Trong một thế giới nơi thông tin được truyền tải...
Chiều 12/10, Phó Tổng cục trưởng TCDL Hà Văn Siêu...
Cục Đầu Tư Nước Ngoài (FIA), Bộ Kế Hoạch và...
Bài quảng bá trên các kênh CNBC, BBC, The Economist, NIkkei...
Việt Nam luôn nằm trong nhóm tăng trưởng du lịch...
Global Book Corporation hiện đang là đại diện của...
Đại dịch đã khiến ngành du lịch của hầu hết...
Mỗi ngày, Thời báo The New York Times giúp mọi người...
Due to the upcoming development in many new projects, Global...
Mặc dù chịu nhiều tác động khác nhau do dịch bệnh,...
Với 119 năm tồn tại và phát triển, South China Morning...
Sở hữu nhiều tờ báo và tạp chí trên nhiều nền...
Được thành lập từ năm 1843, sau gần hai thế kỉ...
Vừa qua, Bất Động Sản Phát Đạt đã được tạp...
Theo trang tin tức Caixin phiên bản tiếng Trung, kinh...
Việt Nam luôn là một điểm đến ưa chuộng đối...
Tại Diễn đàn liên kết phát triển du lịch giữa...
Được đưa tin trên trang tin tức số một của Hồng...
Theo tin tức từ báo Caixin (Trung Quốc), Việt Nam vừa...
Trong khuôn khổ Hội chợ du lịch quốc tế ITE HCMC...
Trang tin CNBC vừa công bố danh sách 235 khách sạn tốt...
Được xây dựng xung quanh hai nhà máy điện khí thiên...
Nikkei is one of the most well-known foreign media companies...
Tại Triển lãm thương mại du lịch hàng đầu Châu...
Global Book Corporation is proud to assist the Ho Chi Minh City...
Global Book Corporation vừa chính thức đạt thỏa thuận...
Trong thời gian từ ngày 19-21/10/2022, lãnh đạo...
The South China Morning Post SCMP representative's trip to Vietnam...
Ra mắt vào tháng 12 năm 2011 với tên gọi The Nikkei...
Một bước ngoặt lớn với Nikkei Asian Review vào tháng...
Hội nghị thường niên lần thứ 53 của Diễn đàn...
Tại Hội chợ Du lịch quốc tế WTM London 2022, Tổng...
Sau 15 năm thành lập và phát triển, Global Book Corporation...
As a result of its establishment and growth over the course of...
Global Book Corporation vui mừng thông báo về việc đạt...
Trong khoảng thời gian từ ngày 7 đến 9 tháng 3 năm...
Reuters là một trong những tập đoàn truyền thông...
UAE sẽ tổ chức Hội nghị lần thứ 28 của các bên...
Nikkei dự kiến tổ chức một hội thảo mang tên Các...
Cùng với CNBC và Statista, Global Book Corporation muốn...
Đối với các doanh nghiệp tài chính, việc tiếp cận...
Chuyến công tác của đoàn đại diện từ NBCUniversal...
Global Book Corporation, đại diện chính thức của tập...
Trong khuôn khổ ITB Asia 2023 - một trong những hội...
Huế, với vẻ đẹp di sản và văn hóa đặc sắc,...
Trong thế giới kinh tế toàn cầu hóa, việc tiếp...
Khám phá bài viết đặc biệt của The New York Times...
Trong thế giới thông tin mở cửa ngày nay, việc tiếp...
Việt Nam, vùng đất Đông Nam Á mộng mơ, đang sắp...
Reuters NEXT: APAC 2024, diễn đàn toàn cầu dành cho các...
Một bước ngoặt mới đã được ghi nhận trong lịch...
Trong một động thái mới nhất nhằm mở rộng phạm...
Trong bối cảnh ngành công nghiệp xe hơi toàn cầu...
FrankieKnowledge, tổ chức tiên phong trong việc cung cấp...
Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...
Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...
Chuyển tiếp kinh doanh đa thế hệ không chỉ là một...
Trong bối cảnh toàn cầu hóa và sự phát triển nhanh...
Trong một thế giới đầy biến động và thách thức,...
Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...
Trong thế giới kinh doanh ngày nay, việc một tổ chức...
Trong thế giới đầy rẫy thông tin và sự giải trí...
Quảng cáo trên tạp chí Business Traveller không chỉ...
Trong một bước đi quan trọng nhằm khẳng định vị...
Trong không khí nhộn nhịp và tấp nập của Thành...
Trước thềm lễ Phục Sinh, niềm mong chờ về những...
Trong bản tin đặc biệt ngày 30 tháng 1 năm 2024 của...
Trong bối cảnh toàn cầu hóa ngày càng sâu rộng,...
Trong bối cảnh toàn cầu hóa mạnh mẽ, việc kết...
Sự kiện "Khám Phá Chuyển Tiếp Kinh Doanh Đa Thế...
Trong bước mở rộng quan trọng của mình trên bản...
Trong một thế giới ngày càng biến đổi và cạnh...
Trong kỷ nguyên thông tin mở cửa và toàn cầu hóa,...
Trong bảng xếp hạng học thuật toàn cầu mới nhất,...
Bermuda, quần đảo nổi tiếng với bãi biển cát hồng,...
Khi thế giới bước vào năm 2024, ngành công nghiệp...
Chiếc bánh mì khiêm tốn đã trở thành biểu tượng...
Trong bối cảnh thế giới du lịch đang chứng kiến...
Công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn FPT,...
Vào ngày 9 tháng 5 năm 2024, sự kiện đáng chú ý đã...
Trong bối cảnh toàn cầu hóa ngày càng sâu rộng,...
Trong bối cảnh thế giới đang đối mặt với những...
Bạn là một giám đốc, nhà sáng lập, hay chủ doanh...
Vào ngày 30 tháng 5 năm 2024, tại văn phòng Global Book...
Ngày 28/5/2024 tại Hà Nội, trong một bước tiến quan...
Ngày 27/5, tại Thanh Hóa, Sở Văn hóa, Thể thao và...
Tại cuộc họp quan trọng diễn ra vào ngày 29/5, ông...
Ocean City, một trong những dự án bất động sản...
Gần đây, The New York Times đã đưa tin về Ocean City...
Trong bài báo mới nhất của mình, The Straits Times,...
Trong bối cảnh hiện đại, nơi mọi người luôn tìm...
Bài viết của South China Morning Post (SCMP) gần đây...
Ngày 15 tháng 6 năm 2024, tại TP Hồ Chí Minh, đã diễn...
Ngày 26/07/2024, tại TP. HCM, Global Book Corporation sẽ...
Trong thế giới kinh doanh hiện đại, việc chuyển...
Ngày 2 tháng 5 năm 2024, tại Kuala Lumpur, Malaysia, một...
The Straits Times vừa đưa tin về công ty TTC AgriS của...
Ngày 26/07/2024, tại TP. HCM, sự kiện “World Trainers:...
COP 29, Hội nghị Biến đổi Khí hậu của Liên Hợp...
Trong thời đại mà sự phát triển của doanh nghiệp...
Trong bối cảnh toàn cầu đang trải qua làn sóng đô...
Trong bối cảnh toàn cầu hóa không ngừng, các doanh...
Ngành hàng không và vận tải hàng không không chỉ...
Triển lãm EXPO 2025 tại Osaka, Kansai, Nhật Bản đang...
Từ ngày 4 đến 6 tháng 9 năm 2024, phái đoàn cấp...
Trong kỷ nguyên kỹ thuật số, việc lựa chọn một...
Trong thế giới kinh doanh đầy biến động, khả năng...
Khi bắt đầu kinh doanh, mỗi doanh nghiệp gia đình...
Hãy cùng tham gia Global Conference & International Entrepreneurship...
Từ ngày 23 đến ngày 26 tháng 9 năm 2024, Global Book...
Ngày 10/12/2019, tại Hà Nội, Phó Tổng cục trưởng...
Theo chương trình ký kết, chiến dịch sẽ được...
Ngay khi đoạn video được phát sóng trên đài truyền...
Trong thời đại số ngày nay, các thông tin xuất hiện...
Diễn đàn kinh tế thế giới (WEF) dự kiến sẽ tổ...
Theo đó Sở du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu đã ký kết...
Science and technology are playing a larger and larger role in...
Thị trường Trung Quốc luôn là tiềm năng vì có sự...
Rất nhiều nhà hàng resort, khu du lịch năm sao bỏ...
Global Textile Corporation (GTC) là nhà sản xuất và phân...
The New York Times là tờ báo uy tín của Mỹ và trên...
Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu...
Global Book Corporation là đại diện chính thức của...
Asia Trade Summit, February 24-25th 2021 | Hong Kong The...
SMART Expo là triển lãm đầu tư Bất Động Sản quốc...
Đại diện Sở Du Lịch TPHCM trả lời phỏng vấn trên NBCUniversal tại ITB Berlin 2023: Vai trò của truyền thông quốc tế trong quảng bá du lịch
Trong khoảng thời gian từ ngày 7 đến 9 tháng 3 năm 2023, ngành du lịch TPHCM đã tham gia vào gian hàng Du lịch Việt Nam tại Hội chợ ITB Berlin 2023 diễn ra tại Berlin, Đức. Tại sự kiện này, NBCUniversal đã thực hiện một buổi ghi hình phỏng vấn với đại diện của Sở Du lịch TPHCM thông qua sự kết nối của Global Book Corporation.
Ông Lê Trương Hiền Hòa, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM trả lời phỏng vấn trên NBCUniversal
Sở Du lịch TPHCM vừa qua đã tham gia Gian hàng Việt Nam tại hội chợ ITB Berlin 2023 từ ngày 7 đến ngày 9/3/2023, sự kiện du lịch hàng đầu thế giới tại Thành phố Berlin, Cộng hòa Liên bang Đức. Tại đây, Sở Du lịch đã quảng bá và công bố Lịch Lễ hội và sự kiện TPHCM năm 2023 - Chiến dịch “Chào mừng đến với TPHCM 2023”.
Hội chợ ITB Berlin được xem là sự kiện thương mại du lịch hàng đầu thế giới thu hút 10.000 nhà triển lãm từ 181 quốc gia và khoảng 160.000 khách tham quan. Gian hàng Du lịch Việt Nam đã khai mạc với sự tham dự của 42 đơn vị là các hãng hàng không, công ty lữ hành, khách sạn, nhằm quảng bá sản phẩm và dịch vụ du lịch, đồng thời góp phần quảng bá TPHCM như một “Điểm đến lý tưởng cho khách du lịch bleisure” và là “Thành phố của sự kiện và lễ hội”.
Bản tin của NBCUniversal ghi hình phỏng vấn ông Lê Trương Hiền Hòa, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM
Tại gian hàng Du lịch TPHCM, khách du lịch quốc tế và các doanh nghiệp du lịch có thể trải nghiệm nhiều hoạt động: gặp gỡ các hãng hàng không, đại lý lữ hành, khách sạn hàng đầu Việt Nam; sưu tầm ấn phẩm và nhiều quà tặng hấp dẫn từ Du lịch TPHCM; trải nghiệm hoạt động vẽ nón lá; thưởng thức biểu diễn nhạc cụ dân tộc. Bên cạnh đó, buổi Họp báo giới thiệu du lịch Việt Nam đã cung cấp những tin tức, cập nhật mới nhất về Du lịch Việt Nam, công bố Lịch Lễ hội và sự kiện TPHCM năm 2023, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch mới.
Ngành du lịch TP.HCM tham gia sự kiện với mục tiêu kết nối với thị trường khách du lịch châu Âu
Có thể nói dấu ấn của du lịch Việt Nam tại Hội chợ Du lịch quốc tế ITB 2023 là việc thúc đẩy các hoạt động quảng bá đến các thị trường tiềm năng, cập nhật thông tin về chính sách mở cửa du lịch và quảng bá mạnh mẽ thông điệp “Sống trọn vẹn tại Việt Nam” gắn với thương hiệu “Việt Nam - Nét quyến rũ vượt thời gian”. Việt Nam cũng sẵn sàng đón khách quốc tế trở lại bằng nhiều sản phẩm, điểm đến mới, hấp dẫn và đáp ứng xu hướng, nhu cầu và thị hiếu mới của du khách sau dịch.
Việt Nam cũng tập trung tái tạo cơ cấu thị trường, đổi mới sản phẩm theo hướng đa dạng hóa, tăng sức cạnh tranh và sức hấp dẫn trên thị trường, đồng thời nối lại và mở rộng thêm nhiều con đường bay quốc tế đến các thị trường mục tiêu như châu Âu, Mỹ, Úc và Ấn Độ. Việt Nam cũng quảng bá sản phẩm du lịch xanh, thân thiện tại Hội chợ.
Việc Việt Nam tham gia các sự kiện du lịch quốc tế, đặc biệt là Hội chợ Du lịch quốc tế ITB, có ý nghĩa quan trọng trong việc đẩy mạnh quảng bá hình ảnh đất nước, văn hóa và con người Việt Nam tới các thị trường tiềm năng trên thế giới. Tham gia ITB giúp Việt Nam tạo được sự hiểu biết sâu rộng hơn về xu hướng, nhu cầu và thị hiếu của du khách quốc tế, từ đó có thể đổi mới và tăng cường sức cạnh tranh, hấp dẫn du khách quốc tế đến Việt Nam. Ngoài ra, tham gia ITB còn giúp Việt Nam cập nhật thông tin mới nhất về chính sách mở cửa du lịch của các quốc gia, từ đó đề xuất các giải pháp thích hợp để phát triển ngành du lịch Việt Nam trong tương lai.
Việc NBCUniversal phỏng vấn đại diện của Sở Du lịch TPHCM tại ITB Berlin 2023 thúc đẩy sự quan tâm đến TPHCM và Việt Nam về du lịch
Truyền thông quốc tế là một yếu tố quan trọng trong việc quảng bá hình ảnh và thương hiệu của một quốc gia trên toàn thế giới. Trong ngành du lịch, truyền thông quốc tế đóng vai trò rất quan trọng để giới thiệu văn hóa, con người và những địa danh đặc biệt của một đất nước, từ đó thu hút du khách đến tham quan và khám phá. Việt Nam là một trong những quốc gia có nền du lịch phát triển nhanh chóng và truyền thông quốc tế đã có một sự đóng góp quan trọng trong quá trình này.
Các phương tiện truyền thông quốc tế, như báo chí, tạp chí, truyền hình và mạng xã hội, đóng vai trò quan trọng trong việc giới thiệu văn hóa, lịch sử và các điểm đến du lịch của Việt Nam đến với du khách quốc tế. Những bài viết, chương trình phóng sự hay các video về du lịch Việt Nam sẽ giúp người xem hiểu rõ hơn về đất nước và nâng cao nhận thức về nền du lịch của Việt Nam.
TP Hồ Chí Minh quảng bá du lịch tại Hội chợ ITB Berlin 2023. Ảnh: baotintuc.vn
Việc NBCUniversal phỏng vấn đại diện của Sở Du lịch TPHCM tại ITB Berlin 2023 sẽ giúp đưa thông điệp về du lịch tại TPHCM đến công chúng quốc tế thông qua phương tiện truyền thông của NBCUniversal. Điều này giúp đẩy mạnh sự quan tâm đến TPHCM và Việt Nam về mặt du lịch và tạo ra sự quan tâm và tò mò từ phía khách du lịch quốc tế, qua đó đóng góp vào sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam.
Từ đó, có thể thấy rằng việc Global Book Corporation đại diện cho NBCUniversal tại Việt Nam có ý nghĩa rất quan trọng trong việc làm cầu nối truyền thông quốc tế để quảng bá du lịch Việt Nam đến đông đảo khán giả trên toàn cầu. NBCUniversal là một tập đoàn truyền thông toàn cầu, sở hữu nhiều kênh truyền hình, phim truyền hình và các sản phẩm giải trí khác. Với việc có mặt tại Việt Nam thông qua Global Book Corporation, NBCUniversal có thể sử dụng kênh truyền thông của mình để quảng bá du lịch Việt Nam đến đông đảo khán giả trên toàn cầu.
NBCUniversal là một trong những công ty truyền thông hàng đầu thế giới, với khả năng quảng bá và tiếp cận đến hàng trăm triệu người trên toàn cầu
Với khả năng tiếp cận đến hàng triệu khán giả trên toàn thế giới thông qua các kênh truyền thông của mình, NBCUniversal có thể giới thiệu các địa điểm du lịch tuyệt đẹp của Việt Nam đến khán giả và du khách trên toàn thế giới. Như vậy, việc có mặt tại Việt Nam thông qua đại diện là Global Book Corporation giúp NBCUniversal tiếp cận đến thị trường Việt Nam và quảng bá cho du lịch Việt Nam một cách hiệu quả.
Việc quảng bá du lịch Việt Nam trên kênh truyền thông quốc tế như NBCUniversal cũng giúp tăng cường nhận diện thương hiệu của Việt Nam trên toàn cầu. Khi các địa điểm du lịch tại Việt Nam được giới thiệu trên các kênh truyền thông quốc tế và thu hút được sự quan tâm của khán giả, du khách từ các quốc gia khác sẽ có xu hướng tìm hiểu và đến tham quan các địa điểm đó. Điều này giúp thúc đẩy phát triển du lịch tại Việt Nam, từ đó đóng góp vào nền kinh tế đất nước.
*Thông tin bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn
Tại Việt Nam, Global Book Corporation tự hào là đại diện chính thức của các tập đoàn truyền thông hàng đầu như The Economist, CNBC (NBCUniversal), Nikkei, Nikkei Asia, Nikkei BP, The Wall Street Journal, The Washington Post, BBC Global News, Smart Expo, Caixin, Inskin, Vice Media, Art 4d, Sawasdee, Business Traveller, The New York Times, The New York Times Shi Lifestyle Magazine, South China Morning Post, Singapore Press Holdings, Network18, Reuters. Chúng tôi ra đời với sứ mệnh là cầu nối ngoại giao đưa hình ảnh Việt Nam vươn tầm quốc tế.
Bạn có mong muốn đưa doanh nghiệp mình vươn xa và khẳng định vị trí tầm quốc tế? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.
Global Book Corporation
Địa chỉ: 448 Tên Lửa, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM
Hotline: 0902 932 392
Fax: (028) 3924.5452
Email: info@globalbookcorp.com
Website:
Quan Dinh H.