Trong một thế giới nơi thông tin được truyền tải...
Chiều 12/10, Phó Tổng cục trưởng TCDL Hà Văn Siêu...
Cục Đầu Tư Nước Ngoài (FIA), Bộ Kế Hoạch và...
Bài quảng bá trên các kênh CNBC, BBC, The Economist, NIkkei...
Việt Nam luôn nằm trong nhóm tăng trưởng du lịch...
Global Book Corporation hiện đang là đại diện của...
Đại dịch đã khiến ngành du lịch của hầu hết...
Mỗi ngày, Thời báo The New York Times giúp mọi người...
Due to the upcoming development in many new projects, Global...
Mặc dù chịu nhiều tác động khác nhau do dịch bệnh,...
Với 119 năm tồn tại và phát triển, South China Morning...
Sở hữu nhiều tờ báo và tạp chí trên nhiều nền...
Được thành lập từ năm 1843, sau gần hai thế kỉ...
Vừa qua, Bất Động Sản Phát Đạt đã được tạp...
Theo trang tin tức Caixin phiên bản tiếng Trung, kinh...
Việt Nam luôn là một điểm đến ưa chuộng đối...
Tại Diễn đàn liên kết phát triển du lịch giữa...
Được đưa tin trên trang tin tức số một của Hồng...
Theo tin tức từ báo Caixin (Trung Quốc), Việt Nam vừa...
Trong khuôn khổ Hội chợ du lịch quốc tế ITE HCMC...
Trang tin CNBC vừa công bố danh sách 235 khách sạn tốt...
Được xây dựng xung quanh hai nhà máy điện khí thiên...
Nikkei is one of the most well-known foreign media companies...
Tại Triển lãm thương mại du lịch hàng đầu Châu...
Global Book Corporation is proud to assist the Ho Chi Minh City...
Global Book Corporation vừa chính thức đạt thỏa thuận...
Trong thời gian từ ngày 19-21/10/2022, lãnh đạo...
The South China Morning Post SCMP representative's trip to Vietnam...
Ra mắt vào tháng 12 năm 2011 với tên gọi The Nikkei...
Một bước ngoặt lớn với Nikkei Asian Review vào tháng...
Hội nghị thường niên lần thứ 53 của Diễn đàn...
Tại Hội chợ Du lịch quốc tế WTM London 2022, Tổng...
Sau 15 năm thành lập và phát triển, Global Book Corporation...
As a result of its establishment and growth over the course of...
Global Book Corporation vui mừng thông báo về việc đạt...
Trong khoảng thời gian từ ngày 7 đến 9 tháng 3 năm...
Reuters là một trong những tập đoàn truyền thông...
UAE sẽ tổ chức Hội nghị lần thứ 28 của các bên...
Nikkei dự kiến tổ chức một hội thảo mang tên Các...
Cùng với CNBC và Statista, Global Book Corporation muốn...
Đối với các doanh nghiệp tài chính, việc tiếp cận...
Chuyến công tác của đoàn đại diện từ NBCUniversal...
Global Book Corporation, đại diện chính thức của tập...
Trong khuôn khổ ITB Asia 2023 - một trong những hội...
Huế, với vẻ đẹp di sản và văn hóa đặc sắc,...
Trong thế giới kinh tế toàn cầu hóa, việc tiếp...
Khám phá bài viết đặc biệt của The New York Times...
Trong thế giới thông tin mở cửa ngày nay, việc tiếp...
Việt Nam, vùng đất Đông Nam Á mộng mơ, đang sắp...
Reuters NEXT: APAC 2024, diễn đàn toàn cầu dành cho các...
Một bước ngoặt mới đã được ghi nhận trong lịch...
Trong một động thái mới nhất nhằm mở rộng phạm...
Trong bối cảnh ngành công nghiệp xe hơi toàn cầu...
FrankieKnowledge, tổ chức tiên phong trong việc cung cấp...
Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...
Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...
Chuyển tiếp kinh doanh đa thế hệ không chỉ là một...
Trong bối cảnh toàn cầu hóa và sự phát triển nhanh...
Trong một thế giới đầy biến động và thách thức,...
Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...
Trong thế giới kinh doanh ngày nay, việc một tổ chức...
Trong thế giới đầy rẫy thông tin và sự giải trí...
Quảng cáo trên tạp chí Business Traveller không chỉ...
Trong một bước đi quan trọng nhằm khẳng định vị...
Trong không khí nhộn nhịp và tấp nập của Thành...
Trước thềm lễ Phục Sinh, niềm mong chờ về những...
Trong bản tin đặc biệt ngày 30 tháng 1 năm 2024 của...
Trong bối cảnh toàn cầu hóa ngày càng sâu rộng,...
Trong bối cảnh toàn cầu hóa mạnh mẽ, việc kết...
Sự kiện "Khám Phá Chuyển Tiếp Kinh Doanh Đa Thế...
Trong bước mở rộng quan trọng của mình trên bản...
Trong một thế giới ngày càng biến đổi và cạnh...
Trong kỷ nguyên thông tin mở cửa và toàn cầu hóa,...
Trong bảng xếp hạng học thuật toàn cầu mới nhất,...
Bermuda, quần đảo nổi tiếng với bãi biển cát hồng,...
Khi thế giới bước vào năm 2024, ngành công nghiệp...
Chiếc bánh mì khiêm tốn đã trở thành biểu tượng...
Trong bối cảnh thế giới du lịch đang chứng kiến...
Công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn FPT,...
Vào ngày 9 tháng 5 năm 2024, sự kiện đáng chú ý đã...
Trong bối cảnh toàn cầu hóa ngày càng sâu rộng,...
Trong bối cảnh thế giới đang đối mặt với những...
Bạn là một giám đốc, nhà sáng lập, hay chủ doanh...
Vào ngày 30 tháng 5 năm 2024, tại văn phòng Global Book...
Ngày 28/5/2024 tại Hà Nội, trong một bước tiến quan...
Ngày 27/5, tại Thanh Hóa, Sở Văn hóa, Thể thao và...
Tại cuộc họp quan trọng diễn ra vào ngày 29/5, ông...
Ocean City, một trong những dự án bất động sản...
Gần đây, The New York Times đã đưa tin về Ocean City...
Trong bài báo mới nhất của mình, The Straits Times,...
Trong bối cảnh hiện đại, nơi mọi người luôn tìm...
Bài viết của South China Morning Post (SCMP) gần đây...
Ngày 15 tháng 6 năm 2024, tại TP Hồ Chí Minh, đã diễn...
Ngày 26/07/2024, tại TP. HCM, Global Book Corporation sẽ...
Trong thế giới kinh doanh hiện đại, việc chuyển...
Ngày 2 tháng 5 năm 2024, tại Kuala Lumpur, Malaysia, một...
The Straits Times vừa đưa tin về công ty TTC AgriS của...
Ngày 26/07/2024, tại TP. HCM, sự kiện “World Trainers:...
COP 29, Hội nghị Biến đổi Khí hậu của Liên Hợp...
Trong thời đại mà sự phát triển của doanh nghiệp...
Trong bối cảnh toàn cầu đang trải qua làn sóng đô...
Trong bối cảnh toàn cầu hóa không ngừng, các doanh...
Ngành hàng không và vận tải hàng không không chỉ...
Triển lãm EXPO 2025 tại Osaka, Kansai, Nhật Bản đang...
Từ ngày 4 đến 6 tháng 9 năm 2024, phái đoàn cấp...
Trong kỷ nguyên kỹ thuật số, việc lựa chọn một...
Trong thế giới kinh doanh đầy biến động, khả năng...
Khi bắt đầu kinh doanh, mỗi doanh nghiệp gia đình...
Hãy cùng tham gia Global Conference & International Entrepreneurship...
Từ ngày 23 đến ngày 26 tháng 9 năm 2024, Global Book...
BBC vừa phát sóng một phóng sự đặc biệt về hành...
Hội nghị Momentum AI Singapore 2024 là sự kiện hàng...
Trong môi trường kinh doanh toàn cầu đầy biến động,...
Sự kiện Trí Tuệ Cảm Xúc Cho Doanh Nhân diễn ra vào...
Ngày 11 tháng 10 năm 2024, tại TP.HCM, sự kiện "Chuyển...
Trải qua 17 năm phát triển, Global Book Corporation đã...
Khi cuộc cách mạng số tiếp tục thúc đẩy sự chuyển...
rang South China Morning Post (SCMP), tờ báo hàng đầu...
Global Group Asia chính thức ra mắt vào tháng 11/2024,...
Ngày 10/12/2019, tại Hà Nội, Phó Tổng cục trưởng...
Theo chương trình ký kết, chiến dịch sẽ được...
Ngay khi đoạn video được phát sóng trên đài truyền...
Trong thời đại số ngày nay, các thông tin xuất hiện...
Diễn đàn kinh tế thế giới (WEF) dự kiến sẽ tổ...
Theo đó Sở du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu đã ký kết...
Science and technology are playing a larger and larger role in...
Thị trường Trung Quốc luôn là tiềm năng vì có sự...
Rất nhiều nhà hàng resort, khu du lịch năm sao bỏ...
Global Textile Corporation (GTC) là nhà sản xuất và phân...
The New York Times là tờ báo uy tín của Mỹ và trên...
Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu...
Global Book Corporation là đại diện chính thức của...
Asia Trade Summit, February 24-25th 2021 | Hong Kong The...
SMART Expo là triển lãm đầu tư Bất Động Sản quốc...
Tại sao quảng cáo bất động sản, khách sạn cao cấp trên tạp chí giấy vẫn mang lại hiệu quả cao?
Trong thời đại số ngày nay, các thông tin xuất hiện trên internet, những đoạn banner quảng cáo vẫn xuất hiện dày đặc để giới thiệu thông tin. Và quảng cáo digital đã trở thành phổ biến, thế nhưng liệu dạng quảng cáo này có hoàn toàn thay thế quảng cáo báo giấy? Chắc chắn là chưa vì quảng cáo báo giấy, đặc biệt là tạp chí vẫn có những ưu điểm riêng để khiến dự án bất động sản, hoặc khách sạn nghỉ dưỡng trở nên bắt mắt, cao cấp hơn. Đây cũng là nội dung mà bài viết muốn hướng đến để cung cấp thông tin tham khảo cho độc giả có thêm một kênh truyền thông để hoạch định trong chiến lược của mình.
Các dự án bất động sản, khách sạn cao cấp thường được mở bán từ sớm và đặc biệt là luôn hướng đến trải nghiệm sang trọng, tiện nghi, đẳng cấp với khách hàng và nhà đầu tư. Vì vậy, lựa chọn một kênh truyền thông để truyền tải được sức hấp dẫn của dự án đến đúng đối tượng cũng rất quan trọng. Một trong số đó là quảng bá trên tạp chí nội dung về bất động sản, phong cách sống.
Có thể đọc mọi lúc, mọi nơi:
Tạp chí mang tính tiện dụng khi khách hàng có thể đọc mọi lúc, mọi nơi mà không cần internet. Đối với những người bận rộn, trong chuyến đi nghỉ dưỡng của mình, họ vẫn muốn thư giãn bên quyển tạp chí ưa thích và tránh đi ánh sáng xanh của thiết bị điện tử. Điều này sẽ giúp cho hình ảnh quảng bá của doanh nghiệp đến với khách hàng một cách dễ dàng hơn và mang đến những cảm xúc tích cực
Nguồn: https://agentdrive.com/
Người đọc tiếp cận thông tin một cách chủ động
Ấn bản tạp chí thường 2 tháng xuất bản một lần nên sẽ mang đến nguồn nội dung chất lượng, hình ảnh bắt mắt và tuổi thọ thông tin dài hơn, người đọc tìm đến tạp chí để tìm thông tin một cách chủ động nên hình ảnh quảng bá cũng đến với họ tự nhiên hơn.
Hình ảnh xuất hiện trên tạp chí thường có ấn tượng cao cấp với diện tích quảng bá lớn, mang lại cảm xúc cao và đem lại nguồn thông tin thú vị. Thực tế, người đọc có ấn tượng mẫu quảng bá này cao cấp hơn hình ảnh trên báo giấy hoặc xuất hiện chớp nhoáng trên TV, máy tính. Những ý kiến như sản phẩm gây cảm xúc mạnh, biết thêm về một sản phẩm mới, tạo động lực để mua sản phẩm, truyền cảm hứng trong cuộc sống được thể hiện trong biểu đồ dưới đây.
Vì sao các thương hiệu hạng sang, khách sạn cao cấp thường chọn quảng cáo trên tạp chí?
Ngoài các lợi thế trên, tạp chí còn được phân phối tại sân bay nơi tập trung các khách hàng có thu nhập cao đi du lịch, nhà hàng khách sạn 4, 5 sao. Khi quảng cáo trên tạp chí cũng đồng thời tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu. Hình ảnh trên các tạp chí này cũng mang lại cảm giác cao cấp, chỉ xuất hiện tại một số nơi mà các khách hàng đặc biệt tiếp cận được, vì vậy các thương hiệu xa xỉ phẩm như LV, Chanel, Dior cùng các dự án bất động sản, khách sạn cao cấp như JW Marriott, The LangHam Hotel and Resort, Royal Cliff Hotel and Peach vẫn lựa chọn xuất hiện hình ảnh trên tạp chí bên cạnh các phương tiện truyền thông khác.
Nguồn: https://agentdrive.com/
The New York Times Shi Lifestyle Magazine là tạp chí về phong cách sống, bất động sản, du lịch cao cấp bằng tiếng Trung kết hợp với đội ngũ phóng viên của The New York Times nên mang lại các thông tin chất lượng về du lịch, đầu tư với độc giả nói tiếng Trung trên toàn cầu. The New York Times cũng là thương hiệu lâu đời nổi tiếng của Mỹ và toàn cầu, khi kết hợp sẽ cũng nâng tầm uy tín của dự án bất động sản, khách sạn đối với nhà đầu tư, khách du lịch.
Nguồn: Media kit New York Times Chinese Shi Lifestyle Magazines
Tạp chí tiếng Trung tiếp cận được với doanh nhân nói tiếng Trung tại các quốc gia như Bali, Bangkok, Beijing, Guangzhou, Hong Kong, Jakarta, Kuala Lumpur, Macao, Manila, Shanghai, Singapore, Taipei
Hệ thống phân phối tại khách sạn 4, 5 *, sân bay, du thuyền, câu lạc bộ doanh nhân nơi đây tập trung những người thường xuyên đầu tư, du lịch.
50% Hotels 4- and 5-star hotels
20% In flight and airline lounges
10% Newsstand
10% Luxury residential and corporate
5% Ferry, cruise and private jet lounges
5% Fine dining and premium outlets
Trong không gian sang trọng, hình ảnh của doanh nghiệp xuất hiện trong tạp chí nằm trên tay khách hàng, điều này cũng mang lại hiệu ứng cảm xúc làm tăng hơn nữa sự cao cấp của dự án và khách sạn.
Có chuyên mục riêng cho bất động sản là Real Estate chiếm 5 trang, ngoài ra các chuyên mục chính trên trang còn có Style, Art, Travel, Culture, Tech Talk, Modern Love, Trends, Education, Lens, Moment…
Tạp chí còn có dịch vụ phiên dịch từ tiếng Anh sang tiếng Trung, thiết kế các bài viết để phù hợp với phong cách tạp chí, mang lại sự tương tác với người đọc, viết bài tạo nên câu chuyện cho thương hiệu của doanh nghiệp
Được mở rộng tệp khách hàng đọc online khi hình ảnh quảng bá của doanh nghiệp cũng được xuất hiện trên trang web cn.nytimes.com/magazine. Khách hàng có thể truy cập trang web bằng cách quét mã code được in trên tạp chí.
Với những ưu điểm như trên, các khách sạn, công ty bất động sản hàng đầu đã đặt quan hệ hợp tác với The New York Times Shi Lifestyle Chinese Magazine thông qua các mẫu quảng bá như The Peninsula Hong Kong, Niccolo Hotels, Geocon - Canberra’s Largest Award Winning Developer, Frasers Property, The LandMark Mandarin Oriental, MIX Japan, HARBOUR CITY, Grand Star Company, Changi Airport, nhà hàng Chanya 1899 Tokyo…..
The LandMark Mandarin Oriental
Geocon - Canberra’s Largest Award Winning Developer
Capella Shanghai
Niccolo Hotels
1 Theo dõi lịch ra báo hàng tháng để có kế hoạch quảng bá
Để có thể bắt kịp lịch xuất bản và tận dụng để hình ảnh của doanh nghiệp xuất hiện trên tạp chí 3 tháng tiếp theo, doanh nghiệp có thể tham khảo lịch dưới đây.
Theo đó số tiếp theo sẽ nhận lịch book kể từ tháng 4/2021.
2 Chuẩn bị tiêu đề thu hút
90% bài được đọc được tiếp hay không là dựa vào tiêu để, vì vậy chuẩn bị một tiêu đề thu hút cùng các keyword chính về dự án của doanh nghiệp sẽ mang lại hiệu quả và hấp dẫn người đọc.
3 Thông điệp tiếp xúc ngắn gọn, gắn liền với khách hàng
Người đọc thường quan tâm đến những gì gắn liền với họ, vì vậy một thông điệp dễ nhớ, nói lên những trải nghiệm hoặc lợi ích của sản phẩm đến với người dùng sẽ tạo sức thuyết phục cao hơn.
4 Hình ảnh chất lượng
Quảng bá trên tạp chí sẽ giúp doanh nghiệp có được không gian lớn để nói lên hết vẻ đẹp của dự án bất động sản, khách sạn. Vì vậy, cần đầu tư hình ảnh độ phân giải cao, để tăng sự tương tác, doanh nghiệp có thể book hai trang liền nhau để sáng tạo được nhiều hơn.
5. Đặt quảng cáo đúng chuyên mục phù hợp
Việc đặt quảng cáo đúng chuyên mục sẽ tăng sự tiếp xúc với khách hàng mục tiêu hơn, hiện nay The New York Times Shi Lifestyle Chinese Magazine đều có các chuyên mục về Real Estate, Travel, Culture để doanh nghiệp có thể quảng bá dự án bất động sản, khách sạn đến với khách du lịch và nhà đầu tư quốc tế.
Việc liên hệ các báo hiện nay thường qua kênh website và mất nhiều thời gian để có thông tin. Vì vậy, kênh báo đã lựa chọn đại diện tại Việt Nam để hỗ trợ khách hàng được nhanh hơn.
Global Book Corporation hiện đang là đại diện của 14 kênh truyền thông quốc tế bao gồm The New York Times Shi Lifestyle Chinese Magazine tại Việt Nam. Về case study hoặc báo giá, doanh nghiệp có thể liên hệ chúng tôi qua kênh
Hotline: 0915 932 392 - 0902 932 392