GLOBAL MEDIA AND COACHING

GLOBAL MEDIA AND COACHING

GLOBAL MEDIA AND COACHING

search
Đăng ký / Đăng nhập
Hotline: 0902 932 392 | 0902 932 392

SHOPPING CART

close
Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng
Return To Shop
Global Book
Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ khách hàng0902 932 392

Hotline 0902932392

Tin tức nổi bật

Firstpost: Tiếng nói của Ấn Độ trong Kỷ nguyên Thông tin

Trong một thế giới nơi thông tin được truyền tải...

Tổng hợp một số bài quảng bá trên các kênh truyền thông quốc tế nổi tiếng

Bài quảng bá trên các kênh CNBC, BBC, The Economist, NIkkei...

Ba lần du lịch Việt Nam gây ấn tượng trên BBC Global News

Việt Nam luôn nằm trong nhóm tăng trưởng du lịch...

[EN] Job Opportunity at Global Book!

Due to the upcoming development in many new projects, Global...

Xây dựng thương hiệu quốc tế: Góc nhìn từ lĩnh vực bất động sản

Mặc dù chịu nhiều tác động khác nhau do dịch bệnh,...

South China Morning Post: Kênh truyền thông xã hội hàng đầu châu Á

Với 119 năm tồn tại và phát triển, South China Morning...

Đón đầu những chuyển động tại Đông Nam Á với SPH Media Trust của Singapore

Sở hữu nhiều tờ báo và tạp chí trên nhiều nền...

The Economist – Tuần báo kinh tế “top” đầu thế giới

Được thành lập từ năm 1843, sau gần hai thế kỉ...

Bốn lần Du lịch Việt Nam gây ấn tượng trên kênh CNBC của Hoa Kỳ

Việt Nam luôn là một điểm đến ưa chuộng đối...

SCMP: Khu công nghiệp xanh và thông minh đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Được đưa tin trên trang tin tức số một của Hồng...

Caixin: Việt Nam ra mắt khu công nghiệp xanh trên 1.000 ha tại Bình Thuận

Theo tin tức từ báo Caixin (Trung Quốc), Việt Nam vừa...

CNBC: Ba khách sạn tại Việt Nam vào Top 5 khách sạn tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương

Trang tin CNBC vừa công bố danh sách 235 khách sạn tốt...

Nikkei in Vietnam: 12 years interacting with Vietnamese people

Nikkei is one of the most well-known foreign media companies...

Global Book Corporation đồng hành cùng du lịch Việt Nam tại ITB Asia 2022

Tại Triển lãm thương mại du lịch hàng đầu Châu...

Global Book Corporation is with Vietnam tourism at ITB Asia 2022

Global Book Corporation is proud to assist the Ho Chi Minh City...

South China Morning Post to expand cooperation in communications, media & advertising in Vietnam

The South China Morning Post SCMP representative's trip to Vietnam...

Nikkei Asia: Hành trình lịch sử 10 năm kì diệu

Ra mắt vào tháng 12 năm 2011 với tên gọi The Nikkei...

Nikkei Asia: Nhìn lại cú bắt tay lịch sử với Financial Times và thành tựu sau 10 năm

Một bước ngoặt lớn với Nikkei Asian Review vào tháng...

Cùng BBC đến gần hơn với các vấn đề toàn cầu tại Hội nghị WEF Davos 2023

Hội nghị thường niên lần thứ 53 của Diễn đàn...

Global Book Corporation kỷ niệm năm thứ 15 thành lập: 5 dấu ấn đáng ghi nhận

Sau 15 năm thành lập và phát triển, Global Book Corporation...

Global Book Corporation marks its 15th anniversary with five noteworthy accomplishments

As a result of its establishment and growth over the course of...

Financial Times: Nền tảng quảng cáo hàng đầu cho các doanh nghiệp tài chính

Đối với các doanh nghiệp tài chính, việc tiếp cận...

Global Book Corporation Đồng Hành Cùng Nikkei Tại Sự Kiện NIKKEI Digital Forum 2023

Global Book Corporation, đại diện chính thức của tập...

Huế: Điểm Sáng Đầu Tư và Phát Triển Dựa Trên Di Sản Văn Hóa

Huế, với vẻ đẹp di sản và văn hóa đặc sắc,...

The Economist: Cánh Cửa Mở Ra Thế Giới Cho Doanh Nghiệp Việt Nam

Trong thế giới kinh tế toàn cầu hóa, việc tiếp...

The New York Times: Hành Trình Bảo Tồn Ngôi Mộ Cổ Hình Chìa Khóa Của Nhật Bản

Khám phá bài viết đặc biệt của The New York Times...

CNBC nhận định Việt Nam là tâm điểm tăng trưởng kinh tế toàn cầu

Việt Nam, vùng đất Đông Nam Á mộng mơ, đang sắp...

Cơ Hội Đột Phá Cho Thương Hiệu Việt Tại Reuters NEXT: APAC 2024 tại Singapore

Reuters NEXT: APAC 2024, diễn đàn toàn cầu dành cho các...

Tìm hiểu về Chuyển Tiếp Kinh Doanh Đa Thế Hệ: Thách Thức Và Giải Pháp

Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...

5 Vấn Đề World Trainers - Training for a Better World Giải Quyết cho Doanh Nghiệp của Bạn

Trong bối cảnh toàn cầu hóa và sự phát triển nhanh...

Nâng Tầm Thương Hiệu Cùng Business Insider: Chiến Lược Quảng Bá Không Thể Bỏ Qua

Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...

The Financial Times: Giá Cacao tăng vọt và thách thức đối với người yêu Sô-cô-la

Trước thềm lễ Phục Sinh, niềm mong chờ về những...

NBCUniversal và Cánh Cửa Quảng Bá Toàn Cầu Cho Doanh Nghiệp Việt Nam

Trong bối cảnh toàn cầu hóa ngày càng sâu rộng,...

Bermuda: Hành Trình Khám Phá Qua Lăng Kính Người Dân Địa Phương và The New York Times

Bermuda, quần đảo nổi tiếng với bãi biển cát hồng,...

BBC Travel: Đi Tìm Linh Hồn Sài Gòn Qua Hương Vị Bánh Mì

Chiếc bánh mì khiêm tốn đã trở thành biểu tượng...

Cơ Hội Quảng Bá Không Thể Bỏ Qua cho Việt Nam với Forbes India Tourism Special Issue

Trong bối cảnh thế giới du lịch đang chứng kiến...

Reuters: FPT và Nvidia Hợp Tác Xây Dựng Nhà Máy AI Trị Giá 200 Triệu USD tại Việt Nam

Công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn FPT,...

Tham gia Diễn đàn Nikkei lần thứ 29 - Tương lai của Châu Á

Trong bối cảnh thế giới đang đối mặt với những...

BBC và Sun Group Hợp Tác Quảng Bá Thu Hút Điểm Đến Qua Chương Trình Đặc Biệt

Tại cuộc họp quan trọng diễn ra vào ngày 29/5, ông...

Ocean City: Tâm Điểm Mới Của Việt Nam Qua Lăng Kính CNBC

Ocean City, một trong những dự án bất động sản...

The Business Traveller: The Ocean City Tái Định Nghĩa Khái Niệm Thành Phố Lý Tưởng

Trong bối cảnh hiện đại, nơi mọi người luôn tìm...

Global Book Corporation Hợp Tác Cùng Global Leadership Academy và Charisma University

Ngày 2 tháng 5 năm 2024, tại Kuala Lumpur, Malaysia, một...

The Straits Times: Công ty TTC AgriS của Việt Nam Dẫn Đầu Trong Nông Nghiệp Bền Vững

The Straits Times vừa đưa tin về công ty TTC AgriS của...

Thành Công Vượt Mong Đợi Tại Sự Kiện Đầu Tiên Của World Trainers 2024

Ngày 26/07/2024, tại TP. HCM, sự kiện “World Trainers:...

SME Legacy: Bước chuyển mình từ gia đình đến quốc tế

Trong môi trường kinh doanh toàn cầu đầy biến động,...

Global Book Corporation: 17 Năm Gắn Kết Tri Thức, Định Hình Doanh Nghiệp Việt

Trải qua 17 năm phát triển, Global Book Corporation đã...

Global Group Asia Chính Thức Ra Mắt: Ba Trụ Cột Dẫn Lối Tương Lai

Global Group Asia chính thức ra mắt vào tháng 11/2024,...

Global Group Asia Officially Launches: Leading the Future with Three Core Pillars

Global Group Asia officially launched in November 2024, ushering...

The World Ahead 2025: Đón đầu tương lai với những dự báo sắc bén từ The Economist

The World Ahead 2025 là ấn phẩm đặc biệt từ The Economist,...

Golden Crown Hải Phòng xuất hiện trên SCMP: Điểm đến mới của giới siêu giàu châu Á

Golden Crown Hải Phòng vừa được tờ South China Morning...

Chương trình Doanh nhân Quốc tế tại Malaysia thành công tốt đẹp

Chương trình Doanh nhân Quốc tế (International Entrepreneurship...

Nhìn lại năm 2024: Global Book Corporation và những bước tiến vượt bậc

Năm 2024, Global Book Corporation tiếp tục khẳng định...

XUÂN ẤT TỴ, LÌ XÌ NHÂN ĐÔI: MUA 1 NHẬN 2 KHI MUA THE WORLD AHEAD 2025

Săn ngay deal khủng dành riêng cho 50 người mua đầu...

Tân Nghĩa Sơn - Cầu Nối Đưa Di Sản Huế Vươn Tầm, Lan Toả Quốc Tế

Bảo tồn di sản không chỉ là gìn giữ quá khứ mà...

Global Book Corporation đồng hành cùng Nikkei tại Nikkei Digital Forum 2025

Nikkei Digital Forum 2025 quy tụ hơn 500 lãnh đạo và...

CNBC: VINFUTURE FOUNDATION - FUNDING THE FUTURE

Science and technology are playing a larger and larger role in...

Caixin: Tiếp cận thị trường Trung Quốc thông qua bài Advertorial, tại sao không?

Thị trường Trung Quốc luôn là tiềm năng vì có sự...

Giới thiệu về Global Textile Corporation

Global Textile Corporation (GTC) là nhà sản xuất và phân...

Merry Christmas and Happy Reading! Buy 1 Get 6 - Mua 1 Được 6

Global Book Corporation là đại diện chính thức của...

Sự kiện nổi bật

Asia Trade Summit, The Economist

Asia Trade Summit, February 24-25th 2021 | Hong Kong The...

Triển Lãm Bất Động Sản Quốc Tế

SMART Expo là triển lãm đầu tư Bất Động Sản quốc...

31/08/2022 14:21

VICE Media gia tăng tầm ảnh hưởng tại thị trường Việt Nam

Là một trong những tập đoàn truyền thông và sáng tạo hàng đầu dành cho giới trẻ, VICE Media – Thương hiệu sáng tạo số 2 thế giới tại Cannes Lions 2022 – đã có chuyến công tác thành công tại Việt Nam với nhiều dự án truyền thông quy mô lớn dành riêng cho thị trường Việt Nam.

VICE Media group gặp đỡ đại diện Dentsu

Trong những ngày mà đại dịch COVID-19 đã bị đẩy lùi, du lịch nội địa và quốc tế đã phục hồi trở lại, và các nhà đầu tư, đặc biệt là các tập đoàn truyền thông lớn của thể giới như NBCUniversal hay BBC Global News liên tục đến Việt Nam để mở rộng mạng lưới hợp tác và phát triển dự án tiềm năng là những dấu hiệu rất đáng mừng. 

VICE gặp gỡ đại diện Havas group

Và trong những ngày cuối tháng 8 vừa qua, VICE media - một trong những tập đoàn truyền thông lớn nhất dành cho giới trẻ, thương hiệu sáng tạo số 2 thế giới theo bình chọn tại Cannes Lions 2022 – đã có chuyến làm việc vô cùng chất lượng tại Việt Nam nhằm thúc đẩy mạnh mẽ hơn mối quan hệ với các tập đoàn truyền thông và lan tỏa những giá trị mà VICE Media mang đến cho giới trẻ ngày nay, đặc biệt là GenZ.

Đại diện VICE media gặp gỡ đại diện các media agency tại tổ chức PTI

Đây là kênh truyền thông kỹ thuật số hàng đầu tại Hoa Kỳ với các nhóm kinh doanh chính là VICE.com (nội dung số); VICE STUDIOS (sản xuất phim và truyền hình) VICE TV; VICE News; và VIRTUE (cung cấp các dịch vụ sáng tạo) có văn phòng ở 21 quốc gia, trong đó có Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Trung Quốc, Singapore, Úc và Indonesia. 

Những chiến thắng trong năm 2022 của VICE Media

Đại diện cho VICE Media lần này là bà Nina Sudra – Giám đốc điều hành của VICE Media tại khu vực bắc Á, trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản. Bà Nina Sudra là một chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông với gần 20 năm kinh nghiệm chinh chiến tại VICE Media với nhiều vai trò khác nhau. Đặc biệt, sự thành công trong chuyến đi lần này có sự hỗ trợ chu đáo từ Global Book Corporation – đại diện duy nhất của VICE Media tại Việt Nam.

VICE có tầm ảnh hưởng lớn trên thế giới

Xuyên suốt hành trình, Bà Nina Sudra đã đến thăm và làm việc với đại diện của nhiều tổ chức truyền thông, quảng cáo lớn tại Việt Nam như Havas Group, tổ chức giáo dục PTI, Dentsu. Tại các buổi gặp gỡ này, Bà Nina đã đem đến rất nhiều thông tin giá trị về kế hoạch của VICE media đối với thị trường Việt Nam cũng như nhưng insights về giới trẻ tại khu vực châu Á, trong đó có Việt Nam, đặc biệt là những hiểu biết sâu sắc của VICE đối với thế hệ GenZ ngày nay.

Ảnh hưởng của VICE tại Việt Nam

Bà cho biết, với thế hệ đi trước, GenZ có thể còn chưa chín chắn và chưa đủ trưởng thành. Nhưng qua thời gian, bà cho biết đây là một định kiến thiếu thuyết phục bởi chúng ta thực sự chưa đủ kiên nhẫn để lắng nghe và thấu hiểu thế hệ này. Qua thời gian dài làm việc tại VICE, bà và nhóm cộng sự đã nhìn ra những tiềm năng về một thế giới rất khác dành cho GenZ: tôn trọng sự thật, tôn trọng sự sáng tạo.

Nhóm nội dung dành riêng cho Việt Nam trên VICE

Đây là chính là thế hệ sẽ thay đổi thế giới, và chính thế hệ này sẽ là lãnh đạo của tương lai trong vài thập niên nữa. Và đó chính là may mắn của VICE khi được đồng hành cùng với giới trẻ trên toàn thế giới.

Theo khảo sát từ VICE, VICE hiện sở hữu lượng độc giả trẻ lên đến 412 triệu người với 14 ngôn ngữ, trong đó 57% là nhóm tuổi từ 18 đến 35. Tỉ lệ giữ chân khán giả là 5,4 phút – cao hơn bất kì kênh truyền thông nào khác. Riêng đối với VICE World News, lượng độc giả từ 18 đến 34 tuổi chiếm đến 87%, 45% thuộc về nhóm tuổi 13-24. 

Hệ sinh thái truyền thông mà VICE sở hữu

Qua các buổi họp, bà Nina cũng trao đổi rất nhiều về các giá trị mà VICE đang hướng đến, đặc biệt những chiến thắng liên tiếp tại các giải thưởng truyền thông quốc tế trong thời gian qua. Với bà, ngành truyền thông có một đặc thù riêng, chính vì tính quan trọng trong việc dẫn dắt dư luận nên ngành truyền thông trên toàn thế giới đã đề ra một quy chuẩn rất cao giành cho ngành này.

Chiến dịch quảng cáo hợp tác giữa Tiger và VICE cho thị trường Việt Nam và trong khu vực

Để đạt được những thành công như vừa qua, VICE cũng như rất nhiều tập đoàn truyền thông khác luôn phải nổ lực tối đa trong công tác truyền thông và sáng tạo của mình, đặc biệt phải luôn tôn trọng sự thật, không rẽ hướng dư luận, và lao động bằng chính sự sáng tạo chân chính.   

VICE media – kênh truyền thông dành riêng cho giới trẻ toàn cầu

Sau chuyến công tác này, VICE cũng sẽ trở lại Việt Nam trong khuôn khổ Hội chợ du lịch quốc tế TP.HCM lần thứ 16 để trình bày một tham luận về truyền thông cho giới trẻ thời kì mới và Global Book Corporation rất vịnh dự tiếp tục cùng đồng hành và hỗ trợ VICE trong chuyến công tác sắp đến.

Global Book Corporation – Đại diện truyền thông của 16 tập đoàn truyền thông quốc tế tại Việt Nam

Tại Việt Nam, Global Book Corporation tự hào là đại diện chính thức của các tập đoàn truyền thông hàng đầu như The Economist, NBCUniversal (CNBC), Nikkei, Nikkei Asia, Nikkei BP, The Wall Street Journal, The Washington Post, BBC Global News, Smart Expo, Caixin, Inskin, Vice Media, Art 4d, Sawasdee, Business Traveller, The New York Times Shi Lifestyle Magazine, South China Morning Post, Singapore Press Holdings. Chúng tôi ra đời với sứ mệnh là cầu nối ngoại giao đưa hình ảnh Việt Nam vươn tầm quốc tế.

Bạn có mong muốn đưa doanh nghiệp mình vươn xa và khẳng định vị trí tầm quốc tế? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn. 

Global Book Corporation

Địa chỉ: 448 Tên Lửa, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0902 932 392

Fax: (028) 3924.5452

Email: info@globalbookcorp.com

Website:

https://globalbookcorp.com/  

https://globalmedia.com.vn/

Quan Dinh H.

Bài viết liên quan

backtop
Gọi điện SMS