Khảo Sát Từ VICE: Giới Trẻ APAC Nghĩ Gì, Làm Gì Trong Thời Gian Covid-19?

Khảo Sát Từ VICE: Giới Trẻ APAC Nghĩ Gì, Làm Gì Trong Thời Gian Covid-19?

Khảo Sát Từ VICE: Giới Trẻ APAC Nghĩ Gì, Làm Gì Trong Thời Gian Covid-19?

search
Đăng ký / Đăng nhập
Hotline: 0915 932 392 | 0902 932 392

SHOPPING CART

close
Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng
Return To Shop
Global Book
Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ khách hàng0915 932 392

Hotline 0915932392

Hotline 0902932392

Tin tức nổi bật

Firstpost: Tiếng nói của Ấn Độ trong Kỷ nguyên Thông tin

Trong một thế giới nơi thông tin được truyền tải...

Tổng hợp một số bài quảng bá trên các kênh truyền thông quốc tế nổi tiếng

Bài quảng bá trên các kênh CNBC, BBC, The Economist, NIkkei...

Ba lần du lịch Việt Nam gây ấn tượng trên BBC Global News

Việt Nam luôn nằm trong nhóm tăng trưởng du lịch...

[EN] Job Opportunity at Global Book!

Due to the upcoming development in many new projects, Global...

Xây dựng thương hiệu quốc tế: Góc nhìn từ lĩnh vực bất động sản

Mặc dù chịu nhiều tác động khác nhau do dịch bệnh,...

South China Morning Post: Kênh truyền thông xã hội hàng đầu châu Á

Với 119 năm tồn tại và phát triển, South China Morning...

Đón đầu những chuyển động tại Đông Nam Á với SPH Media Trust của Singapore

Sở hữu nhiều tờ báo và tạp chí trên nhiều nền...

The Economist – Tuần báo kinh tế “top” đầu thế giới

Được thành lập từ năm 1843, sau gần hai thế kỉ...

Bốn lần Du lịch Việt Nam gây ấn tượng trên kênh CNBC của Hoa Kỳ

Việt Nam luôn là một điểm đến ưa chuộng đối...

SCMP: Khu công nghiệp xanh và thông minh đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Được đưa tin trên trang tin tức số một của Hồng...

Caixin: Việt Nam ra mắt khu công nghiệp xanh trên 1.000 ha tại Bình Thuận

Theo tin tức từ báo Caixin (Trung Quốc), Việt Nam vừa...

CNBC: Ba khách sạn tại Việt Nam vào Top 5 khách sạn tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương

Trang tin CNBC vừa công bố danh sách 235 khách sạn tốt...

Nikkei in Vietnam: 12 years interacting with Vietnamese people

Nikkei is one of the most well-known foreign media companies...

Global Book Corporation đồng hành cùng du lịch Việt Nam tại ITB Asia 2022

Tại Triển lãm thương mại du lịch hàng đầu Châu...

Global Book Corporation is with Vietnam tourism at ITB Asia 2022

Global Book Corporation is proud to assist the Ho Chi Minh City...

South China Morning Post to expand cooperation in communications, media & advertising in Vietnam

The South China Morning Post SCMP representative's trip to Vietnam...

Nikkei Asia: Hành trình lịch sử 10 năm kì diệu

Ra mắt vào tháng 12 năm 2011 với tên gọi The Nikkei...

Nikkei Asia: Nhìn lại cú bắt tay lịch sử với Financial Times và thành tựu sau 10 năm

Một bước ngoặt lớn với Nikkei Asian Review vào tháng...

Cùng BBC đến gần hơn với các vấn đề toàn cầu tại Hội nghị WEF Davos 2023

Hội nghị thường niên lần thứ 53 của Diễn đàn...

Global Book Corporation kỷ niệm năm thứ 15 thành lập: 5 dấu ấn đáng ghi nhận

Sau 15 năm thành lập và phát triển, Global Book Corporation...

Global Book Corporation marks its 15th anniversary with five noteworthy accomplishments

As a result of its establishment and growth over the course of...

Financial Times: Nền tảng quảng cáo hàng đầu cho các doanh nghiệp tài chính

Đối với các doanh nghiệp tài chính, việc tiếp cận...

Global Book Corporation Đồng Hành Cùng Nikkei Tại Sự Kiện NIKKEI Digital Forum 2023

Global Book Corporation, đại diện chính thức của tập...

Huế: Điểm Sáng Đầu Tư và Phát Triển Dựa Trên Di Sản Văn Hóa

Huế, với vẻ đẹp di sản và văn hóa đặc sắc,...

The Economist: Cánh Cửa Mở Ra Thế Giới Cho Doanh Nghiệp Việt Nam

Trong thế giới kinh tế toàn cầu hóa, việc tiếp...

The New York Times: Hành Trình Bảo Tồn Ngôi Mộ Cổ Hình Chìa Khóa Của Nhật Bản

Khám phá bài viết đặc biệt của The New York Times...

CNBC nhận định Việt Nam là tâm điểm tăng trưởng kinh tế toàn cầu

Việt Nam, vùng đất Đông Nam Á mộng mơ, đang sắp...

Cơ Hội Đột Phá Cho Thương Hiệu Việt Tại Reuters NEXT: APAC 2024 tại Singapore

Reuters NEXT: APAC 2024, diễn đàn toàn cầu dành cho các...

Tìm hiểu về Chuyển Tiếp Kinh Doanh Đa Thế Hệ: Thách Thức Và Giải Pháp

Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...

5 Vấn Đề World Trainers - Training for a Better World Giải Quyết cho Doanh Nghiệp của Bạn

Trong bối cảnh toàn cầu hóa và sự phát triển nhanh...

Nâng Tầm Thương Hiệu Cùng Business Insider: Chiến Lược Quảng Bá Không Thể Bỏ Qua

Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...

The Financial Times: Giá Cacao tăng vọt và thách thức đối với người yêu Sô-cô-la

Trước thềm lễ Phục Sinh, niềm mong chờ về những...

NBCUniversal và Cánh Cửa Quảng Bá Toàn Cầu Cho Doanh Nghiệp Việt Nam

Trong bối cảnh toàn cầu hóa ngày càng sâu rộng,...

Bermuda: Hành Trình Khám Phá Qua Lăng Kính Người Dân Địa Phương và The New York Times

Bermuda, quần đảo nổi tiếng với bãi biển cát hồng,...

BBC Travel: Đi Tìm Linh Hồn Sài Gòn Qua Hương Vị Bánh Mì

Chiếc bánh mì khiêm tốn đã trở thành biểu tượng...

Cơ Hội Quảng Bá Không Thể Bỏ Qua cho Việt Nam với Forbes India Tourism Special Issue

Trong bối cảnh thế giới du lịch đang chứng kiến...

Reuters: FPT và Nvidia Hợp Tác Xây Dựng Nhà Máy AI Trị Giá 200 Triệu USD tại Việt Nam

Công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn FPT,...

Tham gia Diễn đàn Nikkei lần thứ 29 - Tương lai của Châu Á

Trong bối cảnh thế giới đang đối mặt với những...

BBC và Sun Group Hợp Tác Quảng Bá Thu Hút Điểm Đến Qua Chương Trình Đặc Biệt

Tại cuộc họp quan trọng diễn ra vào ngày 29/5, ông...

Ocean City: Tâm Điểm Mới Của Việt Nam Qua Lăng Kính CNBC

Ocean City, một trong những dự án bất động sản...

The Business Traveller: The Ocean City Tái Định Nghĩa Khái Niệm Thành Phố Lý Tưởng

Trong bối cảnh hiện đại, nơi mọi người luôn tìm...

Global Book Corporation Hợp Tác Cùng Global Leadership Academy và Charisma University

Ngày 2 tháng 5 năm 2024, tại Kuala Lumpur, Malaysia, một...

The Straits Times: Công ty TTC AgriS của Việt Nam Dẫn Đầu Trong Nông Nghiệp Bền Vững

The Straits Times vừa đưa tin về công ty TTC AgriS của...

Thành Công Vượt Mong Đợi Tại Sự Kiện Đầu Tiên Của World Trainers 2024

Ngày 26/07/2024, tại TP. HCM, sự kiện “World Trainers:...

SME Legacy: Bước chuyển mình từ gia đình đến quốc tế

Trong môi trường kinh doanh toàn cầu đầy biến động,...

CNBC: VINFUTURE FOUNDATION - FUNDING THE FUTURE

Science and technology are playing a larger and larger role in...

Caixin: Tiếp cận thị trường Trung Quốc thông qua bài Advertorial, tại sao không?

Thị trường Trung Quốc luôn là tiềm năng vì có sự...

Giới thiệu về Global Textile Corporation

Global Textile Corporation (GTC) là nhà sản xuất và phân...

Merry Christmas and Happy Reading! Buy 1 Get 6 - Mua 1 Được 6

Global Book Corporation là đại diện chính thức của...

Sự kiện nổi bật

Asia Trade Summit, The Economist

Asia Trade Summit, February 24-25th 2021 | Hong Kong The...

Triển Lãm Bất Động Sản Quốc Tế

SMART Expo là triển lãm đầu tư Bất Động Sản quốc...

20/08/2020 15:08

Khảo Sát Từ VICE: Giới Trẻ APAC Nghĩ Gì, Làm Gì Trong Thời Gian Covid-19?

Một cuộc khảo sát gần đây được VICE thực hiện trên gần 3,000 người khu vực APAC và hơn 8,000 người khu vực toàn cầu trong độ tuổi từ 16-38 với mục đích tìm hiểu xem giới trẻ nghĩ gì, làm gì trong thời gian Covid-19, từ đó giúp doanh nghiệp xây dựng được những chiến lược marketing phù hợp.

Bất cứ một quốc gia nào trên thế giới và bất cứ thời điểm nào của lịch sử, giới trẻ, thanh niên bao giờ cũng có vị trí, vai trò cực kỳ quan trọng. Họ là sức sống, là điểm tựa vững chắc cho dân tộc đi lên. Và đối với doanh nghiệp, giới trẻ là phân khúc khách hàng cực kỳ tiềm năng, ảnh hưởng đến sự phát triển của thương hiệu sản phẩm doanh nghiệp trong cả hiện tại và tương lai, đặc biệt trong thời đại 4.0.

 

 

Covid-19 xảy đến bất ngờ làm cả thế giới không kịp ứng phó, chúng đã làm thay đổi rất lớn trong hầu hết mọi lĩnh vực kinh tế, xã hội, đời sống sinh hoạt của nhiều quốc gia trên thế giới. Vậy trong thời Covid-19, giới trẻ đang nghĩ gì, làm gì, họ thay đổi suy nghĩ và hành vi như thế nào? Biết được điều này sẽ giúp các doanh nghiệp tạo ra những chiến lược truyền thông, marketing phù hợp và hiệu quả để tiếp cận đến phân khúc khách hàng trẻ quan trọng này.

Một cuộc khảo sát gần đây được VICE thực hiện trên gần 3,000 người khu vực APAC và hơn 8,000 người khu vực toàn cầu trong độ tuổi từ 16-38 với mục đích tìm hiểu xem những thay đổi trong suy nghĩ và hành động của giới trẻ trong thời gian Covid-19.

 

 

Cuộc khảo sát được thực hiện bởi VICE, vậy VICE là gì?

 

 

VICE là một tập đoàn truyền thông dành cho giới trẻ lớn nhất thế giới, độc giả của VICE hầu hết là giới trẻ từ 18-45 tuổi, những người năng động, sáng tạo, nhiệt huyết, yêu thích công nghệ, thời trang, thể thao, nghệ thuật, du lịch, ẩm thực...

 

 

VICE tiếp cận đến hơn 355 triệu độc giả trẻ toàn cầu, trong đó 40% là giới trẻ US từ 18-35 tuổi và VICE cũng có hơn 25 phiên bản ngôn ngữ ở từng quốc gia khác nhau.

 

 

Riêng khu vực APAC, độc giả của VICE lên đến 55 triệu người, trong đó Việt Nam chiếm hơn 500 ngàn người.

 

VICE đạt được rất nhiều giải thưởng quốc tế lớn trong lĩnh vực truyền thông và trong sáng tạo, thực hiện các chiến dịch quảng bá hiệu quả cho khách hàng. 

Theo cuộc khảo sát thì có 86% giới trẻ khu vực APAC nói rằng họ sẽ làm bất cứ điều gì để có thể ngăn chặn sự lây lan của Covid-19. 64% giới trẻ nói rằng gia đình và bạn bè là cơ sở cảm xúc giúp họ vượt qua thời gian này, 45% nói rằng mạng xã hội, trong khi đó 43% nói rằng việc đầy đủ tài chính làm họ cảm thấy cảm xúc nhất.

 

Giới trẻ APAC tìm kiếm thông tin về Covid từ những nguồn nào?

 

89% nói rằng họ tìm kiếm những cập nhật thông tin từ các cơ quan chính phủ như CDC, WHO, etc

72% nói rằng họ tìm đến những kênh truyền thông độc lập (như VICE) để có được những thông tin trung thực, khách quan. 

 

 

Chúng ta học gì từ cuộc khảo sát?

“The power of positive”: APAC là khu vực chịu ảnh hưởng đầu tiên bởi Covid-9, và dường như cũng sẽ là khu vực hồi phục sớm nhất. Giới trẻ APAC có nhiều hy vọng và suy nghĩ tích cực hơn các khu vực khác. 

 

 

“Burnout to Balance”: Trong sự căng thẳng của thế giới, giới trẻ APAC cảm thấy biết ơn thời gian rảnh của họ. Họ sử dụng thời gian rảnh này một cách hiệu quả như kết nối lại những mối quan hệ yêu thương, có nhiều thời gian hơn để khám phá những sở thích, đam mê, sáng tạo của mình và rèn luyện sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần. Điều này tạo sự thay đổi lớn trong cách sống và cuộc sống của chúng ta từ “Busy-ness - bận rộn” và “Burnout-kiệt sức” cho đến “Balance - Cân bằng”, cái mà chúng ta sẽ mang theo bên mình vào thế giới mới.

 

 

​“Security and Certainty”: Đối với giới trẻ, đặc biệt là những quốc gia phát triển thì cuộc sống cho họ sự an toàn và ổn định về kinh tế, chính trị. Covid-19 đã cho thế hệ này thấy mọi thứ trên thế giới này đều có thể thay đổi một cách nhanh chóng. Một sự đánh giá mới về mức độ an toàn của công việc, hiểu về tài chính của chúng ta và tiếp cận đến một nguồn tin tức trung thực và đáng tin cậy là những thay đổi lâu dài đến từ cuộc khủng hoảng này. ​ 

“Building a New World”: Hơn bất kỳ thứ gì khác, Covid-19 đã cho những người trẻ trong khắp APAC và thế giới một cơ hội để suy ngẫm về thế giới chúng tôi đã, đang sống và thiết lập về loại thế giới mà chúng tôi muốn tạo ra. Từ cách chúng ta làm việc, đến ý thức của chúng ta về​ cộng đồng, để xã hội hóa, thế giới mới sẽ mở ra nhiều thay đổi đối với hiện trạng có thể đã mất nhiều thập kỷ.

 

Với kinh nghiệm và sự am hiều sâu sắc về suy nghĩ, thói quen, hành vi của giới trẻ thế giới cũng như trong từng khu vực cụ thể, VICE đã thực hiện nhiều chiến dịch truyền thông cho nhiều thương hiệu lớn, quốc gia trên thế giới nhằm tiếp cận một cách hiệu quả đến phân khúc khách hàng trẻ. 

 

Một số chiến dịch tham khảo mà VICE đã thực hiện gần đây: 

 

- Chiến dịch thu hút khách quốc tế cho Tổng Cục Du Lịch Singapore 

 

 

Click Here To Watch

 

 

- Chiến dịch cho Air Asia 

 

 

Click Here To Watch

 

- Chiến dịch After Dark cho Air New Zeland 

 

 

Click Here To Watch

 

VICE social network: VICE Fanpage I VICE Youtube I VICE Video I  VICE Instagram I VICE Snapchat ...

VICE rất phù hợp với doanh nghiệp muốn quảng bá đến giới trẻ các khu vực như Mỹ, Châu Âu, Châu Á... Khi doanh nghiệp có nhu cầu thực hiện một chiến dịch quảng bá, biết được đối tượng khách hàng, mục tiêu quảng bá, khu vực muốn tiếp cận, ngân sách dự chi, VICE team sẽ sáng tạo một chương trình quảng bá hiệu quả, phù hợp với nhu cầu truyền thông của từng doanh nghiệp. 

 

Global Media and Coaching (GMCC) là đại diện của VICE tại Việt Nam, để nhận bản full cuộc khảo sát trên hoặc thông tin chi tiết về VICE và các chương trình quảng bá, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ Global Book Corporation.

 

 

Anna Tú Nguyễn

 

---------------

 

GMCC là thành viên của Global Book Corporation là đại diện cho các tập đoàn truyền thông quốc tế tại Việt Nam bao gồm The Economist, CNBC, Nikkei, Nikkei Business Publication, Nikkei Asian Review, The Washington Post, The Wall Street Journal, BBC, SMART Expo, Caixin, VICE, Inskin, giúp tư vấn, hỗ trợ thực hiện chiến lược truyền thông quốc tế nhằm xúc tiến, quảng bá sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh doanh nghiệp Việt Nam ra thị trường thế giới để thu hút khách hàng, tìm kiếm đối tác kinh doanh, thu hút đầu tư nước ngoài.... 
 
Quý doanh nghiệp quan tâm có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

Hotline: 

0933.14.15.69 (mobile, whatssap, zalo, viber)

0915.932.392

Hoặc để lại thông tin TẠI ĐÂY, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn sớm nhất có thể

 

 

Bài viết liên quan

backtop
Gọi điện SMS