Tại sao quảng cáo bất động sản, khách sạn cao cấp trên tạp chí giấy vẫn mang lại hiệu quả cao?

Tại sao quảng cáo bất động sản, khách sạn cao cấp trên tạp chí giấy vẫn mang lại hiệu quả cao?

Tại sao quảng cáo bất động sản, khách sạn cao cấp trên tạp chí giấy vẫn mang lại hiệu quả cao?

search
Đăng ký / Đăng nhập
Hotline: 0915 932 392 | 0902 932 392

SHOPPING CART

close
Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng
Return To Shop
Global Book
Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ khách hàng0915 932 392

Hotline 0915932392

Hotline 0902932392

Tin tức nổi bật

Firstpost: Tiếng nói của Ấn Độ trong Kỷ nguyên Thông tin

Trong một thế giới nơi thông tin được truyền tải...

Tổng hợp một số bài quảng bá trên các kênh truyền thông quốc tế nổi tiếng

Bài quảng bá trên các kênh CNBC, BBC, The Economist, NIkkei...

Ba lần du lịch Việt Nam gây ấn tượng trên BBC Global News

Việt Nam luôn nằm trong nhóm tăng trưởng du lịch...

[EN] Job Opportunity at Global Book!

Due to the upcoming development in many new projects, Global...

Xây dựng thương hiệu quốc tế: Góc nhìn từ lĩnh vực bất động sản

Mặc dù chịu nhiều tác động khác nhau do dịch bệnh,...

South China Morning Post: Kênh truyền thông xã hội hàng đầu châu Á

Với 119 năm tồn tại và phát triển, South China Morning...

Đón đầu những chuyển động tại Đông Nam Á với SPH Media Trust của Singapore

Sở hữu nhiều tờ báo và tạp chí trên nhiều nền...

The Economist – Tuần báo kinh tế “top” đầu thế giới

Được thành lập từ năm 1843, sau gần hai thế kỉ...

Bốn lần Du lịch Việt Nam gây ấn tượng trên kênh CNBC của Hoa Kỳ

Việt Nam luôn là một điểm đến ưa chuộng đối...

SCMP: Khu công nghiệp xanh và thông minh đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Được đưa tin trên trang tin tức số một của Hồng...

Caixin: Việt Nam ra mắt khu công nghiệp xanh trên 1.000 ha tại Bình Thuận

Theo tin tức từ báo Caixin (Trung Quốc), Việt Nam vừa...

CNBC: Ba khách sạn tại Việt Nam vào Top 5 khách sạn tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương

Trang tin CNBC vừa công bố danh sách 235 khách sạn tốt...

Nikkei in Vietnam: 12 years interacting with Vietnamese people

Nikkei is one of the most well-known foreign media companies...

Global Book Corporation đồng hành cùng du lịch Việt Nam tại ITB Asia 2022

Tại Triển lãm thương mại du lịch hàng đầu Châu...

Global Book Corporation is with Vietnam tourism at ITB Asia 2022

Global Book Corporation is proud to assist the Ho Chi Minh City...

South China Morning Post to expand cooperation in communications, media & advertising in Vietnam

The South China Morning Post SCMP representative's trip to Vietnam...

Nikkei Asia: Hành trình lịch sử 10 năm kì diệu

Ra mắt vào tháng 12 năm 2011 với tên gọi The Nikkei...

Nikkei Asia: Nhìn lại cú bắt tay lịch sử với Financial Times và thành tựu sau 10 năm

Một bước ngoặt lớn với Nikkei Asian Review vào tháng...

Cùng BBC đến gần hơn với các vấn đề toàn cầu tại Hội nghị WEF Davos 2023

Hội nghị thường niên lần thứ 53 của Diễn đàn...

Global Book Corporation kỷ niệm năm thứ 15 thành lập: 5 dấu ấn đáng ghi nhận

Sau 15 năm thành lập và phát triển, Global Book Corporation...

Global Book Corporation marks its 15th anniversary with five noteworthy accomplishments

As a result of its establishment and growth over the course of...

Financial Times: Nền tảng quảng cáo hàng đầu cho các doanh nghiệp tài chính

Đối với các doanh nghiệp tài chính, việc tiếp cận...

Global Book Corporation Đồng Hành Cùng Nikkei Tại Sự Kiện NIKKEI Digital Forum 2023

Global Book Corporation, đại diện chính thức của tập...

Huế: Điểm Sáng Đầu Tư và Phát Triển Dựa Trên Di Sản Văn Hóa

Huế, với vẻ đẹp di sản và văn hóa đặc sắc,...

The Economist: Cánh Cửa Mở Ra Thế Giới Cho Doanh Nghiệp Việt Nam

Trong thế giới kinh tế toàn cầu hóa, việc tiếp...

The New York Times: Hành Trình Bảo Tồn Ngôi Mộ Cổ Hình Chìa Khóa Của Nhật Bản

Khám phá bài viết đặc biệt của The New York Times...

CNBC nhận định Việt Nam là tâm điểm tăng trưởng kinh tế toàn cầu

Việt Nam, vùng đất Đông Nam Á mộng mơ, đang sắp...

Cơ Hội Đột Phá Cho Thương Hiệu Việt Tại Reuters NEXT: APAC 2024 tại Singapore

Reuters NEXT: APAC 2024, diễn đàn toàn cầu dành cho các...

Tìm hiểu về Chuyển Tiếp Kinh Doanh Đa Thế Hệ: Thách Thức Và Giải Pháp

Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...

5 Vấn Đề World Trainers - Training for a Better World Giải Quyết cho Doanh Nghiệp của Bạn

Trong bối cảnh toàn cầu hóa và sự phát triển nhanh...

Nâng Tầm Thương Hiệu Cùng Business Insider: Chiến Lược Quảng Bá Không Thể Bỏ Qua

Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...

The Financial Times: Giá Cacao tăng vọt và thách thức đối với người yêu Sô-cô-la

Trước thềm lễ Phục Sinh, niềm mong chờ về những...

NBCUniversal và Cánh Cửa Quảng Bá Toàn Cầu Cho Doanh Nghiệp Việt Nam

Trong bối cảnh toàn cầu hóa ngày càng sâu rộng,...

Bermuda: Hành Trình Khám Phá Qua Lăng Kính Người Dân Địa Phương và The New York Times

Bermuda, quần đảo nổi tiếng với bãi biển cát hồng,...

BBC Travel: Đi Tìm Linh Hồn Sài Gòn Qua Hương Vị Bánh Mì

Chiếc bánh mì khiêm tốn đã trở thành biểu tượng...

Cơ Hội Quảng Bá Không Thể Bỏ Qua cho Việt Nam với Forbes India Tourism Special Issue

Trong bối cảnh thế giới du lịch đang chứng kiến...

Reuters: FPT và Nvidia Hợp Tác Xây Dựng Nhà Máy AI Trị Giá 200 Triệu USD tại Việt Nam

Công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn FPT,...

Tham gia Diễn đàn Nikkei lần thứ 29 - Tương lai của Châu Á

Trong bối cảnh thế giới đang đối mặt với những...

BBC và Sun Group Hợp Tác Quảng Bá Thu Hút Điểm Đến Qua Chương Trình Đặc Biệt

Tại cuộc họp quan trọng diễn ra vào ngày 29/5, ông...

Ocean City: Tâm Điểm Mới Của Việt Nam Qua Lăng Kính CNBC

Ocean City, một trong những dự án bất động sản...

The Business Traveller: The Ocean City Tái Định Nghĩa Khái Niệm Thành Phố Lý Tưởng

Trong bối cảnh hiện đại, nơi mọi người luôn tìm...

Global Book Corporation Hợp Tác Cùng Global Leadership Academy và Charisma University

Ngày 2 tháng 5 năm 2024, tại Kuala Lumpur, Malaysia, một...

The Straits Times: Công ty TTC AgriS của Việt Nam Dẫn Đầu Trong Nông Nghiệp Bền Vững

The Straits Times vừa đưa tin về công ty TTC AgriS của...

Thành Công Vượt Mong Đợi Tại Sự Kiện Đầu Tiên Của World Trainers 2024

Ngày 26/07/2024, tại TP. HCM, sự kiện “World Trainers:...

SME Legacy: Bước chuyển mình từ gia đình đến quốc tế

Trong môi trường kinh doanh toàn cầu đầy biến động,...

Global Book Corporation: 17 Năm Gắn Kết Tri Thức, Định Hình Doanh Nghiệp Việt

Trải qua 17 năm phát triển, Global Book Corporation đã...

Global Group Asia Chính Thức Ra Mắt: Ba Trụ Cột Dẫn Lối Tương Lai

Global Group Asia chính thức ra mắt vào tháng 11/2024,...

CNBC: VINFUTURE FOUNDATION - FUNDING THE FUTURE

Science and technology are playing a larger and larger role in...

Caixin: Tiếp cận thị trường Trung Quốc thông qua bài Advertorial, tại sao không?

Thị trường Trung Quốc luôn là tiềm năng vì có sự...

Giới thiệu về Global Textile Corporation

Global Textile Corporation (GTC) là nhà sản xuất và phân...

Merry Christmas and Happy Reading! Buy 1 Get 6 - Mua 1 Được 6

Global Book Corporation là đại diện chính thức của...

Sự kiện nổi bật

Asia Trade Summit, The Economist

Asia Trade Summit, February 24-25th 2021 | Hong Kong The...

Triển Lãm Bất Động Sản Quốc Tế

SMART Expo là triển lãm đầu tư Bất Động Sản quốc...

27/03/2021 15:44

Tại sao quảng cáo bất động sản, khách sạn cao cấp trên tạp chí giấy vẫn mang lại hiệu quả cao?

Trong thời đại số ngày nay, các thông tin xuất hiện trên internet, những đoạn banner quảng cáo vẫn xuất hiện dày đặc để giới thiệu thông tin. Và quảng cáo digital đã trở thành phổ biến, thế nhưng liệu dạng quảng cáo này có hoàn toàn thay thế quảng cáo báo giấy? Chắc chắn là chưa vì quảng cáo báo giấy, đặc biệt là tạp chí vẫn có những ưu điểm riêng để khiến dự án bất động sản, hoặc khách sạn nghỉ dưỡng trở nên bắt mắt, cao cấp hơn. Đây cũng là nội dung mà bài viết muốn hướng đến để cung cấp thông tin tham khảo cho độc giả có thêm một kênh truyền thông để hoạch định trong chiến lược của mình.

Các dự án bất động sản, khách sạn cao cấp thường được mở bán từ sớm và đặc biệt là luôn hướng đến trải nghiệm sang trọng, tiện nghi, đẳng cấp với khách hàng và nhà đầu tư. Vì vậy, lựa chọn một kênh truyền thông để truyền tải được sức hấp dẫn của dự án đến đúng đối tượng cũng rất quan trọng. Một trong số đó là quảng bá trên tạp chí nội dung về bất động sản, phong cách sống.    

 

 

 

 

Lợi thế của quảng bá trên tạp chí là gì?

Có thể đọc mọi lúc, mọi nơi:

Tạp chí mang tính tiện dụng khi khách hàng có thể đọc mọi lúc, mọi nơi mà không cần internet. Đối với những người bận rộn, trong chuyến đi nghỉ dưỡng của mình, họ vẫn muốn thư giãn bên quyển tạp chí ưa thích và tránh đi ánh sáng xanh của thiết bị điện tử. Điều này sẽ giúp cho hình ảnh quảng bá của doanh nghiệp đến với khách hàng một cách dễ dàng hơn và mang đến những cảm xúc tích cực

Nguồn: https://agentdrive.com/

Người đọc tiếp cận thông tin một cách chủ động

Ấn bản tạp chí thường 2 tháng xuất bản một lần nên sẽ mang đến nguồn nội dung chất lượng, hình ảnh bắt mắt và tuổi thọ thông tin dài hơn, người đọc tìm đến tạp chí để tìm thông tin một cách chủ động nên hình ảnh quảng bá cũng đến với họ tự nhiên hơn.

 

Hình ảnh xuất hiện trên tạp chí thường có ấn tượng cao cấp với diện tích quảng bá lớn, mang lại cảm xúc cao và đem lại nguồn thông tin thú vị. Thực tế, người đọc có ấn tượng mẫu quảng bá này cao cấp hơn hình ảnh trên báo giấy hoặc xuất hiện chớp nhoáng trên TV, máy tính. Những ý kiến như sản phẩm gây cảm xúc mạnh, biết thêm về một sản phẩm mới, tạo động lực để mua sản phẩm, truyền cảm hứng trong cuộc sống được thể hiện trong biểu đồ dưới đây.

 
Nguồn: https://agentdrive.com/

Vì sao các thương hiệu hạng sang, khách sạn cao cấp thường chọn quảng cáo trên tạp chí?

Ngoài các lợi thế trên, tạp chí còn được phân phối tại sân bay nơi tập trung các khách hàng có thu nhập cao đi du lịch, nhà hàng khách sạn 4, 5 sao. Khi quảng cáo trên tạp chí cũng đồng thời tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu. Hình ảnh trên các tạp chí này cũng mang lại cảm giác cao cấp, chỉ xuất hiện tại một số nơi mà các khách hàng đặc biệt tiếp cận được, vì vậy các thương hiệu xa xỉ phẩm như LV, Chanel, Dior cùng các dự án bất động sản, khách sạn cao cấp như JW Marriott, The LangHam Hotel and Resort, Royal Cliff Hotel and Peach vẫn lựa chọn xuất hiện hình ảnh trên tạp chí bên cạnh các phương tiện truyền thông khác.

 

 

Nguồn: https://agentdrive.com/

The New York Times Shi Lifestyle Magazine có những điểm mạnh gì để quảng cáo bất động sản, khách sạn.

The New York Times Shi Lifestyle Magazine là tạp chí về phong cách sống, bất động sản, du lịch cao cấp bằng tiếng Trung kết hợp với đội ngũ phóng viên của The New York Times nên mang lại các thông tin chất lượng về du lịch, đầu tư với độc giả nói tiếng Trung trên toàn cầu. The New York Times cũng là thương hiệu lâu đời nổi tiếng của Mỹ và toàn cầu, khi kết hợp sẽ cũng nâng tầm uy tín của dự án bất động sản, khách sạn đối với nhà đầu tư, khách du lịch.

Nguồn: Media kit New York Times Chinese Shi Lifestyle Magazines

Tạp chí tiếng Trung tiếp cận được với doanh nhân nói tiếng Trung tại các quốc gia như Bali, Bangkok, Beijing, Guangzhou, Hong Kong, Jakarta, Kuala Lumpur, Macao, Manila, Shanghai, Singapore, Taipei

 

Hệ thống phân phối tại khách sạn 4, 5 *, sân bay, du thuyền, câu lạc bộ doanh nhân nơi đây tập trung những người thường xuyên đầu tư, du lịch. 

50% Hotels 4- and 5-star hotels

20% In flight and airline lounges

10% Newsstand

10% Luxury residential and corporate

5% Ferry, cruise and private jet lounges

5% Fine dining and premium outlets

 

Trong không gian sang trọng, hình ảnh của doanh nghiệp xuất hiện trong tạp chí nằm trên tay khách hàng, điều này cũng mang lại hiệu ứng cảm xúc làm tăng hơn nữa sự cao cấp của dự án và khách sạn.

 

Nguồn: A hotel life 

Có chuyên mục riêng cho bất động sản là Real Estate chiếm 5 trang, ngoài ra các chuyên mục chính trên trang còn có Style, Art, Travel, Culture, Tech Talk, Modern Love, Trends, Education, Lens, Moment…

Tạp chí còn có dịch vụ phiên dịch từ tiếng Anh sang tiếng Trung, thiết kế các bài viết để phù hợp với phong cách tạp chí, mang lại sự tương tác với người đọc, viết bài tạo nên câu chuyện cho thương hiệu của doanh nghiệp

 

Được mở rộng tệp khách hàng đọc online khi hình ảnh quảng bá của doanh nghiệp cũng được xuất hiện trên trang web cn.nytimes.com/magazine. Khách hàng có thể truy cập trang web bằng cách quét mã code được in trên tạp chí.

 

Với những ưu điểm như trên, các khách sạn, công ty bất động sản hàng đầu đã đặt quan hệ hợp tác với The New York Times Shi Lifestyle Chinese Magazine thông qua các mẫu quảng bá như The Peninsula Hong Kong, Niccolo Hotels, Geocon - Canberra’s Largest Award Winning Developer, Frasers Property, The LandMark Mandarin Oriental, MIX Japan, HARBOUR CITY, Grand Star Company, Changi Airport, nhà hàng Chanya 1899 Tokyo…..

 

 

The LandMark Mandarin Oriental

Geocon - Canberra’s Largest Award Winning Developer

Capella Shanghai

Niccolo Hotels

 

5 điều cần lưu ý khi triển khai quảng bá hình ảnh dự án bất động sản, khách sạn trên tạp chí The New York Times Shi Lifestyle Magazine.

1 Theo dõi lịch ra báo hàng tháng để có kế hoạch quảng bá

Để có thể bắt kịp lịch xuất bản và tận dụng để hình ảnh của doanh nghiệp xuất hiện trên tạp chí 3 tháng tiếp theo, doanh nghiệp có thể tham khảo lịch dưới đây.

Theo đó số tiếp theo sẽ nhận lịch book kể từ tháng 4/2021.

 

2 Chuẩn bị tiêu đề thu hút

90% bài được đọc được tiếp hay không là dựa vào tiêu để, vì vậy chuẩn bị một tiêu đề thu hút cùng các keyword chính về dự án của doanh nghiệp sẽ mang lại hiệu quả và hấp dẫn người đọc.

3 Thông điệp tiếp xúc ngắn gọn, gắn liền với khách hàng

Người đọc thường quan tâm đến những gì gắn liền với họ, vì vậy một thông điệp dễ nhớ, nói lên những trải nghiệm hoặc lợi ích của sản phẩm đến với người dùng sẽ tạo sức thuyết phục cao hơn.

4 Hình ảnh chất lượng

Quảng bá trên tạp chí sẽ giúp doanh nghiệp có được không gian lớn để nói lên hết vẻ đẹp của dự án bất động sản, khách sạn. Vì vậy, cần đầu tư hình ảnh độ phân giải cao, để tăng sự tương tác, doanh nghiệp có thể book hai trang liền nhau để sáng tạo được nhiều hơn. 

5. Đặt quảng cáo đúng chuyên mục phù hợp

Việc đặt quảng cáo đúng chuyên mục sẽ tăng sự tiếp xúc với khách hàng mục tiêu hơn, hiện nay The New York Times Shi Lifestyle Chinese Magazine đều có các chuyên mục về Real Estate, Travel, Culture để doanh nghiệp có thể quảng bá dự án bất động sản, khách sạn đến với khách du lịch và nhà đầu tư quốc tế.

 

Liên hệ tại Việt Nam

Việc liên hệ các báo hiện nay thường qua kênh website và mất nhiều thời gian để có thông tin. Vì vậy, kênh báo đã lựa chọn đại diện tại Việt Nam để hỗ trợ khách hàng được nhanh hơn.

Global Book Corporation hiện đang là đại diện của 14 kênh truyền thông quốc tế bao gồm The New York Times Shi Lifestyle Chinese Magazine tại Việt Nam. Về case study hoặc báo giá, doanh nghiệp có thể liên hệ chúng tôi qua kênh

Hotline: 0915 932 392 - 0902 932 392

Michelle Hà Bùi

Bài viết liên quan

backtop
Gọi điện SMS