Hội Chợ Du Lịch Quốc Tế (WTM) 2021 - Thời điểm tốt để quảng bá du lịch toàn cầu

Hội Chợ Du Lịch Quốc Tế (WTM) 2021 - Thời điểm tốt để quảng bá du lịch toàn cầu

Hội Chợ Du Lịch Quốc Tế (WTM) 2021 - Thời điểm tốt để quảng bá du lịch toàn cầu

search
Đăng ký / Đăng nhập
Hotline: 0915 932 392 | 0902 932 392

SHOPPING CART

close
Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng
Return To Shop
Global Book
Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ khách hàng0915 932 392

Hotline 0915932392

Hotline 0902932392

Tin tức nổi bật

Firstpost: Tiếng nói của Ấn Độ trong Kỷ nguyên Thông tin

Trong một thế giới nơi thông tin được truyền tải...

Tổng hợp một số bài quảng bá trên các kênh truyền thông quốc tế nổi tiếng

Bài quảng bá trên các kênh CNBC, BBC, The Economist, NIkkei...

Ba lần du lịch Việt Nam gây ấn tượng trên BBC Global News

Việt Nam luôn nằm trong nhóm tăng trưởng du lịch...

[EN] Job Opportunity at Global Book!

Due to the upcoming development in many new projects, Global...

Xây dựng thương hiệu quốc tế: Góc nhìn từ lĩnh vực bất động sản

Mặc dù chịu nhiều tác động khác nhau do dịch bệnh,...

South China Morning Post: Kênh truyền thông xã hội hàng đầu châu Á

Với 119 năm tồn tại và phát triển, South China Morning...

Đón đầu những chuyển động tại Đông Nam Á với SPH Media Trust của Singapore

Sở hữu nhiều tờ báo và tạp chí trên nhiều nền...

The Economist – Tuần báo kinh tế “top” đầu thế giới

Được thành lập từ năm 1843, sau gần hai thế kỉ...

Bốn lần Du lịch Việt Nam gây ấn tượng trên kênh CNBC của Hoa Kỳ

Việt Nam luôn là một điểm đến ưa chuộng đối...

SCMP: Khu công nghiệp xanh và thông minh đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Được đưa tin trên trang tin tức số một của Hồng...

Caixin: Việt Nam ra mắt khu công nghiệp xanh trên 1.000 ha tại Bình Thuận

Theo tin tức từ báo Caixin (Trung Quốc), Việt Nam vừa...

CNBC: Ba khách sạn tại Việt Nam vào Top 5 khách sạn tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương

Trang tin CNBC vừa công bố danh sách 235 khách sạn tốt...

Nikkei in Vietnam: 12 years interacting with Vietnamese people

Nikkei is one of the most well-known foreign media companies...

Global Book Corporation đồng hành cùng du lịch Việt Nam tại ITB Asia 2022

Tại Triển lãm thương mại du lịch hàng đầu Châu...

Global Book Corporation is with Vietnam tourism at ITB Asia 2022

Global Book Corporation is proud to assist the Ho Chi Minh City...

South China Morning Post to expand cooperation in communications, media & advertising in Vietnam

The South China Morning Post SCMP representative's trip to Vietnam...

Nikkei Asia: Hành trình lịch sử 10 năm kì diệu

Ra mắt vào tháng 12 năm 2011 với tên gọi The Nikkei...

Nikkei Asia: Nhìn lại cú bắt tay lịch sử với Financial Times và thành tựu sau 10 năm

Một bước ngoặt lớn với Nikkei Asian Review vào tháng...

Cùng BBC đến gần hơn với các vấn đề toàn cầu tại Hội nghị WEF Davos 2023

Hội nghị thường niên lần thứ 53 của Diễn đàn...

Global Book Corporation kỷ niệm năm thứ 15 thành lập: 5 dấu ấn đáng ghi nhận

Sau 15 năm thành lập và phát triển, Global Book Corporation...

Global Book Corporation marks its 15th anniversary with five noteworthy accomplishments

As a result of its establishment and growth over the course of...

Financial Times: Nền tảng quảng cáo hàng đầu cho các doanh nghiệp tài chính

Đối với các doanh nghiệp tài chính, việc tiếp cận...

Global Book Corporation Đồng Hành Cùng Nikkei Tại Sự Kiện NIKKEI Digital Forum 2023

Global Book Corporation, đại diện chính thức của tập...

Huế: Điểm Sáng Đầu Tư và Phát Triển Dựa Trên Di Sản Văn Hóa

Huế, với vẻ đẹp di sản và văn hóa đặc sắc,...

The Economist: Cánh Cửa Mở Ra Thế Giới Cho Doanh Nghiệp Việt Nam

Trong thế giới kinh tế toàn cầu hóa, việc tiếp...

The New York Times: Hành Trình Bảo Tồn Ngôi Mộ Cổ Hình Chìa Khóa Của Nhật Bản

Khám phá bài viết đặc biệt của The New York Times...

CNBC nhận định Việt Nam là tâm điểm tăng trưởng kinh tế toàn cầu

Việt Nam, vùng đất Đông Nam Á mộng mơ, đang sắp...

Cơ Hội Đột Phá Cho Thương Hiệu Việt Tại Reuters NEXT: APAC 2024 tại Singapore

Reuters NEXT: APAC 2024, diễn đàn toàn cầu dành cho các...

Tìm hiểu về Chuyển Tiếp Kinh Doanh Đa Thế Hệ: Thách Thức Và Giải Pháp

Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...

5 Vấn Đề World Trainers - Training for a Better World Giải Quyết cho Doanh Nghiệp của Bạn

Trong bối cảnh toàn cầu hóa và sự phát triển nhanh...

Nâng Tầm Thương Hiệu Cùng Business Insider: Chiến Lược Quảng Bá Không Thể Bỏ Qua

Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...

The Financial Times: Giá Cacao tăng vọt và thách thức đối với người yêu Sô-cô-la

Trước thềm lễ Phục Sinh, niềm mong chờ về những...

NBCUniversal và Cánh Cửa Quảng Bá Toàn Cầu Cho Doanh Nghiệp Việt Nam

Trong bối cảnh toàn cầu hóa ngày càng sâu rộng,...

Bermuda: Hành Trình Khám Phá Qua Lăng Kính Người Dân Địa Phương và The New York Times

Bermuda, quần đảo nổi tiếng với bãi biển cát hồng,...

BBC Travel: Đi Tìm Linh Hồn Sài Gòn Qua Hương Vị Bánh Mì

Chiếc bánh mì khiêm tốn đã trở thành biểu tượng...

Cơ Hội Quảng Bá Không Thể Bỏ Qua cho Việt Nam với Forbes India Tourism Special Issue

Trong bối cảnh thế giới du lịch đang chứng kiến...

Reuters: FPT và Nvidia Hợp Tác Xây Dựng Nhà Máy AI Trị Giá 200 Triệu USD tại Việt Nam

Công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn FPT,...

Tham gia Diễn đàn Nikkei lần thứ 29 - Tương lai của Châu Á

Trong bối cảnh thế giới đang đối mặt với những...

BBC và Sun Group Hợp Tác Quảng Bá Thu Hút Điểm Đến Qua Chương Trình Đặc Biệt

Tại cuộc họp quan trọng diễn ra vào ngày 29/5, ông...

Ocean City: Tâm Điểm Mới Của Việt Nam Qua Lăng Kính CNBC

Ocean City, một trong những dự án bất động sản...

The Business Traveller: The Ocean City Tái Định Nghĩa Khái Niệm Thành Phố Lý Tưởng

Trong bối cảnh hiện đại, nơi mọi người luôn tìm...

Global Book Corporation Hợp Tác Cùng Global Leadership Academy và Charisma University

Ngày 2 tháng 5 năm 2024, tại Kuala Lumpur, Malaysia, một...

The Straits Times: Công ty TTC AgriS của Việt Nam Dẫn Đầu Trong Nông Nghiệp Bền Vững

The Straits Times vừa đưa tin về công ty TTC AgriS của...

Thành Công Vượt Mong Đợi Tại Sự Kiện Đầu Tiên Của World Trainers 2024

Ngày 26/07/2024, tại TP. HCM, sự kiện “World Trainers:...

CNBC: VINFUTURE FOUNDATION - FUNDING THE FUTURE

Science and technology are playing a larger and larger role in...

Caixin: Tiếp cận thị trường Trung Quốc thông qua bài Advertorial, tại sao không?

Thị trường Trung Quốc luôn là tiềm năng vì có sự...

Giới thiệu về Global Textile Corporation

Global Textile Corporation (GTC) là nhà sản xuất và phân...

Merry Christmas and Happy Reading! Buy 1 Get 6 - Mua 1 Được 6

Global Book Corporation là đại diện chính thức của...

Sự kiện nổi bật

Asia Trade Summit, The Economist

Asia Trade Summit, February 24-25th 2021 | Hong Kong The...

Triển Lãm Bất Động Sản Quốc Tế

SMART Expo là triển lãm đầu tư Bất Động Sản quốc...

21/09/2021 11:16

Hội Chợ Du Lịch Quốc Tế (WTM) 2021 - Thời điểm tốt để quảng bá du lịch toàn cầu

Với sự xuất hiện của một số biến thể mới, cuộc chiến chống COVID-19 của thế giới đang bước sang một giai đoạn mới, đó là thay vì theo đuổi mục tiêu “diệt sạch virus”, nhiều nước đã chuyển sang tìm cách sống chung an toàn với dịch bệnh để dần mở cửa phục hồi nền kinh tế, đặc biệt là ngành du lịch - ngành đóng góp quan trọng trong tổng sản phẩm kinh tế quốc dân ở nhiều quốc gia.

 

Do vậy trong khi vẫn đang phòng chống dịch, nhiều quốc gia đã tung các chiến dịch truyền thông quảng bá điểm đến an toàn tới khách du lịch quốc tế nhằm xây dựng lòng tin của du khách, hướng dẫn cụ thể về an toàn đến du khách trong việc tuân thủ phòng chống dịch ở những điểm đến du lịch như Singapore với chiến dịch SG Clean (Singapore Sạch), Thái Lan là Amazing Thailand Safe and Health (SHA), Malaysia với “Clean and Safe”, Indonesia là “I do Care”…

 

Ảnh: Vietnamnet

 

Theo Tổng cục du lịch Việt Nam, năm 2019, lượng khách quốc tế đến Việt Nam đạt trên 18 triệu lượt người, tổng thu từ du lịch năm 2019 là 755.000 tỷ đồng, trong đó từ du khách quốc tế đạt 421.000 tỷ đồng, từ khách du lịch nội địa đạt 334.000 tỷ đồng, cho thấy thị phần khách quốc tế đóng góp một phần quan trọng trong doanh thu của ngành du lịch. 

 

Dự báo thị trường du lịch quốc tế sẽ cạnh tranh gay gắt giữ các quốc gia khi mở cửa trở lại, nên việc thực hiện các chiến dịch quảng bá hình ảnh, truyền tải thông điệp đến du khách nước ngoài thông qua các kênh truyền thông quốc tế vào thời điểm này là rất cần thiết để tránh bị du khách lãng quên sau thời gian dài giãn cách, đồng thời cập nhật các chính sách mới, hướng dẫn về du lịch an toàn, để đến khi điều kiện cho phép thị trường đón khách trở lại, ngành du lịch Việt Nam sẽ không bị chậm chân so với các nước trong khu vực trong việc kết nối lại với du khách quốc tế.

Vậy thời điểm thích hợp trong năm 2021 để quảng bá quốc tế cho ngành du lịch là khi nào? Đó là Hội chợ du lịch quốc tế London 2021 - The World Travel Market London 2021 (WTM).

 

 

Hội chợ du lịch quốc tế (WTM) là một trong những sự kiện du lịch quốc tế lớn nhất thế giới được tổ chức vào tháng 11 hàng năm tại London. Năm nay hội chợ sẽ được tổ chức theo hình thức hybrid, đó là kết hợp sự kiện trực tiếp (in-person event) diễn ra từ ngày 1-3 tháng 11 năm 2021 tại Trung tâm triển lãm Excel, thuộc thủ đô London của vương quốc Anh và sự kiện trực tuyến (virtual event) sẽ diễn ra từ ngày 8-9 tháng 11/2021.

 

WTM London 2021 sẽ là sự kiện về du lịch toàn cầu lớn đầu tiên được tổ chức kể từ khi đại dịch Covid-19 diễn ra với chủ đề chính là Reconnect (kết nối lại) -  Rebuild (Xây dựng lại)  - Innovate (Đổi mới).

 

 

Chưa bao giờ du khách khát khao được thoát ra và khám phá thế giới mãnh liệt như bây giờ, bởi du dịch gần như đã đóng băng trong suốt thời gian dài do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. Quá nhiều thứ về du lịch đã thay đổi, nhưng đối với những người được truyền cảm hứng để kết nối lại, xây dựng lại và đổi mới, thì tiềm năng, cơ hội mới về du lịch là rất lớn. WTM 2021 là sự kiện để đưa du lịch thế giới trở lại với nhau, là lúc thế giới đoàn kết và nối lại trong bình thường mới, là thời điểm để khám phá những đổi mới và ý tưởng để định hình lại du lịch toàn cầu trong tương lai.

 

WTM London thu hút sự tham dự và theo dõi của hầu hết các chuyên gia du lịch, các quan chức trong ngành du lịch các nước, các công ty kinh doanh du lịch, giới truyền thông quốc tế và những người quan tâm đến hoạt động du lịch trên toàn cầu, do đó đây được xem là thời điểm vàng để thực hiện các chiến lược truyền thông, quảng bá quốc tế, giúp tăng sức lan tỏa của chiến dịch, đồng thời nâng cao uy tín thương hiệu của đơn vị quảng bá.

 

Tổng cục trưởng Nguyễn Trùng Khánh tiếp và làm việc với Phó Chủ tịch hãng truyền thông BBC Global News và CEO công ty Global Book Corporation (đại diện của BBC tại Việt Nam) tại WTM 2019

 

Một số hình thức quảng bá quốc tế nhân sự kiện WTM London như:

- Quảng bá trên truyền hình bằng phim 30 giây, 60 giây được phát sóng trên các khung giờ phát sóng sự kiện WTM London

- Quảng bá kỹ thuật số thông qua các bài viết, banner/video xuất hiện trước, trong và sau thời gian diễn ra sự kiện.

- Quảng bá tại sự kiện WTM London: Nếu doanh nghiệp tham gia trực tiếp tại sự kiện, các kênh truyền thông có thể sắp xếp đến trực tiếp gian hàng của quý vị để phỏng vấn và sản xuất phim quảng bá.

 

CNBC phỏng vấn lãnh đạo Sở Du Lịch TP. Hồ Chí Minh tại WTM London 2019

 

Một số kênh truyền thông quốc tế chuyên tin và thường xuyên có nhiều hoạt động tại sự kiện WTM London hàng năm như: 

Kênh truyền thông quốc tế BBC Global News: Là kênh truyền thông lớn và uy tín đến của nước Anh với hơn 465 triệu lượt xem kênh tại 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Website có hơn 84 triệu lượt độc giả trung thành xem trang hàng tháng. BBC có nhiều chuyên mục về du lịch, văn hóa, thể thao, đặc biệt có chương trình BBC Travel Show nổi tiếng toàn cầu.

 

BBC Travel
BBC phỏng vấn Mr. Trần Trọng Kiên là Chủ tịch Tập đoàn Thiên Minh, đồng thời là Chủ tịch Hội đồng tư vấn Du lịch Quốc gia (TAB) tại WTM 2019

 

Kênh truyền thông quốc tế CNBC: Là kênh truyền thông lớn và uy tín bậc nhất về đầu tư tài chính, kinh doanh, du lịch cao cấp của Mỹ và thế giới. Kênh có hơn 380 triệu hộ xem kênh tại 162 quốc gia và vùng lãnh thổ. Website có hơn 75 triệu lượt độc giả trung thành xem trang hàng tháng. CNBC có chuyên mục CNBC Travel, là nơi tập hợp những người yêu thích du lịch, các chuyên gia, nhà kinh doanh trong ngành du lịch.

 

CNBC Travel 

 

 

Kênh truyền thông VICE: Là kênh truyền thông hàng đầu dành cho giới trẻ toàn cầu, những người yêu thích công nghệ, du lịch, thời trang, văn hóa, nghệ thuật...VICE tiếp cận đến hơn 355 triệu độc giả trẻ toàn cầu, trong đó 40% là giới trẻ US từ 18-35 tuổi, đặc biệt VICE có hơn 25 phiên bản ngôn ngữ ở từng quốc gia khác nhau. 78% độc giả của VICE cho rằng VICE là nguồn thông tin họ tin cậy, và 94% nói rằng VICE thể hiện sự am hiểu của họ về thế giới, vì vậy VICE dễ dàng tạo ra các chiến lược quảng bá để tiếp cận sâu sắc đến giới trẻ ở nhiều khu vực trên thế giới như Mỹ, Châu Âu, Châu Á...

 

 

Báo The Washington Post: Là tờ báo uy tín của Mỹ, tổng lượng xuất bản báo in hàng ngày là hơn 239 nghìn copies, website có hơn 120 triệu lượt độc giả trung thành xem trang hàng tháng trong đó hơn 95 triệu ở khu vực US và 28 triệu độc giả ở khu vực còn lại của thế giới.

 

 

Gần đây, loạt các quốc gia đã thông báo mở cửa du lịch trở lại như Singapore mở lại Jewel Changi Airport từ ngày 19/6, Abu Dhabi, UAE kết thúc việc cách ly bắt buộc với du khách quốc tế từ tháng 7, Phuket (Thái Lan), Bali (Indonesia) cũng đã mở cửa đón khách quốc tế.

 

Liên minh châu Âu (EU) đã thông báo về việc dỡ bỏ hạn chế đi lại với khách du lịch từ 14 quốc gia gồm Mỹ, Albania, Australia, Israel, Nhật Bản, Lebanon, New Zealand, Bắc Macedonia, Rwanda, Serbia, Singapore, Hàn Quốc, Thái Lan và Trung Quốc. Các quốc gia từng là điểm nóng về Covid-19 như Italy, Pháp, Tây Ban Nha, Hy Lạp cũng đã sẵn sàng cho một mùa hè đông khách.

 

Do vậy Việt Nam nói chung cũng như các doanh nghiệp kinh doanh trong ngành du lịch nói riêng cũng cần có những hoạt động quảng bá, xúc tiến, giới thiệu du lịch an toàn và hấp dẫn tới bạn bè quốc tế, trong bối cảnh các nước xung quanh đã có các chiến dịch quảng bá về du lịch để chủ động kết nối lại du khách quốc tế. Và thời điểm tốt để quảng bá trong năm 2021 là quảng bá nhân sự kiện Word Travel Market diễn ra vào tháng 11 tới.

 

--------------------

 

Anna Tú Nguyễn

 

Hotline: 0902.932.392 / 0915.932.392

E: Tu.nguyen@globalbookcorp.com

 

 

Global Book Corporation là đại diện cho các kênh truyền thông quốc tế tại Việt Nam

Bài viết liên quan

backtop
Gọi điện SMS