực tiếp với rất nhiều khách hàng tiềm năng, đối tác kinh doanh. Tùy theo mục đích, đối tượng tiếp cận của doanh nghiệp, đơn vị mà Global Book giới thiệu cho doanh nghiệp một sự kiện phù hợp để tài trợ.
Các sự kiện quốc tế lớn được nhiều cơ quan chính phủ, doanh nghiệp Việt Nam quan tâm như sự kiện Diễn đàn kinh tế thế giới, ITB Berlin, World Travel Market...
Video record phát sóng đoạn phim phỏng vấn Tổng CT, Tổng cục du lịch Việt Nam tại sự kiện World Travel Market trên đài CNBC
The Economist là đơn vị thường hay tổ chức sự kiện, doanh nghiệp có thể tham khảo các sự kiện sắp diễn ra Tại Đây
2. Xây dựng chiến lược truyền thông, quảng cáo quốc tế:
Dựa trên nhu cầu của từng khách hàng cụ thể, các chuyên gia truyền thông sẽ thiết kế một chiến lược truyền thông, quảng cáo quốc tế phù hợp và hiệu quả nhất, chiến lược có thể được thiết kế dài hạn từ 2-5 năm hoặc trong ngắn hạn từ vài tháng đến 1 năm, tùy theo mục tiêu và ngân sách của khách hàng.
Global Book là đại diện cho hơn 15 tập đoàn truyền thông quốc tế nên có rất nhiều case study và sự hỗ trợ chuyên nghiệp từ các chuyên gia truyền thông hàng đầu thế giới.
3. Tổ chức sự kiện, hội thảo, hợp báo:
Phối hợp với các đơn vị truyền thông quốc tế nổi tiếng như CNBC, Nikkei, BBC, The Economist... để tổ chức những hội thảo tầm cỡ quốc tế tại Việt Nam và cho phát sóng trên kênh truyền hình hoặc online. Đây là một hình thức quảng bá khá hiệu quả vì có thể kêu gọi tài trợ cho sự kiện để cùng nhau chia sẻ quyền lợi và chi phí. Các đơn vị cùng nhau hợp tác sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí so với một chiến dịch truyền thông đơn lẻ.
Hội thảo do Nikkei Asia tổ chức tại Hà Nội
Vì sao chọn Global Book Corporation để thực hiện chiến lược truyền thông, quảng cáo quốc tế?
Uy Tín: Mỗi tập đoàn truyền thông quốc tế chỉ chọn một công ty làm đại diện “representative” tại mỗi quốc gia, và ở Việt Nam là Global Book Corporation. Là đại diện của những tập đoàn truyền thông quốc tế hàng đầu thế giới, Global Book cung cấp đến khách hàng sự tư vấn và hỗ trợ chiến lược truyền thông quốc tế chuyên nghiệp nhất từ các chuyên gia media hàng đầu thế giới.
Độ Phủ Rộng: Chỉ riêng đài truyền hình quốc tế BBC, doanh nghiệp đã có thể tiếp cận hơn 454 triệu người xem chất lượng tại 200 quốc gia. Chúng tôi tin rằng việc lan tỏa thông tin nhanh và rộng sẽ hỗ trợ tốt cho chiến lược mở rộng thị trường quốc tế của doanh nghiệp.
Tiếp cận đúng đối tượng/đúng khu vực: Mỗi kênh truyền thông sẽ có đối tượng độc giả và lợi thế riêng ở từng khu vực, quốc gia. Global Book sẽ tư vấn doanh nghiệp tiếp cận đúng đối tượng khán giả ở mỗi khu vực cụ thể mà khách hàng mong muốn tiếp cận để tăng hiệu quả của chiến lược quảng bá.
Hiệu Quả: Hơn 14 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành truyền thông quốc tế và việc đại diện cho 15 kênh truyền thông hàng đầu thế giới giúp Global Book tích lũy được nhiều case studies đa dạng trong nhiều lĩnh vực từ đầu tư tài chính, du lịch, xuất khẩu, bất động sản... từ đó giúp doanh nghiệp có thể lựa chọn được kênh truyền thông tối ưu nhất.
Tiết kiệm: Là đại diện nên Global Book không tính phí xây dựng chiến lược truyền thông, quảng bá. Chi phí quảng bá là chi phí trực tiếp từ các đơn vị truyền thông.
Tiện Lợi: Xây dựng một kế hoạch truyền thông sao cho hiệu quả là vấn đề đau đầu và mất nhiều thời gian, Global Book sẽ giúp bạn xây dựng chiến lược truyền thông, quảng cáo quốc tế miễn phí.
Khách hàng tiêu biểu của Global Book Corporation?
Sự chuyên nghiệp và hiệu quả đã giúp Global Book Corporation luôn được nhiều khách hàng lớn, uy tín tin tưởng và sử dụng.
Một số khách hàng tiêu biểu của Global Book Corporation
Nhìn chung để xây dựng một chiến lược truyền thông hiệu quả, doanh nghiệp nên trả lời một số câu hỏi cơ bản sau:
- Mục tiêu của chiến lược truyền thông quốc tế của doanh nghiệp là gì?
- Đối tượng khách hàng bạn muốn tiếp cận đến? Doanh nhân, nhà đầu tư, giới trẻ, khách du lịch quốc tế...?
- Khu vực/quốc gia bạn muốn tiếp cận đến là ở đâu? Mỹ, Châu Âu, Châu Á, APAC, EMEA...?
- Ngân sách bạn dự chi cho kế hoạch truyền thông này là bao nhiêu? Khi biết được được ngân sách, sẽ giúp doanh nghiệp chọn ra kênh truyền thông cũng như hình thức quảng bá phù hợp vì mỗi kênh có mức chi phí đầu tư và hình quảng bá khác nhau ở từng khu vực cụ thể.
Đế có được một chiến lược truyền thông, quảng cáo quốc tế chuyên nghiệp, nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm hãy liên hệ Global Book Corporation để được hỗ trợ miễn phí!
Anna Tú Nguyễn
------------------------------
Hotline: 0902.932.392 (mobile, whatssap, zalo, viber)/ 0915.932.392