Trong một thế giới nơi thông tin được truyền tải...
Chiều 12/10, Phó Tổng cục trưởng TCDL Hà Văn Siêu...
Cục Đầu Tư Nước Ngoài (FIA), Bộ Kế Hoạch và...
Bài quảng bá trên các kênh CNBC, BBC, The Economist, NIkkei...
Việt Nam luôn nằm trong nhóm tăng trưởng du lịch...
Global Book Corporation hiện đang là đại diện của...
Đại dịch đã khiến ngành du lịch của hầu hết...
Mỗi ngày, Thời báo The New York Times giúp mọi người...
Due to the upcoming development in many new projects, Global...
Mặc dù chịu nhiều tác động khác nhau do dịch bệnh,...
Với 119 năm tồn tại và phát triển, South China Morning...
Sở hữu nhiều tờ báo và tạp chí trên nhiều nền...
Được thành lập từ năm 1843, sau gần hai thế kỉ...
Vừa qua, Bất Động Sản Phát Đạt đã được tạp...
Theo trang tin tức Caixin phiên bản tiếng Trung, kinh...
Việt Nam luôn là một điểm đến ưa chuộng đối...
Tại Diễn đàn liên kết phát triển du lịch giữa...
Được đưa tin trên trang tin tức số một của Hồng...
Theo tin tức từ báo Caixin (Trung Quốc), Việt Nam vừa...
Trong khuôn khổ Hội chợ du lịch quốc tế ITE HCMC...
Trang tin CNBC vừa công bố danh sách 235 khách sạn tốt...
Được xây dựng xung quanh hai nhà máy điện khí thiên...
Nikkei is one of the most well-known foreign media companies...
Tại Triển lãm thương mại du lịch hàng đầu Châu...
Global Book Corporation is proud to assist the Ho Chi Minh City...
Global Book Corporation vừa chính thức đạt thỏa thuận...
Trong thời gian từ ngày 19-21/10/2022, lãnh đạo...
The South China Morning Post SCMP representative's trip to Vietnam...
Ra mắt vào tháng 12 năm 2011 với tên gọi The Nikkei...
Một bước ngoặt lớn với Nikkei Asian Review vào tháng...
Hội nghị thường niên lần thứ 53 của Diễn đàn...
Tại Hội chợ Du lịch quốc tế WTM London 2022, Tổng...
Sau 15 năm thành lập và phát triển, Global Book Corporation...
As a result of its establishment and growth over the course of...
Global Book Corporation vui mừng thông báo về việc đạt...
Trong khoảng thời gian từ ngày 7 đến 9 tháng 3 năm...
Reuters là một trong những tập đoàn truyền thông...
UAE sẽ tổ chức Hội nghị lần thứ 28 của các bên...
Nikkei dự kiến tổ chức một hội thảo mang tên Các...
Cùng với CNBC và Statista, Global Book Corporation muốn...
Đối với các doanh nghiệp tài chính, việc tiếp cận...
Chuyến công tác của đoàn đại diện từ NBCUniversal...
Global Book Corporation, đại diện chính thức của tập...
Trong khuôn khổ ITB Asia 2023 - một trong những hội...
Huế, với vẻ đẹp di sản và văn hóa đặc sắc,...
Trong thế giới kinh tế toàn cầu hóa, việc tiếp...
Khám phá bài viết đặc biệt của The New York Times...
Trong thế giới thông tin mở cửa ngày nay, việc tiếp...
Việt Nam, vùng đất Đông Nam Á mộng mơ, đang sắp...
Reuters NEXT: APAC 2024, diễn đàn toàn cầu dành cho các...
Một bước ngoặt mới đã được ghi nhận trong lịch...
Trong một động thái mới nhất nhằm mở rộng phạm...
Trong bối cảnh ngành công nghiệp xe hơi toàn cầu...
FrankieKnowledge, tổ chức tiên phong trong việc cung cấp...
Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...
Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...
Chuyển tiếp kinh doanh đa thế hệ không chỉ là một...
Trong bối cảnh toàn cầu hóa và sự phát triển nhanh...
Trong một thế giới đầy biến động và thách thức,...
Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...
Trong thế giới kinh doanh ngày nay, việc một tổ chức...
Trong thế giới đầy rẫy thông tin và sự giải trí...
Quảng cáo trên tạp chí Business Traveller không chỉ...
Trong một bước đi quan trọng nhằm khẳng định vị...
Trong không khí nhộn nhịp và tấp nập của Thành...
Trước thềm lễ Phục Sinh, niềm mong chờ về những...
Trong bản tin đặc biệt ngày 30 tháng 1 năm 2024 của...
Trong bối cảnh toàn cầu hóa ngày càng sâu rộng,...
Trong bối cảnh toàn cầu hóa mạnh mẽ, việc kết...
Sự kiện "Khám Phá Chuyển Tiếp Kinh Doanh Đa Thế...
Trong bước mở rộng quan trọng của mình trên bản...
Trong một thế giới ngày càng biến đổi và cạnh...
Trong kỷ nguyên thông tin mở cửa và toàn cầu hóa,...
Trong bảng xếp hạng học thuật toàn cầu mới nhất,...
Bermuda, quần đảo nổi tiếng với bãi biển cát hồng,...
Khi thế giới bước vào năm 2024, ngành công nghiệp...
Chiếc bánh mì khiêm tốn đã trở thành biểu tượng...
Trong bối cảnh thế giới du lịch đang chứng kiến...
Công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn FPT,...
Vào ngày 9 tháng 5 năm 2024, sự kiện đáng chú ý đã...
Trong bối cảnh toàn cầu hóa ngày càng sâu rộng,...
Trong bối cảnh thế giới đang đối mặt với những...
Bạn là một giám đốc, nhà sáng lập, hay chủ doanh...
Vào ngày 30 tháng 5 năm 2024, tại văn phòng Global Book...
Ngày 28/5/2024 tại Hà Nội, trong một bước tiến quan...
Ngày 27/5, tại Thanh Hóa, Sở Văn hóa, Thể thao và...
Tại cuộc họp quan trọng diễn ra vào ngày 29/5, ông...
Ocean City, một trong những dự án bất động sản...
Gần đây, The New York Times đã đưa tin về Ocean City...
Trong bài báo mới nhất của mình, The Straits Times,...
Trong bối cảnh hiện đại, nơi mọi người luôn tìm...
Bài viết của South China Morning Post (SCMP) gần đây...
Ngày 15 tháng 6 năm 2024, tại TP Hồ Chí Minh, đã diễn...
Ngày 26/07/2024, tại TP. HCM, Global Book Corporation sẽ...
Trong thế giới kinh doanh hiện đại, việc chuyển...
Ngày 2 tháng 5 năm 2024, tại Kuala Lumpur, Malaysia, một...
The Straits Times vừa đưa tin về công ty TTC AgriS của...
Ngày 26/07/2024, tại TP. HCM, sự kiện “World Trainers:...
COP 29, Hội nghị Biến đổi Khí hậu của Liên Hợp...
Trong thời đại mà sự phát triển của doanh nghiệp...
Trong bối cảnh toàn cầu đang trải qua làn sóng đô...
Trong bối cảnh toàn cầu hóa không ngừng, các doanh...
Ngành hàng không và vận tải hàng không không chỉ...
Triển lãm EXPO 2025 tại Osaka, Kansai, Nhật Bản đang...
Từ ngày 4 đến 6 tháng 9 năm 2024, phái đoàn cấp...
Trong kỷ nguyên kỹ thuật số, việc lựa chọn một...
Trong thế giới kinh doanh đầy biến động, khả năng...
Khi bắt đầu kinh doanh, mỗi doanh nghiệp gia đình...
Hãy cùng tham gia Global Conference & International Entrepreneurship...
Từ ngày 23 đến ngày 26 tháng 9 năm 2024, Global Book...
BBC vừa phát sóng một phóng sự đặc biệt về hành...
Hội nghị Momentum AI Singapore 2024 là sự kiện hàng...
Trong môi trường kinh doanh toàn cầu đầy biến động,...
Sự kiện Trí Tuệ Cảm Xúc Cho Doanh Nhân diễn ra vào...
Ngày 11 tháng 10 năm 2024, tại TP.HCM, sự kiện "Chuyển...
Ngày 10/12/2019, tại Hà Nội, Phó Tổng cục trưởng...
Theo chương trình ký kết, chiến dịch sẽ được...
Ngay khi đoạn video được phát sóng trên đài truyền...
Trong thời đại số ngày nay, các thông tin xuất hiện...
Diễn đàn kinh tế thế giới (WEF) dự kiến sẽ tổ...
Theo đó Sở du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu đã ký kết...
Science and technology are playing a larger and larger role in...
Thị trường Trung Quốc luôn là tiềm năng vì có sự...
Rất nhiều nhà hàng resort, khu du lịch năm sao bỏ...
Global Textile Corporation (GTC) là nhà sản xuất và phân...
The New York Times là tờ báo uy tín của Mỹ và trên...
Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu...
Global Book Corporation là đại diện chính thức của...
Asia Trade Summit, February 24-25th 2021 | Hong Kong The...
SMART Expo là triển lãm đầu tư Bất Động Sản quốc...
Khảo Sát Từ VICE: Giới Trẻ APAC Nghĩ Gì, Làm Gì Trong Thời Gian Covid-19?
Một cuộc khảo sát gần đây được VICE thực hiện trên gần 3,000 người khu vực APAC và hơn 8,000 người khu vực toàn cầu trong độ tuổi từ 16-38 với mục đích tìm hiểu xem giới trẻ nghĩ gì, làm gì trong thời gian Covid-19, từ đó giúp doanh nghiệp xây dựng được những chiến lược marketing phù hợp.
Bất cứ một quốc gia nào trên thế giới và bất cứ thời điểm nào của lịch sử, giới trẻ, thanh niên bao giờ cũng có vị trí, vai trò cực kỳ quan trọng. Họ là sức sống, là điểm tựa vững chắc cho dân tộc đi lên. Và đối với doanh nghiệp, giới trẻ là phân khúc khách hàng cực kỳ tiềm năng, ảnh hưởng đến sự phát triển của thương hiệu sản phẩm doanh nghiệp trong cả hiện tại và tương lai, đặc biệt trong thời đại 4.0.
Covid-19 xảy đến bất ngờ làm cả thế giới không kịp ứng phó, chúng đã làm thay đổi rất lớn trong hầu hết mọi lĩnh vực kinh tế, xã hội, đời sống sinh hoạt của nhiều quốc gia trên thế giới. Vậy trong thời Covid-19, giới trẻ đang nghĩ gì, làm gì, họ thay đổi suy nghĩ và hành vi như thế nào? Biết được điều này sẽ giúp các doanh nghiệp tạo ra những chiến lược truyền thông, marketing phù hợp và hiệu quả để tiếp cận đến phân khúc khách hàng trẻ quan trọng này.
Một cuộc khảo sát gần đây được VICE thực hiện trên gần 3,000 người khu vực APAC và hơn 8,000 người khu vực toàn cầu trong độ tuổi từ 16-38 với mục đích tìm hiểu xem những thay đổi trong suy nghĩ và hành động của giới trẻ trong thời gian Covid-19.
Cuộc khảo sát được thực hiện bởi VICE, vậy VICE là gì?
VICE là một tập đoàn truyền thông dành cho giới trẻ lớn nhất thế giới, độc giả của VICE hầu hết là giới trẻ từ 18-45 tuổi, những người năng động, sáng tạo, nhiệt huyết, yêu thích công nghệ, thời trang, thể thao, nghệ thuật, du lịch, ẩm thực...
VICE tiếp cận đến hơn 355 triệu độc giả trẻ toàn cầu, trong đó 40% là giới trẻ US từ 18-35 tuổi và VICE cũng có hơn 25 phiên bản ngôn ngữ ở từng quốc gia khác nhau.
Riêng khu vực APAC, độc giả của VICE lên đến 55 triệu người, trong đó Việt Nam chiếm hơn 500 ngàn người.
VICE đạt được rất nhiều giải thưởng quốc tế lớn trong lĩnh vực truyền thông và trong sáng tạo, thực hiện các chiến dịch quảng bá hiệu quả cho khách hàng.
Theo cuộc khảo sát thì có 86% giới trẻ khu vực APAC nói rằng họ sẽ làm bất cứ điều gì để có thể ngăn chặn sự lây lan của Covid-19. 64% giới trẻ nói rằng gia đình và bạn bè là cơ sở cảm xúc giúp họ vượt qua thời gian này, 45% nói rằng mạng xã hội, trong khi đó 43% nói rằng việc đầy đủ tài chính làm họ cảm thấy cảm xúc nhất.
Giới trẻ APAC tìm kiếm thông tin về Covid từ những nguồn nào?
89% nói rằng họ tìm kiếm những cập nhật thông tin từ các cơ quan chính phủ như CDC, WHO, etc
72% nói rằng họ tìm đến những kênh truyền thông độc lập (như VICE) để có được những thông tin trung thực, khách quan.
Chúng ta học gì từ cuộc khảo sát?
“The power of positive”: APAC là khu vực chịu ảnh hưởng đầu tiên bởi Covid-9, và dường như cũng sẽ là khu vực hồi phục sớm nhất. Giới trẻ APAC có nhiều hy vọng và suy nghĩ tích cực hơn các khu vực khác.
“Burnout to Balance”: Trong sự căng thẳng của thế giới, giới trẻ APAC cảm thấy biết ơn thời gian rảnh của họ. Họ sử dụng thời gian rảnh này một cách hiệu quả như kết nối lại những mối quan hệ yêu thương, có nhiều thời gian hơn để khám phá những sở thích, đam mê, sáng tạo của mình và rèn luyện sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần. Điều này tạo sự thay đổi lớn trong cách sống và cuộc sống của chúng ta từ “Busy-ness - bận rộn” và “Burnout-kiệt sức” cho đến “Balance - Cân bằng”, cái mà chúng ta sẽ mang theo bên mình vào thế giới mới.
“Security and Certainty”: Đối với giới trẻ, đặc biệt là những quốc gia phát triển thì cuộc sống cho họ sự an toàn và ổn định về kinh tế, chính trị. Covid-19 đã cho thế hệ này thấy mọi thứ trên thế giới này đều có thể thay đổi một cách nhanh chóng. Một sự đánh giá mới về mức độ an toàn của công việc, hiểu về tài chính của chúng ta và tiếp cận đến một nguồn tin tức trung thực và đáng tin cậy là những thay đổi lâu dài đến từ cuộc khủng hoảng này.
“Building a New World”: Hơn bất kỳ thứ gì khác, Covid-19 đã cho những người trẻ trong khắp APAC và thế giới một cơ hội để suy ngẫm về thế giới chúng tôi đã, đang sống và thiết lập về loại thế giới mà chúng tôi muốn tạo ra. Từ cách chúng ta làm việc, đến ý thức của chúng ta về cộng đồng, để xã hội hóa, thế giới mới sẽ mở ra nhiều thay đổi đối với hiện trạng có thể đã mất nhiều thập kỷ.
Với kinh nghiệm và sự am hiều sâu sắc về suy nghĩ, thói quen, hành vi của giới trẻ thế giới cũng như trong từng khu vực cụ thể, VICE đã thực hiện nhiều chiến dịch truyền thông cho nhiều thương hiệu lớn, quốc gia trên thế giới nhằm tiếp cận một cách hiệu quả đến phân khúc khách hàng trẻ.
Một số chiến dịch tham khảo mà VICE đã thực hiện gần đây:
- Chiến dịch thu hút khách quốc tế cho Tổng Cục Du Lịch Singapore
- Chiến dịch cho Air Asia
- Chiến dịch After Dark cho Air New Zeland
VICE social network: VICE Fanpage I VICE Youtube I VICE Video I VICE Instagram I VICE Snapchat ...
VICE rất phù hợp với doanh nghiệp muốn quảng bá đến giới trẻ các khu vực như Mỹ, Châu Âu, Châu Á... Khi doanh nghiệp có nhu cầu thực hiện một chiến dịch quảng bá, biết được đối tượng khách hàng, mục tiêu quảng bá, khu vực muốn tiếp cận, ngân sách dự chi, VICE team sẽ sáng tạo một chương trình quảng bá hiệu quả, phù hợp với nhu cầu truyền thông của từng doanh nghiệp.
Global Media and Coaching (GMCC) là đại diện của VICE tại Việt Nam, để nhận bản full cuộc khảo sát trên hoặc thông tin chi tiết về VICE và các chương trình quảng bá, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ Global Book Corporation.
Anna Tú Nguyễn
---------------
Hotline:
0933.14.15.69 (mobile, whatssap, zalo, viber)
0915.932.392
Hoặc để lại thông tin TẠI ĐÂY, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn sớm nhất có thể