Tại sao quảng cáo bất động sản, khách sạn cao cấp trên tạp chí giấy vẫn mang lại hiệu quả cao?

Tại sao quảng cáo bất động sản, khách sạn cao cấp trên tạp chí giấy vẫn mang lại hiệu quả cao?

Tại sao quảng cáo bất động sản, khách sạn cao cấp trên tạp chí giấy vẫn mang lại hiệu quả cao?

search
Đăng ký / Đăng nhập
Hotline: 0915 932 392 | 0902 932 392

SHOPPING CART

close
Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng
Return To Shop
Global Book
Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ khách hàng0915 932 392

Hotline 0915932392

Hotline 0902932392

Tin tức nổi bật

Tổng hợp một số bài quảng bá trên các kênh truyền thông quốc tế nổi tiếng

Bài quảng bá trên các kênh CNBC, BBC, The Economist, NIkkei...

Du Lịch Việt Nam Quảng Bá Trên Sóng Truyền Hình Quốc Tế CNBC

Video quảng bá của Tổng Cục Du Lịch Việt Nam đã...

CNBC: VINFUTURE FOUNDATION - FUNDING THE FUTURE

Science and technology are playing a larger and larger role in...

Caixin: Tiếp cận thị trường Trung Quốc thông qua bài Advertorial, tại sao không?

Thị trường Trung Quốc luôn là tiềm năng vì có sự...

Giới thiệu về Global Textile Corporation

Global Textile Corporation (GTC) là nhà sản xuất và phân...

Sự kiện nổi bật

Asia Trade Summit, The Economist

Asia Trade Summit, February 24-25th 2021 | Hong Kong The...

Triển Lãm Bất Động Sản Quốc Tế

SMART Expo là triển lãm đầu tư Bất Động Sản quốc...

27/03/2021 15:44

Tại sao quảng cáo bất động sản, khách sạn cao cấp trên tạp chí giấy vẫn mang lại hiệu quả cao?

Trong thời đại số ngày nay, các thông tin xuất hiện trên internet, những đoạn banner quảng cáo vẫn xuất hiện dày đặc để giới thiệu thông tin. Và quảng cáo digital đã trở thành phổ biến, thế nhưng liệu dạng quảng cáo này có hoàn toàn thay thế quảng cáo báo giấy? Chắc chắn là chưa vì quảng cáo báo giấy, đặc biệt là tạp chí vẫn có những ưu điểm riêng để khiến dự án bất động sản, hoặc khách sạn nghỉ dưỡng trở nên bắt mắt, cao cấp hơn. Đây cũng là nội dung mà bài viết muốn hướng đến để cung cấp thông tin tham khảo cho độc giả có thêm một kênh truyền thông để hoạch định trong chiến lược của mình.

Các dự án bất động sản, khách sạn cao cấp thường được mở bán từ sớm và đặc biệt là luôn hướng đến trải nghiệm sang trọng, tiện nghi, đẳng cấp với khách hàng và nhà đầu tư. Vì vậy, lựa chọn một kênh truyền thông để truyền tải được sức hấp dẫn của dự án đến đúng đối tượng cũng rất quan trọng. Một trong số đó là quảng bá trên tạp chí nội dung về bất động sản, phong cách sống.    

 

 

 

 

Lợi thế của quảng bá trên tạp chí là gì?

Có thể đọc mọi lúc, mọi nơi:

Tạp chí mang tính tiện dụng khi khách hàng có thể đọc mọi lúc, mọi nơi mà không cần internet. Đối với những người bận rộn, trong chuyến đi nghỉ dưỡng của mình, họ vẫn muốn thư giãn bên quyển tạp chí ưa thích và tránh đi ánh sáng xanh của thiết bị điện tử. Điều này sẽ giúp cho hình ảnh quảng bá của doanh nghiệp đến với khách hàng một cách dễ dàng hơn và mang đến những cảm xúc tích cực

Nguồn: https://agentdrive.com/

Người đọc tiếp cận thông tin một cách chủ động

Ấn bản tạp chí thường 2 tháng xuất bản một lần nên sẽ mang đến nguồn nội dung chất lượng, hình ảnh bắt mắt và tuổi thọ thông tin dài hơn, người đọc tìm đến tạp chí để tìm thông tin một cách chủ động nên hình ảnh quảng bá cũng đến với họ tự nhiên hơn.

 

Hình ảnh xuất hiện trên tạp chí thường có ấn tượng cao cấp với diện tích quảng bá lớn, mang lại cảm xúc cao và đem lại nguồn thông tin thú vị. Thực tế, người đọc có ấn tượng mẫu quảng bá này cao cấp hơn hình ảnh trên báo giấy hoặc xuất hiện chớp nhoáng trên TV, máy tính. Những ý kiến như sản phẩm gây cảm xúc mạnh, biết thêm về một sản phẩm mới, tạo động lực để mua sản phẩm, truyền cảm hứng trong cuộc sống được thể hiện trong biểu đồ dưới đây.

 
Nguồn: https://agentdrive.com/

Vì sao các thương hiệu hạng sang, khách sạn cao cấp thường chọn quảng cáo trên tạp chí?

Ngoài các lợi thế trên, tạp chí còn được phân phối tại sân bay nơi tập trung các khách hàng có thu nhập cao đi du lịch, nhà hàng khách sạn 4, 5 sao. Khi quảng cáo trên tạp chí cũng đồng thời tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu. Hình ảnh trên các tạp chí này cũng mang lại cảm giác cao cấp, chỉ xuất hiện tại một số nơi mà các khách hàng đặc biệt tiếp cận được, vì vậy các thương hiệu xa xỉ phẩm như LV, Chanel, Dior cùng các dự án bất động sản, khách sạn cao cấp như JW Marriott, The LangHam Hotel and Resort, Royal Cliff Hotel and Peach vẫn lựa chọn xuất hiện hình ảnh trên tạp chí bên cạnh các phương tiện truyền thông khác.

 

 

Nguồn: https://agentdrive.com/

The New York Times Shi Lifestyle Magazine có những điểm mạnh gì để quảng cáo bất động sản, khách sạn.

The New York Times Shi Lifestyle Magazine là tạp chí về phong cách sống, bất động sản, du lịch cao cấp bằng tiếng Trung kết hợp với đội ngũ phóng viên của The New York Times nên mang lại các thông tin chất lượng về du lịch, đầu tư với độc giả nói tiếng Trung trên toàn cầu. The New York Times cũng là thương hiệu lâu đời nổi tiếng của Mỹ và toàn cầu, khi kết hợp sẽ cũng nâng tầm uy tín của dự án bất động sản, khách sạn đối với nhà đầu tư, khách du lịch.

Nguồn: Media kit New York Times Chinese Shi Lifestyle Magazines

Tạp chí tiếng Trung tiếp cận được với doanh nhân nói tiếng Trung tại các quốc gia như Bali, Bangkok, Beijing, Guangzhou, Hong Kong, Jakarta, Kuala Lumpur, Macao, Manila, Shanghai, Singapore, Taipei

 

Hệ thống phân phối tại khách sạn 4, 5 *, sân bay, du thuyền, câu lạc bộ doanh nhân nơi đây tập trung những người thường xuyên đầu tư, du lịch. 

50% Hotels 4- and 5-star hotels

20% In flight and airline lounges

10% Newsstand

10% Luxury residential and corporate

5% Ferry, cruise and private jet lounges

5% Fine dining and premium outlets

 

Trong không gian sang trọng, hình ảnh của doanh nghiệp xuất hiện trong tạp chí nằm trên tay khách hàng, điều này cũng mang lại hiệu ứng cảm xúc làm tăng hơn nữa sự cao cấp của dự án và khách sạn.

 

Nguồn: A hotel life 

Có chuyên mục riêng cho bất động sản là Real Estate chiếm 5 trang, ngoài ra các chuyên mục chính trên trang còn có Style, Art, Travel, Culture, Tech Talk, Modern Love, Trends, Education, Lens, Moment…

Tạp chí còn có dịch vụ phiên dịch từ tiếng Anh sang tiếng Trung, thiết kế các bài viết để phù hợp với phong cách tạp chí, mang lại sự tương tác với người đọc, viết bài tạo nên câu chuyện cho thương hiệu của doanh nghiệp

 

Được mở rộng tệp khách hàng đọc online khi hình ảnh quảng bá của doanh nghiệp cũng được xuất hiện trên trang web cn.nytimes.com/magazine. Khách hàng có thể truy cập trang web bằng cách quét mã code được in trên tạp chí.

 

Với những ưu điểm như trên, các khách sạn, công ty bất động sản hàng đầu đã đặt quan hệ hợp tác với The New York Times Shi Lifestyle Chinese Magazine thông qua các mẫu quảng bá như The Peninsula Hong Kong, Niccolo Hotels, Geocon - Canberra’s Largest Award Winning Developer, Frasers Property, The LandMark Mandarin Oriental, MIX Japan, HARBOUR CITY, Grand Star Company, Changi Airport, nhà hàng Chanya 1899 Tokyo…..

 

 

The LandMark Mandarin Oriental

Geocon - Canberra’s Largest Award Winning Developer

Capella Shanghai

Niccolo Hotels

 

5 điều cần lưu ý khi triển khai quảng bá hình ảnh dự án bất động sản, khách sạn trên tạp chí The New York Times Shi Lifestyle Magazine.

1 Theo dõi lịch ra báo hàng tháng để có kế hoạch quảng bá

Để có thể bắt kịp lịch xuất bản và tận dụng để hình ảnh của doanh nghiệp xuất hiện trên tạp chí 3 tháng tiếp theo, doanh nghiệp có thể tham khảo lịch dưới đây.

Theo đó số tiếp theo sẽ nhận lịch book kể từ tháng 4/2021.

 

2 Chuẩn bị tiêu đề thu hút

90% bài được đọc được tiếp hay không là dựa vào tiêu để, vì vậy chuẩn bị một tiêu đề thu hút cùng các keyword chính về dự án của doanh nghiệp sẽ mang lại hiệu quả và hấp dẫn người đọc.

3 Thông điệp tiếp xúc ngắn gọn, gắn liền với khách hàng

Người đọc thường quan tâm đến những gì gắn liền với họ, vì vậy một thông điệp dễ nhớ, nói lên những trải nghiệm hoặc lợi ích của sản phẩm đến với người dùng sẽ tạo sức thuyết phục cao hơn.

4 Hình ảnh chất lượng

Quảng bá trên tạp chí sẽ giúp doanh nghiệp có được không gian lớn để nói lên hết vẻ đẹp của dự án bất động sản, khách sạn. Vì vậy, cần đầu tư hình ảnh độ phân giải cao, để tăng sự tương tác, doanh nghiệp có thể book hai trang liền nhau để sáng tạo được nhiều hơn. 

5. Đặt quảng cáo đúng chuyên mục phù hợp

Việc đặt quảng cáo đúng chuyên mục sẽ tăng sự tiếp xúc với khách hàng mục tiêu hơn, hiện nay The New York Times Shi Lifestyle Chinese Magazine đều có các chuyên mục về Real Estate, Travel, Culture để doanh nghiệp có thể quảng bá dự án bất động sản, khách sạn đến với khách du lịch và nhà đầu tư quốc tế.

 

Liên hệ tại Việt Nam

Việc liên hệ các báo hiện nay thường qua kênh website và mất nhiều thời gian để có thông tin. Vì vậy, kênh báo đã lựa chọn đại diện tại Việt Nam để hỗ trợ khách hàng được nhanh hơn.

Global Book Corporation hiện đang là đại diện của 14 kênh truyền thông quốc tế bao gồm The New York Times Shi Lifestyle Chinese Magazine tại Việt Nam. Về case study hoặc báo giá, doanh nghiệp có thể liên hệ chúng tôi qua kênh

Hotline: 0915 932 392 - 0902 932 392

Michelle Hà Bùi

Bài viết liên quan

backtop
Gọi điện SMS